Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội 10 quán cafe Hai Bà Trưng giá rẻ, view đẹp, góc sống ảo siêu đỉnh

10 quán cafe Hai Bà Trưng giá rẻ, view đẹp, góc sống ảo siêu đỉnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm kiếm quán cafe Hai Bà Trưng đẹp Digiticket giới thiệu đến bạn 10 quán cafe cực xinh tha hồ sống ảo nhé, cùng khám phá ngay thôi.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe khu vực Hai Bà Trưng để chill cùng bạn bè và “gói mang về” những bức ảnh xinh xắn thì bỏ túi ngay list 10 quán cafe Hai Bà Trưng dưới đây nhé! Cùng Digiticket khám phá ngay thôi!

1. Choice coffee

  • Địa chỉ: 1a Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h - 21h
  • Giá tham khảo: 35 000 -70 000 vnđ

Bạn yêu thích một quán cafe theo style Hàn Quốc thì có thể ghé Choice Coffee nhé. Quán cafe Hai Bà Trưng này có tone trắng nổi bần bật ngay trên mặt đường Vân Hồ 2 nên rất dễ tìm. Choice coffee chỉ có một tầng đậm style Hàn, setup bàn ghế gỗ đơn giản với ánh sáng vàng nhẹ nên cảm giác rất chill.

cafe hai ba trung 1

Ảnh: Diệp Shò

Không gian bên trong hơi hạn chế chỉ có khoảng 6 - 7 bàn, góc check in gần quầy order, bàn ngồi cạnh cửa kính view ra đường cũng khá xinh. Bù lại, bên ngoài thì lại rộng thoáng hợp với những nhóm đông ngồi trò chuyện và ngắm đường phố.

Menu của choice coffee đa dạng từ cafe, trà, bánh ngọt, đồ uống không cafe với giá thành khá phải chăng. Món must try là Affogato 65k, cafe đặc thơm dùng cùng kem vanilla ngậy và bánh Croffle ăn cùng hoa quả siêu ngon. Trà bánh ở đây cũng được decor tỉ mỉ, xinh xắn. Quán cũng có nhiều đồ uống khá lạ bạn có thể thư như Pumpkin Spice Latte hay Cafe sữa nếp.

cafe hai ba trung 3

Ảnh: Diệp shò

Chất lượng phục vụ ở đây cực kì đáng khen, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn. Thêm một điểm cộng nữa là quán bật playlist nhạc Hàn nhẹ nhàng siêu hợp mood. Khi đến quán bạn có thể để xe máy bên đường đối diện quán hoặc gửi ô tô trong công viên. 

2. Homie Coffee

  • Địa chỉ: số 5 ngõ 30 Tạ Quang Bửu
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h30
  • Giá tham khảo: 40.000 đ - 60.000 đ

Quán cafe Hai Bà Trưng mới toanh có địa chỉ ngay khu Bách Kinh Xây bạn đã ghé thử chưa? Quán nằm trong ngõ to dễ tìm, mặt tiền màu xám ấn tượng. Homie thì có 3 tầng được decor theo phong cách Rustic Minimalist hơi bán cổ điển với tone màu gỗ, da bò từ bàn ghế xen kẽ nhiều cây xanh và tượng thạch cao tạo cảm giác hài hòa dễ chịu. 

cafe hai ba trung 5.png

Ảnh: @mimi.meo

Quán có nhiều cửa kính nên tất cả các tầng tại Homie đều đón ánh sáng tự nhiên và các góc đều được chăm chút và decor kỹ lưỡng. Xung quanh quán có các bàn rộng, cao để học nhóm, làm việc và bàn thấp ghế sofa để các bạn trò chuyện thoải mái. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, bạn có thể nhân viên bấm máy giúp nha.

cafe hai ba trung 6

Ảnh: @birdincoffee

Menu tại Homie đa dạng nhiều loại đồ uống như cafe, trà, nước ép và sinh tố với giá không quá cao mà chất lượng cũng rất ổn áp. Cafe kem béo ngậy Homie special là món must try, rất dễ uống. Smoothies chất lượng ổn, sánh mịn và rất rõ vị, đa dạng các dòng trà. 

3. ForDeer - cafe Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 116 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 7h - 23h 
  • Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 VND

Yêu thiên nhiên, mê sống xanh hay chỉ đơn giản bạn muốn đổi gió lạc vào khu rừng nhiệt đới giữa lòng Hà Nội thì bạn có thể ghé ForDeer. 

ForDeer có mặt tiền quán không nổi bật lắm nhưng bước vào bên trong là không gian khác hẳn với tone nâu cam và nhiều cây xanh đậm hơi thở rừng nhiệt đới, nền sỏi và lối đi vào với chiếc cửa thiết kế ấn tượng cũng là góc chụp rất xịn xò.

cafe hai ba trung 8

Ảnh: Khánh Linh

Quán có thiết kế đặc biệt và mới lạ, với concept như một nhà kính trồng cây, dựng lên bởi các tấm kính và nhựa trong suốt nên tận dụng được triệt để ánh sáng tự nhiên, trần nhà cao nên rất rộng và thoáng.

Không gian tràn ngập nắng vàng nên có vô số góc để các bạn chụp ảnh nha. Buổi tối với dàn đèn thả ForDeer lên hình cũng rất lung linh và cực chill.

Ảnh: @minhtri253

Menu của quán cũng đa dạng đủ thể loại từ cafe đến trà bánh, nhưng đặc biệt hơn còn có cả dòng đồ uống healthy. Các dòng đồ uống healthy ở đây được đánh giá khá cao, vị thanh nhẹ chuẩn healthy.

Cà phê Amazon với công thức riêng biệt của quán có vị ngậy béo thơm mùi sữa dễ uống cũng là must try. Ngoài ra, trong không gian còn có một góc nhỏ bán cây nếu các bạn rinh về nhà. Nhân viên lịch sự, chu đáo và tư vấn nhiệt tình cũng là một điểm cộng.

4. Kosmos coffee

  • Địa chỉ: 31 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 8h - 22h
  • Giá tham khảo: 40.000 - 55.000 VND

Kosmos là quán cafe Hai Bà Trưng mới xuất hiện trên đường Bùi Thị Xuân. Quán nhỏ và không có biển hiệu nên sẽ ít người nghĩ đây là quán cafe. Đặc điểm nhận dạng là em lợn đá ngay trước cửa quán nha.

Kosmos mang hơi hướng Nhật Bản với decor khá đơn giản từ trong ra ngoài với tông màu hơi tối và ít đèn. Không gian bên trong nổi bật với quẩy bar lớn ngay trung tâm, xung quanh là bàn ghế cao. 

cafe hai ba trung 12

Ảnh: @dicaphekhong

Ngoài không gian đơn giản nhưng thu hút thì Kosmos chuyên về cà phê nên đồ uống ở đây được đánh giá rất cao. Quán sử dụng chủ yếu là hạt cafe Việt với dàn máy móc đầu tư xịn xò, không gian bar mở giúp tăng tính tương tác giữa khách hàng với nhân viên.

Ame đá uống khá thanh mát, dậy vị, còn Mocha vị cân bằng giữa cà phê và chocolate. Vị cafe đậm vừa và chocolate đắng nhẹ. Ngoài ra còn có một số món về matcha, kombucha cũng rất đáng thử như: Matcha Latte, đúng vị thơm của Matcha bên Nhật, uống không hề cảm bị tanh.

cafe hai ba trung 12.png

Ảnh: @coffeeholiicc

5. Vườn xinh coffee

  • Địa chỉ: Số 87 ngõ 624 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h - 23h
  • Giá tham khảo: 45.000 - 50.000 VND

Vườn xinh coffee nghe đến tên đã thấy không gian đáng yêu tràn ngập cây cối. Một quán cafe Hai Bà Trưng với nằm trong con ngõ trên đường Minh Khai dẫu hơi khó tìm một chút nhưng bù lại khi thăm vườn Vườn, bạn sẽ được đắm mình vào sắc xanh trong quán. Quán có 2 tầng với tone tường trắng be, đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, decor họa tiết thổ cẩm.

cafe hai ba trung 15.png

Ảnh: @phuonganh.uni

Điểm nhấn của Vườn nằm ở khoảng sân xanh ngập tràn sen đá, xương rồng, các loại cây tí hon xinh, được setup khu ngồi nhỏ điểm một chút họa tiết thổ cẩm lên ảnh rất xinh xắn . Gian trong nhà cũng khá yên tĩnh phù hợp với các bạn muốn đến ngồi học và làm việc. Trên tầng 2 có cả khu ngồi ban công có thể ngắm vườn hay ngõ nhỏ.

cafe hai ba trung 16.png

Ảnh: @Trang Thùy Phùng

Menu đồ của quán phong phú và giá cũng mềm. Set trà hoa quả ngon và nước ép khá ngon, bên cạnh đó món cacao đá xay ở đây cũng được rất nhiều bạn yêu thích. Ngoài ra, có một số món ăn vặt như ô mai cũng rất đáng thử.

Vườn xinh coffee cũng là tổ chức nhiều hoạt động thú vị như bói bài tarot, trồng cây, đan len,... Tại đây cũng có bán thêm các chậu cây nhỏ xinh nữa nha.

6. RGB coffee

  • Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h15 - 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VND

RGB một cái tên khá nghệ thuật bắt nguồn từ 3 màu sắc của cây cà phê, quán có tone trắng với thiết kế hiện đại nằm trên phố Hàng Chuối. RGB là một toà nhà trắng nổi bật với những ô cửa sổ to hình khối lớn nên vô cùng hút mắt người qua lại.

cafe hai ba trung 17.png

Ảnh: @lannphuong

Quán có 2 tầng, tầng 1 chủ yếu ngồi bên ngoài có góc cửa và bức tường RGB checkin rất đẹp. Do quán có nhiều cửa kính nên không gian tầng 2 cũng tràn ngập ánh sáng. Quán cũng yên tĩnh phù hợp để ngồi làm việc hay chill với bạn bè, ngắm phố xá qua các khung cửa lớn vào một buổi sáng mùa hè nhiều nắng nữa.

cafe hai ba trung 18.png

Ảnh: @minhtri253

Không chỉ có không gian đẹp mà đồ uống ở ở đây chất lượng cũng rất ổn. Đồ đồ uống best seller tại quá là dòng cafe nhẹ, cafe kem béo ngậy. Bạn có thể thử The sea, cà phê sánh, thơm vị dừa rất ngọt nhẹ và dễ chịu đó.

Hiện nay quán cũng có cafe dạng chai đang hot hit. Một điểm cộng nữa là nhân viên vô cùng nice, phục vụ theo phong cách Nhật Bản, luôn xin ý kiến đóng góp từ khách hàng. 

Ảnh: Sưu tầm

7. Hiên juice & coffee

  • Địa chỉ: 35 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h - 23h
  • Giá tham khảo: 25.000 - 60.000 VND

Quán cafe với mặt tiền cực xinh và lạ mắt với tone nâu xám là background hot hit xuất hiện trong rất nhiều bức hình của các bạn trẻ. Quán cafe nhỏ này nằm trên con phố Hai Bà Trưng tấp nập nhưng bên ngoài decor rất xinh, lên ảnh siêu xịn nên khiến ai đi qua cũng phải chú ý. 

cafe hai ba trung 21.png

Ảnh: @thienminh_minhminh

Vì quán nhỏ nên không gian bên trong chỉ có tầm 3-4 bàn, chủ yếu là ngồi bên ngoài do đó chỉ thích hợp cho các bạn đến trò chuyện hay chụp ảnh check in. Buổi tối khi quán lên đèn trông cũng rất xinh xắn, điểm thêm giàn hoa giấy phía trên khiến khung cảnh khá thơ.

cafe hai ba trung 22

Ảnh: em.s.story

Dù ở mặt đường và khu trung tâm nhưng menu tại quán có giá thành khá rẻ. Đồ uống  có giá từ 25k-45k mà chất lượng rất ổn. Trà đào dâu ở Hiên được các bạn nhân viên recommend có vị thanh nhẹ, uống giải khát dịp hè khá hợp lý.

Bạn nào thích ngọt nhạt nhiều hay ít thì báo với quán để các bạn ấy pha chế nha. Từ chủ quán đến các bạn nhân viên đều rất thân thiện, nhiệt tình chụp ảnh giúp các bạn đến quán.

8. Mono Coffee Lab

  • Địa chỉ: 19/55 VÂN HỒ 2, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 VND

Mono Coffee Lab mang phong cách vintage hơi hướng Nhật Bản, một địa điểm bạn phải note ngay trong danh sách quán cafe Hai Bà Trưng nhé! Quán trong ngõ nhưng khá dễ tìm, với không gian 2 tầng cực rộng rãi, hơn nữa đằng trước và đằng sau đều có sân ngồi khá là thoáng. Tông màu chủ đạo là nâu trầm nhẹ nhàng nhưng không hề bị già cỗi mà cực kỳ hiện đại.

cafe hai ba trung 24.png

Ảnh: @phuonganh.uni

Không gian trong nhà gồm 2 tầng to đẹp, chỗ ngồi đa dạng, rất phù hợp đi coffee nhóm bạn. Và đây cũng là một nơi rất hợp lý để làm việc và học nha. Tầng 2 còn có ban công nữa nhé. Quán có vô vàn các góc sống ảo từ sân trước đến sân sau và cả trong nhà, đặc biệt là ánh sáng vô cùng tốt cho các tín đồ đam mê nháy máy. 

cafe hai ba trung 25.png

Ảnh: @minhtri253

Menu gồm coffee, trà, nước hoa quả, bánh và cả đồ ăn nhẹ. Có khá nhiều đồ signature, Another Ame có Ame ở dưới và lớp kem mặn ở trên. Ame thơm dịu, hoà quyện cùng lớp kem khá vừa vặn. Nhân viên thì thân thiện, dễ thương lắm nha.

9. Hasu coffee

  • Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h
  • Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 VND

Một địa điểm chắc chắn chiều lòng các tín đồ sống ảo trong danh sách quán cafe Hai Bà Trưng là Hasu Coffe. Quán chịu chơi với rất nhiều góc sống ảo không góc nào trùng nhau nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hòa. Hơn hết, quán cực chăm chỉ thay đổi decor liên tục đặc biệt là các dịp lễ tết.

cafe hai ba trung 28.png

Ảnh: @hl.dicafe

Quán có một tầng, không gian nhỏ xinh, góc nào lên ảnh cũng sang, xịn, mịn nhờ tone màu chủ đạo trắng-xám và decor độc lạ. Điểm nhấn là cách bài trí, tận dụng những gam màu trung tính hài hòa mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng. 

cafe hai ba trung 29

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, quán có những góc sống ảo rất chill, được decor theo nhiều chủ đề khác nhau ví dụ như góc decor màu vàng với hoa và cây cối, nổi bật giữa không gian quán, đảm bảo chỉ cần đứng vào là có hàng ngàn bức ảnh sống ảo được ra đời.

Menu tại Hasu đa dạng với các loại trà, nước trái cây, cafe... và bánh ngọt được trang trí cực kỳ đẹp mắt. Best seller của quán là trà Hibicus có hương vị nhiệt đới, vị thanh mát, khá vừa vặn, nhâm nhi ngắm buổi sáng ngắm phố phường Hàng Chuối thì 10 điểm cho chất lượng.

Ảnh: Sưu tầm

10. Cheapie art coffee

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Huy Tự, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h - 16h
  • Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 VND

Quán nằm trên phố khá yên tĩnh, mặt tiền trắng xinh khá sáng sủa. Concept quán khá nhẹ nhàng, tone trắng với bàn ghế gỗ, nhiều ánh sáng tự nhiên nên khi chụp ảnh bao xinh.  Quán có 1 gian, hơi ít bàn ghế, nhưng bừ lại được cái thoáng mát.

cafe hai ba trung

Ảnh: @coffeeholiicc

Menu của quán khá đa dạng, từ trà đến nước ép với giá thành hạt dẻ chỉ từ 25 -35k nhưng chất lượng đồ uống rất ổn.

Đặc biệt cuối tuần Cheapie có tổ chức workshop vẽ vời dành cho những bạn không biết chút nào về hội hoạ cũng có thể tự tin hoàn thành 1 bức tranh siêu xinh đem về với giá siêu hấp dẫn chỉ 330k. Các bạn vào  cheapie art- coffee để book lịch  và trải nghiệm ngay thôi.

cafe hai ba trung 32.png

Ảnh : Sưu tầm

Digiticket bật mí cho bạn rất nhiều quán cafe Hai Bà Trưng với các concept khác nhau cho team mê sống ảo tha hồ checkin cháy máy. Chọn ngay một địa chỉ và rủ bạn thân đến checkin ngay nào. 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Choice Coffee

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.