Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Spaghetti Box Núi Trúc và Pizza Ông Tây - Pizza Núi Trúc thu hút giới trẻ Hà Thành

Spaghetti Box Núi Trúc và Pizza Ông Tây - Pizza Núi Trúc thu hút giới trẻ Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là fan của ẩm thực Ý đừng bỏ qua những chiếc pizza Núi Trúc mang đậm hương vị từ đấy nước Ý xinh đẹp. Xem bài viết chi tiết nhé
Nội dung chính

Nếu bạn mong muốn thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý ngay giữa lòng Hà Nội, cùng Digiticket hãy ghé ngay 3 quán Pizza Núi Trúc. Tại đây, có những chiếc bánh Pizza “nổi như cồn” thu hút hàng ngàn bạn trẻ yêu thích khám phá ẩm thực. 

Nhà hàng Spaghetti Box núi trúc cơ sở 1

Spagetti Box Núi Trúc ra đời năm 2005, nhà hàng vừa có mặt tại Hà Nội đã trở thành cơn sốt các món ăn đậm vị Ý, gây mê mẩn giới trẻ Hà Thành. Không chỉ là một đơn vị kinh doanh thông thường, nhà hàng luôn có mong muốn mãnh liệt mang hương vị Ý tới gần hơn với giới trẻ Việt Nam.

pizza núi trúc 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng 

Bên ngoài nhà hàng là một màu xanh non tươi mới, tạo cho thực khách một không khí tràn đầy sức sống và trẻ trung. Những ô cửa kính được gắn thêm những hình sticker vui nhộn, tăng thêm sự sinh động cho nhà hàng.

pizza núi trúc 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian bên trong với tone màu vàng chủ đạo kết hợp với ánh đèn vàng. Mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện như đang dùng bữa trong chính căn nhà của mình.

Menu đa dạng với nhiều món Ý

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự sáng tạo không ngừng. Đội ngũ đầu bếp tại Spaghetti ngày đêm cho ra đời những món ăn đặc trưng làm phong phú thực đơn của quán.

pizza núi trúc 3

Ảnh:  Sưu tầm

Món chính: Beefsteak bò Mỹ kiểu Âu, bít tết bò Mỹ kiểu Việt (sốt tiêu đen), cánh gà nướng mật ong, đùi gà nướng mật ong, creamed chicken on toast, gà nướng phomai, sườn nướng BBQ,… Món chính đậm hương, thực khách ăn một lần nhớ mãi hương vị riêng chỉ có tại Spaghetti box.

pizza núi trúc 4

Ảnh: Sưu tầm

Spaghetti: Mì spaghetti chay, mì spaghetti sườn vịt xông khói sốt cay, mì spaghetti sốt xoài nhiệt đới, mì spaghetti hải sản, mì spaghetti sốt việt quất, spaghetti lạnh,…

pizza núi trúc 5

Ảnh: Sưu tầm

Pizza: với 12 loại Pizza ngon đặc trưng gồm:  Pizza số 12 – Ô – liu, cà chua và nấm, Pizza số 11 – Lườn vịt xông khói và ô – liu, Pizza 2 nhân, Pizza 3 nhân tự chọn, Pizza số 07 – Phile cá và ô – liu, Pizza số 0 – Cheese Addict, Pizza số số 09 – Octopussie, Pizza số 08 – Cá ngừ và thịt ba chỉ xông khói, Pizza số 06 – Marinara, Pizza số 05 – Nhân gà và dứa, Pizza số 04 – Pepperonis, Pizza số 03 – Hawaiian, Pizza số 02 – Emilialie, Pizza số 01 – Classical

pizza nui truc 5

Ảnh: Sưu tầm

Sweet Treats: Công chúa bạc hà, công chúa socola, Panna Cotta, sữa chua công chúa thơm ngon, bổ dưỡng. Chắc hẳn nghe tên này bạn cũng cảm thấy tò mò đúng không. Hãy tới ngay Spaghetti box để khám phá nhé.

pizza nui truc 6

Ảnh: Sưu tầm

>>> Khám phá: The Pizza Company – Địa chỉ ẩm thực Ý “siêu ngon” cho teen Hà Thành

Salad: Salad rau vườn và thịt hun khói, salad lườn vịt hun khói và oliu, sala khoai tây trộn, salad cá ngừ, salad mùa xuân, salad bò nướng bơ, salad bắp cải tím,…   Salad tại Spaghetti box đều làm từ rau tươi, béo ngậy với những loại sốt đặc biệt, chuẩn vị Ý.

pizza nui truc 7

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống

Soda nhiệt đới, sữa cam quế mật ong, trà vải nha đam. Hồng trà sữa, trà đào cam sả, trà nhài sữa, nước ép dưa hấu, trà xoài, socola,… Các đồ uống tại đây vô cùng đa dạng, đáp ứng được đầy đủ tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Mỗi món ăn ở đây đều mang đậm vị Ý, hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được. Nếu bạn mới tới đây lần đầu hãy thử ăn Pizza nhé. Những chiếc Pizza ở đây từng làm náo động cả khu phố Núi Trúc. Nhờ vậy, mỗi khi nhắc tới Pizza Núi Trúc là người ta nhớ ngay tới pizza tại Spaghetti Box.

pizza nui truc 8

Ảnh: Sưu tầm

Chiếc pizza best seller tại đây chính là Pizza hải sản sốt Pesto. Hải sản sốt pesto và phô mai luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho fan của ẩm thực Ý. Sốt Pesto có nguồn gốc từ Bắc Ý và được sử dụng rộng khắp trong ẩm thực Ý.

Sốt này có thể ăn cùng bánh mì tươi, bánh pizza, hay trộn cùng pasta… đều máng lại hương vị rung động vị giác. Pizza hải sản sốt pesto tươi truyền thống Ý cùng tôm tươi, cà chua bi, lá húng tây chưa bao giờ làm bất kì thực khách nào thất vọng.

SpaghettiBox Núi Trúc cơ sở 2

Spaghetti Box Núi Trúc nổi như cồn với những chiếc bánh Pizza thơm ngon, hương vị khác biệt với hơn 15 loại pizza từ pizza truyền thống tới pizza mix vị với mức giá bình dân thu hút đông đảo học sinh, sinh viên. Giúp các bạn trẻ cảm nhận được không khí ẩm thực trời Âu giữa lòng Hà Nội.

pizza nui truc 9

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhà hàng

Vẫn giữ nguyên màu sắc xanh mát làm chủ đạo, cùng không gian bên trong ấm cúng sắc vàng. Spaghettibox gây thiện cảm với thực khách nhờ decor khéo léo, hài hòa.

pizza nui truc 10

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất được lựa chọn cùng với tone màu chủ đạo, tạo nên tổng thể thống nhất và đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái. Điểm nhấn của nhà hàng là những bức tranh treo tường độc lạ, những cây xanh nhỏ xinh, tạo không gian xanh, bầu không khí trong lành.

Trên tầng của nhà hàng được dùng cửa kính, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, giúp khách hàng có không gian ngắm nhìn Hà Nội năng động.

pizza nui truc 11

Ảnh: Sưu tầm

Menu 12 loại pizza chuẩn Ý

Với 12 loại pizza với những hương vị khác nhau mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Nếu lần đầu bạn ghé Spaghetti box hãy nếm thử những loại pizza sau nhé.

Pizza 2 nhân, 3 nhân tự chọn

Pizza tự chọn nhân bánh bao gồm: Gà, bò, bạch tuộc, cá thu ngừ, pate, thịt hun khói, xúc xích, ngô, nấm, dứa, cà chua,…Với loại bánh pizza này thực khách hoàn toàn có thể tự chọn các nhân để mix vào bánh. Hãy thử một lần tự mình tạo nên hương vị cho chiếc pizza xem thế nào nhé.

pizza nui truc 12

Ảnh: Sưu tầm

Pizza phô mai – pizza dành cho người ăn chay

Nhu cầu ăn chay của thực khách ngày càng gia tăng, chính vì vậy, nhà hàng đã cho ra đời loại pizza dành cho người ăn chay. Pizza được phủ lên lớp phô mai dai dai, khi cắt bánh, từng sợi phô mai kéo dài đầy quyến rũ. Đế bánh pizza giòn rụm thơm nồng, nhìn thôi đã chảy nước miếng.

pizza núi trúc 17

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là fan của pizza và muốn tìm về hương vị pizza truyền thống thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Top 9 quán Pizza ngon Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

Pizza Hawaiian.

Nghe thôi đã thấy mùa hè tràn ngập khắp nơi. Loại pizza này chính là linh hồn cho món ăn mùa hè, thực khách có thể cảm nhận mùa hè qua: Vị chua của dứa chín tới, béo ngậy của phô mai cùng vị ngọt đặt trưng của thịt bò bằm,… Hãy cùng bạn bè xóa tan cái nóng mùa hè với pizza Hawaiian nhé.

pizza núi trúc 18

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh Pizza nhà hàng còn có nhiều món ăn khách đợi bạn tới khám phá như: Salad, mì spaghetti, cánh gà nướng mật ong, đùi gà nướng mật ong, creamed chicken on toast, gà nướng phomai, sườn nướng BBQ, ...

>>> Thưởng thức ngay “Pizza Home”: thương hiệu pizza chuẩn Việt

Pizza Ông Tây

Pizza Ông Tây Núi Trúc đã trở thành cái tên quen thuộc trong nhịp sống hàng ngày của giới trẻ Hà Nội. Có những "người phát cuồng" dành cả thanh xuân để trải nghiệm hương vị Pizza tại đây.

Không gian quán

Quán được xây dựng với không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Tối đến, nhìn từ xa bạn sẽ bị thu hút bởi ánh đèn và biển hiệu "Pizza ông Tây" Bước vào trong quán bạn như lạc vào không gian giữ trời Âu với hương thơm nồng nàn từ nước Pháp, những bức trang tường cổ điển, bộ bàn ghế sang trọng,... Mang lại cho thực khách ấn tượng ngay từ lần đầu ghé tới.

pizza nui truc 13

Ảnh: Sưu tầm

Menu pizza đa dạng

Mọi công đoạn làm nên chiếc bánh pizza đều được thực hiện tỉ mỉ từ A - Z, theo tiêu chí: Đẹp + Ngon + Vệ sinh. Mỗi chiếc pizza ra đời đều thơm ngon đậm đà, thu hút thực khách từ hình thức tới mùi vị.

pizza nui truc 14

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại quán có hơn 10 loại pizza. Ngày hôm nay, chúng ta cùng khám phá 2 loại pizza được yêu thích nhất tại đây nhé.

Pizza Hawaiian

Đây là món pizza của mùa hè, cái tên nghe đã rất "nhiệt đới" gắn với vùng biển Hawaii. Thành phần bao gồm: Jăm bông, dứa, phô mai, mozzarella, sốt cà chua và các hương vị đặc trưng. Chiếc bánh ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt và mặn, mang phong cách nhiệt đới.

pizza nui truc 15

Ảnh: Sưu tầm

Pizza cá thu

Pizza cá thu là một loại pizza đặc biệt tại quán. Nhiều thực khách lần đầu nghe tên còn do dự. Nhưng khi thưởng thức qua thì ai cũng phải công nhận bánh có hương vị: ngon và lạ.

pizza nui truc 16

Ảnh: Sưu tầm

Cũng như nhiều loại pizza khác, pizza cá thu được làm với một lớp sốt cà chua, một lớp pho mai mozarella, cá thu, hành lá, hành củ, cà chua cùng điểm nhấn là lớp kem tươi béo ngậy President. Hãy ghé ông Tây ăn thử và cảm nhận bạn nhé.

pizza nui truc 17

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh pizza, quán còn có nhiều món ăn khách như: salad, mì spaghetti, nước uống, bánh gọt Pháp,...

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm địa chỉ ăn ngon với những trải nghiệm ẩm thực tuyền vời từ chiếc pizza Núi Trúc ngon “nhức nách” nhé.

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.