Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Giải nhiệt mùa hè với list trà chanh Hà Nội được yêu thích nhất ở các quận

Giải nhiệt mùa hè với list trà chanh Hà Nội được yêu thích nhất ở các quận

Ngày đăng : 16/01/2024
Mùa hè nắng nóng chuẩn bị bắt đầu rồi. Với thời tiết này thì tụ tập bạn bè tại các quán trà chanh Hà Nội chỉ có “đỉnh của chóp” phải không?
Nội dung chính

Cứ mỗi buổi xế chiều lại muốn hẹn bạn bè tụ tập, cùng nhau thưởng thức trà chanh và kể những câu chuyện thú vị. Nhưng lại chưa biết lựa chọn quán nào. Vậy tại sao không tham khảo ngay list quán trà chanh Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất tại mỗi quận đi nào!

1. Tiệm trà chanh Hà Nội ngon nhất quận Thanh Xuân

Đầu tiên, hãy cùng chúng mình ghé thăm và dừng chân tại quận Thanh Xuân. Để cũng khám phá 3 quán trà chanh Hà Nội được nhiều thực khách lựa chọn ngay nhé!

Chanh - Tiệm trà phố

  • Địa chỉ: 

CS1: 28 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 37 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Hiện tại, Chanh đã có 35 cơ sở trải dài trên các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Vinh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc và Ninh Bình. Và tại quận Thanh Xuân đã sở hữu tới 2 chi nhánh tại các con phố khác nhau. Với không gian rộng rãi và được thưởng thức những cốc trà chanh mát lạnh tại vỉa hè mang đến không gian thoải mái cho thực khách được cùng bạn bè “chém gió”.

Về menu, quán phục vụ đủ từ các loại cà phê, trà hoa quả ngọt thanh giải nhiệt mùa hè và nhiều hương trà sữa ngọt ngào. Phần trà chanh của quán là sự hoà quyện tuyệt vời của nhiều tầng hương vị. Đầu tiên là vị trà hơi chan chát cùng vị ngọt thanh từ mật ong. Và cuối cùng đọng lại đầu lưỡi là vị chua dịu nhẹ của chanh. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt lai rai khá ngon miệng như hạt hướng dương, bò khô,...

Ảnh: CHANH - Tiệm trà phố

T’more - Tiệm trà chanh

  • Địa chỉ:

CS1: Lê Lai, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 8 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

CS3: 6 ngõ 6A Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

CS4: Căng tin Đại học quốc gia Hà Nội, 334/336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Với nhiều bạn trẻ Sài Thành có lẽ đã quá quen thuộc với thương hiệu trà chanh T’more rồi phải không? Với không gian rộng rãi cùng phong cách thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo xám, trắng tạo cảm giác thoải mái nhưng rất chill cho thực khách.

Đến với quán trà chanh Hà Nội T’more, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức uống, phù hợp với nhiều khẩu vị. Như những tách cà phê ấm nóng hơi ngăm đắng, trà trái cây mát lạnh giải nhiệt. Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải nhắc đến trà chanh đào và trà quất nha đam. Với hương trà nồng đậm hoà quyện cùng vị chua dịu từ chanh và quất. Tạo nên một hương vị mới lạ, đặc biệt còn có topping đào miếng và nha đam ăn kèm cực hợp.

Ảnh: Tmore - Tiệm trà

Cộng Trà Chanh

  • Địa chỉ:

CS1: 106B6 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 90 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Đến với Cộng Trà Chanh, bạn sẽ được trở về Hà Nội xưa. Với không gian được thiết kế đầy cầu kỳ để mang đến cho thực khách cái nhìn đúng nhất về một Hà Nội xưa cũ, đầy kỉ niệm. Với những bức tường gạch đỏ cùng nội thất gỗ tạo cảm giác ấm áp và đầy trầm lắng cho thực khách. Đặc biệt, quán sử dụng nhiều biển số xe để trang trí tường tạo cảm giác vừa hiện đại nhưng cũng đậm chất nghệ thuật.

Thực khách sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy menu của quán với hơn 40 loại thức uống khác nhau. Quán phục vụ từ các loại cà phê, trà sữa đến những cốc trà chanh mát lạnh. Nhìn chung, trà chanh của quán dậy hương trà và vị ngọt từ mật ong. Ngoài ra, quán cũng phục vụ những món ăn vặt cho buổi xế chiều ngon miệng. Điển hình như bánh tráng muối tỏi siêu cay, heo khô cháy tỏi, hướng dương vị dừa, cơm cháy khô gà,...

Khám phá món ăn nhẹ trong menu của Highland

Ảnh: Cộng Trà Chanh

2. Tiệm trà chanh Hà Nội ngon nhất quận Cầu Giấy

Đến với quận Cầu Giấy, bạn sẽ được ghé thăm những quán trà chanh Hà Nội mang đậm phong cách năng động và đầy trẻ trung. Và tại đây tụ họp nhiều trường Đại học với lượng sinh viên sinh sống tại khu vực này khá nhiều. Thế nên, không ngoa khi nói đây là một thiên đường ăn uống với mức giá phải chăng cho sinh viên.

Trà chanh Bụi Phố

  • Địa chỉ: 

CS1: Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 45 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 10 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

CS4: 85 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

CS5: 81 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

CS6: 38 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Đúng như tên gọi của quán trà chanh Hà Nội này, quán mang đậm phong cách “bụi”. Cùng không gian quán rộng rãi với lối sắp xếp bàn ghế không theo một quy tắc nào tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt là mang đến một địa điểm không chỉ để thưởng thức các thức uống ngon miệng mà còn là nơi quên đi muộn phiền và hoà mình vào những câu chuyện “trên trời, dưới biển” với bạn bè. Ngoài ra, quán còn những bức tranh vẽ tường đầy độc đáo và rất nghệ thuật.

Các thức uống “best seller” mà nhất định khi đến quán bạn phải thử là trà chanh truyền thống và trà chanh đào nhiệt đới. Với hương trà nồng đậm hoà quyện cùng mật ong và chanh tạo nên hương vị mới lạ. Đặc biệt, quán còn phục vụ các phần sữa chua trân châu Hạ Long đang “làm mưa, làm gió” trên cộng đồng ẩm thực những ngày qua. Phần sữa chua của quán được đánh giá khá cao, vị chua dịu nhẹ, vừa miệng hoà quyện cùng phần cốt dừa thanh ngọt và trân châu dai giòn đúng vị.

Ảnh: Trà Chanh Bụi Phố

Tiệm trà chanh Layla

  • Địa chỉ:

CS1: 40 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: 63 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 44 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

CS4: 204 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Đến với Tiệm trà chanh Layla, bạn sẽ được hoà mình vào không gian tươi trẻ và đầy năng động. Với hai tone màu chủ đạo là trắng, vàng cùng nội thất gỗ đã tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho thực khách. Cùng với đó, trên mỗi bức tường của quán đều là những bức vẽ tuyệt đẹp tạo nên những góc sống ảo "cực chất" cho thực khách.

Quán sở hữu menu với đa dạng các loại thức uống khác nhau. Từ các loại cà phê ấm nóng và hơi ngăm đắng đến nhiều loại trà trái cây thanh ngọt. Đặc biệt nhất là phần trà chanh đào, trà quất nha đam được nhiều thực khách lựa chọn. Với hương vị ngọt, chu nhẹ, khá dễ uống, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Ngoài ra, quán còn phục vụ các phần combo ăn vặt hấp dẫn như chả cá chiên, khoai tây chiên,...

Tìm hiểu thêm: trà sữa KOI Hà Nội - thương hiệu nức tiếng Hà Nội

Ảnh: Layla - Tiệm trà chanh

Tiệm trà chanh 1975

  • Địa chỉ: 239 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Quán trà chanh Hà Nội đang được “săn đón” nhất tại quận Cầu Giấy là Tiệm trà chanh 1975. Quán chủ yếu sử dụng vậy liệu gỗ làm không gian mộc mạc và vintage hơn. Phù hợp với những bạn muốn lựa chọn một địa điểm yên tĩnh để học bài hay nghỉ ngơi, chém gió.

Về menu, thức uống của quán cũng không có gì đặc sắc hay nổi bật hơn các quán trà chanh thông thường. Tuy nhiên, các món signature của quán như trà chanh đào hay trà quất nha đam thì khá hợp miệng.

Ảnh: Tiệm trà chanh 1975

3. Tiệm trà chanh Hà Nội ngon nhất quận Đống Đa

Chuyến du ngoại khám phá các quán trà chanh Hà Nội sẽ được tiếp tục với điểm dừng chân tiếp theo tại quận Đống Đa. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị trà chanh được biến tấu mới lạ và đặc biệt hơn. Bạn đã sẵn sàng cùng chúng mình đi khám phá chưa?

Pi - Tiệm trà chanh 

  • Địa chỉ: 67 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

Một quán trà chanh với tone vàng rực rỡ toạ lạc ngay con phố Quốc Tử Giám. Tuy không gian không quá lớn nhưng được bài trí gọn gàng cùng phong cách thiết kế đơn giản tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, quán có khu vực phía ngoài khá rộng rãi, thoáng mát và được quán trăng đèn khá chill.

Về menu, quán phục vụ chủ yếu là các phần trà trái cây được biến tấu hoàn hảo. Với phần trà dậy hương hoà quyện cùng vị thanh ngọt từ mật ong. Và đặc biệt là phần nước trái cây được xay nhuyễn tạo nên hương vị thơm ngon hết nấc. Ngoài ra, quán có cả menu ăn vặt với nhiều món đa dạng cho bạn lựa chọn như: hướng dương, bò khô, nem chua, khoai tây chiên...

Ảnh: Sưu tầm

Tiệm trà chanh 66

Tiệm trà chanh 66 hiện đang sở hữu lên đến 52 cơ sở tại các tỉnh thành khác nhau. Với tone màu vàng xanh rực rỡ gây ấn tượng cho bất cứ ai khi đặt chân đến. Cùng với đó, quán sử dụng những chiếc đèn lồng vừa trang trí, vừa làm bừng sáng lên khunng cảnh phía ngoài vào buổi tối.

Đến với tiệm trà chanh 66, bạn được thưởng thức đa dạng các loại thức uống khác nhau. Không chỉ là các phần trà chanh hay trà hoa quả thông thường nữa. Quán còn phục vụ các phần rau má mix vị độc lạ, tốt cho sức khoẻ hay kem trứng béo ngậy, ăn cùng bánh mỳ thì quá đỉnh rồi. Và chắc chắn không thể bỏ qua các phần sữa chua trân châu Hạ Long chua dịu và ngọt thanh.

Ảnh: Tiệm Trà Chanh 66

Moon - Tiệm trà chanh

  • Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà chanh thật thoải mái và nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua Tiệm trà chanh Moon. Với không gian rộng rãi và mang đậm phong cách retro. Ngoài ra, quán còn có cả khu vực thưởng thức những cốc trà chanh ở bên trong và bên ngoài. Bên trong là không gian nhẹ nhàng với tone nâu trầm sâu lắng. Đối lập với nó là phía ngoài với không gian nhộn nhịp và vui tươi hơn, nơi thực khách có thể thoả lòng mình để tâm tình với bạn bè.

Có lẽ khi bạn nhìn thấy menu của Tiệm trà chanh Hà Nội 66 này thì có thể bạn cứ ngỡ đang đi nhầm quán cafe đó. Với các phần cafe pha phin đậm vị và cực dậy hương, được quán lựa chọn kỹ càng từ các hạt cà phê. Thêm vào đó là các phần macchiato ngọt ngào hay các phần freeze mát lạnh được biến tấu mới lạ. Và chắc chắn là phải nhắc đến các phần trà chanh độc đáo được thực khách hết lòng yêu mến như trà quất đá me, trà chanh dưa lưới, trà chanh nhiệt đới.

khám phá ngay các thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội 

Ảnh: Sưu tầm

4. Tiệm trà chanh Hà Nội ngon nhất quận Hoàn Kiếm

Chuyến hành trình khám phá các quán trà chanh đã sắp kết thúc với cuộc dừng chân cuối cùng tại quận Hoàn Kiếm. Một quận được biết đến là một tụ điểm vui chơi được giới trẻ lựa chọn với nhiều địa điểm lý thú.

Trà chanh Nhà Thờ

Nhà Thờ tại con phố Hoàn Kiếm được nhiều người biết đến nhờ sở hữu một khung cảnh sống ảo cực đẹp. Đặc biệt, khu vực xung quanh Nhà Thờ lại sở hữu nhiều địa điểm ăn uống ngon hết nấc. Và tại đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán Trà Chanh Nhà Thờ đầy nổi tiếng này rồi. Nằm ngay sát Nhà Thờ nên quán sở hữu hướng nhìn tuyệt đỉnh.

Tuy nhiên, menu của quán không có quá đa dạng nhiều loại thức uống. Một số loại phổ biến được nhiều thực khách lựa chọn và dành hết lời khen ngợi là trà chanh con cá, trà chanh sấu,... Nhưng bù lại quán lại sở hữu nhiều món ăn vặt cực lạ miệng, bao gồm: nam chua nướng thơm lừng, bánh gà giòn rụm...

Ảnh: Sưu tầm

Trà chanh 2Moro

  • Địa chỉ: 20 Hàn Thuyên, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Tiệm trà chanh 2Moro được nhiều bạn trẻ ghé tới một phần nhờ không gian thiết kế cực chill của quán. Với không gian rộng rãi cùng tone màu vàng chủ đạo mang đến cảm giác tươi trẻ và sôi nổi thực khách. Và đặc biệt nếu bạn yêu thích bức tường vàng “nức tiếng” tại Đà Lạt thì 2Moro cũng sở hữu bức tường đó nhé!

Về menu, quán sở hữu đa dạng nhiều loại thức uống ngon miệng. Đó là phần trà chanh thanh ngọt nhưng lại hơi ngăm đắng và cực dậy hương từ trà. Hay những tách cà phê nóng hổi khiến thực khách phải từ từ thưởng thức. Và mới nhất là các phần sữa lắc ngậy béo hoà quyện cùng vị ngọt mát lạnh từ trái cây tươi.

Ảnh: 2Moro - Tiệm Trà Chanh

Trà chanh gấu

Quán trà chanh Hà Nội cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu với bạn chính là quán trà chanh Gấu. Một quán trà chanh với không gian nhỏ xinh, toạ lạc trên một con phố nổi danh của quận Hoàn Kiếm. Đặc biệt, anh, chị chủ trang trí quán hết sức cầu kỳ với các dây đèn vàng vừa tạo được cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng vừa khiến khung cảnh lung linh, mờ ảo hơn.

Quán phục vụ chủ yếu là trà chanh nhưng mang nhiều hương vị khác nhau. Bạn có thể chọn trà chanh Gấu độc quyền tại quán hay trà chanh đào chua ngọt mát lanh... Cùng với đó là vô số món ăn vặt lai rai như heo khô cháy tỏi, ngô giòn xóc mắm...

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là bài viết về TOP quán trà chanh Hà Nội ngon bậc nhất tại mỗi quận mà Digiticket gửi đến độc giả. Mùa hè nắng nóng, chẳng còn gì tuyệt hơn khi tối đến cùng bạn bè nhâm nhi ly trà chanh hóng gió mà giá cả lại vô cùng yêu thương.

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.