Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội 10 Khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông hấp dẫn được các bé thích nhất

10 Khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông hấp dẫn được các bé thích nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket gợi ý cho bạn những địa chỉ vui chơi cho cả gia đình. Cùng ghé thăm top 10 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông dưới đây nhé!
Nội dung chính

Nhiều bậc cha mẹ đau đầu và không biết đưa con đi chơi đâu vào mỗi dịp cuối tuần. Nhưng cũng đừng lo vì Digiticket đã có ngay gợi ý vui chơi cho cả gia đình mình rồi. Cùng ghé thăm top 10 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông hiện đại, hấp dẫn sẽ tạo nên ngày cuối tuần ý nghĩa nhé.

1. TiNiWorld Hà Đông

  • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: 60.000đ đến 100.000đ/ người

TiNiWorld đã không còn là địa điểm vui chơi xa lạ đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Hệ thống này cực kỳ phát triển, gây dựng được uy tín trong lòng du khách. Hiện tại tiNi đã phủ sóng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước với hàng chục cơ sở.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-1

Ảnh: TiNiWorld - Khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Đông

Cơ sở tiNiWorld khu vực Hà Đông cũng được đầu tư kinh phí lớn. Nằm ở vị trí nổi bật trong TTTM Hồ Gươm Plaza, tiNiWorld sẽ đưa các bé vào thế giới của những trò chơi. Bạn đừng lo con không tìm thấy trò chơi phù hợp bởi tiNi có đủ trò đáp ứng cho mọi sở thích và độ tuổi của bé từ 1 đến 12 tuổi.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-3

Ảnh: TiNiWorld 

Các khu vực trò chơi được phân chia và thiết kế chỉn chu dưới dạng 4 ngôi làng. Làng NOM có các trò chơi hoạt động thể chất. Làng CAW thường tổ chức các hoạt động trình diễn: thời trang, cosplay sáng tạo… Làng RAM gồm những trò chơi trí tuệ. Cuối cùng là làng LOT với những lớp học nữ ăn, trồng trọt thú vị. 

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-2Ảnh: TiNiWorld 

Con tới TiNiWorld vừa được nô đùa thỏa thích lại học tập được nhiều điều. Bởi mọi trò chơi đều có lồng ghép yếu tố giáo dục, giúp bé phát triển cả trí tuệ và thể chất. Nếu bạn đang tìm kiếm khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông thì không thể bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

2. Khu vui chơi Timezone Hà Đông

  • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: từ 50.000đ/người

Khu vui chơi Timezone được coi như “phiên bản” nâng cấp dành cho cả gia đình khi vui  chơi tại TTTM Hồ Gươm Plaza. Đạt được nhiều thành công ở nhiều thị trường đình đám, Timezone Hà Đông thu hút cực kỳ đông khách từ những ngày đầu mở cửa.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-4Ảnh: Timezone Vietnam - Khu vui chơi trẻ em Hà Đông sôi động

Khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi công nghệ tiêu chuẩn quốc tế. Timezone có 90 máy chơi game với 2 thể loại: trò chơi mô phỏng và thực tế ảo dành cho cả gia đình. Những trò chơi này sẽ phức tạp hơn nên bạn hãy đảm bảo là con đã đủ lớn để chơi cùng bố và mẹ nha.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-5Ảnh: Timezone Vietnam

Ngoài máy chơi game, cả gia đình có thể cùng nhau chơi xe điện đụng cao cấp. Động cơ mạnh mẽ của những thiết bị mới này sẽ cho bạn cảm giác thích thú khó quên. Hoặc nếu cả nhà muốn thử trò chơi có độ khó cao hơn thì hãy trải nghiệm chơi bowling.

Sẽ có cả “mini bowling” dành cho các bé muốn thử sức. Các ba mẹ hãy để con tự do “quăng bóng” với đường lane ngắn này nhé!

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-6Ảnh: Timezone Vietnam

Tại Timezone có chính sách nạp thẻ khuyến mãi và quà thưởng vô cùng đa dạng. Từ sản phẩm điện gia dụng tới sản phẩm công nghệ cao. Nên cả gia đình tới đây trải nghiệm trò chơi hiện đại và thử vận may cũng là một ý kiến hay đó.

3. Snow World Hà Đông

  • Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: 
  • 120.000đ với vé ngày thường từ thứ 2 tới thứ 6
  • 150.000đ với vé cuối tuần
  • Giá vé áp dụng cho khách hàng cao từ 90cm trở lên (dưới 90cm được miễn phí)

Thêm 1 địa chỉ thú vị nữa trong danh sách khu vui chơi cho bé ở Hà Đông đó chính là Snow World. Đây là “thế giới tuyết trắng” giữa lòng Hà Nội mà bất kỳ trẻ nhỏ nào cũng hứng thú và không thể bỏ lỡ.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-7Ảnh: Snow World

Tại Snow World, cả nhà có thể cùng trượt tuyết. Hãy yên tâm là lớp tuyết tại đây luôn được xử lý liên tục đảm bảo độ xốp, độ dày vừa phải. Ban quản lý có cung cấp 1 số đồ bảo hộ cơ bản, bạn nhớ thuê dụng cụ trượt để có trải nghiệm trọn vẹn nhé.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-8Ảnh: Snow World

Ngoài trượt tuyết thì các bé có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách nặn người tuyết, chơi cầu trượt tuyết, vòng xoay ngựa gỗ… Cả nhà cũng đừng quên check in để lưu lại khung cảnh tuyết trắng đậm chất Châu Âu nhé. Đây chắc chắn sẽ là khu vui chơi nên tới, nhất là trong mùa hè nóng nực này đấy!

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-9

Ảnh: Snow World

4. Amazing Kids Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: 70.000đ - 150.000đ/người

Amazing Kids là 1 khu vui chơi trẻ em tại Hà Đông trong Amazing Town. Nằm ở tầng 3 của Mac Plaza, Amazing Town có diện tích lên tới hơn 2000m2. Đến đây, không chỉ trẻ nhỏ mà chính người lớn cũng bị hoa mắt trước “thế giới kỳ ảo” nhờ vô vàn trò chơi công nghệ. 

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-10Ảnh: Amazing Town

Tại Amazing Kids, các bé có thể vui chơi cùng nhau trong khu nhà bóng, hay lắp ghép lego khổng lồ phát triển óc sáng tạo. Ngoài ra, bé có thể “tập làm họa sĩ” khi tô tượng, tô màu, làm tranh cát, hay tự tay làm những món quà handmade thú vị cho ba mẹ.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-11Ảnh: Amazing Town

Từ trò chơi vận động đến sáng tạo, con trẻ có cơ hội phát triển tư duy, tăng khả năng kết nối. Thậm chí ba mẹ có thể phát hiện ra tài năng nghệ thuật của con thông qua những trò chơi đấy. 

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-12

Ảnh: Amazing Town

5. Domiku Smile

  • Địa chỉ:
  • Tầng 1 tòa nhà New Skyline – khu đô thị Văn Quán – Hà Đông
  • Tầng 1 Tòa nhà BMM – khu đô thị Xa La – Hà Đông
  • Giá vé: 50.000đ - 150.000đ/người

Domiku Smile không phải là cái tên đình đám nhưng lại ghi dấu ấn trong các khu vui chơi trẻ em quận Hà Đông. Nhiều bậc phụ huynh rất tin tưởng đưa con tới đây vui chơi, kết bạn thay vì đến các trung tâm thương mại. Lý do là vì Domiku có văn hóa rất thú vị, yên tĩnh, nhẹ nhàng, để các bé có không gian riêng sáng tạo. 

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-13Ảnh: Khu vui chơi Domiku Smile

Vẫn là những trò chơi quen thuộc như đu quay, bập bênh, thú nhún, nhà bóng… Các bé tới đây có thì giờ kết bạn mới và xây dựng mối liên kết riêng của chúng. Các bé cũng có thể tô tượng, nặn cát, thể hiện bản thân và tự chấm điểm với các bạn.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-14Ảnh: Khu vui chơi Domiku Smile

Domiku Smile rất chú ý tới vật liệu khi sử dụng làm đồ chơi nên bạn có thể yên tâm. Các bé được sáng tạo trong khuôn khổ và luôn được bảo vệ an toàn. Nếu bé nhà bạn không thích ồn ào hoặc bạn không muốn đưa con tới nhiều nơi quá hỗn loạn thì có thể cân nhắc địa chỉ này nhé!

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-15

Ảnh: Khu vui chơi Domiku Smile

6. Công viên Hà Đông Water Fun

  • Địa chỉ: khu dịch vụ thể thao cây xanh Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông (cạnh sân tập golf Hà Đông)
  • Giá vé: 
  • 100.000đ với trẻ em (1m - 1m3), 150.000đ với người lớn từ thứ 2 đến thứ 6
  • 150.000đ với trẻ em (1m - 1m3), 200.000đ với người lớn vào cuối tuần
  • Miễn phí với trẻ em dưới 1m

Water Fun là công viên phao nổi mới ra mắt vào năm 2018. Từ đó tới nay, rất nhiều gia đình đã tới đây để thư giãn vào những ngày nắng nóng. Tổng khu vực phao nổi lên tới 1500m2, với tận 7 nhà phao khổng lồ được thiết kế dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-16

Ảnh: Water Fun Vietnam

Ngoài việc trải nghiệm cảm giác vui chơi nhà phao trên mặt nước, bạn có thể thử những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị cùng con. Trượt cầu trượt phao, xoay vòng quay dưới nước, cho bé nghịch nước, tập bơi… là cơ hội để cả nhà có một mùa hè đáng nhớ bên nhau đấy!

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-17

Ảnh: Water Fun Vietnam

Chơi mệt rồi thì đừng quên Water Fun còn có khu canteen. Cực nhiều món ngon, đảm bảo vệ sinh sẽ lấp đầy bụng trống của bạn, để cả nhà có nhiều năng lượng tiếp tục vui chơi nhé.

7. Khu vui chơi World Games

  • Địa chỉ: Tầng 4, Melinh Plaza, Phường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: 50.000đ - 150.000đ/người

Thêm một khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông với cực nhiều trò chơi. “Thế giới trò chơi” World Game sẽ là cơ hội để các bé có một tuổi thơ đúng nghĩa đầy sắc màu. Sở hữu diện tích cực lớn 2000m2, World Game có 200 máy chơi game và 150 loại trò chơi khác nhau.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-19 Ảnh: Khu vui chơi Game World

Từ trò chơi điện tử trí tuệ, trò chơi vận động đến trò chơi rèn luyện sự kiên nhẫn đều có mặt tại đây. Một số trò được điểm tên như: Hockey, đua xe, đua ngựa, bóng rổ, lướt sóng 3D, trượt tuyết, đấm bốc… Những tựa game mô phỏng hấp dẫn này đã đủ để bạn cảm thấy muốn chơi ngay chưa.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-20Ảnh: Khu vui chơi Game World

Đặc biệt, khu vui chơi còn đầu tư không gian để xây dựng Vườn Cổ Tích trong mơ cho các bé. Tại đây, bé sẽ được hóa thân thành họa sĩ, bác sĩ, những anh hùng… Hoặc thử làm một nhà thám hiểm tài ba đi khám phá khung cảnh đẹp như truyện cổ tích.

Một thế giới ảo diệu với lâu đài, thảm cỏ, biển xanh,... chắc chắn sẽ là món quà thị giác tuyệt vời cho bé yêu của bạn đấy!

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-18

Ảnh: Khu vui chơi Game World

8. Khu vui chơi ReadyKids

  • Địa chỉ: Vũ Trọng Khánh, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: 100.000đ/người

Đây là khu vui chơi kết hợp học tập rõ nét nhất trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông. ReadyKids mang đến cho các bạn nhỏ cơ hội vừa giải trí lại phát triển tư duy, tăng khả năng ngoại ngữ.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-21Ảnh: CLB vui chơi ReadyKids

Không tập trung vào những trò chơi đầy màu sắc, ReadyKids tập trung vào những trò mang tính giáo dục cao, giúp các bé giao lưu và trưởng thành. Khu vui chơi thiết kế những món đồ chơi thông minh để các bé khi chơi có thể động não.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-22

Ảnh: CLB vui chơi ReadyKids

Ngoài ra, ReadyKids cũng có những lớp học nghệ thuật như: hát, đàn, vẽ hay lớp học Tiếng Anh. Những buổi giao lưu với giáo viên nước ngoài và học tập với các bạn sẽ giúp bé lớn khôn rất nhiều đấy!

Tuy nhiên, bạn đừng lo bé sẽ cảm thấy chán nản, bởi ReadyKids trên hết vẫn là một trung tâm vui chơi. Nên các bé sẽ luôn được tổ chức những trò chơi hấp dẫn nhất, đủ hào hứng khi vừa chơi vừa học tại đây. Bạn có thể đăng ký cả khóa học hoặc đăng ký vé 1 buổi cho bé với mức giá 100.000đ. 

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-23

Ảnh: CLB vui chơi ReadyKids

9. Funny Time Auchan

  • Địa chỉ: Tầng 1, siêu thị Co.opMart Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: 100.000đ/người

Là 1 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông chưa xuất hiện lâu nhưng Funny Time Auchan đã khá được lòng các bậc phụ huynh ở khu vực này rồi. Cũng không khó lý giải bởi hệ thống Funny Time trước đó đã khá nổi tiếng.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-23Ảnh: Funny Time Auchan Văn Phú Hà Đông

Tại Funny Time Anchan, các bé sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Đây là một điểm cộng lớn bởi các ba mẹ sẽ không cần phải để mắt tới con từng chút một nữa. Các bé được chơi đùa an toàn mà phụ huynh cũng có thời gian thư giãn.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-24Ảnh: Funny Time Auchan Văn Phú Hà Đông

Không gian chơi của các bé cũng vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ. Với vô số trò chơi lành mạnh, thú vị như thú nhún, nhà cát, tô tượng, nhà bóng.... Nếu muốn nâng cao sức khỏe, hoạt động thể chất thì trò leo núi, khu nhà thể thao liên hoàn sẽ giúp trẻ. 

10. Khu vui chơi trẻ em Văn Quán

  • Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá vé: từ 50.000đ/người

Đây là khu vui chơi ngoài trời truyền thống trong danh sách khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông. Nằm trong khu đô thị Văn Quán, khu vui chơi trẻ em Văn Quán là một địa chỉ thư giãn gần gũi thiên nhiên cho cả gia đình.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-25

Ảnh: Sưu tầm

Không có nhiều trang thiết bị hiện đại, không có điều hòa máy lạnh, nhưng đây sẽ là một nơi vui chơi đơn giản mà hiệu quả cho các bé đấy. Vào mỗi cuối tuần, rất nhiều gia đình đưa các bé tới chơi để vừa tận hưởng không khí ngoài trời vừa cho con vui vẻ thỏa thích.

khu-vui-choi-tre-em-o-ha-dong-26Ảnh: Sưu tầm

Những trò chơi như tàu lượn, đu quay, cầu trượt, nhà phao, thú nhún… không bao giờ cũ với các bé. Cả nhà bạn có thể cùng nhau dạo một vòng hồ, ăn đồ ăn vặt lề đường và chơi cùng con những trò con thích. Đây sẽ là trải nghiệm mà bé nào cũng vô cùng yêu thích đấy!

Trên đây là danh sách khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông cho bạn tham khảo. Đừng quên lưu lại những địa chỉ bạn thích và lên kế hoạch đi chơi cùng con cuối tuần nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tốt nhất cho bé để cho các con có những hoạt động bổ ích nhé.

Một số điểm vui chơi trẻ em ở Hà Nội có thể bạn quan tâm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của TiNiWorld

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.