Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Chill hết mình tại 8 quán Cafe Acoustic Hà Nội nhạc vừa hay vừa lãng mạn

Chill hết mình tại 8 quán Cafe Acoustic Hà Nội nhạc vừa hay vừa lãng mạn

Ngày đăng : 16/01/2024
Dưới đây là top 9 những quán cafe acoustic ở Hà Nội cực chill mà Digiticket tổng hợp được, các bạn hãy tham khảo thử nhé!
Nội dung chính

Cuộc sống càng bận rộn con người càng có xu hướng tìm đến những quán nhạc acoustics để trải nghiệm cảm giác thư thả và yên bình sau những ngày mệt mỏi. Dưới đây là top 8 quán cafe acoustic Hà Nội cực chill mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thử nhé!

1. Acoustic cafe 236 Hàng Bông

Acoustic Cafe là một quán cafe nhỏ, đã hoạt động được khoảng 8 năm. Không gian bên trong quán được thiết kế theo kiểu "nhà phố cổ". Quán được rất nhiều khách lựa chọn làm nơi dừng chân vì hệ thống âm thanh được đầu tư khá kĩ lưỡng. Những bản nhạc acoustic mà quán biểu diễn cũng rất quen thuộc, gần gũi và mộc mạc.

cafe acoustic Ha Noi 1

Ảnh: Sưu tầm

Quán không chỉ là điểm thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Hà Thành, mà còn thu được khá nhiều khách nước ngoài. Đây cũng là quán cafe acoustic Hà Nội hiếm hoi có lịch diễn khá dày. Quán luôn được các bạn trẻ yêu âm nhạc chọn là nơi tụ họp quen thuộc. Nếu bạn còn chưa biết tìm kiếm quán cafe acoustic Hà Nội nào để thưởng thức âm nhạc thì hãy ghé ngay 236 Hàng Bông nhé!

cafe acoustic Ha Noi 2

Ảnh: @issatiina

2. G4U 

Nhắc đến cafe acoustics Hà Nội không thể bỏ qua G4U trên phố Nguyễn Khang. Tuy không nằm ở vị trí trung tâm của phố nhưng với thiết kế đơn giản và chất lượng âm vô cùng đặc biệt nên thu hút được khá nhiều khách ghé thăm.

G4U được trang trí bằng tre nứa tạo nên nét mộc mạc, gần gũi cho không gian của quán. Tầng 1 chia làm 2 khu vực là không gian ngoài hiên thoáng đãng và không gian trong nhà. Tầng 2 cũng chia làm 2 không gian nhưng bên trong nhà thiết kế ngồi bệt. Ban nhạc sẽ biểu diễn ở tầng 1 và từ tầng 2 bạn cũng có thể nhìn thấy được ban nhạc biểu diễn.

cafe acoustic Ha Noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Hầu hết khách hàng đến với G4U đều là những người có niềm đam mê với âm nhạc. Ngoài ra các sinh viên các trường nghệ thuật cũng thường xuyên lui tới. Bên cạnh không gian âm nhạc đặc sắc, thực đơn của G4U cũng khá đa dạng với các loại nước ép, cafe đến cocktail. Đây sẽ là một trong những địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức âm nhạc, bạn hãy cân nhắc nhé!

Tìm hiểu thêm: 5 Quán Cafe riêng tư Hà Nội

cafe acoustic Ha Noi 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Trixie Cafe & Lounge

  • Địa chỉ:165 Thái Hà - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977.165.165 - 0888.165.165
  • Giờ mở cửa: 7H00 - 00H00
  • Lịch acoustic: 20H mỗi ngày

Nằm trên phố Thái Hà, Trixie Cafe & Lounge là một trong những quán cafe acoustic Hà Nội sở hữu phong cách riêng biệt. Trixie là một nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê cùng với không gian âm nhạc lãng mạn và ấm cúng. Nơi đây, có thiết kế của một quán cà phê sân vườn cùng với không gian xanh được tạo nên bởi nhiều cây cối, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng.

Quán được bày trí hợp lý, với nhiều chỗ ngồi khác nhau để bạn có thể nhìn lên sân khấu một cách dễ dàng nhất. Nơi đây thường xuyên tổ chức các minishow với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, và những đêm nhạc với những chủ đề khác nhau.  

cafe acoustic Ha Noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh không gian âm nhạc đặc biệt thì menu đồ uống của Trixie cũng rất đa dạng để bạn có thoải mái lựa chọn theo ý thích từ các loại cà phê đến các loại rượu. Ngoài ra, vào ban ngày Trixie còn phục vụ bữa trưa với thực đơn hơn 100 món chính. Nếu bạn đến Trixie vào buổi tối thì giá đồ uống ở đây tăng so với ban ngày và vào những ngày có minishow thì sẽ có phụ thu phí từ 200.000 đến 600.000 VNĐ/ người. 

cafe acoustic Ha Noi 6

Ảnh: Sưu tầm

4. Ấy Lounge

Ấy Lounge là một quán cafe acoustic Hà Nội không còn xa lạ gì với người đam mê thưởng thức âm nhạc. Khai trương vào năm 2012 và tọa lạc tại 63 Hàng Bún, Ấy Lounge là sự kết hợp giữa bar, pub và cafe acoustic tạo nên sự ấn tượng cho nhiều khách hàng khi ghé đến quán. Quầy bar ở Ấy Lounge được thiết kế vòng quanh thân cây rất ấn tượng. Xung quanh đó là những chiếc bàn và ghế sofa hướng về sân khấu, dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp mang lại chất lượng tốt nhất cho người nghe. cafe acoustic Ha Noi 7

Ảnh: Sưu tầm

Ấy Lounge tổ chức các buổi biểu diễn từ đầu tuần đến cuối tuần và không đêm nào trùng chủ đề. Ngoài ra, mỗi tháng sẽ có sự góp mặt của một ca sĩ nổi tiếng nhằm mang lại sự mới lạ, sôi động cho bầu không khí. Lịch các buổi biểu diễn tại Ấy Lounge mà Digiticket đã tổng hợp được như sau: thứ 2 là Radio Band, thứ 3 Lady Night, thứ 4 Starlight Band, thứ 5 Jam_Band, thứ 6 Simple Band, thứ 7 Maple Band, và chủ nhật là Tường Văn Band.  cafe acoustic Ha Noi 8

Ảnh: @t.dannn

Menu chính của quán
Mang lại ấn tượng đặc biệt cho khách hàng với những đồ uống độc đáo được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Mức giá dao động từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn phù hợp với mọi khách hàng. Thêm vào đó còn có một số món ăn vặt để bạn có thể nhâm nhi khi thưởng thức âm nhạc như: bò khô, hạt điều, gà khô,...

Bật mí: Top các quán cafe đẹp checkin sống ảo ở Đống Đa

5. Container Kafe

  • Địa chỉ:1 BT1 KĐT Resco, Phạm Văn Đồng
  • Số điện thoại: 0904 142 705
  • Giờ mở cửa: 6H00 - 22H00
  • Lịch acoustic: tối T6 và T7

Cái tên tiếp theo phải kể đến trong danh sách này chish là Container Kafe, một quán cafe acoustic nằm ở khu đô thị mới Resco của thủ đô Hà Nội nên khá yên tĩnh và thoáng mát. Quán được thiết kế với tông màu đỏ là chủ đạo, sử dụng Container làm sân khấu và lốp xe làm bàn.

cafe acoustic Ha Noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Container Kafe vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc sống động. Thức uống tại Container Kafe khá đa dạng và giá cả thì khá phù hợp với các bạn trẻ và học sinh sinh viên. Hãy ghé đến Container Kafe để chill nhạc acoustic thư giãn vào cuối tuần nhé.

cafe acoustic Ha Noi 10

Ảnh: Sưu tầm

6. Trịnh Ca 

  • Địa chỉ: Ngõ 233 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936292027
  • Giờ mở cửa: 7H00 - 23H00
  • Lịch acoustic: 20H30 - 22H30 mỗi tối

Trịnh Ca, một quán cafe acoustic Hà Nội được thiết kế và bày trí khá mộc mạc đơn sơ với những bộ bàn ghế gỗ, mây tre cùng với một số bức tranh và bức thư pháp nổi tiếng về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trịnh Ca biểu diễn nhạc acoustic vào mỗi tối thu hút nhiều bạn trẻ và các khán giả yêu thích nhạc Trịnh đến thưởng thức. Về chất lượng âm nhạc của Trịnh Ca thì luôn được hầu hết các khách hàng đánh giá cao.

Xem ngay: TOP 7 quán cafe trên cao Hà Nội view cực đẹp

cafe acoustic Ha Noi 11

Ảnh: Sưu tầm

Một số bạn đến đây không chỉ thưởng thức âm nhạc mà còn tìm cho mình một góc nhỏ để ngắm hoa, thưởng thức những bức tranh, chìm vào không gian huyền bí và đắm mình trong những bài hát du dương của nhạc Trịnh.

Menu đồ uống của Trịnh Ca cũng khá đặc sắc với những cái tên mang phong cách Trịnh Ca như: cà phê Vô Thường, mocktail Mưa hồng, Diễm Xưa,... Nếu bạn là một người yêu nhạc Trịnh thì hãy ghé đến Trịnh Ca để chìm vào thế giới nhạc Trịnh và thả mình vào thơ ca nha, đây chắc hẳn sẽ là điểm đến thú vị cho bạn đấy.

cafe acoustic Ha Noi 12

Ảnh: Sưu tầm

7. Like Cafe

Trên con phố nhỏ Khúc Hạo có khá nhiều quán cafe, nổi bật trong đó là Like Cafe với phong cách mới lạ, thu hút đông đảo giới trẻ Hà Thành vào các dịp lễ, tết hoặc cuối tuần với những đêm nhạc acoustic đa dạng. Không gian của Like Cafe được thiết kế khá ấm cúng kết hợp với nhà vườn xanh mát, tạo ra cảm giác thoải mái cho bạn khi đến đây tụ tập cùng bạn bè.

cafe acoustic Ha Noi 13

Ảnh: Sưu tầm

Hầu hết các buổi trong tuần Like Cafe đều có lịch biểu diễn âm nhạc, các buổi biểu diễn cũng thường xuyên có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ nổi tiếng đến biểu diễn. Nơi đây còn được nhiều bạn lựa chọn bởi vì giá cả đồ uống ở đây khá rẻ so với các quán cafe acoustic khác ở Hà Nội. Bước vào Like Cafe bạn sẽ thực sự cảm nhận được sự bay bổng, lãng mạn của người Hà Nội.

cafe acoustic Ha Noi 14

Ảnh: Sưu tầm

8. Em Acoustic & Coffee

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách top những quán cafe acoustic Hà Nội cực chill là Em Acoustic & Coffee. Không giống những quán cafe acoustic ở trên, Em Acoustic có không gian khá nhỏ nhắn với những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ xinh. Tuy quán không lớn nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn để thưởng thức âm nhạc.

cafe acoustic Ha Noi 15

Ảnh: Sưu tầm

Menu của Em Acoustic & Coffee đa dạng từ cà phê đến sinh tố và trà như cafe đen đá, nâu đá, cafe cốt dừa, trà đào cam sả, sinh tố dâu tây, sinh tố xoài, trà sữa matcha, trà sữa khoai môn...

Trên đây là gợi ý về top 8+ quán cafe acoustic Hà Nội cực chill của Digiticket. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi nhé!

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.