Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Review đi Keangnam Landmark 72 Hà Nội và lên đài quan sát Sky

Review đi Keangnam Landmark 72 Hà Nội và lên đài quan sát Sky

Ngày đăng : 16/01/2024
Keangnam Hà Nội là điểm vui chơi, thư giãn sang chảnh với rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn để bạn thỏa sức khám phá trong dịp cuối tuần.
Nội dung chính

Keangnam Hà Nội được biết đến là tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam với tổng số 72 tầng. Nổi bật giữa thủ đô xinh đẹp, tòa nhà này còn là điểm vui chơi sang chảnh với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa ngày cuối tuần. Hãy cùng Digiticket khám phá một chút về điểm đến hấp dẫn này nhé!

1. Địa chỉ toà nhà Keangnam Hà Nội ở đâu?

Keangnam Hanoi Landmark Tower có tổng số 72 tầng với chiều cao lên đến 346m. Từ tầng 72 của tòa này, bạn có thể ngắm toàn cảnh thủ đô xinh đẹp và tham gia thật nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. 

keangnam ha noi 1

Ảnh: @tranhien7992

Với hơn 1.200 tỷ won chi phí đầu tư, Keangnam Hà Nội bao gồm 922 căn hộ cao cấp cực sang chảnh kèm theo rất nhiều tiện nghi hiện đại như trung tâm mua sắm, khu thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim… Bên cạnh đó, Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng Hà Nội còn có hội trường lớn với sức chứa lên đến hơn 2000 người. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi, các hộ gia đình thư giãn dịp cuối tuần.

2. Đường đi đến toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower

Đường đến toà tháp Keangnam Hà Nội khá đơn giản. Bạn chỉ cần đi dọc theo đường vành đai 3, tới E6 khu đô thị Cầu Giấy. Từ rất xa, bạn đã có thể nhìn thấy nóc tòa nhà cao nhất Hà Nội rồi. 

Xe bus qua keangnam 72: Nếu đi xe bus, có rất nhiều tuyến xe với khung giờ khác nhau cho bạn lựa chọn. Các tuyến 05, 16A, 16B, 29, 30, 33, 34, 39, 44, 46, 50, 60, 71, 73 đều có thể tới được KeangNam nhé.

Sau khi mua vé ở tầng hầm, bạn có thể đi thẳng đến khu vui chơi, giải trí ở tầng 72 bằng thang máy. Chỉ tầm 1 phút thôi là bạn đã có thể đến điểm cao nhất của tòa nhà. Nơi đây là tổ hợp của rất nhiều hình thức giải trí hấp dẫn dành cho các bạn trẻ, các gia đình và cả các em nhỏ thỏa sức trải nghiệm trong ngày nghỉ cuối tuần của mình.

>>> Trải nghiệm Buffet Intercontinental Landmark 72 đẳng cấp thượng lưu

keangnam ha noi 2

Ảnh: @maia.nguyennn

3. Đi Landmark 72 có gì? 

Keangnam 72 thu hút du khách bằng rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Đài quan sát Landmark Sky 72

Đài quan sát là điểm giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp thủ đô một cách sống động và chân thực nhất từ độ cao hơn 300m. Đây là điểm đến được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến toà Keangnam. 

keangnam ha noi 3

Ảnh: Keangnam Mỹ Đình

Không chỉ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đài quan sát còn có lắp đặt chiếc ống nhòm giúp bạn có thể quan sát 360 độ chi tiết, tỉ mỉ hơn về cảnh vật ngay dưới chân mình. Cảm giác được ngắm thủ đô hối hả, tất bật từ trên cao trong một buổi chiều hoàng hôn buông xuống thật lãng mạn và thú vị đúng không nào?

Đọc thêm:

Chụp ảnh 3D ở Keangnam

keangnam ha noi 4

Ảnh: Sưu tầm

Phòng tranh 3D hay còn gọi là bảo tàng sống. Đây là nơi lưu giữ rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tranh 3D sống động, tạo cảm giác chân thực nhất cho du khách. Bước vào phòng tranh 3D, bạn sẽ như được lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào những nhân vật trong tranh kỳ lạ và có thể gây ảo giác cho người xem, check in những bức ảnh đầy thú vị và độc đáo.

Rạp chiếu phim 5D hiện đại

keangnam ha noi 5Ảnh: Sưu tầm

Keangnam Hà Nội sở hữu rạp chiếu phim 5D hiện đại bậc nhất hiện nay. Dịch vụ chiếu phim 5D này sẽ mang đến cho bạn những thước phim với cảm giác chân thực nhất. Bạn sẽ như được bước vào thế giới ngay sau màn ảnh rộng và được nhập vai vào các nhân vật trong phim, có những trải nghiệm bất ngờ, thú vị như trong cuộc sống thật.

 

Phòng tranh Artlink

keangnam ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng tranh này có diện tích đến 150m2. Đây sẽ là một thế giới đầy tính nghệ thuật với rất nhiều tác phẩm mỹ nghệ, mỹ thuật đẹp mắt của các họa sĩ, nghệ nhân Việt nổi tiếng nhất. 

Những bức tranh với đầy đủ các chủ đề về đất nước Việt Nam xinh đẹp, những con người giản dị, chân thực, văn hóa Việt được thể hiện tinh tế và đa dạng. Với phong cách nổi bật và hiện đại, Artlink hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu nghệ thuật đấy.

Bức tường Wish Wall

keangnam ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

Bức tường Wish Wall là điểm đến được các bạn trẻ yêu thích nhất. Nơi đây mang đến cho bạn sự lãng mạn và cực chill. Tường Wish Wall sẽ lưu giữ những ước nguyện, những lời hẹn ước, nhắn nhủ của các cặp đôi trên những viên gạch đầy màu sắc. Đây cũng là điểm check in sáng tạo được yêu thích nhất tại tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam này đấy.

4. Giá vé lên tầng 72 Keangnam Hà Nội hiện nay

Hiện nay, giá vé vào thang máy tại tòa nhà Keangnam Hà Nội là 260.000đ/người lớn và 100.000đ/trẻ em. Giá vé này sẽ có sự chênh lệch vào các dịp cuối tuần. Nếu bạn đi theo nhóm trên 10 người sẽ được giảm giá.

keangnam ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều deal, voucher hot trên mạng cung cấp vé vào Keangnam Hà Nội với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo để sở hữu được tấm vé vào tòa nhà cao nhất Hà Nội với giá tốt nhất.

Keangnam Hà Nội sẽ là điểm vui chơi, thư giãn vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho du khách vào dịp cuối tuần. Nếu có thời gian, bạn hãy thử đến đây 1 lần và trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí sang chảnh hay đơn giản là ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội xinh đẹp ngay trong tầm mắt mình nhé. Ở Hà Nội vẫn còn rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị chờ bạn khám phá, vì vậy đừng quên xem ngay:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.