Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Review đi Aeon Mall Hà Đông có gì chơi? Có quán ăn nào? (Full)

Review đi Aeon Mall Hà Đông có gì chơi? Có quán ăn nào? (Full)

Ngày đăng : 16/01/2024
Khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông là một cái tên mới đáng đồng tiền bát gạo cho bạn thử. Digiticket sẽ giúp bạn 'giải mã' khu vui chơi này nhé.
Nội dung chính

Aeon Mall Hà Đông là một trong các địa điểm vui chơi được giới trẻ Hà Nội vô cùng yêu thích. Nếu bạn chưa biết phải ăn, chơi gì khi đến đây thì đừng quá lo lắng. Digiticket sẽ giúp bạn 'giải mã' những điều bí mật tại đây nhé.

1. Giới thiệu Aeon Mall Hà Đông

TTTM Aeon Mall Hà Đông sở hữu diện tích 150 m2. Hiện nay, đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại miền Bắc. Giới trẻ Hà Thành sẽ không còn phải 'gato' với Aeon Mall Long Biên nữa. Aeon Mall Hà Đông là một trung tâm thương mại Nhật Bản thứ hai cực hot tại Hà Nội.

Khu vui chơi nổi bật với không gian xanh mướt, thoáng đãng thân thiện với môi trường. Bạn sẽ phải ấn tượng với hơn 43 nghìn cây xanh đa chủng loại được trồng tại đây. Bên cạnh đó, hệ thống chỉ dẫn hỗ trợ tìm kiếm địa điểm, nhà hàng, cửa hàng đặt gần thang cuốn với công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất.

song ao tai khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @tmyduyen1292

Không gian ấn tượng, Aeon Mall Hà Đông còn có hơn 40 ngàn thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Cùng với đó là 221 gian hàng ăn uống, giải trí mua sắm đa dạng.

Khi đặt chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ 'mắt chữ O mồm chữ A' trước sự sang trọng và hiện đại. Ngoài vô số khu vui chơi, bạn sẽ được 'quẩy tới bến' tại các khu ẩm thực với hàng nghìn tấm ảnh tại 'thánh địa' sống ảo này. Khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông hứa hẹn sẽ là một nơi để bạn trải qua ngày cuối tuần, dịp lễ đáng nhớ cùng gia đình.

kinh nghiem di khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @thanhthuy_in02

2. Địa chỉ Aeon Mall Hà Đông ở đâu?

Aeon Mall Hà Đông là một trong những khu vui chơi ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khu vui chơi tọa lạc ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 16km.

Địa chỉ: Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Giờ hoạt động của khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông:
Phân khu Giờ hoạt động
Trung tâm thương mại
  • Ngày thường: 10:00 - 22:00
  • Cuối tuần & ngày lễ: 9:00 - 22:00
Siêu thị Aeon 8:00 – 22:00
Bách hoá tổng hợp Aeon
  • Ngày thường: 10:00 - 22:00
  • Cuối tuần & ngày lễ: 9:00 - 22:00
Rạp chiếu phim CGV 8:00 – 1:00

dia diem khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @hoaibaochu16

3. Cách di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông

Digiticket sẽ chia sẻ cho bạn những cách bạn để di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông nhanh và tiện nhất.

  • Phương tiện ô tô, xe máy:

Cách 1: Từ đường Nguyễn Trãi, đi tới đường Trần Phú rồi rẽ vào đường Vũ Trọng Khánh. Tiếp tục đi thẳng tới ngã 3 giao với đường Tố Hữu thì rẽ trái. Sau đó đi thẳng và rẽ phải vào KĐT Dương Nội.

Cách 2: Từ khu vực Cầu Giấy, đi theo trục đường Mễ Trì – đại lộ Thăng Long để đến được đường Sa Đôi. Sau đó đi thẳng là sẽ thấy Aeon Mall Hà Đông nằm bên tay trái.

Cách 3: Từ đường Lê Văn Lương, đi thẳng tới đường Tố Hữu. Sau đó tới Khu Đô Thị Dương Nội rẽ phải. Tiếp tục đi thẳng 2 km nữa là sẽ đến được Aeon Mall Hà Đông.

  • Phương tiện công cộng:

Nếu bạn muốn di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông bằng xe bus thì bạn có thể tham khảo xe bus đưa đón miễn phí từ bến xe Văn Khê đến Aeon Mall Hà Đông với lịch trình như sau:

- Từ thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 21:40 (20 phút sẽ có một chuyến)

- Cuối tuần & ngày lễ: 8:00 - 21:50 (10 phút có một chuyến)

Để đến được điểm trạm dừng Xe bus Văn Khê, bạn đi xe bus BRT 01 (Kim Mã – Yên Nghĩa), tuyến 19 (Trần Khánh Dư – Bác Cổ) hoặc xe 22C (KĐT Kiến Hưng – Dương Nội). Đối với BRT01 thì nó có điểm dừng ngay tại trạm Văn Khê. Còn nếu bạn đi 19 hoặc 22C thì nhớ bảo phụ xe chỉ đường cho xuống tại điểm gần BRT Văn Khê nhất nằm trên đường Tố Hữu, sau đó đi bộ thêm một đoạn là tới.

huong dan di chuyen khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @thuychamne

3. Đi Aeon Mall Hà Đông có gì chơi?

Nếu bạn đang muốn vui chơi tại nhiều địa điểm nhưng ngại di chuyển, hãy đến Aeon Mall Hà Đông để trải nghiệm phức hợp khu vui chơi cực tiện ích tại đây.
  • Rạp chiếu phim CGV cộng nghệ đỉnh cao

Rạp chiếu phim CGV Aeon Mall Hà Đông nằm tại tầng và được thiết kế theo phong cách vintage quen thuộc. Tuy nhiên, CGV Aeon Mall Hà Đông lại khác biệt khi kết hợp phong cách hiện đại và sang trọng cùng không gian đẹp và thoải mái để mọi người thỏa sức “sống ảo” và giải trí trong thế giới điện ảnh. Rạp có 9 phòng chiếu, tổng cộng 1444 ghế với đầy đủ các phòng chiếu định dạng đặc biệt. Đã đến đây rồi thì sao bạn không thử xem phim với màn hình IMAX 'xịn xò' siêu to khổng lồ, Gold Glass “sang chảnh” và L’amour gường êm ái mịn màng.

rap chieu phim khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: Sưu tầm

  • Khu vui chơi Timezone

Cùng toạ độ với rạp chiếu phim, Timezone được mệnh danh là Trung tâm giải trí Gia đình được yêu thích nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trung tâm Timezone lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên tới 1600 m2 và vô vàn các game siêu 'hịn'. Bạn không chỉ đến với chuyến phiêu lưu cực đặc sắc mà còn nhận được những phần quà thật đáng yêu.

Bạn có cơ hội tích điểm đổi quà với vô số các phần quà từ khu vui chơi này. Đây cũng là thiên đường đồ chơi cho trẻ em nên bạn đừng quên cho tụi nhỏ tậu một món đồ chơi yêu thích tại đây nhé.

timezone khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: aeonmall.hadong

  • TiNiWorld

Đây quả thật là nơi cho các bé thoả sức vui chơi vào dịp cuối tuần rồi đấy. Nếu những khu vui chơi khác khiến bạn khá mất công để chăm sóc và canh giữ lũ trẻ, TiNiWorld lại khác. TiNiWorld sẽ là thế giới vui chơi khiến bạn yêu tâm và thảnh thơi hơn. Bởi nơi đây tạo ra một môi trường vui chơi, nhộn nhịp, an toàn và mang tính cộng đồng. Qua những hoạt động vận động thể chất kết hợp vui chơi, các bé sẽ dễ dàng thư giãn và hoà đồng hơn.

tiniworld khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: Sưu tầm

  • Snow World

Điều đặc biệt là bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể vui chơi thoả thích tại khu nhà tuyết Snow World. Nơi đây mang đến nhiều trải nghiệm trò chơi thú vị như cầu trượt tuyết “siêu to khổng lồ”, đại dương bóng và tuyết, vòng xoay ngựa gỗ, khu nặn tuyết. Với tiêu chí “trẻ chơi mà học – học mà chơi”, Snow World mang tới cho các bạn nhỏ những phút giây tuyệt vời bên gia đình.

snow world

Ảnh: Sưu tầm

4. Khu ẩm thực Aeon Mall Hà Đông có gì?

Aeon Mall Hà Đông còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Nơi đây hấp dẫn bởi khu vực ẩm thực đồ sộ xuyên suốt các tầng với hơn 80 nhà hàng lớn nhỏ. Nếu ai không vững dạ thì sẽ rất dễ bị 'hớp hồn'  tại đây lắm nhé.

Không cần phải qua tận Long Biên, giờ đây bạn đã có thể tận hưởng món sushi thơm ngon ngay tại tầng 1 của khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông. Sushi đặc biệt được chế biến và làm trong ngày nên vô cùng tươi ngon. Hơn nữa giá lại vô cùng hạt dẻ cho những tâm hồn ăn uống được dịp ăn thoả thích. Bên cạnh đó, đây còn là thiên đường của các 'thánh ăn vặt' với mức giá có thể nói là rẻ nhất Hà Nội.

am thu khu vui choi aeon mal l ha dong

Ảnh: @_giangcoiiiii_

Bạn cũng sẽ không thể kìm lòng với gian hàng bánh ngọt. Tất tần tật các loại bánh ngọt với hương vị thơm ngon và béo ngậy. Nếu bạn không thử một chút thì sẽ tiếc lắm đấy nhé. Những bạn 'eat clean' cũng có thể thoải mái mua sắm và “chết ngập” trong thế giới trái cây tươi ngon. Đặc biệt đã tới AEON Mall là phải kể tới đặc sản kem tươi mát lịm: Kem Trà xanh và Kem Táo.

am thuc aeon mall ha dong

Ảnh: @7thang6.ht

Đây cũng chính là nơi đầu tiên – duy nhất xuất hiện thương hiệu trà sữa KOI THÉ nổi tiếng đình đám của Thái Lan ở Hà Nội nữa đấy. Bạn chắc hẳn không nên bỏ lỡ siêu phẩm này sau những ngày tháng ngóng chờ. Ngoài ra những thương hiệu nổi đình đám nhất đều xuất hiện ở đây.

an uong khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @linhchimm

5. Các góc chụp ở Aeon Mall Hà Đông cực đẹp

Bạn thắc mắc sao giới trẻ Hà Thành luôn có những khung hình chất phát ngất đến thế? Câu trả lời là đây chứ đâu. Khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông chính là một background khổng lồ cho bạn 7749 tấm hình sống ảo. Không gian sống ảo đậm chất con nhà giàu với phong cách châu Âu thứ thiệt. Vì vậy bạn đứng ở bất cứ đâu thì vẫn có hình đẹp đăng cả năm chưa hết.

Bạn có thể checkin tại những địa điểm lạ một chút nhưng lại là những nơi chụp ảnh đẹp nhất tại khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông. Theo kinh nghiệm chia sẻ từ nhiều người thì đó là:

  • Bãi giữ xe:
check in aeon mall ha dong

Ảnh: @mysoos8229

  • Khu sân thượng:
song ao aeon mall ha dong

Ảnh: @ndhung610

  • Lấy giỏ đi siêu thị cũng phải thật 'nghệ' nhé!
vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @_lsyy.201

  • Hiên trung tâm:
chup anh aeon mall ha dong

Ảnh: @chagneh12.mmr

Bạn thấy nơi nào mà ngay cả cầu thang mà cũng chụp hình đẹp như ở đây chưa?

quay het minh tai aeon mall ha dong

Ảnh: @nguyenducdat_

Ngoài ra, bạn cũng có thể đắm mình trong thế giới gấu bông đáng yêu tại cửa hàng Miniso. Hay bức tường đậm chất của xứ sở Phù Tang tại cửa hàng Nyjiu Maru...

chup hinh aeon mall ha dong

Ảnh: @ling.alienpanda

6. Khu mua sắm tại Aeon Mall Hà Đông với thương hiệu nổi tiếng

Không chỉ dừng lại là khu vui chơi, đây còn là trung tâm mua sắm lớn nhất Hà Nội với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khu vực nằm ở tầng 2 của trung tâm. Nơi đây bán tất tần tật mọi thứ bạn cần và các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, cho bạn thoải mái lựa chọn. Những thương hiệu thời trang nổi bật nhất ở đây có thể kể đến: Charles & Keith, Perdo, Lyn, Ado, Dune London, Idoome, Jack& Jones, Kipling, Typo…

mua sam tai aeon mall ha dong

Ảnh: @luotluotluot

7. Một số lưu ý khi đi Aeon Mall Hà Đông

Dưới đây là một số lưu ý để các bạn mê 'chụp choẹt' nên biết để không làm ảnh hưởng đến cuộc vui của bản thân và nhiều người khác.

  • Không chụp hình tại các khu vực nội bộ của khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông. Thường sẽ có những bảng chỉ dẫn cụ thể, nên bạn hãy để ý bảng chỉ dẫn hoặc hỏi nhân viên nhé.
  • Không chụp hình tại các khu vực đỗ xe, cụ thể: Bãi đỗ xe ngoài trời tầng 1, Bãi đỗ xe 3 tầng trong nhà và Bãi đỗ xe tầng 4. Nơi đây thường có nhiều xe cộ ra vào đông đúc, nên điều này là cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn và vận hành của trung tâm.
  • Không chụp hình tại các khu vực có biển cấm chụp hình (bao gồm cả khu vực trong gian hàng).
  • Nếu bạn có nhu cầu chụp hình với mục đích để thực hiện các bài tập tại trường, quảng bá hình ảnh có thể liên hệ Ban quản lý để được hướng dẫn cụ thể. Các hoạt động chụp hình được cấp phép sẽ được cấp băng tay chụp hình của trung tâm thương mại.
khu vui choi aeon mall ha dong

Ảnh: @keely.vip.1530

Không dễ dàng gì mà Digiticket có được những thông tin bí mật hữu ích này đâu. Nếu bạn có ý định chọn khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông cho cuối tuần thì đừng bỏ qua những tips hay này nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.