Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Top 9+ các quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội cho ngày mơ màng

Top 9+ các quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội cho ngày mơ màng

Ngày đăng : 16/01/2024
Top 9+ các quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội cho ngày mơ màng
Nội dung chính

Một ngày nhẹ nhàng buông cùng nhâm nhi tách cafe ngồi ngắm nhìn dòng người ngược xuôi. Cùng bạn bè tán nhảm tại quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội vào khoảng thời gian cuối ngày. Cafe từ lâu đã trở thành thức uống không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Chả thế mà tại thủ đô Hà Nội các quán cafe ngày càng mọc lên phục vụ nhu cầu riêng của từng vị khách. Cùng tổng đài digiticket chiêm nghiệm một số quán cafe yên tĩnh tại Hà Nội cho bạn không gian thư thái lạ thường mỗi khi ghé đến.

1. Quán cafe lạ lùng như Cafe Yên

1.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • 184 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • 11A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 21 ngõ 42 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • 9 ngõ 539 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • 71A Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian mở cửa: 7h30 - 18h00 hay 7h30 - 21h30 Mức giá tham khảo: 25.000đ - 45.000đ Fanpage: CAFE YÊN

1.2. Đôi nét về Yên - Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Quán coffee yên tĩnh đầu tiện tại Hà Nội mà Digi muốn gửi đến cho bạn là quán cafe trong ngõ nhỏ cafe Yên. "Chúng tôi chuyên bán cafe tươi" dòng giới thiệu nhẹ nhàng khi bạn lần đầu đặt chân tới fanpage quán. Mở đầu khiêm tốn là quán cà phê nằm trong con ngõ nhỏ nay cafe Yên vươn mình với bao nhiêu là chi nhánh.

cafe yen tinh o ha noi

Đến với Yên cafe bạn sẽ được ngồi lặng lẽ thưởng thức cafe hoặc chuyện trò nhỏ nhẹ cùng nhóm bạn. Yên đề nghị các vị khách tới đây ngay từ đầu nói khẽ và không hút thuốc. Nó như một quy định bất thành văn nếu bạn muốn thưởng thức cà phê trong xóm ngõ nhỏ này. Trong không gian thưa vắng tại ngõ nhỏ giữa hai villa Pháp cũ trên phố Quán Thánh, quận Ba Đình, cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Yên cứ lạ lùng mà lặng lẽ duy trì.

[caption id="attachment_89526" align="aligncenter" width="1018"]cafe yen tinh o ha noi Yên luôn tự rang xay cà phê của mình[/caption]

Cafe Yên lựa chọn hạt Arabica cao cấp để phục vụ đến cho khách hàng, hạt cà phê chua thanh, có chút ngọt ngào trong vị đắng với mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch. Nhiều người tìm đến quán để nhâm nhi ly Sapa "huyền thoại" có chút đắng và béo ngậy. Hay uống ngụm cafe Vạn Vân do anh chủ đích thân sáng tạo ra. Ở đây cũng có món cà phê trứng nổi tiếng Hà Thành.

2. Tranquil Books & Coffee

2.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội
  • 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian mở cửa: 8Am - 10Pm Mức giá tham khảo: 40.000 - 95.000đ Fanpage: Tranquil. Books & Coffee

2.2. Tranquil Books & Coffee nơi trải lòng cùng tiếng nhạc

Giữa không gian nhỏ xinh vang lên tiếng nhạc guitar, tiếng đàn, tiếng hát. Tranquil Book & Coffee nằm gọn trong con góc cuối phố. Không gian ở đây vô cùng chill với những giá sách cao ngất ngưởng chạm đến trần nhà. Cứ mỗi hai tuần một lần, những người yêu âm nhạc lại tụ họp về đây để cùng ngồi quây vào một chỗ ca hát.

[caption id="attachment_89528" align="aligncenter" width="1000"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Tranquil Book & Coffee[/caption]

Đến đây nghe nhạc bạn sẽ thấy tâm hồn nhẹ tênh, ngôi nhà Pháp cổ điển cùng với lối thiết kế đơn giản vốn vậy của quán khiến bạn thư thái vô cùng. Đến với Tranquil Book & Coffee bạn sẽ nhanh chóng xóa bỏ những phiền muộn của cuộc sống, tìm lại khoảng không để tĩnh tâm suy nghĩ về cuộc sống, về công việc, có thể nói đây là không gian tĩnh lặng hiến có tại lòng Hà Nội xô bồ hiện nay.

3. Xoan cafe Hà Nội

3.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • 5 ngõ 411 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian mở cửa: 8h00 - 20h45 Mức giá tham khảo: 12.000 - 45.000đ Fanpage: XOANcafe

3.2. Xoan cafe - Khoảng lặng giữa thành phố

XOAN không hiện đại mà cổ kính, không ồn ào, đông đúc mà nhẹ nhàng, bình lặng như tâm trạng người con gái. XOAN cafe là căn nhà cổ 3 tầng được chủ tiệm tận dụng mọi góc để bày trí, vừa mở ra một không gian hoài cổ lại vừa thoáng đãng.

[caption id="attachment_89529" align="aligncenter" width="1536"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Xoan cafe[/caption]

Thật ít có quán cà phê nào tận dụng được màu xanh của cây cối mát mắt như ở XOAN cafe, từ cổng vào, lối đi, hiên nhà cho đến chỗ ngồi tầng 2, tầng 3 đều có giàn cây phủ bóng. Không gian quán giống như những vùng quê mộc mạc, chiều chiều cùng mọi người uống cafe tâm sự chuyện đời, nhìn hàng cây xanh thơ thẩn, thật mộc.

Thực đơn ở XOAN khá đa dạng, đủ để bạn cảm nhận được đủ các loại hương vị và mùi vị. Menu đa dạng từ đồ ăn: Mì tôm, bún riêu, bắp rang bơ, hướng dương, bò khô, nem chua,… cho đến các loại đồ uống: Cà phê, chanh muối, cacao, sinh tố hay nước ép,…

4. Trill Rooftop Cafe

4.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • Tầng 26 (Rooftop), Tòa nhà Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h30 Mức giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ Fanpage: Trill Rooftop Cafe

4.2. Trill Rooftop Cafe - Quán cà phê sân thượng

Là một quán cà phê nằm trên tầng thượng, Trill Rooftop có lợi thế mang đến cho khách hàng một không gian ngoài trời cực “chill”, và tái hiện vẻ đẹp của thành phố trong tầm mắt. Rất dễ dàng để tìm được đường đi tới quán, với vị trí thuận lợi như vậy, không gian rộng rãi, thoải mái lại thêm khung cảnh lung linh, huyền ảo không khó để hiểu khi Trill Rooftop Cafe ngày càng khẳng định vị thế.

[caption id="attachment_89530" align="aligncenter" width="960"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Trill Rooftop Cafe[/caption]

Lấy cảm hứng từ những không gian lãng mạn trong những bộ phim Hàn, bao trùm toàn bộ không gian của quán là sắc xanh của bầu trời và sắc xanh của cây lá, một khung cảnh hết sức mơ mông.

Từng bộ bàn ghế ở đây đều được thiết kế hết sức độc đáo, vừa hiện đại, sang trọng lại không kém phần lãng mạn. Quán có một khu vực bàn chung ngay giữa trung tâm giúp linh hoạt trong sắp xếp chỗ cho nhóm đông người. Lên đây và thưởng thức những ly cafe nóng thơm ngon, lặng lẽ ngắm nhìn lòng thành phố thì thật tuyệt diệu.

Cầu Giấy cũng là một trong những quận có rất nhiều quán cà phê view đẹp, gợi ý cho bạn những quán Cafe Cầu Giấy view đẹp để săn lùng thêm những chốn thư giãn cùng bạn bè.

5. Xofa Cafe & Bistro

5.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian mở cửa: Full ngày Mức giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ Fanpage: Xofa Café & Bistro

5.2. Xofa Cafe & Bistro khoảng không gian yên bình

Tìm quán cafe yên tĩnh tại Hà Nội có rất nhiều, một trong số đó phải kể đến Xofa Cafe & Bistro. Nằm trong một ngôi nhà cổ với những mảng tường dây leo rất chill và thơ mộng. Không gian quán gợi lên hương vị ấm cúng với chiếc ghế sofa êm ái bên khung cửa nhìn ra hàng cây xanh um tùm.  

[caption id="attachment_89531" align="aligncenter" width="1506"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Xofa Cafe[/caption]

Đến quán bạn sẽ thấy gần gũi như được về nhà với nền gạch hoa thân thuộc, cầu thang lộ thiên đón nắng ngày mới. Quán còn mang chút hương vị của những bộ phim hoạt hình Ghibli, màu sắc trong veo, có cây leo nhỏ bám vào khung cửa gỗ cũ.

Quán là tòa nhà 2 tầng, nơi nào cũng có xofa kèm gối ôm để bạn thả mình vào thư giãn, nũng nịu. Ở giữa có một góc sân nhỏ để bạn uống cafe và hít khí trời Hà Nội, thi thoảng có thể nhắm mắt lại, ngẩng đầu lên đón ánh nắng nhẹ cuối ngày.

quan cafe yen tinh o ha noi

Ngoài ra Blog ẩm thực digiticket giới thiệu cho bạn những bữa ăn kiểu Tây tại đây, có bữa sáng kiểu Anh với món đậu nấu nhừ, trứng ốp la, xúc xích. Còn có món Crepe với lớp vỏ trắng mịn bên trong và táo mềm.

6. Cư Xá Cà Phê

6.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • Tầng 2, Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h30 Mức giá tham khảo: 10.000 - 35.000đ Fanpage: Cư Xá

6.2. Cư Xá Cà Phê - Tìm về hoài niệm

[caption id="attachment_89538" align="aligncenter" width="1024"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Cà Phê Cư Xá[/caption]

Cư Xá chọn cho mình tầng 2 khu tập thể cũ làm nơi ẩn náu. Cư Xá cũng đi theo kiểu quán cafe bao cấp, quán cà phê hoài cổ nhưng đơn giản mà bình dị hơn nhiều. Tại quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này có cái gì đó giống như hình ảnh một cậu thiếu niên tự tại, phóng khoáng. Cậu có những chiếc bàn ghế gỗ xưa nho nhỏ, thấp tẹt trụ tại trên ban công xinh xinh ngập nắng gió cũng hết mực nhỏ bé.

Đây không chỉ là địa chỉ quán cafe yên tĩnh tại Hà Nội, mà nó cũng có thể là một địa điểm du lịch cho bạn tìm về tuổi thơ, nhìn lại lối kiến trúc ngày nào nơi mà ông bà, cha mẹ ta từng sinh hoạt và từ từ lớn lên.

[caption id="attachment_89536" align="aligncenter" width="1080"] Bạn đã tới đây chưa? Nếu chưa thì mau đến nhé![/caption]

Tại đây mà cùng bạn bè tụ họp chơi những trò chơi xưa cũ như cờ cá ngựa, cờ caro,... rồi ăn bánh kem gấu, bim bim que, bỏng ngô, bỏng gạo,... thì hết ý. Một hình ảnh hoài cổ gợi nhớ về Hà Nội những năm 80, 90. Cư Xá làm sống dậy trong ta ký ức với những mảng tường sơn vàng, cửa sổ sơn xanh, chiếc đài radio cũ, chiếc tivi đen trắng.

7. Tiny Post Café

7.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • Số 251 Nguyễn Khang (Gần UB phường Yên Hoà), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 8 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 77 Ngõ 67 Phùng Khoang (Đối diện Lẩu Phan), Quận Nam Từ Liêm
Thời gian mở cửa: 08h00 - 22h00 Mức giá tham khảo: 25.000 - 60.000đ Fanpage: Tiny Post Cafe - Nguyễn Khang

7.2. Tiny Post Cafe - Quán cf sách trời Âu

Quán cafe yên tĩnh tại Hà Nội này có không gian rộng rãi cùng vẻ ngoài lãng mạn, hơi cổ kính khiến mọi người thoải mái ngay từ khi vừa đặt chân vào quán cà phê. Không mang vẻ hiện đại, sắc lạnh mà các đường nét nơi đây khá mềm với kiểu kiến trúc xưa cũ.

[caption id="attachment_89539" align="aligncenter" width="1365"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Tiny Post Cafe[/caption]

Những khoảng trời thơ mộng dường như đã thành điểm đặc trưng của Tiny Cafe. Vừa nhâm nhi ly trà vừa ngắm ánh nắng đùa nghịch qua kẽ lá. Hít thở thật sâu mùi hương lá, mùi con đường lát đầy sỏi trắng và thế là bao muộn phiền trôi đi. Nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu, đây chính là sự rực rỡ và tươi tắn một cách dịu dàng.

Trong nhà bàn ghế được bày đơn giản, có những đồ vật xưa cũ được trang trí khắp nơi như những chiếc điện thoại cổ, những bức tranh đen trắng. Ở đây còn có không gian với chiếc tủ sách đủ loại cho bạn yên tĩnh học tập, làm việc.

8. D'art Coffee

8.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • Tầng 1, 54 Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Thời gian mở cửa: 07h00 - 23h00 Mức giá tham khảo: 38.000 - 80.000đ Fanpage: D'art Coffee

8.2. D'art - Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

D'art Coffee nằm ở tầng một ngay lối vào Vincom Nguyễn Chí Thanh nên rất dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, sáng sủa mà nhẹ nhàng, sang trọng, decor đẹp và độc đáo. Nếu bạn muốn tìm một không gian thư thái và ấm cúng thì D’art Coffee chính là địa điểm vô cùng lý tưởng.

cafe yen tinh o ha noi

Những ngày trời nóng bức, bước vào D'art Coffee như bước vào thiên đường, quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này điều hòa mát dìu dịu quanh quẩn bên ta. Cà phê thì ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, bạn có thể thử trà Tesna của Mỹ được nhập về trực tiếp. Mỗi đồ uống của D'art không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

9. Cà Phê Nhà Kho

9.1. Thông tin cho bạn

Địa chỉ quán cà phê tại Hà Nội:
  • 599 Đê La Thành, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian mở cửa: Full ngày Mức giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ Fanpage: Cà phê Nhà Kho Đê La Thành

9.2. Cà Phê Nhà Kho - Cafe nhớ Hà Nội xưa

Cùng tìm hiểu thêm một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội nữa, nằm trên con đường Đê La Thành tấp nập, ồn ào đầy khói bụi, trên con ngõ nhỏ 599 có một tiệm cà phê vang lên những bản nhạc cũ trên chiếc đĩa than, tên gọi Cà Phê Nhà Kho. Ở đây cổ kính mà yên tĩnh lắm, chỉ cần bước vào đây bạn như đi qua cánh cửa thần kì của Doraemon, đến với những thập niên cuối 19 đầu 20.

[caption id="attachment_89542" align="aligncenter" width="1976"]cafe yen tinh o ha noi Quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội - Cà Phê Nhà Kho[/caption]

Mỗi vật được bài trí ở đây đều mang theo hơi thở xưa cũ, màu sắc thời gian. Quán có cả không gian bên trong và bên ngoài, không gian bên ngoài ngập tràn cây xanh như nhà nội. Cà Phê Nhà kho sẽ luôn nằm nặng lẽ tại nơi đây chờ bạn về sau ngày làm việc dài, ôm trọn bạn vào lòng hát ru những khúc nhạc.

Digi đã cùng bạn đi một vòng tìm kiếm những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội. Nhưng Hà Nội rộng lắm, vẫn còn rất nhiều quán cafe đẹp khác chưa thể kể hết trong bài. Hôm nay uống cafe như uống cả bầu trời kỷ niệm vào lòng, bình yên trong ngày nắng Hà Nội nhẹ nhàng, hãy tự tìm cho mình một góc trú ẩn tuyệt vời. Top quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội hẹn gặp lại bạn cuối ngày.

Ảnh sưu tầm

Gợi ý thêm cho bạn list các quán cafe Hà Nội: Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ: Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn  Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h) Mail:        cskh@digiticket.vn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.