Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review tất tần tật Pizza 4P Tràng Tiền: Menu, không gian, dịch vụ

Review tất tần tật Pizza 4P Tràng Tiền: Menu, không gian, dịch vụ

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4P Tràng Tiền địa điểm lý tưởng cho những ai thích nếm thử những chiếc bánh pizza kiểu Nhật đầy sáng tạo.
Nội dung chính

Tìm kiếm một quán pizza ngay trong lòng thành phố Hà Nội không phải là quá khó. Nhưng muốn tìm một quán pizza kiểu Nhật, có không gian vô cùng "chill" ở Hà Nội thì chắc chắn phải ghé Pizza 4P Tràng Tiền rồi. Cùng Digi khám phá nhà hàng pizza này xem có gì thú vị đến thế nhé.

1. Những điều cần biết về Pizza 4P Tràng Tiền

Pizza 4P Tràng Tiền là một trong trong 26 cơ sở của công ty 4PS CORPORATION tại Việt Nam. 26 chi nhánh của công ty được rải đều khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Ví dụ như: Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Công ty được thành lập vào năm 2011 có văn phòng đại diện tại Việt Nam và Singapore do Yosuke Masuko làm đại diện. Với mong muốn tạo nên một không gian cho những người yêu pizza tại Việt Nam. Mang nền ẩm thực có nguồn gốc từ nước Ý này đi khắp năm châu. Pizza 4Ps đã được hình thành nên như thế.

pizza 4p tràng tiền

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng ở Tràng Tiền nằm ngay tại quận trung tâm của Hà Nội. Nơi đây, tập trung rất nhiều địa điểm vui chơi ăn uống, nên từ không gian cho đến chất lượng món ăn đều có tính cạnh tranh rất cao

Nhà hàng không chỉ đem đến menu thực đơn phong phú mà còn cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời qua những bộ bàn ghế, chén bát mang đậm phong cách Nhật Bản. Đã đến một lần là nhớ đến đậm sâu quả thực là nói về Pizza 4P Tràng Tiền.

2. Điều gì làm nên thương hiệu Pizza 4P Tràng Tiền

Để được các thực khách yêu quý và ghé thăm nhiều tới vậy, Pizza 4P Tràng Tiền đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng thương hiệu từ thực đơn với những nguyên liệu xanh, sạch và chất lượng đến không gian cho tới dịch vụ đều có sự đầu tư không hề nhỏ.

Menu pizza 4p tràng tiền

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để làm nên thương hiệu Pizza 4P chính là thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn hấp dẫn thu hút rất nhiều thực khách sành ăn.

pizza 4p Tràng Tiền

Ảnh: Sưu tầm

Món khai vị, salad

 Khoai tây Đức bỏ lò, sushi cá hồi và phô mai, thịt nguội cuộn xoài kèm sốt chanh dây, salad rau xanh với súp tự chế biến, súp nghêu hầm, súp cà chua thịt viên Ý với phô mai, bò hầm với khoai tây nghiền và rau củ nướng, bánh burrata nấm Truffle với Parma ham,...

pizza 4p Tràng Tiền

Ảnh: Sưu tầm

Đến pizza 4P dĩ nhiên không thể bỏ qua thực đơn pizza vô cùng đa dạng, như một thiên đường ẩm thực hoà quyện giữa Ý và Nhật.

Pasta, pizza: Mỳ Ý bò hầm với phô mai Burrata hun khói nhà làm, mỳ Ý hải sản với nấm đông cô từ Đà Lạt, mỳ Ý xốt kem trứng với nấm mỡ trắng, pizza Margherita thịt nguội, pizza phô mai Camembert nhà làm và xốt nấm thịt nguội, pizza cà ri Ấn Độ,...

pizza 4p Tràng TiềnẢnh: Sưu tầm

Đặc biệt các bạn phải nếm thử món pizza sashimi cá hồi kèm phô mai riccota và xốt hành. Món ăn là sự kết hợp giữa ẩm thực Ý và sashimi Nhật Bản khiến cho bạn cảm thấy vừa lạ vừa quen với sự béo ngậy của phô mai quyện cùng sự tươi mới của cá hồi.

pizza 4P Tràng Tiền

Ảnh: Sưu tầm

Tráng miệng: Bánh phô mai kem xốt dâu, bánh phô mai hai lớp, kem riccota nhà làm với chanh dây tươi, kem phô mai camembert, bánh pudding kem, sữa chua lạnh nhà làm, bánh kem tiramisu kèm phô mai Mascarpone và cà phê nhà làm,... mỗi một món tráng miệng đều được trình bày rất bắt mắt.

pizza 4P Tràng Tiền

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống pizza 4p

Đến đây bạn có thể nếm thử một số loại đồ uống như: Mojito, nước hoa quả detox, rượu vang đỏ, rượu vang trắng, soda, cà phê và một số loại nước đóng chai khác. Đặc biệt, có một số loại đồ uống có ưu đãi mua một tặng một vào happy hour (thứ 2 đến thứ 6; 14h - 18h) như: Premium Lager, dalat whey stout, yuzu wheat,...

pizza 4P Tràng Tiền

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn cực kỳ đa dạng vừa mang hơi thở của ẩm thực Ý với tràn ngập cơ số các loại phô mai, đặc biệt không thể nào bỏ qua phô mai tự sản xuất đam bảo 3 tiêu chuẩn: Tươi - Ngon - An toàn khiến thực khách không thể chối từ. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và quá trình làm đầy tâm huyết, phô mai - hương vị chính trong các món ăn tới từ Ý có mùi vị thơm ngon khiến thực khách phải thốt lên "wow".

Không gian thoải mái

Đúng như nền tảng ẩm thực của nhà hàng, không gian nơi đây cũng được hoà trộn giữa phong cách hiện đại Châu Âu vừa mang theo nét Á Đông theo phong cách Nhật Bản.

Pizza 4p tràng tiền

Ảnh: Sưu tầm

Những dãy bàn ghế được lấy theo tông màu nâu trầm màu gỗ cộng hưởng với những viên đá tường gạch cũ trông càng thêm gần gũi thoải mái. Dưới mỗi chiếc đĩa đều có đặt một tấm trải, không chỉ giữ cho bàn sạch sẽ hơn mà còn là một công cụ giúp cho những ai yêu thích chụp hình đồ ăn càng thêm nổi bật nhờ phông nền đen dưới chiếc đĩa trắng.

Ở đây bạn có thể lựa chọn bàn ngồi riêng lẻ, riêng tư với gia đình hay bạn bè của mình hoặc chọn bàn ngồi ngay tại quầy chung với người khác cho thoải mái và còn có thể kết bạn với những người khác thuận tiện hơn nữa đấy.

>>> Xem thêm: Không gian đẹp của tiệm Pizza 4P Landmark 72

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đến với Pizza 4P Tràng Tiền là đến với một không gian thoải mái cùng với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhà hàng cùng với tầm nhìn "Mang lại WOW, Chia sẻ hạnh phúc" cho tất cả các thực khách, chia sẻ niềm vui qua những món ăn ngon, không gian gần gũi cũng không kém phần sang chảnh và phong cách phục vụ cực kỳ cẩn thận.

Pizza 4P Tràng Tiền

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây bạn sẽ được nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, chưa biết chọn món gì thì sẽ được tư vấn rất kỹ càng. Đặc biệt là khi bạn gọi món nhân viên sẽ hỏi bạn là muốn ra món nào trước đấy. Quả thực chính nhờ điều này, những thực khách tới với Pizza 4P Tràng Tiền đều cảm thấy rất thoải mái. Điều đó cũng giúp thu hút nhiều thực khách hơn nữa tới nơi đây.

3. Khách hàng nói gì về Pizza 4P Tràng Tiền

Nhà hàng nhận được gần 170 bình luận trên mạng xã hội với điểm số trung bình là 8.3/ 10 và hơn 8.500 đánh giá trên google với điểm số trung bình là 4.8/ 5 sao. Cùng Digiticket tham khảo một số bình luận nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Những chiếc bánh pizza luôn có sức hút vô cùng kỳ lạ bởi hương vị và nguồn gốc của nó và pizza mang theo hơi thở của ẩm thực Nhật lại càng thu hút. Mà đã yêu cả 2 thì ngại gì không ghé thử Pizza 4P Tràng Tiền đúng không nào? Chúc bạn và người thân bạn bè có một bữa ăn ngon miệng nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.