Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Đánh thức vị giác với Pizza Cowboy Jack Láng Hạ chuẩn hương vị Ý

Đánh thức vị giác với Pizza Cowboy Jack Láng Hạ chuẩn hương vị Ý

Ngày đăng : 17/01/2024
Cowboy Jack Láng Hạ là nơi có không gian sang trọng với món pizza chuẩn hương vị Ý, steak trên đĩa nóng, mì cua và rất nhiều món ăn ngon khác
Nội dung chính

Cowboy Jack làm mưa gió một thời với món pizza nhân nhồi đã là gương mặt quen thuộc với các bạn trẻ. Cở sở Cowboy Jack Láng Hạ hiện nay đã đem đến làn gió mới với những chiếc Pizza chuẩn vị Ý. Cùng theo chân Digiticket tìm hiểu nội dung dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Cowboy Jack Láng Hạ

Thương hiệu Cowboy Jack - American Dining là chuỗi nhà hàng mang phong cách đậm chất Mỹ. Nếu từng bị chinh phục bởi những món ăn hấp dẫn tại Cowboy Jack, đặc biệt là Pizza nhân nhồi đẫm phô mai gây sốt một thời thì bạn không nên bỏ qua Cowboy Jack Láng Hạ. 

cowboy jack láng hạ 1

Ảnh: Cowboy Jack Láng Hạ

Cowboy Jack Láng Hạ được ra mắt mang một thương hiệu hoàn toàn mới, Cowboy Jack’s 500 Pizzeria. Đây là một phiên bản cực kì độc đáo dành cho những tín đồ Pizza và những món ăn mang hương vị truyền thống Ý.

Nhà hàng được khai trương vào tháng 11/2019, tọa lạc tại số 77 Láng Hạ, ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Đến nay, sau một thời gian ngắn nhà hàng đã gây được tiếng vang và sự yêu thích của khách hàng. 

Một số cơ sở Cowboy Jack tại Hà Nội bạn có thể tham khảo: 

  • Cơ sở 1: Lô T314, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên – 02473007319
  • Cơ sở 2: Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh – 02473007321
  • Cơ sở 3: 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội –  02473007320
  • Cơ sở 4: Tầng 1 Sunrise Building, D11 Trần Thái Tông – 02473007323
  • Cơ sở 5: Tòa nhà 17T4 Hoàng Đạo Thúy – 02473007678

2. Khám phá Không gian Cowboy Jack Láng Hạ

Cowboy Jack Láng Hạ sở hữu 2 tầng với không gian rộng rãi có thể phục vụ khoảng 100 khách. Vẫn mang những nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của hệ thống Cowboy Jack, cơ sở tại Láng Hạ cũng có không gian hiện đại và sang trọng nhưng gần gũi.

Không gian Cowboy Jack 500 Pizzeria có tone màu nâu chủ đạo, nội thất với những chiếc ghế bọc da màu nâu bò kết hợp cùng ánh sáng vàng nhẹ tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. 

cowboy jack láng hạ 2

Ảnh: Cowboy Jack Láng Hạ

Đặt chân vào không gian của Cowboy Jack cơ sở Láng Hạ, khách hàng ngay lập tức ấn tưởng bởi những chiếc lò nướng củi vòm Valoriani siêu to khổng lồ. Tại tầng 1 của nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội vừa ăn vừa được chiêm ngưỡng thợ bánh nhào nặn những chiếc đế Pizza và chế biến món ăn tại quầy bếp với không gian mở. 

cowboy jack láng hạ 3

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đi nhóm đông người hoặc thích sự riêng tư bạn có thể ngồi tại tầng 2 của nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có phòng riêng với sức chứa khoảng 15 khách cho những cuộc tụ tập liên hoan, sinh nhật, tổ chức tiệc. Nhà hàng thường bật những bản nhạc Jazz khá chill nên đây cũng là nơi lý tưởng để hẹn hò cho các cặp đôi. 

cowboy jack láng hạ 3.1jpg

Ảnh: @_t20oct

>>> Trải nghiệm không gian hiện đại cá tính ở Cowboy Jack’s Hoàng Đạo Thúy

3. Thực đơn hấp dẫn của Cowboy Jack Láng Hạ

Cowboy Jack phục vụ thực đơn gồm menu món lẻ, menu đồ uống và menu combo. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn mang hương vị thơm ngon hấp dẫn như Salad, Burger, Sường nướng, Beef Steak, Pizza…

Các món ăn từ khai vị, món chính, đến đồ tráng miệng đều có nhiều sự chọn cho bạn. Nhà hàng phục vụ khẩu phần ăn cho từng món tương đối lớn, bạn hãy cân nhắc trước khi gọi món nhé!  

cowboy jack láng hạ 4

Ảnh: @hanh_moe

Các phần ăn combo cho 2 - 4 - 6 người đem đến cho bạn sự hòa quyện hương vị độc đáo từ các món ăn singature của nhà hàng với mức giá hấp dẫn. Các combo đều có rượu vang đi kèm nên đây sẽ là bữa ăn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, liên hoan.

Đặc biệt tại Cowboy Jack Láng Hạ vị giác của bạn sẽ được “chu du” khắp miền nam nước Ý với những món ăn kinh điển chuẩn vị. Cùng khám phá những món ăn ngon hấp dẫn tại đây nhé!

Salad Prawn Avocado

Nếu lần đầu đến Cowboy Jack Láng Hạ, bạn đừng bỏ qua món khai vị Salad Bơ Tôm này nhé! Trước khi thưởng thức Pizza hay những món chính khác, Salad bơ tôm chính như một lời chào thân thiện đến bạn.

Nguyên liệu của món này không quá cầu kì nhưng luôn đảm bảo tươi ngon, tròn đầy với vị dịu nhẹ của dấm, vị ngọt của cà chua, ngậy thơm của phô mai Ricotta, quả bơ và đậm đà của tôm nõn tươi ngon. Sự kết hợp tạo nên vị thanh nhẹ đánh thức vị giác để chuẩn bị thưởng thức những món ăn ngon khác tại Cowboy Jack.

cowboy jack láng hạ 5

Ảnh: @camamdian

Pizza nướng củi chuẩn hương vị Ý

Cowboy Jack Láng Hạ tự hào mang đến cho thực khách những chiếc Pizza hương vị truyền thống đậm chất Ý. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, công thức kết hợp hương vị đến nhiệt đồ nướng bánh luôn được các bếp trưởng kiểm duyệt kĩ càng để đem đến cho khách hàng những chiếc Pizza chất lượng nhất. 

cowboy jack láng hạ 6

Ảnh:@minhtri253

Pizza Margherita - món pizza Neeapolitan là món must try bất kì ai đến Cowboy Jack cũng phải thử khi muốn thưởng thức ẩm thực Ý. Sự kết hợp từ lá basil tươi, cà chua San Marzano, một chút dầu oliu và phô mai Mozzarella tạo nên vị ngậy, mặn, béo và một chút chua nhẹ tạo nên tổng thể cân bằng tinh tế.

Đế bánh được làm thủ công và nướng trong lò nướng củi theo phong cách truyền thống của vùng Napoli, nước Ý ở nhiệt độ 500 nên có độ mỏng, viền phồng và xém nhẹ đặc trưng. Chắc chắn hương vị Pizza ở đây sẽ chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

cowboy jack láng hạ 7

Ảnh: @nqfoodtour

Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều loại Pizza thơm ngon được khách hàng rất yêu thích như Pizza 5 Cheese, Procuitto Burata pizza, Beef Teriyaki pizza bạn cũng nên thử. Đặc biệt, khách hàng đến Cowboy Jack Láng Hạ còn có cơ hội tự tạo nên những chiếc Pizza cho riêng mình với 20 loại topping đặc sắc khác nhau. 

cowboy jack láng hạ 8

Ảnh: @bykushie.00

Crab Pasta

Pizza và pasta là bộ đôi không thể tách rời. Mì cua là món ăn cực hot tại các nhà hàng pizza trong thời gian gần đây. Hương vị mì cua tại Cowboy Jack cũng rất thơm ngon và đáng thử bạn không nên bỏ qua nhé! Đĩa mì cua bắt mắt với những sợi mì Ý dai đượm sốt, cuộn đều bên dưới lớp mai cua đặc sắc. Hương vị tươi mát từ thịt cua tươi, dịu nhẹ, quyến rũ, cùng chút cay nồng của tiêu, vừa đủ để tạo hương vị ấn tượng hài lòng thực khách. 

cowboy jack láng hạ 9

Ảnh: Tú Nguyễn

Steak trên đĩa nóng

Đến với Cowboy Jack 500 Pizzeria Láng Hạ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức Steak Trên Đĩa Nóng mà không ở đâu có. Tái hiện phong cách Steak nướng lửa của New York và 500 Pizzeria mang tới một món ăn "nóng bỏng tay" theo đúng nghĩa.

>>> Xem thêm: 7 quán Pizza Cầu Giấy nổi đình đám

cowboy jack lang ha

Ảnh: Cowboy Jack Láng Hạ

Thịt bò mềm, dày được tẩm gia vị, nướng xém lửa, đủ chín phần lớp ngoài những vẫn giữ được độ mọng nước juicy bên trong. Sau công đoạn nướng lửa, Steak được đặt vào chiếc đĩa sứ để trong lò ở nhiệt độ hơn 500ºC rồi mới đưa ra bàn phục vụ thực khách.

Đĩa được kê nghiêng để phần mỡ bò chảy xuống. Có hai loại sốt ăn kèm là nấm tiêu và sốt rượu vang. Ăn steak nóng xèo xèo nhấp thêm ly rượu vang nữa là chuẩn bài.

cowboy jack láng hạ 10

Ảnh: @minhtri253

4. Đánh giá về Cowboy Jack Láng Hạ

Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tại Cowboy Jack Láng Hạ cũng là một điểm cộng to đùng. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh nhẹn phong cách dịch vụ thân thiện, gần gũi.

Giá thành các món ăn được đánh giá khá rẻ cho một bữa ăn chuẩn vị Ý, một số món pizza giá chỉ từ 99k. Đến với Cowboy Jack Láng Hạ, bạn không chỉ là được thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn có một trải nghiệm vui vẻ, ấm cúng và đáng nhớ.

cowboy jack láng hạ 11

Ảnh: Cowboy Jack Láng Hạ

Cowboy Jack Láng Hạ là tọa độ lý tưởng để khẩu vị của bạn được thăng hoa cùng “những giai điệu Ý”. Hãy cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức ngay nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của  Cowboy Jack Láng Hạ

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.