Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Bật mí các quán cafe đẹp ở Đống Đa có view sống ảo cực chất

Bật mí các quán cafe đẹp ở Đống Đa có view sống ảo cực chất

Ngày đăng : 16/01/2024
Với nhiều bạn trẻ, quán cafe đẹp ở Đống Đa là một trong những chủ đề rất được quan tâm. Lối sống hiện đại, hướng ngoại và ưa giao tiếp khiến
Nội dung chính

Đống Đa là một trong những quận trung tâm hội tụ rất nhiều điểm vui chơi ăn uống giải trí hấp dẫn. Trong đó, quán cà phê đẹp ở Đống Đa cũng là đề tài được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được những quán cà phê đẹp này nhé. 

1. Lofita Tea & Coffee

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Lofita được mệnh danh là một trong những ngôi sao sáng nhất của làng cafe Đống Đa nói riêng và toàn thủ đô nói chung. Sở hữu không gian đắt giá cùng view đẹp khiến nơi này trở thành một trong những quán cafe đẹp ở Đống Đa.

Không gian tại Lofita là tổng hoà của sự kết hợp tinh tế giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Từ đây, quán đem lại cho khách hàng của mình cảm giác hiện đại sang trọng nhưng không đánh mất sự gần gũi với thiên nhiên.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Quán cafe đẹp ở Đống Đa này có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, tạo nên sự thơ mộng, tinh tế đến từng chi tiết. Mỗi góc của Lofita đều dễ dàng trở thành một góc sống ảo cho bất cứ cô nàng hay cậu chàng xinh đẹp nào.

Thực đơn tại Lofita được thiết kế khá đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau từ coffee, nước trái cây, cho đến các loại trà. Đặc biệt, nơi đây cũng phục vụ những món nước “healthy” giúp chị em giữ dáng đẹp da.

2. Tropical Forest Coffee

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Tropical Forest Coffee là một trong những quán cafe đẹp ở Đống Đa. Đây là một tiệm đồ uống được thiết kế theo cảm hứng thiên nhiên, nhiệt đới. Nằm trong một con hẻm nhỏ ít người qua lại ở đường Tây Sơn, nơi đây giữ cho mình không khí yên tĩnh hoàn hảo giữa phố xá chật hẹp của thủ đô.

Tropical Forest được mệnh danh là một khu rừng nhiệt đới diệu kỳ với nhiều loại cây khác nhau. Tiệm đồ uống này là một trong những địa chỉ làm việc và học tập được yêu thích nhất Hà Nội. Sinh viên và dân văn phòng thường xuyên lựa chọn nơi đây làm địa điểm hội họp.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại  Tropical Forest Coffee khá đa dạng và được chú trọng về độ sạch sẽ. Các thức uống hoa quả, trà và coffee thường xuyên được sử dụng. Với menu khá đa dạng, hẳn là ai cũng sẽ dễ dàng tìm được món đồ uống ưa thích cho riêng mình.

>>> Xem ngay: Top quán cafe Hà Đông sống ảo đẹp hết nấc

3. Rauta House Cafe

Rauta House Cafe được nhiều người ví như cuộc dạo chơi tao nhã giữa chốn phố xá đông đúc. Đây là một quán cafe nhỏ mang đầy cảm hứng Rustic với những đồ nội thất tái chế mộc mạc và hiện đại.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Điểm đặc biệt trong không gian tại Rauta House chính là những góc nhỏ mang màu thổ cẩm truyền thống tại Việt Nam. Các chất liệu đại diện của Rustic như gai, sắt, vải bố,... cũng được nơi này tận dụng hết mức. Sự kết hợp giữa hai cảm hứng nghệ thuật đã cho ra đời một không gian vừa tinh tế vừa gần gũi.

Menu của Rauta House Cafe phải nói là cực kỳ đa dạng, từ trà, cà phê, sinh tố, nước ép,... cho đến các món bánh ăn kèm đều cực kỳ chất lượng. Đặc biệt mức giá mà khách hàng phải trả cho mỗi món trong menu đều cực kỳ rẻ.

4. Backyard Coffee

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: @t.r.a.n.hhh

Nằm trong một ngõ nhỏ ở Thái Hà, Backyard Coffee là một tiệm cafe mới toanh được liệt vào danh sách quán cafe đẹp tại Đống Đa. Backyard thu hút dân tình chính bởi phong cách độc lạ cùng địa chỉ dễ tìm.

Đúng như cái tên Backyard của mình, quán cà phê này chính là một khoảng sân nhỏ được thiết kế đầy tinh tế. Quán được thiết kế theo phong cách nhà vườn, có đủ không gian trong nhà, sân thượng và ngoài trời. Đặc biệt buổi tối, sân thượng quán còn được trang trí thêm cả ánh đèn lung linh cực bắt mắt.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: @manhstagram

Menu tại Backyard Coffee có vô cùng nhiều loại đồ uống khá lạ được pha với công thức đặc biệt cùng một vài loại bánh ngọt nhỏ xinh cực kỳ thích hợp để thưởng thức. Mức giá cho những sản phẩm tại quán cũng được đánh giá là khá phải chăng.

>>> Khám phá quán cafe view đẹp Hà Nội

5. Maison de Éte’

  • Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0916 898 997
  • Mức giá tham khảo: 50.000đ - 60.000đ

Maison de éte’ trong tiếng Pháp có nghĩa là ngôi nhà mùa hè. Theo như chủ quán chia sẻ, họ cố ý viết sai tên để có thể làm logo được đẹp mắt hơn. Đây là một cái tên khá hiếm người hiểu được.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: @nofoodphobia

Tổng thể không gian của Maison được thiết kế theo phong cách hiện đại và rất Pháp. Tiệm khá nhỏ, được thiết kế theo dạng take - away nên không có quá nhiều chỗ ngồi. Nơi này sẽ thích hợp với những ai muốn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Chính cảm giác này đưa Maison de éte’ vào danh sách quán cafe đẹp ở Đống Đa.

Menu của Maison không quá đa dạng nhưng lại cực kỳ đặc biệt với một loạt các loại đồ uống healthy. Tiệm đồ uống này sử dụng nguồn nguyên liệu sạch 100%. Nếu là tín đồ hảo ngọt thì bạn có thể dặn nhân viên pha chế cho thêm đường nhé!

6. Cư xá Café

Với dân mê cà phê tại Hà Nội, hằn không còn lạ lùng với cái tên Cư Xá. Đây là quán cafe đẹp ở Đống Đa đại diện cho phong cách Vintage. 

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: @phuongngocthanhha

Vì khá gần các trường cấp 3 và đại học nên đây là địa điểm khá thân thuộc và lý tưởng cho những buổi tụ họp. Không khí của một thời xa vắng ùa về cùng những thức quà tuổi thơ thân thuộc nhất luôn khiến tâm hồn người xao động.

Với menu cực kỳ rẻ, Cư Xá cực kỳ thích hợp cho bất cứ buổi tụ tập nào.

>>> Review La Terrasse – Quán cafe phong cách Pháp giữa lòng Hà Nội

7. The Coffee House

The Coffee House hay còn được gọi với cái tên đầy thân thiết là Nhà vốn đã trở thành địa điểm check in từ lâu đối với nhiều người. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều lứa tuổi yêu thích và lựa chọn.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của chuỗi cà phê này đều được thiết kế đồng nhất theo phong cách hiện đại pha chút cảm giác Hàn Quốc. Menu đồ uống cũng được đánh giá cao vì nguồn nguyên liệu sạch sẽ và liên tục cập nhật món mới.

Bởi sự nổi tiếng của mình, The Coffee House xứng đáng có một chỗ đứng trong bảng xếp hạng quán cafe đẹp ở Đống Đa.

8. Cộng Cà Phê

Chuỗi Cộng Cafe là một thương hiệu mà bất kỳ người Việt Nam nào đều biết.  Cà phê Cộng tại Phạm Ngọc Thạch xứng đáng được nhắc tên vào top quán cafe đẹp ở Đống Đa.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: @congcaphe

Không gian tại địa chỉ này khác rộng rãi nhưng không vì thế mà mất đi vẻ yên tĩnh. Cộng Cà Phê là địa điểm lý tưởng để cho ra đời những set ảnh theo phong cách vintage với không gian yên ắng, ánh đèn vàng cùng nội thất cổ kính.

Đây cũng là địa điểm mà bạn có thể ngồi nghỉ ngơi hàng giờ đầy thoải mái mà không bị khó chịu bởi tiếng ồn. 

9. Aha coffee - Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Là một quán cà phê được xây dựng theo phong cách retro tại Hà Nội, Aha coffee được xem là một trong những quán cafe đẹp ở Đống Đa.

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Aha coffee đem lại cho mọi người cảm giác như trở về một thời gắn liền với những tách cà phê buổi sáng sớm. Không gian quán ngập tràn cảm giác thanh tân và thoải mái. 

Menu của quán cũng được trang bị đầy đủ các loại cafe cùng một vài thức uống khác đủ để thỏa mãn bất cứ vị khách nào. 

10. Starbucks

Starbucks là chuỗi quán cà phê có trụ sở tại Seattle. Quán nổi tiếng với các loại cà phê rang xay đặc trưng cùng đồ ăn nhẹ. Dĩ nhiên, với độ nổi tiếng của mình, Starbucks xứng đáng có được chỗ đứng trong những quán cafe đẹp ở Đống Đa. 

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Với vị trí đắc địa, nằm ngay Vincom Phạm Ngọc Thạch, địa chỉ Starbucks sở hữu cho mình view thành phố mà nhiều người ao ước. Khách hàng có thể ngồi đây hàng giờ để làm việc và ngắm cảnh.

Tổng thể không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại có thiên hướng Châu Âu. Bất cứ góc nào tại Starbucks cũng có thể cho ra đời một bức ảnh đẹp. Menu tuy khá đắt nhưng đồ uống chất lượng và xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Quán cafe đẹp ở Đống Đa

Ảnh: Sưu tầm

Với những gợi ý trên, Digiticket tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho những buổi tụ tập của mình. Một không gian quán cafe đẹp ở Đống Đa sẽ đem lại cảm giác thoải mái khiến cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều!

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.