Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Cup of Tea Cafe & Bistro: Địa chỉ check-in “ruột” của hội chị em chúng mình

Cup of Tea Cafe & Bistro: Địa chỉ check-in “ruột” của hội chị em chúng mình

Ngày đăng : 16/01/2024
Ngọt ngào và tinh giản, Cup of Tea Cafe & Bistro sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất với đồ uống ngon và view Hồ Tây tuyệt đẹp
Nội dung chính

Cup of Tea Cafe & Bistro đã trở thành địa điểm yêu thích của các bạn trẻ tại Hà Nội từ nhiều năm nay. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của quán cafe đặc biệt này? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay nhé!

1. Cup of Tea Cafe & Bistro có mặt ở đâu?

Cup of Tea Cafe & Bistro chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2014 với món đồ uống chủ đạo được pha chế từ các loại trà. Trải qua nhiều sự thay đổi trong hơn 6 năm hoạt động, hiện tại Cup of Tea (COT) có một cơ sở duy nhất tại Hà Nội ở địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.

@mii.ngn

Cup of Tea Cafe & Bistro có mặt tiền nổi bật, nằm ngay mặt đường Nguyễn Đình Thi ven bờ Hồ Tây. Vì vậy, các bạn có thể tìm thấy quán rất dễ dàng. Nếu đi theo trục đường Liễu Giai - Văn Cao, đến Hồ Tây bạn rẽ phải đi thêm một đoạn là đến.

@cupofteavn

2. Không gian cực “chill” của Cup of Tea Cafe & Bistro

Điểm nổi bật nhất của Cup of Tea Cafe & Bistro chính là không gian quán. Bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi phong cách Bắc Âu Scandinavian. Các gam màu trung tính (trắng, be, ghi) được phối hợp hài hoà điểm xuyết thêm màu xanh của cây cỏ giúp bạn luôn cảm thấy rất thư giãn, nhẹ nhàng.

@cupofteavn

Các bạn có thể ghé Cup of Tea để làm việc, tậm sự với người thương hay tán gẫu cùng bạn bè. Quán có không gian riêng tư và các bàn lớn thoả mãn mọi nhu cầu của thực khách. Không gian đầy chất chill của Cup of Tea chắc chắn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm hứng trong cuộc sống.

@cupofteavn

Quán có view Hồ Tây cực đẹp. 4 tầng lầu rộng rãi có cửa sổ lớn giúp bạn ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hoàng hôn Hồ Tây. Tầng thượng có một khoảng sân được trang trí đèn vô cùng lung linh tạo không gian lãng mạn cho buổi hẹn hò cùng người ấy.

@filmbyvananh

Một ngày cùng Cup of Tea Cafe & Bistro

Buổi sáng, nhân viên của quán sẽ dọn dẹp sạch sẽ tinh tươm, cắm những bình hoa tươi để đón khách. Bước chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được những mùi hương vô cùng dễ chịu từ tinh dầu hương bưởi, lá xô thơm. Nhân viên quầy bar thì tất bật chuẩn bị ủ trà, làm bánh, làm sữa gạo,... Tất cả tạo nên một nguồn năng lượng tích cực, lan toả đến mọi khách hàng đến với Cup of Tea.

@cupofteavn

Ngoài ra, đồ dùng trong quán như ấm trà, ly tách, đĩa,... cũng đều rất đẹp và trang nhã. Vì vậy, nơi đây đã trở thành địa điểm check-in sống ảo yêu thích của hội chị em Hà thành.

Khám phá thêm: các quán cafe sách Hà Nội 

@chou.chouuuu 

3. Khám phá menu và bảng giá tại Cup of Tea Cafe & Bistro

Menu của Cup of Tea khá đa dạng bao gồm các loại đồ uống như trà, cà phê và bánh ngọt. Đặc biệt, quán còn có các loại sữa hạt tự làm cực ngon cũng được khách hàng yêu thích.

@jandi.tv

Đồ uống ở quán có giá dao động từ 35k đến 70k, bánh ngọt từ 30k đến 60k. Nhìn chung, giá thành ở đây không quá cao so với mặt bằng chung những quán cafe "hot" tại thời điểm bây giờ.

@cupofteavn

Những món được yêu thích nhất tại Cup of Tea phải kể đến là các loại trà và sữa hạt. Strawberry Lemon Tea là món trà dâu giải khát cực tốt với sốt dâu nhà làm, quả dâu tươi và chanh vàng. Bạn cũng có thể thử Tropical Iced Tea là sự kết hợp của trà xanh nhài cùng với xoài tươi và chanh leo xay.

Cup of Tea Cafe Bistro menu

@cupofteavn

Sữa hạt tại Cup of Tea được đặt những cái tên nghe rất thú vị. Peanut Punch là món sữa lạc nhà làm ngậy thơm hương vani. Một cốc sữa lạc sẽ cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể, giúp chúng ta học tập, làm việc hiệu quả hơn. Nếu không thích sữa lạc, bạn có thể thử Horchata - sữa gạo nhà làm với hạnh nhân và quế.

@butokki

Khi nhân nhi món đồ uống yêu thích, bạn cũng đừng quên gọi cho mình một chiếc bánh ngọt để làm hoàn hảo thêm buổi trà chiều nhé.

@cupofteavn

COT made's Collection
Cup of Tea Cafe & Bistro cho ra đời một thương hiệu con là COT made's Collection với những sản phẩm đóng lọ. Bạn có thể thưởng thức đồ uống của COT ở bất kỳ đâu, một cách nhanh chóng, dễ dàng.

@cupofteavn

4. Review nhanh của khách hàng về Cup of Tea Cafe & Bistro

Hãy cùng nghía qua những review của khách hàng về Cup of Tea Cafe & Bistro thôi nào! Hầu hết khách hàng đều bị ấn tượng bởi không gian của quán. Không chỉ có cách bài trí rất đẹp mắt, quán còn có phần view nhìn ra Hồ Tây tuyệt đỉnh.

 

Ảnh: Sưu tầm

Quán cũng được đánh giá khá cao về chất lượng phục vụ và chất lượng đồ uống, bánh ngọt. Các bạn nhân viên ở Cup of Tea rất nhẹ nhàng, lịch sự nhưng cũng rất nhiệt tình.

Ảnh: Sưu tầm

Nếu muốn tìm một địa chỉ để thư giãn, học tập, làm việc hay tán gẫu cùng bạn bè thì Cup of Tea Cafe & Bistro sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Đến đây, bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống thơm ngon, vừa có thể ngắm nhìn Hồ Tây lộng gió. Và đặc biệt là check-in những tấm hình siêu đẹp để làm mới trang cá nhân của mình. Hãy đặt lịch khám phá nơi này ngay nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.