Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Review đài quan sát tầng 65 Lotte có gì? Giá vé lên tầng 65 bao nhiêu?

Review đài quan sát tầng 65 Lotte có gì? Giá vé lên tầng 65 bao nhiêu?

Ngày đăng : 16/01/2024
Đài quan sát Lotte hiện nay đã trở thành một điểm đến cực Hot, gây sốt đối với các bạn trẻ Hà Thành và những du khách đến thăm quan Hà Nội.
Nội dung chính

Đài quan sát Lotte Sky Walk Liễu Giai (tầng 65 Lotte) hiện nay đang trở thành một điểm đến cực Hot, gây sốt đối với các bạn trẻ Hà Thành và những du khách đến du lịch Hà Nội. Từ đây, bạn có thể ngắm trọn cả một Hà Nội thu nhỏ trên cao, thậm chí là quang cảnh dưới chân xuyên qua sàn kính trong suốt. Để hiểu rõ hơn về điểm đến đặc biệt này, hãy cùng Digiticket khám phá xem tầng 65 Lotte có gì nhé.

1. Địa chỉ toà nhà Lotte Center Hà Nội ở đâu?

  • Địa chỉ: Tầng 65, 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 24h00

Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa khu vực trung tâm cũ và mới của Hà Nội hiện nay. Đài quan sát Lotte Center nằm tại tầng 65 của tòa nhà Lotte Center Hà Nội. Đây là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao. Và là trung tâm mua sắm hiện đại nhất của Hà Nội hiện nay. Chỉ sau Keangnam Landmark 72, đây là toà nhà cao thứ 2 ở Hà Nội.

dai quan sat lotte 1

Ảnh: @halleytran_

Đây là đài quan sát Liễu Giai được đầu tư vô cùng hoành tráng. Cao khoảng hơn 272m, so với mặt đất với tổng diện tích là 3,514m2 với Sky Walk đầu tiên tại Đông Nam Á. Nơi đây  được mệnh danh là “Hòn đảo trên bầu trời’ thu hút rất đông các bạn trẻ đến check in, khám phá Hà Nội năng động từ trên cao.

2. Hướng dẫn lên đài quan sát Lotte tầng 65

Đài quan sát tọa lạc tại tầng 65 của tòa nhà Lotte. Nếu bạn chưa biết đường đến tòa nhà nổi tiếng này, bạn có thể bắt taxi, Grap hoặc lựa chọn các tuyến xe buýt số 09, 12, 25, 35, 38, 55 để đến nhé. dai quan sat lotte 2

Ảnh: @helena_juraj

Ở Lotte, thang máy đi lên tầng 65 là từ dưới tầng hầm. Bạn đừng vào bên trong tòa nhà vì sẽ không có thang máy đi thẳng lên tầng thượng đâu.

Lên tầng 65 lotte có mất tiền không? Câu trả lời là có. Vì vậy, hãy xuống hầm ở tòa nhà, vào mua vé là sẽ có người hướng dẫn bạn đi lên. Sau khi mua vé, bạn có thể ở trên đó cả ngày cũng được.

Tùy thuộc vào mục đích đến đài quan sát Lotte của bạn mà bạn có thể chọn cho mình khoảng thời gian lên đài quan sát thích hợp nhất. Buổi tối tại đài quan sát luôn đẹp lung linh. Bạn có thể tha hồ ngắm ánh đèn, đường, xe cộ và dòng người qua lại ngay dưới chân mình.

3. Tầng 65 Lotte có gì có gì mà hấp dẫn đến vậy?

Không gian trên tầng thứ 65 tòa nhà Lotte tứ phía đều là kính 2 lớp. Nó giúp cho không gian nơi đây luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, đài quan sát Lotte sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng thể về Hà Nội 360 độ từ trên cao. Đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới vẻ và thích thú.

dai quan sat lotte 3

Ảnh: @sieratttt

Không gian bên trong đài quan sát còn được trang bị những chiếc ống nhòm cự li xa và bản đồ điện tử thành phố. Những ai sợ cảm giác đứng trên đài quan sát SkyWalk Lotte Center có thể đứng ngắm thành phố bằng những ống nhòm này. Từ đây, bạn có thể nhìn toàn cảnh Hồ Tây thơ mộng, hồ Trúc Bạch lãng mạn hay những khu nhà chọc trời...

dai quan sat lotte 4

Ảnh: Đài quan sát Sky Ưalk tòa nhà Lotte Center

Vào ban đêm, từ đài quan sát Lotte, khung cảnh lung linh của thành phố hiện lên. Bức tranh Hà Nội huyền ảo về đêm cùng những tòa nhà chọc trời sáng rực rỡ, những dòng xe chạy như xẹt điện xuyên qua lòng thành phố… sẽ khiến bạn thực sự mê đắm.

Ngoài ra, tại tầng 65 còn có khu Lotte Observation Deck. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm khu vui chơi giải trí quen thuộc. Nơi này cũng có khu chụp ảnh lãng mạn có những đèn lồng lung linh, máy trắc nghiệm tình yêu hay khu lưu niệm đậm chất Hàn với nhiều món ăn đặc sắc. Có thể nói, nếu đi du lịch Hà Nội tự túc hoặc đang sinh sống tại Thủ đô, bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ thú vị này.

4. Giá vé tham quan tầng 65 Lotte Liễu Giai

Hiện nay, bạn đã có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội thu nhỏ từ trên cao đẹp lung linh cả ngày với mức giá vô cùng hợp lý. 

Giá vé skywalk lotte

  • Người lớn (Trên 12 tuổi): 180.000đ/người
  • Trẻ em (3-12 tuổi): 120.000đ/người
  • Miễn phí trẻ em dưới 3 tuổi.
dai quan sat lotte 5

Ảnh: @goal1130

Ngoài ra, để đến đài quan sát Lotte tiết kiệm tối đa chi phí nhất có thể. Bạn hãy săn các Hotdeal vé trọn gói tham quan đài quan sát giá rẻ tại các website của Lotte Center Hà Nội. 

5. Kinh nghiệm khám phá đài quan sát Lotte Hà Nội

Dưới đây, Digiticket sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm nhỏ khi tham quan đài quan sát Lotte nhé:

Đầu tiên, thời gian mở cửa đài quan sát là từ 9h00 - 24h00. Nếu bạn đi xe, bạn có thể gửi xe tại các tầng hầm của tòa nhà. Hoặc hiện nay cũng có nhiều tuyến xe bus đi qua địa điểm này như các tuyến số 09, 12, 25, 35, 38, 55.

  • Đến đài quan sát Lotte, có 2 vị trí nhô ra hẳn ngoài bởi kính chịu lực. Đây được xem là vị trí hot nhất giúp bạn có được cảm giác lơ lửng giữa không trung. Dưới chân của bạn sẽ là kính, do đó khi nhìn xuống sẽ thấy rất cao cùng khung cảnh Hà Nội thu nhỏ trong tầm mắt. Nếu bạn nào sợ độ cao, hãy đến vị trí ống nhòm quan sát để ngắm mọi nơi bạn muốn nhé.
  • Xung quanh tầng đều là kính nên bạn có thể ngắm cảnh ở bất cứ vị trí nào. Đài quan sát có ghế ngồi sang chảnh kiểu salon, bar để nghỉ chân và chốn check in siêu ngầu.
  • Tại đài quan sát có phục vụ cafe, đồ ăn uống, bán đồ lưu niệm ở các cửa hàng trên đó nhưng giá hơi chát
  • Nếu có thể, bạn nên đến đài quan sát vào buổi chiều tối để có thể ngắm Hà Nội trên cao cả ngày và đêm.
dai quan sat lotte 6

Ảnh: lotte đài quan sát

Trên đây là một số thông tin về đài quan sát LotteDigiticket muốn bật mí đến bạn. Hãy book lịch ngay cùng bạn bè và khám phá Hà Nội thu nhỏ trong tầm mắt cùng Lotte observation Deck ngay hôm nay nhé!

Ngoài Lotte Center, ở Hà Nội còn rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo ngay TOP 11 địa điểm vui chơi ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.