Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Thiên đường Neca Fresh Yogurt - sữa chua tươi 100% ngon ngất ngây

Thiên đường Neca Fresh Yogurt - sữa chua tươi 100% ngon ngất ngây

Ngày đăng : 16/01/2024
Sữa chua tại Neca Fresh Yogurt mang lại hương vị thanh mát, chua ngọt từ sữa chua truyền thống kết hợp với các thành phần tự nhiên.
Nội dung chính

Uống nhiều trà sữa khiến bạn lo tăng cân, uống nhiều trà chanh sợ mất ngủ. Nếu bạn muốn giữ dáng, đẹp da lại tốt cho sức khỏe tới ngay sữa chua Neca Fresh Yogurt nhé. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” sữa chua ngọt lành thanh mát được mọi lứa tuổi ưa thích.  

Giới thiệu thương hiệu Neca Fresh Yogurt

Với khao khát tạo nên một món ăn vặt thuần Việt, dựa trên nguyên liệu sữa chua truyền thống. Một món ăn được biến tấu theo phong cách mới mẻ, trẻ trung, năng động và hiện đại. Neca Fresh Yogurt đã cho ra đời dòng sản phẩm từ sữa chua: Kem sữa chua và sữa chua uống.

Neca Fresh Yogurt 1

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua tại Neca Fresh Yogurt được ủ cẩn thận với nhiệt độ thích hợp để lên men. Mỗi mẻ ủ đều được căn giờ chính xác để độ chua được như ý. Sữa chua thành phẩm mềm mịn, vị chua nhẹ và dậy hương vị sữa.

Neca Fresh Yogurt 2

Ảnh: Sưu tầm

Với mong muốn mang sữa chua thành một món ăn thiết yếu sau bữa sáng, buổi xế chiều và trước khi đi ngủ. Neca Fresh Yogurt luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm. Sữa chua Neca được làm mới trong ngày nên giữ được trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, hương vị thuần khiết. Một cốc sữa chua dùng sau mỗi bữa ăn tốt cho hệ tiêu hóa, giữ dáng, đẹp da.

Neca Fresh Yogurt 3

Ảnh: Sưu tầm

Neca Fresh Yogurt luôn không ngừng sáng tạo, mang tới cho thực khách những món ăn vặt được biến tấu từ sữa chua với phong cách mới lạ. Sữa chua Neca hẳn sẽ là một thức uống được yêu thích hơn trà sữa, cà phê hay các món ăn vặt lề đường.

Neca Fresh Yogurt 4

Ảnh: Sưu tầm

Để hiểu hơn tâm lý khách hàng, Neca mới đây đã cho ra đời dòng sữa chua các loại hạt. Thức uống này sẽ là trợ thủ đắc lực của bữa xế chiều phù hợp cho các bạn nạp năng lượng trước mỗi buổi tập.

Không gian Neca Fresh Yogurt       

Nói tới sữa chua ai cũng nghĩ tới hương vị ngọt lành, thanh mát, chút chua chua nhẹ đầu lưỡi. Còn nhắc tới không gian tại Neca thì ai cũng thấy xanh mát, dịu êm.

Neca Fresh Yogurt 5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Neca Fresh Yogurt luôn chú trọng xây dựng không gian thoáng đãng, năng động trẻ trung. Quán lựa chọn tone màu trắng và xanh dương chủ đạo. Màu trắng biểu tượng cho sữa chua lên men tự nhiên. Màu xanh biểu tượng cho trời, biển trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Neca Fresh Yogurt 6

Ảnh: Sưu tầm

Neca khéo léo trong cách bài trí nội thất, tận dụng diện tích với những bàn đơn, bàn đôi, bàn nhóm phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ. Những cây xanh được tô điểm thêm cho không gian, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Neca Fresh Yogurt 7

Ảnh: Sưu tầm

Với những sản phẩm sữa chua dùng tại quán, Neca sử dụng cốc thủy tinh, vừa làm nổi bật nên màu sắc sữa chua vừa thân thiện với môi trường.

Review dịch vụ tại Neca Fresh Yogurt

Neca sữa chua ngày càng hướng tới sự năng động, trẻ trung nên đội ngũ nhân viên tại Neca luôn là những bạn trẻ nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Mỗi cơ sở đều đông khách hàng nhưng các bạn nhân viên đều phục vụ tận tình, nhanh nhẹn.

Neca Fresh Yogurt 8

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn mới tới Neca sữa chua lần đầu đừng ngại hỏi tư vấn từ các bạn nhân viên. Họ luôn vui vẻ nhiệt tình tư vấn cho bạn những thức uống hợp khẩu vị.

Menu sữa chua đa dạng

Sữa chua đã len lỏi vào đời sống thường nhật của mỗi gia đình từ rất lâu. Mọi lứa tuổi đều yêu thích hương vị chua chua ngọt ngọt thanh mát của sữa chua. Từ sữa chua túi, sữa chua cốc hay sang chảnh hơn là sữa chua mix vị với hoa quả: Xoài, dưa hấu, dâu tây,… Vào mỗi mùa hè, đây là món ăn yêu thích của mọi người. Các bạn có thể tham khảo qua menu neca dưới đây:

neca fresh yogurt menu

Ảnh: Sưu tầm

Sau nhiều năm hoạt động, Neca đã biến tấu món sữa chua nguyên bản truyền thống thành những món ăn độc đáo, lạ miệng. Vẫn giữ được vị sữa chua xưa, thêm vào đó là nguyên liệu tươi mới, bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng. Mang tới trải nghiệm mới lại đối với mọi người ở mọi lứa tuổi.

Neca Fresh Yogurt 10

Ảnh: Sưu tầm

Neca mang tới 2 dòng sữa chua là sữa chua uống Neca và kem sữa chua Neca. Cùng Digiticket điểm qua neca menu nhé

Sữa chua uống: Sữa chua gạo tím, sữa chua yến mạch, sữa chua đâu, sữa chua đào, sữa chua xoài, sữa chua cam, sữa chua chanh leo, sữa chua việt quất, sữa chua nha đam, sữa chua kiwi,… Mức giá tham khảo từ 28.000 – 40.000 vnđ.

Neca Fresh Yogurt 11

Ảnh: Sưu tầm

Kem sữa chua: Sữa chua kem trân châu, sữa chua kem gạo tím, sữa chua kem yến mạch, sữa chua kem long nhãn, sữa chua kem truyền thống, sữa chua kem xoài, sữa chua kem thanh long, sữa chua kem mattcha, sữa chua kem nha đam,… Với giá chỉ khoảng: 25.000 – 35.000đ.

Neca Fresh Yogurt 12

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, quán còn có nhiều topping ăn kèm sữa chua như: Trân châu cốt dừa, gạo tím, yến mạch, dừa khô, chuối khô, dâu tươi, long nhãn, nha đam, trân châu trắng,... Với mức giá từ 5.000 – 10.000đ.

Nếu lần đầu ghé Neca hãy để Digiticket gợi ý cho bạn một vài món sữa chua được đánh giá cao tại quán nhé.

Sữa chua uống gạo tím

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe nếu bạn muốn giảm cân, giữ dáng. Gạo tím giàu protein và chất xơ giúp giảm cảm giác thèm ăn, mang lại cảm giác no lâu. Kết hợp cùng sữa chua là sản phẩm tốt cho tiêu hóa giúp giảm hấp thu cholesterol trong máu. Một thức uống vừa tốt cho sức khỏe vừa ngon miệng chắc chắn sẽ chinh phục 100% vị giác của bạn.

Neca Fresh Yogurt 13

Ảnh: @Thanh

Sữa chua Matcha

Nhờ đặc tính giúp giảm cholesterol xấu và chất béo trong cơ thể mà matcha luôn là thành phần quan trọng kết hợp với đồ uống nào thì đồ uống đó đều “hot”, trở thành thức uống vạn người mê. Matcha kết hợp với sữa chua cực kỳ tốt cho sức khỏe và tác dụng cống oxy hóa mạnh, đẩy lùi lão hóa. Sữa chua Mattcha nhanh chóng trở thành món ăn gây nghiện cho hội chị em.

Neca Fresh Yogurt 14

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua xôi lá nếp

Đây là món ăn mang đậm hương vị tuổi thơ. Xôi màu xanh lá dẻo mềm, quyện vào sữa chua, chua chua ngọt ngọt. Ăn thử một miếng là cả hương vị tuổi thơ lại ùa về.

Neca Fresh Yogurt 15

Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua Neca truyền thống

Để cảm nhận rõ nét sự khác nhau giữ hương vị sữa chua truyền thống được ủ tại nhà và sữa chua Neca bạn nên lựa chọn một cốc sữa chua Neca truyền thống. Hương sữa chua lan tỏa trong không gian, sữa chua trắng mềm mịn.

Thử một thìa sữa chua vừa tới đầu lưỡi đã tan chảy trong miệng, một chút ngọt thanh, một chút chua nhẹ để lại nơi cuống họng. Tăng thêm hương vị cho món sữa chua truyền thống bạn có thể gọi thêm topping ăn kèm cũng khá vui miệng.

Neca Fresh Yogurt 16

Ảnh: Sưu tầm

Cùng là sữa chua, dựa trên nền tảng sữa chua truyền thống, sữa chua Neca luôn có những “bí thuật” để mang lại hương vị riêng biệt. Vậy bí thuật đó là gì? Hãy cùng khám phá những nét riêng có tại Neca nhé!

Điểm đặc biệt tại sữa chua Neca

Chìa khóa cho câu hỏi trên chính là: Thời gian ủ lên men và lượng men sữa chua. Nhờ nắm rõ được 2 yếu tố đó, sữa chua Neca giữ được vị ngọt chua vừa phải. Hương vị độc đáo mà khách hàng khó có thể tìm thấy được ở bất kì cơ sở nào.

Neca Fresh Yogurt 16

Ảnh: Sưu tầm

Quạn trọng hơn cả, Naca luôn chú trọng cân bằng dinh dưỡng trong một cốc sữa chua. Để sữa chua nhanh chóng trở thành một món ăn vặt lành mạnh. Trong 100g sữa chua chứa khoảng 100Kcal (bằng khoảng ½ chén cơm hay 2 trái chuối xanh), cung cấp 260kJ năng lượng cho cơ thể.

Hệ thống chi nhánh nhà hàng

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hệ thống chi nhánh sữa chua Neca Fresh Yogurt đã có mặt tại nhiều tỉnh và thành phố trong cả nước. Nhờ vậy, những “con nghiện” Neca sẽ luôn được thỏa mãi bởi hương vị sữa chua đặc trưng. Bạn hãy nhớ note lại địa chỉ của Neca Fresh Yogurt để đi tới đâu cũng có thể order được nhé.

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Đánh giá từ thực khách

Từ Bắc tới Nam bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp không gian xanh mát của Neca. Vậy hãy xem thực khách trên mọi miền đất nước nói gì về sữa chua Neca Fresh Yogurt nhé.

Neca Fresh Yogurt

Ảnh: Sưu tầm

Những ngày hè oi ả này, làm một cốc sữa chua uống, thêm một ly kem Neca tại Neca Fresh Yogurt thì còn gì tuyệt vời bằng. Nếu chưa từng nếm qua hương vị sữa chua Neca thì hè này bạn hãy thưởng thức ngay nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.