Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Hệ thống các khu vui chơi tiNiWorld Hà Nội và giá vé mới nhất

Hệ thống các khu vui chơi tiNiWorld Hà Nội và giá vé mới nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
tiNiWorld Hà Nội được xem là thiên đường của bất cứ đứa trẻ nào. Đối với các em mỗi chuyến đi chơi bổ ích và lý thú đều là một hành trình
Nội dung chính

tiNiWorld Hà Nội được xem là thiên đường của bất cứ trẻ em nào. Đối với các em mỗi chuyến đi chơi bổ ích và lý thú đều là một hành trình khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải tất cả phụ huynh đều có những hiểu biết về khu tổ hợp này. Hãy cùng Digiticket khám phá thế giới trong mơ của bé tại tiNiWorld nhé!

1. TiNiWorld là gì mà nhiều bạn nhỏ yêu thích đến thế?

TiNiWorld là một khu tổ hợp giải trí dành cho trẻ em được xây dựng dựa trên mô hình kết hợp giữa giáo dục, khoa học và giải trí. Ở đây, các bé từ 0 đến 12 tuổi sẽ được trải nghiệm những tiện nghi hiện đại của chuỗi trung tâm giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Tiniworld

tiNiWorld luôn tự hào khi đề cao sứ mệnh: “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo - Trí”

Thế giới nhiệm màu tại tiNiWorld Hà Nội mang đến luôn khiến các vị phụ huynh an tâm gửi các con của mình. Các bé có thể vừa thoải mái vui chơi lại vừa học tập được thêm nhiều điều bổ ích. 

2. Điều đặc biệt tại khu vui chơi TiNiWorld

Để tạo nên một chuỗi trung tâm “Giáo - Trí” lớn nhất cả nước, hẳn đội ngũ tiNiWorld nói chung và tiNiWorld Hà Nội nói riêng phải dày công chuẩn bị rất nhiều.

Vũ trụ diệu kỳ nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ

Thế giới của tiNiWorld được xây dựng từ câu chuyện diệu kỳ đến từ những thiên Hà phía xa xa. Thế giới lý tưởng ấy là một hành tinh trong mơ, trong tinh cầu chứa đựng 4 ngôi làng và nhiều nhân vật đặc biệt. Các ngôi làng lần lượt là:

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

  • Làng Nom nhà bạn Juno: Ngôi làng này bao gồm nhiều khu trò chơi vận động liên hoàn để các bé rèn luyện thể chất là Playcard. Bên cạnh đó là hồ câu cá Tini Fishing và sân chơi cát trong nhà. Các bé đến với ngôi làng này chủ yếu là để rèn luyện thể chất.
  • Làng Caw nhà bạn Pica: Làng Caw được chia thành các khu trò chơi thiên về nghệ thuật để giúp đỡ các bé phát triển kỹ năng sáng tạo. Tại đây, những đứa trẻ sẽ có thể tham gia các hoạt động như Cosplay & Fashion, Creative Garage…
  • Làng Lot nhà bạn Kilo: Làng Lot nhà bạn Kilo đón chào các bé bằng thế giới xinh đẹp trân trọng năng khiếu của mỗi người. Các hoạt động như Cooking class, Green garden, khu ẩm thực – kiLo café có thể giúp mọi đứa trẻ đến đây có cơ hội tìm được ước mơ và phát triển năng khiếu của riêng mình.
  • Cuối cùng là làng Ram của nhà bạn Tera: Làng Ram nhà bạn Tera có rất nhiều trò chơi cần sử dụng trí tuệ và tư duy. Các hoạt động như Tech zone, Game zone, Discovery zone… đều cần các bạn trẻ phát huy trí lực và khả năng suy nghĩ của mình. 

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh 4 ngôi làng cổ tích với nhiều hoạt động trải nghiệm khác nhau, hệ thống tiNiWorld Hà Nội còn tạo thêm một số khu vực khác để phù hợp với các em. Hiện tại, các phân khu: Hotwheels City, Barbie Dream House, quầy đổi quà Redemption, phòng tổ chức tiệc,... đều được đưa vào sử dụng.

Đa dạng trò chơi cho bé

Tại tiNiWorld Hà Nội, các loại đồ chơi và trang bị đều được đảm bảo chất lượng. Các hãng đồ chơi yêu thích của Tini là các hãng hàng đầu thế giới như Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hot Wheels…

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Trung tâm “Giáo - Trí” này, kể cả những em bé dưới 2 tuổi cũng có được phòng chơi riêng. Các bé từ 0 đến 2 tuổi được phân vào phòng riêng và các đồ chơi trong này đều được tài trợ bởi thương hiệu hàng đầu nước Mỹ là Fisher Price.

Sự chăm chút trong từng thiết bị luôn là điều mà mỗi nhân viên của nhà Tini để ý. Chính sự tận tâm, chu đáo này khiến các bậc bố mẹ gửi con tại đây có thể yên tâm về chất lượng đồ chơi mà trẻ tiếp xúc.

Mỗi trẻ em đều được quan tâm đặc biệt

Không chỉ là một khu vui chơi đơn giản, tiNiWorld Hà Nội còn cung cấp cả dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật. Mỗi bữa tiệc đều được tổ chức lung linh và đầy ấn tượng theo một cách riêng. Điều này đảm bảo được mỗi bé đều được đối xử độc nhất vô nhị.

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Tại tiNiWorld, các bữa tiệc sinh nhật được tổ chức dựa theo sở thích và tính cách của mỗi bé. Bên cạnh đó, giới tính cũng là một yếu tố rất được chú trọng khi nhân viên thiết kế từng bữa tiệc.

Đối với các bé trai, chủ đề của bữa tiệc sinh nhật sẽ thiên về sự hoạt bát năng động theo hướng nhân vật Juno. Màu sắc chủ đạo thường được sử dụng là xanh, đem lại cảm giác mạnh mẽ, năng động. Cách bày trí chủ yếu thiên về không khí tươi vui, khỏe khoắn và giàu tốc độ. Những điều này dễ dàng làm bộc lộ rõ cá tính của các con.

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Còn với các bé gái, tông màu hồng của nhân vật Tera sẽ là màu sắc chủ yếu. Phong cách được hướng đến cho con con thường mang đậm màu sắc cổ tích mộng mơ. Đó sẽ là một bữa tiệc ngập tràn cô cậu búp bê đáng yêu, xinh xắn, một không gian vừa vui nhộn vừa đậm tính nghệ thuật.

Khám phá thêm điểm vui chơi cho bé thú vị không kém gì TiniWorld:

3. Lưu ý khi đến khu vui chơi TiNiWorld ?

  • Giờ mở cửa: tiNiWorld Hà Nội có thời gian hoạt động là từ 9h30 sáng đến 9h30 tối mỗi ngày, đủ để các bé có thời gian hoạt động. Riêng vào thứ Ba của tuần thứ hai mỗi tháng, trung tâm sẽ đóng cửa từ đóng cửa từ 9:00 đến 17:00 để tổ chức các buổi từ thiện Tini Share Play Day

Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

  • Giá vé: Giá vé tiNiWorld có thể thay đổi tùy theo từng thành phố. Giao động từ 20.000đ đến 100.000đ
  • Tini Store: Hệ thống Tini Store là nơi cung cấp đa dạng các mặt hàng đồ chơi mà bố mẹ có thể mua cho các con. Các thiết bị ở đây đều được đảm bảo an toàn và có xuất xứ rõ ràng..

4. Khu vui chơi tiNiWorld có những trò gì?

Các dịch vụ tại tiNiWorld khá đa dạng và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Các bé có thể tìm thấy những phòng chơi phù hợp cho riêng mình.

Phòng chơi Barbie Dream House

Barbie Dream House là phòng chơi tràn ngập tông hồng đặc trưng của các bé gái. Không gian nơi này được trang trí thiên hướng một tòa lâu đài mini đầy không khí truyện cổ tích. 

Tại đây, mỗi bé gái đều có cơ hội hóa thân vào vai những nàng công chúa xinh đẹp, được dạy cách chăm sóc bản thân và các bạn nhỏ khác.

 Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Hot Wheels City

Hot Wheels City là phòng dành cho các bạn nhỏ đam mê những bộ phim hoạt hình đua xe. Nơi đây, như một đường đua thứ thiệt để các bé có thể thỏa thích trải nghiệm trò chơi đua xe đầy cam go và hấp dẫn..

 Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Playland

Playland là phòng chơi đa dạng và sở hữu nhiều trò chơi nhất dành cho các bé. Những trò chơi vận động nhẹ nhàng cùng các trò kết hợp như trượt ống, nhà bóng, leo núi,… Bên cạnh đó, các phòng mỹ thuật, thư viện, công nghệ cũng được nhiều bé ủng hộ.

 Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

5. Danh sách các địa chỉ hệ thống tiNiWorld Hà Nội 

Hiện tại hệ thống tiNiWorld Hà Nội có khá nhiều chi nhánh, bạn có thể tham khảo một vài chi nhanh nổi bật sau:

  • Tiniworld Bà Triệu: 2 Ngõ Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tiniworld Vincom Bắc Từ Liêm: 234 Phạm Văn Đồng, Khu chung cư Green Stars, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tiniworld Trần Duy Hưng: Vincom Plaza, L4, Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tiniworld Vincom Nguyễn Chí Thanh: 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

 Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

  • Tiniworld Royal City: Tầng B2, Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tiniworld Lion Mall: D' Leroi SoLeil, D 'Le Roi Soleil, B1 floor,, 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tiniworld Mipec: Tầng 5 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

 Tiniworld Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang tìm cho các bé một địa điểm vui chơi kết hợp với học tập thì đừng bỏ lỡ tiNiWorld Hà Nội nhé. Nơi đây có rất nhiều chò trơi giúp các bé thư giãn, học tập hiệu quả chắc chắn sẽ khiến các bé yêu thích. Hãy để thế giới cổ tích đầy mộng mơ của Tiniworld bảo vệ và nuôi dưỡng ước mơ của các con cha mẹ nhé! Ngoài ra, ở Hà Nội còn rất nhiều địa điểm vui chơi cho bé thú vị, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.