Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội #11 quán Cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp THƯ GIÃN VÀ HỌC TẬP hiệu quả

#11 quán Cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp THƯ GIÃN VÀ HỌC TẬP hiệu quả

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket điểm qua 11 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - nơi có tất cả những gì bạn cần cho 1 ngày làm việc năng suất nhé. Tham khảo ngay
Nội dung chính

Bạn đang thiếu cảm hứng và ý tưởng khi làm việc, cảm thấy ngột ngạt với không gian bí bách ở nhà và công ty? Vậy bạn sẽ cần đến một nơi bình lặng, thư thái để tìm lại nguồn năng lượng tích cực đấy. Cùng Digiticket điểm qua 11 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - nơi có tất cả những gì bạn cần cho 1 ngày làm việc năng suất nhé!

Toast ’n tea café & food

  • Địa chỉ: 7 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa
  • Số điện thoại: 096 678 8840
  • Khoảng giá: 40.000đ - 100.000đ 

Quán cafe yên tĩnh Toast’n tea cafe & food nằm trên tầng 2 của tòa nhà số 15 Hoàng Cầu. Tầng một là nơi bán xe đạp, tâng 2 sẽ là không gian quán cà phê như một căn hộ biệt lập. 

Quán tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với những bức tường kính hoàn toàn trong suốt. Quang cảnh thoáng đãng cùng những chi tiết nhỏ màu nâu be dịu mắt giúp bạn thư giãn tuyệt đối.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @ninheating

Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này có nhiều loại trà như: trà bá tước, trà hoa quả, trà mâm xôi, trà thạch mát... Hay những combo mang tên “American breakfast” sang chảnh, đẹp mắt, ngon miệng mà giá lại phải chăng.

Ngoài ra quán còn nhiều sự kết hợp thú vị giữa cafe Việt đậm đà và pasta, salad, bánh chuối, beefsteak, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @ntothec2

>>> Khám phá:Đồ uống ngon trong menu Highlands Coffee được order nhiều nhất

An’Garden coffee

  • Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông
  • Số điện thoại: 090 938 56 56
  • Khoảng giá: 20.000đ - 70.000đ

Thêm một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội dành cho giới trẻ quận Hà Đông là An’Garden. Quán có không gian xanh, mở, vừa cổ điển vừa hiện đại với 3 tầng mặt bằng rộng rãi. Đặc biệt, quán còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em ở tầng 3.

Đây là 1 sự bố trí thông minh. Vừa tiện lợi cho những gia đình có con nhỏ, vừa tách biệt với không gian khách cần sự yên tĩnh.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: Sưu tầm 

Menu của quán có nhiều thức uống “xanh” và tươi mát như: soda táo bạc hà, soda cam quế, cafe cốt dừa, các combo “đẹp da”... Quán cũng bán cả đồ tráng miệng, đồ điểm tâm đa dạng từ đồ Việt đến đồ Âu. Bạn có thể thử cơm niêu hay bún chả trong thực đơn mùa hè mới của quán.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @_tabi__

Kone café

Quán cafe đã từng gây sốt 1 thời gian dài và hiện tại đang vững vàng nằm trong top những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội. Nằm ngay ngã 5 Khâm Thiên - Ô Chợ Dừa, Kone Kafe may mắn có 1 không gian hút mắt người qua đường.

Quán khá bé nhưng được bố trí thông minh, vừa vặn. Chia thành nhiều tầng với nhiều khu vực ngồi riêng tư cho khách tập trung làm việc. Sử dụng tông màu trắng - nâu ấm áp, cổ điển, kết hợp thêm lối thiết kế thanh lịch, đơn giản. 

Thêm điểm cộng lớn là tầng thượng lãng mạn với view bao quát phố Xã Đàn sầm uất. Buổi tối lên đây thư giãn ngắm cảnh, chuyện trò cùng bạn bè sẽ rất lý tưởng đấy!

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @konecafe

Menu đồ uống của quán cũng chất lượng không kém. Hương vị cafe đa dạng và đậm đà, các loại thức uống healthy mùa hè mát lạnh xứng đáng 9 phải kể đến như: trà sữa kone, nâu đá, latte, americano, trà đen vani machiato, mojito bạc hà, trà dưa hấu...

Hài lòng hơn nữa là cốc tại Kone rất lớn, phần nước đầy ắp mà mức giá lại phải chăng. Quán cũng sử dụng ống hút thủy tinh và tinh tế đặt lót cốc để nước đá không dính vào đồ dùng của khách.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @_don.nob_

Gardenista

  • Địa chỉ: Số 2 Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm
  • Số điện thoại: 035 532 4656
  • Khoảng giá: 30.000đ – 200.000đ

Khu rừng nhỏ trong thành phố lớn là điều người ta nhớ đến Gardenista giữa các quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội. Quán nằm ngay khu vực trung tâm, gần hồ Hoàn Kiếm. Thu hút mọi người đi đường với 3 tầng rộng rãi, bao trùm bởi màu xanh mướt của cây cối. 

Sử dụng tone màu trắng chủ đạo, Gardenista sẽ làm bạn thư giãn ngay khi bước vào. Quán có nhiều không gian đáp ứng được mọi nhu cầu của khách. Góc thư giãn, góc làm việc nhóm, góc 1 mình, góc trò chuyện cùng bạn bè, góc sống ảo… từ trong nhà ra ngoài trời. 

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @gardenista_

Thức uống tại quán như Mocha, Latte, Americano, Espresso,... đặc biệt là món signature Tiramisu Latte được rất nhiều vị khách ưa thích. Không chỉ bán cafe ngon, bán view đẹp yên tĩnh, Gardenista còn sẵn sàng trao đổi cho bạn kinh nghiệm làm vườn, chăm cây, nuôi cá… Đây là điều đáng mến tại quán cafe nổi tiếng này.

Hello Stranger Cafe

  • Địa chỉ: 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm
  • Số điện thoại: 094 419 1409
  • Khoảng giá: 50.000đ - 80.000đ 

Nằm sâu trong khu tập thể 33B Phạm Ngũ Lão, Hello Stranger gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát mà không hề phô trương. Tuy lối vào hơi khó tìm nhưng bù lại quán rất rộng, đủ không gian cho nhóm đông người, ngồi được cả ngoài sân lẫn trong nhà.

Stranger có 3 tầng rộng rãi sử dụng màu trắng nâu chủ đạo, mỗi tầng đều có không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. 

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @hellostranger.hanoi

Menu của quán được chăm chút kỹ lưỡng từ cafe, trà, sữa chua, bánh ngọt. Phần trà và sữa chua ở đây được đánh giá cao hơn cả, với những món signature được gọi nhiều như: Trà Dâu Cam, Sữa Chua Xoài, Trà Xoài Macchiato...

Phần bánh của Hello Stranger thì hơi ít lựa chọn, có Bánh Chuối - Hạt Óc Chó, Bánh Sừng Bò, Bánh Sừng Bò Trứng Muối. Tuy nhiên chất lượng ổn định, bánh ăn thơm, mềm, không quá ngọt ngấy.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @hellostranger.hanoi

Quán luôn tạo được cảm giác gần gũi, thân thiện. Đúng với tinh thần của quán - “We all begin as Strangers”. Bắt đầu từ những vị khách xa lạ, những nhân viên xa lạ, anh chủ quán xa lạ… Dần dần, mọi người đều trở thành những phần quan trọng của nhau.

Mono Coffee Lab

Mono Coffee Lab đã từng “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội. Lý do là không gian ấm áp, cảm giác thân thiện mà quán cafe này mang lại. Quán nằm ngay mặt đường Hồ Xuân Hương, nhỏ xinh với style “Hàn Quốc” sáng bừng cả 1 góc phố.

Quán có không gian ngoài trời khá đẹp. Vào những buổi chiều mát mẻ, ngồi ngoài cửa quán ngắm phố xá buôn chuyện cùng bạn bè thì không còn gì bằng. Đây cũng là góc cho ra đời nhiều bức ảnh sống ảo “để đời” của giới trẻ đấy.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @phuongha96

Một điểm cộng cực lớn cho Mono Coffee Lab là đồ uống. Quán chỉ sử dụng ống hút tái chế và cốc giấy mang về, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Cafe được nghiên cứu tỉ mỉ để giữ trọn vị hạt cafe Đà Lạt thơm ngon lại dễ uống cho những bạn lần đầu thưởng thức. Quán sử dụng hạt arabica và robusta nghiêng về hương dịu nhẹ.

Mono cũng cho ra đời nhiều công thức cafe lạ như cold brew dứa hay cocona (americano kết hợp nước dừa tươi). 

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @pngmeii

Blackbird Coffee

  • Địa chỉ: 5 Chân Cầm, Hoàn Kiếm
  • Số điện thoại: 098 938 45 41
  • Khoảng giá: 20.000đ - 90.000đ

Blackbird Coffee đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội trong list quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội. Quán nằm ở Chân Cầm - con phố nhỏ cạnh Phủ Doãn. Blackbird là quán cafe hiếm hoi hội tủ đủ các yếu tố: Hiện đại, giản dị, bình yên nhưng lại vẫn nổi bật. Quán có tông màu chủ đạo là màu cam ấm áp.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @blackbirdcoffeevn

Về đồ uống, Blackbird có các loại như mocha, latte, hay thức uống thương hiệu birdy boost đều được làm chỉn chu, đủ ngậy, đủ thơm, dậy mùi cafe. Quán cũng có combo latte nóng và bánh chuối với mức giá vừa phải, đủ ấm bụng cho bạn khi cần làm việc nhiều giờ liền. Hoặc nếu không thích cafe bạn có thể thử sang nước ép hoa quả theo mùa như dâu tây, dưa hấu, kiwi...

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @blackbirdcoffeevn

Ban Công Cafe

  • Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Hàng Đào, Hoàn Kiếm
  • Số điện thoại: 096 530 0860
  • Khoảng giá: 40.000đ - 100.000đ

Thêm một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội có vị trí phố cổ nằm ở ngay gần phố Tạ Hiện là Ban Công Cafe. Điểm chung của những quán khu vực này là ít chỗ để xe. Nên khi tới quán bạn nhớ ghé 26 Lương Ngọc Quyến là phòng khám đa khoa để gửi xe, hoặc vào chợ Hàng Bè nha.

Theo đuổi phong cách vintage thời bao cấp thành công, Ban Công cafe dần mở rộng không gian đến 3 tầng. Tầng 1 là order chính, tầng 2 rộng rãi, có thêm ban công phía bên ngoài. Còn tầng 3 là khu vực có không gian yên tĩnh để bạn đọc sách hoặc làm việc.

>>>Xem ngay: 14 quán cafe sang chảnh Hà Nội

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @checkin.hanoi

Quán có đồ uống đa dạng: các loại cafe, set trà, đồ uống mùa hè. Menu của quán như trà vải nha đam, mía dừa, trà xoài thạch đào, dừa non lá nếp,.. Có một số thức uống lạ như cold brew cam nướng, cold brew mâm xôi hay nước mía cá rốt. Ban Công còn phục vụ cả bữa sáng, combo bữa trưa gồm 1 đồ ăn và 1 nước uống bất kỳ. 

All Day Coffee

  • Địa chỉ: 37 Phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
  • Số điện thoại: 024 6686 8090
  • Khoảng giá: 40.000đ - 70.000đ 

All Day Coffee có vị trí bắt mắt ngay gần hồ Hoàn Kiếm. Quán có không gian lớn, được chia thành nhiều khu vực để bạn có thể làm việc độc lập, hẹn gặp đối tác hoặc họp nhóm đông. Đặc biệt là quán thơm nức mùi cafe, bạn sẽ thấy tận mắt chiếc máy rang xay cafe cỡ lớn nằm chính giữa không gian, đây là một trải nghiệm cực thú vị mà bạn sẽ không thấy lần 2.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @alldaycoffeevietnam

Đến quán bạn có thể thử cafe trứng cốt dừa hay cafe béo All Day. Các loại nước hoa quả như chanh ổi bạc hà, dừa dưa hấu cam, nước chanh hại chia... thanh mát, giữ được hương vị gốc. Quán cũng phục vụ các bữa ăn nhẹ, sandwich, pasta, khoai bỏ lò... thuận tiện cho bạn làm việc cả ngày.

Nhân viên tại quán rất lịch sự, quy cách phục vụ như 1 nhà hàng sang trọng nhưng vẫn đủ thân thiện, nhẹ nhàng với khách. 

Chingu Coffee

Chingu Coffee là quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội dành riêng cho những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc. Quán có tone màu nâu be ấm áp, những dòng chữ tiếng Hàn ở mọi nơi. Thi thoảng bạn sẽ thấy gấu bông nhỏ sắp xếp ở nhiều góc của quán. Thậm chí quán còn có quầy cho thuê Hanbok để bạn có thể sống ảo một cách trọn vẹn.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @ngocsfood

Đồ uống tại Chingu rất ổn mà giá cả lại phải chăng. Quán có thế mạnh ở thức uống ngọt. Sự kết hợp ngọt ngào như socola bơ đậu phộng, trà chanh mật ong matcha, trà sữa đậu biếc macchiato… sẽ khiến bạn mê đắm đấy! Quán còn phục vụ thêm ngô cay giòn với mỗi loại đồ uống để bạn lai rai trong lúc làm việc. 

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @chingu.coffee

Chingu Coffee ngoài việc là nơi học tập làm việc yên tĩnh còn là nơi diễn ra các sự kiện off fan Kpop. Nên nếu bạn cũng là một tín đồ của các nhóm nhạc xứ Kim Chi thì có thể theo dõi các hoạt động của quán và ghé chơi nhé.

Quán Của Minh 

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách các quá cafe yên tĩnh ở Hà Nội là Quán Của Minh. Nằm ở cuối đường Ao Sen, quán ít người qua lại nên sẽ khá vắng vào ngày thường. Nên bạn có thể yên tâm đến đây “trốn thế giới”, yên tĩnh học tập làm việc. 

Quán của Minh mang phong cách hơi hướng Châu Âu. Tông màu chủ đạo trắng và nâu gỗ. Mình khá ấn tượng với lối kiến trúc vòm tại quán, cảm giác cổ điển và thanh lịch hơn rất nhiều. Quán cũng bố trí những kệ đồ cổ ở nhiều góc chính diện, xen kẽ là vài chậu cây mát mắt.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ảnh: @truonghuuminh

Có một điểm khá hay của quán là chỉ dùng ống hút sắt, không dễ bị mềm và nhũn ra như ống hút giấy mà vẫn bảo vệ môi trường. Menu thức uống ngày hè của quán cũng được yêu thích. Bạn có thể chọn cốt dừa cốm xay, cốt dừa sầu riêng, trà ô long kiwi, kem chậu cây, nước dâu xoài... vào một ngày nóng nực nhé.

Trên đây là những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp bạn có không gian riêng để làm việc và học tập tốt hơn. Mùa hè này, thay vì ngồi nhà bức bối thì bạn có thể đổi gió đi 1 quán cafe mát mẻ xem sao. Và đừng quên chia sẻ cùng Digiticket trải nghiệm của bạn nhé!

Xem thêm quán cà phê đẹp: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.