Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch: Giá hợp lý - Ăn mê ly

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch: Giá hợp lý - Ăn mê ly

Ngày đăng : 17/01/2024
Một chiếc Pizza kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Ý, Nhật Bản và Việt Nam. Tất cả có tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch.
Nội dung chính

Pizza món ăn nổi tiếng từ nước Ý xinh đẹp, mang phong cách ẩm thực Fusion Nhật Bản. Hiện nay, món ăn này được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Đặc biệt là Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch. Cùng Digi review xem menu tại đây độc đáo như thế nào nhé.

Giới thiệu về Pizza 4P 

Năm 2019, Pizza 4P’s vinh dự lot top 50 nhà hàng tốt nhất Châu Á được bình chọn qua tạp chí Big 7 Travel – Một tạp chí online chuyên hướng dẫn du lịch cho giới trẻ.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Pizza 4P's

4P’s có nghĩa là “For Peace” – hòa bình ngập tràn thế giới. Nhà hàng Pizza 4P’s xây dựng trên ý tưởng “Hòa bình”, mang hạnh phúc và nụ cười cho mọi người.

Nhà hàng luôn theo đuổi những trải nghiệm ẩm thực đích thực. Mỗi thực khách tới đây đều cảm thấy vui vẻ, phấn khích. Lan tỏa cảm giác tích cực cho những người xung quanh. Từ những loại thực phẩm tươi ngon từ nông trại xanh. Qua bàn tay tài hoa của đầu bếp. Những món ăn đặc sắc nhất tới tay thực khách.

Xác định tọa độ pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch là một trong số những cơ sở của chuỗi Pizza 4P’s với phong cách ẩm thực Fusion Nhật Bản. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm khác lạ.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Pizza 4P's

Nằm ở vị trí khá đẹp, bên cạnh là khu mua sắm vui chơi giải trí nên rất thuận lợi việc tụ họp ăn uống. Vừa bước chân vào nhà hàng, thực khách cảm nhận ngay được nét tinh tế và phóng khoáng. Cùng Digiticket review xem Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch có gì nổi bật nhé.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch có gì độc đáo?

Với phương châm hoạt động “từ trang trại, tới bàn ăn”. Mọi nguyên liệu để làm ra những món ăn ngon cho thực khách đều được chọn lọc kỹ càng. Nhà hàng liên kết với các nông trại tại Đà Lạt, các cơ sở nuôi trồng thủy hải sản tại miền Tây, Cà Mau. Tất cả đều được nuôi trồng tự nhiên đảm bảo dinh dưỡng cho món ăn.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 5

Ảnh: Sưu tầm

Các nguyên liệu được tự chế biến và bảo quản, ngay cả phomai. Khi mới bắt đầu xây dựng Pizza 4P’s, phomai tươi gần như không có tại Việt Nam. Các chuyên gia tại Pizza 4P’s đã sản xuất ra các loại phô mai tươi chất lượng từ chính các nguyên liệu địa phương với giá cả tốt nhất cho thực khách.

Một điểm nổi bật khiến Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch đặc biệt hơn các địa điểm khác chính là đế bánh pizza. Bột bánh pizza được làm với nước whey. Sự kết hợp này mang lại kết cấu nhẹ hơn. Màu sắc bắt mắt hơn khi nướng bánh. Đồng thời giúp giảm tác động lên môi trường khi nước whey được chắt lọc từ nhà máy phô mai của Pizza 4P’s.

Các loại Pizza độc đáo tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 4

Ảnh: Pizza 4P's

Pizza Burrata Prosciutto

Năm 2016 tạp chí online nổi tiếng của Mỹ - Thrillist đã bình chọn Pizza Burrata Prosciutto của Pizza 4P’s là pizza ngon nhất thế giới. Với nguyên liệu đậm chất Ý. Và là sự pha trộn của 3 biểu tượng ẩm thực Ý: Phô mai Burrata, những lát bánh Parma Ham xếp xen kẽ, nền bánh Margherita cổ điển. Lớp phô mai tươi đươc phủ lên trên cùng để tạo điểm nhấn và sự cân bằng hương vị tổng thể của bánh. Hương vị bánh đơn giản nhưng rất tinh tế.

Pizza sò điệp theo mùa

Sò điệp được chế biến theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Những con sò điệp mọng nước kết hợp với xốt Bechamel thơm béo, xốt miso ngọt, dầu ô liu, bông cải non nướng và xốt Gremolata. Tất cả tạo nên hương vị hài hòa khó quên cho món ăn.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 5

Ảnh: Pizza 4P's

>>>Thế giới ẩm thực khó cưỡng tại Pizza 4P Lotte

Pizza cá Hồi xông khói

Pizza cá Hồi là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị phomai béo ngậy cùng vị cá biển. Điểm thêm là vị ngọt của nấm đông cô và dưa leo muối giúp hương vị món ăn thăng hạng vị giác.

Pizza chay rau cải xoăn

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 6

Ảnh: Pizza 4P's

Món pizza này được làm từ rau cải xoăn, phô mai Ricotta chanh, sốt tapenade làm từ ô liu và nụ bạch hoa. Thành công của món ăn không chỉ đến từ sự hài hòa của các nguyên liệu mà còn nhờ sự trang trí khéo léo của đầu bếp bằng các loại hoa ăn được nhiều màu sắc. Giúp món ăn mang tính thẩm mỹ cao.

Pizza chả cá

Cái tên nghe thôi đã thấy tò mò rồi. Đây là sự kết hợp giữ ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Ý. Hương vị chả cá Lã Vọng, nước mắm, thì là, lạc rang... tất cả đều gói gọn trong 1 chiếc bánh Pizza. Một sự hài hòa ngoài sức tưởng tượng.

Pizza bún đậu mắm tôm

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 8

Ảnh: Pizza 4P's

Nhắc tới tên món ăn này quả là sức sáng tạo của người đầu bếp. Pizza ăn kèm thịt luộc, đậu rán vàng, lá tía tô, và mắm tôm. Đế bánh Pizza thông thường được thay thế cho bún trong món bún đậu mắm tôm. Sự kết hợp hơi “sai sai” này đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực “độc và lạ”.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 9

Ảnh: Pizza 4P's

Đồ uống

Bên cạnh đó, menu tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch vô cùng đa dạng từ các món khai vị, các món theo mùa, món ăn chính, món tráng miệng. Và độc đáo hơn cả là menu đồ uống cực “chất”.

Rượu vang thiên nhiên

Rượu vang được nấu từ những trái nho chín mọng được nông nhân thu hoạch và xử lý theo phương pháp thủ công. Nước nho ép đực lên men thành rượu bằng cách sử dụng hệ vi sinh vật tự nhiên trong không khí và trên bề mặt nho. Rượu vang hoàn toàn làm thủ công, mang lại hương vị riêng biệt của từng vụ nho.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 10

Ảnh: Sưu tầm

Kombucha

Kombucha là loại thức uống lên men từ trà, đường, cùng những lợi khuẩn và nấm men. Đây là một loại trà có gas hoàn toàn tự nhiên. Có hương vị chua ngọt đặc biệt. Kombucha giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ miễn dịch và cung cấp năng lượng cho cơ thể sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 11

Ảnh: Pizza 4P's

Soda chanh

Mùa hè đến rồi, bạn hãy gọi ngay cho mình một ly soda chanh giải nhiệt với mật ong tự nhiên nhé. Mật ong rừng từ Điện Biên hòa cùng hương thơm thanh mát từ chanh và soda. Giúp bạn giải nhiệt và tăng cường Vitamin C cho cơ thể.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 15

Ảnh: Pizza 4P's

>>> Thưởng thức Pizza 4P Landmark 72 ở nơi cao nhất nhì Hà Nội 

Review không gian

Tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch, vật liệu được sử dụng chủ yếu là đá vôi, cát, sỏi. Kết hợp tạo thành những khối bê tông khác nhau tạo ra những không gian tối giản và tinh tế. Với những hành động hướng tới môi trường. Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch còn tận dụng bát, đĩa vỡ tại các cơ sở khác, trộn với đá terrazzo tái sử dụng chúng. Tạo nên mặt bàn độc đáo. Góp phần làm nổi bật món ăn.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 16

Ảnh: Pizza 4P's Phạm Ngọc Thạch

Vừa bước chân vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp, thoải mái. Những cây xanh mang lại không gian trong lành, thoáng mát.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 17

Ảnh: Sưu tầm

Review chất lượng phục vụ tại Pizza 4P's Phạm Ngọc Thạch

Với menu món ăn đa dạng. Những đồ ăn của thực khách luôn được làm mới ngay khi gọi đồ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình với nụ cười tươi tắn trên môi.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 18

Ảnh: Pizza 4P's

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch nhờ đồ ăn ngon – sạch. Dịch vụ đẳng cấp.

Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch 19

Ảnh: Pizza 4P's

Đánh giá của thực khách

Sau nhiều năm hoạt động, pizza 4P Phạm Ngọc Thạch mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị. Cùng điểm qua một vài đánh giá sau nhé.Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: @Eatwithbean

pizza ngon hết ýẢnh: Sưu tầm 

Hy vọng, qua review Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ lại được lưu lại được nhiều món ăn ngon vào sổ tay ăn uống của mình. Chúc bạn có những bữa ăn vui vẻ nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.