Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội MÁCH BẠN TOP 4 quán pizza Nguyễn Văn Cừ "nhắc là thèm"

MÁCH BẠN TOP 4 quán pizza Nguyễn Văn Cừ "nhắc là thèm"

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza hiện là thức ăn được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Cùng Digiticket khám phá những quán Pizza Nguyễn Văn Cừ siêu ngon!
Nội dung chính

Pizza đã và đang là món ăn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay nhờ chất lượng món ăn cũng như phong cách thưởng thức đặc biệt tiện lợi. Mỗi nhà hàng đều có cách chế biến tạo ra hương vị, độ giòn ngon khác nhau. Vậy nên hãy cùng Digiticket sang Long Biên khám phá ngay những quán Pizza Nguyễn Văn Cừ nhé!

1. Pepperonis

Nhà hàng có không gian mang đậm phong cách tân cổ điển, lãng mạn theo Phong cách Châu Âu mang lại cảm giác thư thái, giúp bạn tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng bên người thân. Ngồi ở đây bạn sẽ có thể ngắm nhìn không khí náo nhiệt của đường phố qua những khung kính lớn.

pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: @pepperonis.vietnam

Pepperonis là nhà hàng duy nhất trong những quán pizza Nguyễn Văn Cừ phục vụ theo loại hình buffet vô cùng độc đáo. Với mức giá khá vừa túi tiền, bạn có thể thưởng thức những loại pizza như BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana,.. với đủ loại kích cỡ.

pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: @nngangx

Đặc biệt đến với Pepperonis, bạn nhất định phải thử vị Hawaiian là "best seller" được rất nhiều người yêu thích, bởi sự kết hợp của thịt cùng dứa mang lại vị rất đặc biệt không ngấy chút nào.

pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: @trang.is.hungry

Với tiêu chí "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", phục vụ chu đáo cẩn thận, Pepperonis là địa chỉ yêu thích trong top những quán Pizza Nguyễn Văn Cừ hiện nay.

2. Pizza Hut

  • Địa chỉ: 250 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 VNĐ

Nhà hàng là chi nhánh mới được khai trương ở Nguyễn Văn Cừ. Không gian rộng rãi được trang trí theo phong cách ấm cúng khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi đến nhà hàng.

pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: @candykun107

Pizza Hut được nhiều thực khách yêu thích bởi sự đa dạng của thực đơn. Từ những vị pizza khác nhau: hải sản Pesto, Rau củ xốt bơ tỏi, thập cẩm, thịt xúc xích,... tới những nguyên liệu đạt chuẩn đến những món ăn kèm như mỳ Ý xốt các loại, bánh bơ tỏi, salad, mực chiên,...

pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: @thichboba

Ngoài ra, nhà hàng có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với sự nhiệt tình đón tiếp và thân thiện tư vấn món ăn cho phù hợp của nhân viên. Pizza Hut còn có những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng nên đến nhà hàng vào những dịp này, bạn chỉ việc ăn thả ga không lo về giá.

pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: @imducbui

3. Papa's Pizza & BBQ

  • Địa chỉ: Số 5/418 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 80.000 - 150.000 VNĐ

Papa's Pizza & BBQ là nhà hàng pizza Nguyễn Văn Cừ sở hữu không gian 2 tầng với thiết kế nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi tắn. Bên ngoài ban công là không gian thoáng đãng, ngập tràn cây xanh. Quán sẽ là nơi lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa ăn ấm cúng bên gia đình.

Pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: Papa's Pizza & BBQ

Hơn 11 vị pizza thơm ngon, đa dạng như: Papa's Pizza, Hawaiian Pizza, Vegetarian Pizza,...cùng steak và các món barbecue kết hợp thêm nước sốt tự chọn đã làm nên tên tuổi cho nhà hàng.

Pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: Papa's Pizza & BBQ

Điểm cộng cho nhà hàng là chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao vì sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn đã tạo nên nhiều thiện cảm đối với thực khách đến đây.

>>> TOP 9 địa chỉ ăn pizza Long Biên ngon và siêu nổi tiếng

4. Pizza House

  • Địa chỉ: 21  Ngách 31 Ngõ 554 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 VNĐ

Nhà hàng nằm trong ngõ và có diện tích hơi nhỏ so với các quán pizza Nguyễn Văn Cừ khác, nhưng Pizza House cũng vẫn được nhiều thực khách tìm đến và thưởng thức.

Pizza Nguyen Van Cu

Ảnh: Pizza House

Pizza House có các vị pizza nổi tiếng đặc trưng như: Ocean Mania, Extravaganza, pizzamin sea,...hay một loại pizza đặc biệt như pizza phở cũng mới được bổ sung vào thực đơn. Đế bánh pizza ở đây được đánh giá không dày quá cũng không mỏng quá, rất vừa với yêu cầu của thực khách.

Pizza Nguyen Van CuẢnh: Pizza House

Nếu bạn đang tìm điểm đến cho bữa ăn giàu năng lượng hay không gian lãng mạn cùng người thương để thưởng thức những món Á Âu thì tham khảo thử những quán Pizza Nguyễn Văn Cừ này nhé! Mong những tổng hợp của Digiticket sẽ giúp bạn có sự đa dạng hơn trong lựa chọn của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Pepperonis

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.