Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Sữa chua trân châu Phúc Long giữ dáng, đẹp da, ngọt lành thanh mát

Sữa chua trân châu Phúc Long giữ dáng, đẹp da, ngọt lành thanh mát

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket thưởng thức ly sữa chua trân châu Phúc Long ngọt lành, thanh mát lại giúp giữ dáng, đẹp da vô cùng tốt nhé.
Nội dung chính

Ly sữa chua thơm ngon sánh mịn, thanh mát hòa cùng hương vị tự nhiên của trái cây tươi, chắc chắn sẽ trở thành Hot Trend của hè này. Không cần phải giải nhiệt đâu xa, hãy tới ngay sữa chua trân châu Phúc Long thưởng thức và check - in bạn nhé.

Giới thiệu sữa chua trân châu Phúc Long 

Sữa chua trân châu Phúc Long mang tới một hương vị riêng, một vị độc lạ duy nhất chỉ có tại Phúc Long. Trong sữa chua có chứa hàm lượng lớn vitamin D giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch cho cơ thể. Với tiêu chí đề cao chất lượng sản phẩm, sữa chua trân châu Phúc Long luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu đến từ công ty uy tín. Không ngừng nâng cao chất lượng trải nghiệm tại từng cơ sở Phúc Long.

sữa chua trân châu Phúc Long 1

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua trân châu Phúc Long có gì thu hút?

Sữa chua Phúc Long được ủ mới trong ngày, được theo dõi để ủ trong 1 khoảng thời gian và nhiệt độ nhất định. Mỗi mẻ ủ cho ra đời sữa chua trắng mịn, mềm thơm ngon và độ chua như ý giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong từ muỗng sữa chua.

sữa chua trân châu Phúc Long 3

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua Phúc Long tại Sài Gòn có thêm topping trâu châu giai giòn sần sật ăn rất vui miệng. Cùng nước cốt dừa béo ngậy khiến bạn ăn hoài không chán. Tăng thêm hương vị của sữa chua bạn có thể thêm chút dừa tươi nạo sợi vừa tăng phần hương thơm vừa tăng thêm hương vị của sữa chua.

sữa chua trân châu Phúc Long 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra sữa chua Phúc Long còn được kết hợp cùng nhiều loại trái cây tươi ngon theo mùa và vô vàn các loại topping khác.

Không gian nhà hàng

Sữa chua trân châu Phúc Long nổi bật giữa hàng trăm, hàng nghìn các thương hiệu khác nhờ không gian độc đáo. Bên ngoài thu hút thực khách nhờ chiếc biển màu xanh dương mát mẻ. Bên trong decor hiện đại, trẻ trung với màu trắng và xanh chủ đạo.

sữa chua trân châu Phúc Long 4

Ảnh: Sưu tầm

Thương hiệu khéo léo chọn lựa những món đồ nội thất cùng màu, mang tới một không gian xanh mát khi khách hàng ghé tới thưởng thức sữa chua trân châu Phúc Long.

sữa chua trân châu Phúc Long 5Ảnh: Sưu tầm

Mỗi mảng tường được cách điệu khéo léo nhờ những bức họa đầy màu sắc. Mỗi bức họa mang một ý nghĩa riêng biệt. Có bức gợi nên thiên nhiên sống động với cỏ cây hoa lá, có bức mang lại không gian bao la của bầu trời và biển cả,… Điểm nhấn trong không gian là những chậu cây xanh mát, mang lại bầu không khí trong lành cho thực khách.

Các bạn trẻ vừa muốn một địa điểm ăn ngon, vừa muốn một nơi có không gian để “sống ảo” thì không thể bỏ qua địa chỉ những cơ sở của sữa chua trân châu Phúc Long. (Gợi ý các quán trà sữa đẹp ở Sài Gòn cho team check in sống ảo.)

Menu đa dạng

Menu sữa chua vô cùng đa dạng, đội ngũ tại Phúc Long không ngừng nhiên cứu thêm vào menu những món ăn mới bổ dưỡng và không kém phần ngon miệng. Những món sữa chua kết hợp cùng hoa quả tươi theo mùa như: Sữa chua dâu, sữa chua chanh leo, sữa chua kiwi,…

sữa chua trân châu Phúc Long 6

Ảnh: Sưu tầm

Dòng sữa chua kết hợp với các loại hạt và các nguyên liệu khác: Sữa chua nếp cẩm, sữa chua hạt sen, sữa chua matcha, sữa chua socola, sữa chua trân châu trắng, sữa chua trân châu đen,…

sữa chua trân châu Phúc Long 7

Ảnh: Sưu tầm

Nếu các bạn lo ngại sữa chua ăn vào sẽ tăng cân do thành phần chính từ đường và sữa. Vây bạn đừng lo, sữa chua tại Phúc Long bạn có thể ăn mãi không béo nhờ hàm lượng chất béo cực ít, không gây hại mà còn có lợi ích vàng cho sức khỏe.

sữa chua trân châu Phúc Long 8

Ảnh: Sưu tầm

Ăn sữa chua tai Phúc Long giúp da sáng, dánh xinh chỉ là một lợi ích nhỏ sữa chua mang lại. Trong sữa chua Phúc Long có ít hàm lượng calo, chứa nhiều men vi sinh nên rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đường ruột khỏe mạnh hơn. Các protein lành mạnh có trong sữa chua giúp chống lại cảm giác thèm ăn, ức chế sự hấp thụ các chất béo từ các loại thực phẩm khác.

sữa chua trân châu phúc long

Ảnh: Sưu tầm

Từ những công dụng tuyệt vời trên, bạn hãy ăn sữa chua thường xuyên nhé. Nếu bạn lầ đầu tới Sữa chua trân châu Phúc Long hãy để Digiticket gợi ý cho bạn một vài món sữa chua đặc sắc tại quán nhé.

Sữa chua trân châu

Đây là món best seller tại quán nhờ hương vị sữa chua thơm ngon, mềm mịn kết hợp cùng trân châu đen hoặc trắng giai giòn sần sật cực vui miệng.

sữa chua trân châu Phúc Long 8

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua đào

Sữa chua đào là sự kết hợp hài hòa giữa đào tươi, chua ngọt cùng sữa chua béo ngậy. Mang đến hương vị ngọt nào đặc biệt, nhẹ nhàng mà vô cùng lôi cuốn vị giác của thực khách.

sữa chua trân châu Phúc Long 9

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua chanh leo

Món ăn thanh mát giải nhiệt trong mùa hè. Trong thành phần của chanh leo chứa các khoáng chất như canxi, magie, sắt, vitamin A, B12, C, D. Cùng vitamin C, A giúp tăng cường sức đề kháng và chống oxy hóa, làm trẻ hóa làn da.

sữa chua trân châu Phúc Long 10

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua trân châu hạt sen

Hạt sen tươi bùi bùi kết hợp với sữa chua thanh mát mang tới trải nghiệm ẩm thực mới lại. Không những ngon miệng mà hạt sen giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, chống oxy hóa, cho làn da căng tràn sức sống. Nếu bạn muốn có một làn da tươi sáng, mịn màng thì không thể bỏ qua siêu phẩm sữa chua trân châu hạt sen này.

sữa chua trân châu Phúc Long 11

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống chi nhánh

Sau nhiều năm hoạt động, với sự yêu mến của đông đảo thực khách, chuỗi cửa hàng sữa chua trân châu Phúc Long đã có măt trên nhiều tỉnh thành. Bạn hãy note lại địa chỉ cửa hàng để ghé qua làm một cốc sữa chua ngon bổ nhé.

Một số cơ sở sữa chua trân châu Phúc Long tại Hà Nội:

  • Cs1 : Phố Thành Chung - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội
  • Cs2: Ngõ 67 Phùng Khoang - Nam Từ Liêm
  • Cs3: kiot học viện cảnh sát - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Cs4: Sô 6 Lương Ngọc Quyến - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Cs5: T7 Times City - Hai Bà Trưng - Hà Nội ( comingson )
  • Cs6: 56 Hàng Cót- P. Hàng Mã - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội (online )
  • Cs7: 65 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội
  • Cs10: Nhà A6 x3 KDT Mỹ Đình 1 - Mỹ Đình - Hà Nội
  • Cs11: Số 53 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - Hà Nội

Đánh giá từ thực khách

Sữa chua trân châu Phúc Long với hương vị độc đáo, mỗi loại sữa chua là sự kết hợp với hoa quả tươi cùng sữa chua thanh mát. Hãy cùng điểm xem thực khách nói gì về sữa chua Phúc Long nhé.

sữa chua trân châu Phúc Long

Ảnh: Sưu tầm

Bạn hãy lưu lại ngay địa chỉ sữa chua trân châu Phúc Long gần nhất để cùng hội bạn thân lập team thưởng thức sữa chua nhé. Mùa hè thưởng thức món đồ uống này thì miễn chê rồi.

Digiticket gợi ý bạn tham khảo những món đồ uống ngon và các quán trà sữa nổi đình nổi đám hiện nay: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.