Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Khám phá thành phố hướng nghiệp Kizciti Hà Nội hấp dẫn cho trẻ

Khám phá thành phố hướng nghiệp Kizciti Hà Nội hấp dẫn cho trẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket tới thăm Kizciti Hà Nội để chứng kiến mô hình hướng nghiệp khiến phụ huynh hài lòng mà các bé cũng thích mê nhé!
Nội dung chính

Bố mẹ nào cũng muốn tìm được không gian lý tưởng giúp con lớn nhanh sáng trí. Tuy nhiên để tìm ra mô hình vừa hỗ trợ trẻ phát triển lành mạnh vừa hay ho lý thú không phải điều dễ dàng. Vậy hãy để Digiticket dẫn bạn tới thăm Kizciti Hà Nội - nơi các phụ huynh hài lòng mà các bé cũng thích mê nhé!

1. Giới thiệu Thành phố hướng nghiệp KizCiti

Kizciti là mô hình vui chơi hướng nghiệp xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội này được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, với đầy đủ những hoạt động xã hội đích thực. Nếu các bé trước đó chỉ được nhìn ngắm thế giới của bố mẹ, thì khi đến với Kizciti, bé sẽ có cơ hội tham gia và “bước chân” vào xã hội công việc của người lớn. 

kizciti-ha-noi-1

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Kizciti có hàng chục mô hình sáng tạo, với những bài học, hoạt động hay ho, gần gũi. Thông qua việc trở thành nhân viên văn phòng, bác sĩ, cầu thủ, nông dân, công nhân… các bé sẽ vừa được vui chơi vừa có thể học tập.

Thêm vào đó, các tour Kizciti đều bổ sung chương trình thường xuyên. Bé sẽ có cơ hội tham gia những buổi trình diễn thời trang hay diễn tập phòng cháy chữa cháy, từ đó bổ sung được nhiều kỹ năng mềm thiết yếu.

kizciti-ha-noi-2Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Với thực trạng các trường học quá nặng về lý thuyết, một môi trường cởi mở và sáng tạo như Kizciti đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Con có nơi vui chơi an toàn, văn minh lại được nuôi dưỡng ước mơ một cách thực tiễn. Giúp cho quá trình học tập tại trường của bé càng trơn tru hơn.

2. Thành phố hướng nghiệp KizCiti Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ: B1-R3-09 Vincom Mega Mall - Royal City - 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

“Thành phố” hướng nghiệp Kizciti nằm ở B1- R3-09 tại Royal City. Vì quy mô trung tâm thương mại khá lớn nên bạn hãy để ý đi vào từ cửa R4 của Vincom Mega Mall. Tại cửa này bạn sẽ lập tức nhìn thấy biển chỉ dẫn để đi đến Kizciti một cách nhanh chóng. 

kizciti-ha-noi-3Ảnh: kizciti.vn

Với những đoàn có nhiều bé, bạn nên sử dụng ô tô riêng để đi lại thuận tiện dễ dàng hơn. Kizciti rất rộng và chia ra nhiều khu, cũng hay có tình trạng đông đúc ồn ào. Thêm vào đó là các bố mẹ không được tham gia cùng con trong quá trình các bé “làm người lớn”.

Nên nếu đưa các bé đi đông bạn hãy sử dụng cách nhận dạng để quản lý các bé tốt hơn nhé. Ví dụ như cho các bé mặc cùng màu áo, hay đeo bảng tên có thông tin cơ bản...

kizciti-ha-noi-4Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

3. Giá vé Kizciti Royal City và giờ mở cửa

Giá vé tại Kizciti Hà Nội:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 170.000đ/trẻ em (trên 3 tuổi)
  • Thứ 7 và chủ nhật: 220.000đ/trẻ em (trên 3 tuổi)
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: 50.000đ (chỉ được tham gia các hoạt động tổ hợp trẻ em dưới 3 tuổi)
  • Phụ huynh: 30.000đ/người

Thời gian mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 9h30 đến 17h30
  • Thứ 7 và chủ nhật: 9h30 đến 20h30
kizciti-ha-noi-5

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

4. Những trải nghiệm tại khu vui chơi trẻ em Kizciti Hà Nội

Vì là “thành phố” hướng nghiệp thu nhỏ nên Kizciti Hà Nội có đầy đủ các mô hình của thế giới người lớn. Các bé sẽ trở thành 1 công dân và mang trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển của thành phố.

Cũng vì thế mà trẻ nhỏ cảm thấy bản thân có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Các bé sẽ mạnh dạn, tự tin và tỏa sáng ngay cả khi không có bố mẹ ở bên.

kizciti-ha-noi-6Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Những “ngành nghề” tại Kizciti

Kizciti được thiết kế thành các khu như quảng trường trung tâm, ngân hàng, bệnh viện, sân bay, sân vận động, vườn cây, công viên… Một ngày tại đây, các “công dân” sẽ di chuyển tới khu vực và làm công việc yêu thích như: bộ đội, công an, bác sĩ, luật sư, vũ công, nhà ảo thuật, nông dân… Môi trường “làm việc” cực chuyên nghiệp với đồng phục và các loại đồ nghề mô phỏng xịn xò.

kizciti-ha-noi-7Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

kizciti-ha-noi-8

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Những kỹ năng bé được học tại Kizciti

Khi làm việc, các bé sẽ được nhận lương là đồng Kizo, và sử dụng đồng lương đó để học thêm nhiều kỹ năng khác hay mua sắm, đấu giá… Một số lớp học rất được ưa thích là kỹ năng mềm.

Bé có thể hóa thân thành lính cứu hỏa để học về các biện pháp phòng cháy chữa cháy. Trở thành nhà thiết kế hay người mẫu có sàn diễn của riêng mình. Hoặc học làm bánh, dưỡng da, tập những điệu nhảy thú vị, vẽ tranh...

kizciti-ha-noi-9

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

kizciti-ha-noi-10

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

kizciti-ha-noi-11

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Một bài học quan trọng tại Kizciti Hà Nội là bài học về tài chính. Bạn không nghe nhầm đâu. Kizciti có hẳn một mô hình trung tâm tài chính Cha-Ching, nơi hướng dẫn cách sử dụng đồng tiền.

Trẻ sẽ được học khái niệm toàn diện về tiền bạc như kiếm tiền, sử dụng tiền, tiết kiệm và quyên góp. Với đồng tiền Kizo sẵn có, thông qua các tình huống thực tiễn, trẻ sẽ tạo lập những thói quen tốt khi có trong tay 1 số tiền đấy!

kizciti-ha-noi-12Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Một số chương trình tại thành phố hướng nghiệp trẻ em Kizciti

Bên cạnh những giờ phút vui chơi, sinh hoạt và lao động có ích tại Kizciti, trẻ còn có cơ hội tham gia các chương trình được tổ chức thường xuyên. Các chương trình quay số trúng thưởng, “Đấu giá bằng Kizo”,...

Và mang đến cho bé những phần quà đáng yêu như móc chìa khóa gấu bông, bộ đồ chơi ghép hình, ba lô đi học, đồ dùng học tập… Chơi vui học tốt lại còn mang quà về nhà thì chắc hẳn bé nào cũng thích.

kizciti-ha-noi-13Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

5. Dịch vụ đi kèm tại khu vui chơi Kizciti Hà Nội

Kizciti không chỉ có các hoạt động vui chơi hướng nghiệp mà còn có thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ cả phụ huynh và các bé khi tới đây. Vì tham gia các “lớp học” mất khá nhiều thời gian, nên giữa giờ cả gia đình có thể ra nhà hàng dùng bữa. Kizciti có hẳn khu vực ăn uống rộng rãi, sạch sẽ, với những món ăn thơm ngon. 

kizciti-ha-noi-14

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Vì đối tượng chủ yếu là các cháu nhỏ trong độ tuổi phát triển nên thực đơn đều là những món đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một suất ăn cho các bé tại đây có giá khoảng 40.000đ với đủ các món như: Cơm gà chiên, thịt băm, canh rau, hoa quả tráng miệng.

Với các đoàn đông người và có các cháu mầm non, bạn có thể yêu cầu bữa ăn dặm cho các bé. Ngoài ra, các món ăn nhanh cũng rất được các bé ưa chuộng.

kizciti-ha-noi-15

Ảnh: Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Ngoài ra cả gia đình còn có thể nghỉ ngơi tại khu vực tầng 2 của kizciti. Phòng nghỉ rộng rãi, riêng biệt, có đầy đủ quạt mát, ổ điện, đệm, gối cho mọi người thả lỏng. Trong lúc các con vui chơi, phụ huynh có thể nghỉ ngơi tại đây.

6. Lưu ý khi đến thành phố hướng nghiệp Kizciti Royal City

Kizciti Hà Nội là khu vui chơi học tập mở, sáng tạo cho trẻ đến 13 tuổi. Tuy nhiên cũng có 1 số quy tắc để đảm bảo môi trường tốt nhất cho các bé. Cùng tham khảo 1 số lưu ý dưới đây nhé:
  • Khi đăng ký thẻ thành viên, bạn có thể mua được giá vé rẻ hơn
  • Vào một số dịp lễ và các dịp đặc biệt, Kizciti có thêm các chính sách ưu đãi. Bạn có thể tham khảo ở website của Kizciti Hà Nội
  • Khu vui chơi cấm các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá
  • Phụ huynh sẽ không được tham gia cùng bé tại khu vui chơi riêng
  • Không được mang theo thú cưng, vật nuôi
  • Hạn chế đồ ăn mang từ ngoài vào khu vui chơi
  • Gia đình khi tới chơi nên gửi đồ tại khu vực ngoài cổng hoặc mang theo đồ dùng gọn nhẹ

Kizciti Hà Nội là một mô hình lý tưởng để bé trải nghiệm trong dịp nghỉ hè này. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn sân chơi phù hợp với con. Và đừng quên chia sẻ với Digiticket nhiều địa chỉ hay ho nhé!

Ngoài Kizciti, ở Hà Nội còn rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn cho trẻ, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Kizciti "Thành Phố Hướng Nghiệp"

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.