Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Toplist 6 món đồ uống ở Circle K ngon khó cưỡng

Toplist 6 món đồ uống ở Circle K ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 16/01/2024
Các loại đồ uống ở Circle K cũng gây ấn tượng với rất nhiều loại ngon hot hit. Thử ngay các loại đồ uống ở Circle K gây "nghiện"
Nội dung chính

Bên cạnh vô vàn các món ăn phong phú thì Circle K còn gây ấn tượng với rất nhiều món đồ uống hot hit. Cùng Digiticket lập team oanh tạc list đồ uống ở Circle K ngon khó cưỡng sau đây nhé!

1. Froster Circle K

  • Giá tham khảo: 12.000VNĐ

Froster – loại thức uống độc quyền của Circle K được các bạn trẻ năng động yêu thích. Đồ uống này gây ấn tượng với màu sắc nổi bật, hương vị cực ngon. Vào những ngày hè nóng bức mà được thưởng thức 1 ly Froster thì quả thực không gì có thể sánh bằng.

Froster

Ảnh: Froster

Món đá bào này chỉ có các vị chủ đạo là chanh, xoài, dâu và bạc hà. Đặc biệt, bạn có thể thử riêng từng vị hoặc mix các vị lại với nhau đều được đó!

2. Cà phê sữa Circle K

  • Giá tham khảo: 15.000VNĐ

Cafe sữa tại Circle K được bình chọn là một trong top các đồ uống ngon ở Hà Nội. Chỉ cần tới quầy thức uống của bất kỳ cửa hàng Circle K nào là bạn đã có thể rinh ngay 1 ly sữa tươi cà phê để thưởng thức với giá siêu "hạt dẻ" 15K mà cái ly thì rất bự.

do uong o Circle K

Ảnh: Sữa tươi cà phê

Vì là sữa nên đây cũng là lựa chọn có vẻ dinh dưỡng hơn nhiều khi cần tỉnh táo, thay vì các loại nước tăng lực khác. Uống sữa tươi cà phê sao bạn sẽ cảm nhận được vị thơm nồng cà phê, ngọt béo vị sữa.

3. Cà Phê Sữa Đá

  • Giá tham khảo: 10.000VNĐ

Cà phê sữa đá đã trở thành món uống không thể thiếu trong văn hoá cà phê Việt. Và là một trong những thức uống ngon nhất ở Circle K. Một ly cafe sữa đá vào buổi sáng sẽ giúp tinh thần thoải mái, tỉnh táo để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

cafe sua da

Cà phê có vị thơm nhẹ nhàng, không bị gắt nên chẳng kén chọn người uống. Hãy lập team đến Circle K nhâm nhi cốc cà phê rồi hàn huyên tâm sự thì vô cùng hợp lý. Với mức giá rẻ tại Circle K thì đây là lựa chọn của rất nhiều người.

>>> Thử hết các thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội đình đám

4. Trà Đào Circle K

  • Giá tham khảo: 12.000VNĐ

Chắc chẳng ai còn lạ với những ly trà đào ngọt dịu, thơm lừng mát lạnh này. Nổi lên đã từ lâu, ấy thế mà món đồ uống ở Circle K này lại không hề hết hot chút nào. Từ những quán vỉa hè bình dân, đến những quán cafe sang chảnh hay tại Circle K đều phục vụ món đồ uống chua ngọt dịu thanh này.

tra dao

Ảnh: Trà đào

Trà đào là một thức uống thơm ngon, hương vị thanh mát, uống một ngụm nước ăn một miếng đào chua chua, ngọt ngọt lại giòn sần sật thì bao mệt nhọc đều tan biến. Nếu bạn yêu thích món đồ uống ngọt, mát này hãy ghé một số đại chỉ Circle K  để thưởng thức nhé. Tại đây nước uống vừa ngon, đảm bảo vệ sinh mà giá lại siêu siêu rẻ.

>>> Bật mí tất tần tật về chuỗi cửa hàng trà sữa ToCoToCo Hà Nội

5. Trà sữa Circle K

  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Trà Sữa Thái là một trong những thức uống được giới trẻ ưa chuộng và cũng là một trong những đồ uống ở Circle K được nhiều người yêu thích. Trà sữa Thái là sự kết hợp giữa hương vị trà thơm lừng của Thái Lan cùng với chút sữa đặc. Ở Circle K có 2 loại trà Thái cho bạn lựa chọn: Thái đỏ và Thái Xanh. Mỗi một loại sẽ có hương vị khác nhau nên bạn hãy thử hết nhé! Để thức uống này không bị nhàm chán, Circle K còn "nhấn nhá" thêm lớp kem bồng bềnh ở bên trên nữa đó! Tuy nhiên, kem bồng bềnh chỉ có mặt ở một số cửa hàng mà thôi!

tra sưa thai

Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm Circle K mỗi ngày.

6. Cappuchino

  • Giá tham khảo: 15.000VNĐ

Nếu đã quá nhàm chán với việc ngồi tại các quán cafe đẹp ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể đến Circle K và thưởng thức một ly Cappuchino - một trong những cái tên đình đám trong list đồ uống ở Circle K hót rần rần. Mặc dù có giá thành khá rẻ thế nhưng chất lượng của ly Cappuchino tại đây lại rất ngon đấy nhé! Circle K lựa chọn nguyên liệu được nhập khẩu bởi các nhà cung cấp có uy tín trong ngành cà phê. Đặc biệt, nhờ loại cà phê rang xay tại chỗ nên hương vị cũng rất đặc biệt và thơm ngon.

Cappuchino

Ảnh: Cappuchino

Hiện tại, Hà Nội đã phủ sóng với 151 cửa hàng Circle K để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Danh sách một số địa chỉ Circle K tại trung tâm, được nhiều người lựa chọn như:
    • Circle K 48-116 Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Circle K 12 Trần Phú, quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Circle K 37-TT1 The Manor, Khu Đô Thị Mỹ Đình Mễ Trì, Phường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Circle K 848 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Circle K 85 Hàng Mã, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Circle K 40 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Circle K 18 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Circle K 14 Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Circle K  101B – A8 Tôn Thất Tùng, P. Kim Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là list những loại đồ uống ở Circle K ngon, được giới trẻ yêu thích nhất. Hi vọng rằng với những chia sẽ của Digiticket sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các loại đồ uống tại đây nhé! Hãy lập team oanh tạc list đồ uống ở Circle K ngon khó cưỡng ngay thôi nào!

Tham khảo thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.