Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Check - in ngay top 10+ quán cafe đẹp ở Hồ Tây, view sống ảo cực xịn xò 

Check - in ngay top 10+ quán cafe đẹp ở Hồ Tây, view sống ảo cực xịn xò 

Ngày đăng : 16/01/2024
Bên dưới sẽ là top 10+ quán cafe đẹp ở Hồ Tây đã được Digiticket tổng hợp, hãy cùng tham khảo những gợi ý này có gì đặc biệt nhé!
Nội dung chính

Nếu đi dọc Hồ Tây vào mùa hè này bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những quán cafe đẹp với view cực xìn xò nhìn ra bờ hồ lộng gió. Và dưới đây sẽ là top 10+ quán cafe đẹp ở Hồ TâyDigiticket tổng hợp được, hãy cùng tham khảo những gợi ý này nhé!

1. 6 Degrees

Thông tin liên hệ: 

Nhắc đến quán cafe đẹp ở Hồ Tây thì không thể bỏ qua cái tên 6 Degrees. Quán nằm ở tầng 6 của một tòa nhà lớn ở phố Nghi Tàm. Ngồi ở 6 Degrees bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Hồ Tây với góc rất rộng, trong một không gian khá cao và sang trọng.

quan cafe dep o Ho Tay 1

Ảnh: @In.khanhvy

Đặc biệt là vào buổi tối, quán cafe Hồ Tây này càng trở nên lung linh hơn vì đèn bên ngoài được bật sáng. Các bộ bàn ghế đều được thiết kế hiện đại tôn lên vẻ sang trọng cho không gian. Lưu ý, quán có cả chỗ ngồi trong nhà vàn ngoài trời, nếu bạn muốn ngoài ngồi trời thì hãy đến sớm hoặc đặt chỗ trước vì bên ngoài view rất đẹp nên thường full bàn từ sớm.

quan cafe dep o Ho Tay 2

Ảnh: @harrylin1417

6 Degrees không chỉ có menu đồ uống cực kỳ đa dạng mà còn có thực đơn các món Âu và món Việt cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các món ăn ở 6 Degrees được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp nên hương vị chuẩn không cần chỉnh và được bày trí khá đẹp mắt nên rất đáng đồng tiền bát gạo.

2. Highlands Coffee Du thuyền

Thông tin liên hệ: 

Highlands Coffee là một cái tên xứng đáng lọt top những quán cafe đẹp ở Hồ Tây. Nơi đây, có vị trí khá đẹp bên cạnh hồ Tây và hồ Trúc Bạch mang lại một không gian mới lạ để các khách hàng trải nghiệm cà phê trên du thuyền. Đặc biệt, là tầng 2 của quán, từ đây bạn có thể ngồi nhìn được toàn cảnh 360 độ của Hồ Tây.

Vào buổi tối, quán thường rất đông khách và hết những chỗ ngồi gần cửa, nên bạn muốn gắm hồ Tây về đêm thì hãy tranh thủ đến sớm để chọn được vị trí vừa ý nhé.

quan cafe dep o Ho Tay 3

Ảnh: @kimdung109

Menu đồ uống của quán, được nhân viên chế biến tỉ mỉ, chăm chút trước khi đưa đến tay thực khách. Nếu bạn là fan của cà phê có thể gọi cà phê: đen đá, nâu đá, espresso, capuchino, latte, mocha, một số loại freeze và trà như thanh đào, thạch đào... Đừng bỏ lỡ một điểm check - in cực lung linh tại hồ Tây bạn nhé. Có một lưu ý nho nhỏ là đường dẫn vào quán bằng một cây cầu phao nên bạn cẩn thận khi di chuyển nhé.

quan cafe dep o Ho Tay 4

Ảnh: @ngochoa131588

>>> Khám phá 11 quán Cafe mèo Hà Nội làm đốn tim hội con Sen

3. Keg’s Classic Café

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 35 Đường Ven Hồ Tây , Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Số điện thoại: 0776296262

Keg's Classic Café là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây là một quán cafe đẹp ở Hồ Tây có view nhìn từ vỉa hè lộng gió. Keg's Classic Café có không gian khá khiêm tốn, cùng với cách bày trí thân quen, kết hợp với những khung cửa gỗ khá độc đáo. Từ Keg's Classic Café bạn có thể nhìn thẳng ra Hồ Tây rất hay ho và thú vị.

quan cafe dep o Ho Tay 5

Ảnh: Sưu tầm

Thức uống đặc biệt và nổi tiếng của Keg's Classic Café là matcha trứng khá thơm và béo ngậy.  Ngoài ra, Keg's Classic cũng có các loại đồ ăn và thức uống khác cũng ngon không kém đâu nhé như: nước ép xoài, nước ép chanh leo, cà phê đen cà phê nâu. Hãy đến với Keg’s Classic Café để cảm nhận những điều tuyệt vời mà quán café Hồ Tây đẹp này mang lại nhé!

quan cafe dep o Ho Tay 6

Ảnh: Sưu tầm

>>>  11 quán Cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp THƯ GIÃN VÀ HỌC TẬP hiệu quả

4. Havana Cafe

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1 Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Số điện thoại: 091 123 61 84

Havana Cafe là quán cafe đẹp ở Hồ Tây duy nhất được thiết kế theo phong cách CuBa ở Thủ Đô. Havana nằm ở phố Trúc Bạch ngay cạnh hồ Tây và có không gian khá rộng rãi. View từ Havana Cafe ra Hồ Tây khá đẹp nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn để hóng gió, ngắm cảnh.

Bên trong quán được thiết kế với tông màu xanh lục kiểu quân đội khá lạ mắt. Quán có tổng cộng 4 tầng, nếu bạn ngồi ở 2 tầng trên cùng sẽ ngắm được view hồ Tây đẹp mắt hơn và cũng check - in được nhiều góc hơn.

quán cafe đẹp ở hồ tây 5

Ảnh: Havana Trúc Bạch

Menu của Havana Cafe cũng khá đa dạng với các thức uống từ đơn giản đến phức tạp Havana đều có, đặc biệt là món kem dừa thì được rất nhiều bạn ưa chuộng. Hãy ghé đến Havana Cafe trải nghiệm những điều mới lạ khi có thời gian bạn nhé!

quán cafe đẹp ở hồ tây 6

Ảnh: Havana Trúc Bạch

5. Cộng Cà Phê 

Thông tin liên hệ: 

Bên cạnh Highlands Coffee thì Cộng Cà Phê cũng là chuỗi thương hiệu cà phê lớn tại Việt Nam. Cộng Cà Phê sỡ hữu nhiều cơ sở với vị trí đắc địa tại Hà Nội. Thu hút giới trẻ bởi thiết kế vừa mới lạ, độc đáo vừa mang phong cách hoài niệm về thời bao cấp của nước ta với tông màu xanh bộ đội làm màu chủ đạo.

Thêm vào đó, Cộng Cà Phê ở hồ Tây có view khá rộng để nhìn ra hồ và không gian 3 tầng khá rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt vào buổi chiều và tối ngồi ở Cộng nhìn ra hồ Tây cực đẹp.

quan cafe dep o Ho Tay 9

Ảnh: @anfoodmap

Không chỉ có không gian thu hút mà menu đồ uống của Cộng cà phê cũng đa dạng và chất lượng. Thực đơn có như cà phê, trà, nước trái cây,... và đồ uống được yêu thích nhất tại đây mà Digi không thể không nhắc đến chính là Cafe cốt dừa, một món được hầu hết các khách hàng lựa chọn nhờ có vị ngọt và beo béo của cốt dừa.

Bên cạnh đó, Cộng còn có các món để các bạn có thể nhâm nhi khi trò chuyện cùng với hội bạn của mình. Nếu bạn nào vừa thích cảm giác hoài niệm, vừa muốn ngắm cảnh hồ Tây thì đây chính là một địa điểm lý tưởng đấy nhé.

quan cafe dep o Ho Tay 10

Ảnh: @lmt.phinh

>>> Hẹn hò cùng người ấy tại TOP 5 quán cafe riêng tư Hà Nội

6. Maison De Blanc

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: số 5 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30
  • Số điện thoại: 043 710 0921

Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe là một quán cafe đẹp ở Hồ Tây được thiết kế mang đậm nét kiến trúc phương Tây. Quán chia làm 2 khu vực là không gian trong nhà và ngoài trời. Bên trong nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ Pháp, phía bên ngoài thì được thiết kế khá thơ để bạn có thể thoải mái check - in với những chậu hoa đang khoe sắc.

Cả không gian quán đều được tô lên một tông màu trắng cực kì xinh xắn làm màu chủ đạo. Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe rất thích hợp cho những bạn thích sống ảo và check - in vì ở đây bạn chỉ cần đứng vào bất kì góc nào cũng đã có ngay một bức ảnh tuyệt đẹp.

quan cafe dep o Ho Tay 12

Ảnh: @phoholic

Thêm vào đó, lý do mà Maison De Blanc được yêu thích là menu bánh và đồ uống cực ngon với những hương vị ngọt ngào. Bạn đang cần tìm nơi yên tĩnh để đọc sách, tâm sự cùng bạn bè thì đến đây chắc hẳn là một lựa chọn đúng đắn vì không gian quán khá yên tĩnh. Không có view hồ Tây nhưng Maison de Blanc vẫn có một nét quyến rũ riêng biệt mà không có quán cafe nào có thể so sánh được.

quan cafe dep o Ho Tay 11

Ảnh: @lintieutieu

7. Cup of Tea Cafe & Bistro

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Số điện thoại: 0839 910 917

Cup of Tea Cafe & Bistro là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe đẹp ở Hồ Tây. Quán nằm trên đường Nguyễn Đình Thi, có không gian khá to rộng nên bạn sẽ rất dễ tìm thấy.

Quán được thiết kế ba tầng với view nhìn ra sông, có đầy đủ các góc không gian để bạn có thể chọn lựa như: đi theo nhóm, không gian dành cho những bạn thích yên tĩnh hoặc không gian ngồi học bài. Tông màu chủ đạo của quán là màu trắng, được trang trí nhiều cây xanh nên nhìn rất trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

quan cafe dep o Ho Tay 13

Ảnh: Sưu tầm

Đến quán bạn còn được thưởng thức các loại đồ uống và các món bánh hấp dẫn với một số loại trà dưới đây như: strawberry sweet tea, tropical tea, eggnog nóng, trà hibicus quế nóng,… Đi kèm với thức uống là một số loại bánh được nhiều bạn yêu thích lựa chọn như: Lava molten cake, brownie, bông lan trứng muối, bánh quy,….

quan cafe dep o Ho Tay 14

Ảnh: Sưu tầm

8. Santorini Vibes - Hồ Tây

Thông tin liên hệ: 

Santorini Vibes Cafe, một quán cafe được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải khá nổi bật như cái tên của nó. Hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh nước biển. Bước đến cổng của Santorini Vibes Cafe bạn sẽ thấy một bức tường sơn trắng cùng với những ô cửa màu xanh.

Bên trong quán cũng là tông màu trắng xanh chủ đạo nên rất tươi mát và thoải mái khi đến. Không gian của quán khá rộng rãi, luôn tràn ngập nắng gió. Đặc biệt, quán có view hồ Tây cực đẹp nên rất phù hợp để đến Santorini Vibes Cafe hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần.

quan cafe dep o Ho Tay 15

Ảnh: Sưu tầm

Thêm vào đó là menu đồ uống khá đa dạng cho bạn dễ dàng chọn lựa như: chocolate bơ lạc nóng, bạc sửu cốt dừa, cafe kem vani, cafe kem tươi... Bên cạnh đó còn có đa dạng các loại sinh tố như: chanh leo tuyết, cam nha đam, việt quất, sinh tố xoài, ổi, bơ...

quan cafe dep o Ho Tay 16

Ảnh: Sưu tầm

9. Up Town Terrace

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Đình Thi,  Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Up Town Terrace là một quán cafe đẹp ở hồ Tây với thiết kế biệt thự trắng vô cùng nổi bật. Đây là quán cafe khá quen thuộc và gần gũi với giới trẻ Hà Thành, ngồi tại đây bạn có thể ngắm trọn hồ Tây.

Quán thiết kế không gian siêu xinh với 3 tầng, có cả không gian ngoài trời và trong nhà. Up Town Terrace sử dụng nền gạch họa tiết trắng đen, cùng với những bức tường tối màu được vẽ trang trí bằng sơn trắng vô cùng bắt mắt,...

Xem thêm: 10 quán cafe phim Hà Nội riêng tư được giới trẻ yêu thích

quan cafe dep o Ho Tay 17

Ảnh: @quynh.myt

Đặc biệt, Uptown Terrace còn sở hữu sân thượng với view nhìn ra hồ Tây siêu lung linh, từ đây bạn có thể vừa thưởng thức tách cà phê vừa ngắm hồ từ trên cao thật tuyệt phải không nào? Còn chần chừ gì mà không đến check-in chiếc view xinh đẹp ở biệt thự trắng ngay nào!

quan cafe dep o Ho Tay 18

Ảnh: @linhchimm

10. Ami Garden Coffee

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 181 Phố Vệ Hồ, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Số điện thoại: 091 239 73 37

Nếu bạn đang đi qua trên đoạn đường Vệ Hồ bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi vẻ đẹp của Ami Garden với không gian tràn ngập màu xanh. Với thời tiết mùa hè nóng như đổ lửa thì trú nóng ở một quán cafe xanh để thư giãn và hóng gió thì còn gì tuyệt bằng phải không nào?

quan cafe dep o Ho Tay 19

Ảnh: @bi__bi

Không gian quán khá là chill vì được thiết kế từ cảm hứng đồng quê của Việt Nam nên rất giản dị, mộc mạc với nhiều cây xanh và nội thất làm từ gỗ. Thêm vào đó Ami Garden cũng có không gian ngoài trời cực kỳ khoáng đáng.

Đến Ami Garden bạn có thể nhìn ra được hồ Tây và có những góc chụp ảnh cực chất. Nếu nhớ hồ Tây thì đến Ami Garden làm một tách trà ngồi ngắm cảnh trông không tĩnh lặng sẽ rất chill đấy. Hãy thử đến Ami Garden một lần để tận hưởng không gian xanh vào những ngày hè oi bức này bạn nhé!

quan cafe dep o Ho Tay 20

Ảnh: @phthao.pham

11. Abc Coffee Roasters - Hồ Tây

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:11 Phố Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Số điện thoại: 0942 110 883

Cái tên cuối cùng được gợi ý là ABC Coffee Roasters Quảng Khánh. Một quán cafe đẹp ở Hồ Tây nằm trong một con ngõ nhỏ yên bình. Quán có một không gian yên tĩnh, vintage, và cực kì gần gũi với nhiên nhiên. Đến với ABC Coffee Roasters bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ Tây từ bình minh đến lúc hoàng hôn vì quán có một không gian ngập nắng rất ấn tượng.

quan cafe dep o Ho Tay 23

Ảnh: @danglekhanhlinh

Menu của quán khá đa dạng, chất lượng cùng với mức giá tương đối rẻ. Dù mới xuất hiện gần đây nhưng quán cafe này nhanh chóng trở thành nơi sống ảo tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ Hà Thành săn lùng nhất. ABC Coffee Roasters Quảng Khánh là một quán cà phê đẹp ở hồ Tây rất xứng đáng để đến thử một lần. Hãy đến và trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn bên hồ Tây bạn nhé!

quan cafe dep o Ho Tay 24

Ảnh: @_lylazy_

Trên đây là top 10+ quán cafe đẹp ở Hồ Tây được đông đảo các bạn trẻ thường xuyên check-in và review. Hy vọng với danh sách mà Digiticket gợi ý sẽ giúp bạn có thêm nhiều địa điểm thưởng thức cà phê cực chill và sống ảo xịn xò nhé!

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.