Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn 8 quán trà sữa Thủ Đức nổi đình đám khiến giới trẻ mê mẩn

8 quán trà sữa Thủ Đức nổi đình đám khiến giới trẻ mê mẩn

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy cùng Digiticket khám phá hương vị, giá cả, menu... của TOP 8 quán trà sữa Thủ Đức được đánh giá ngon, view đẹp, giá rẻ ngay nhé.
Nội dung chính

Trà sữa là một thức uống cực kỳ quen thuộc đối với sinh viên nói riêng và giới trẻ nói chung, còn Thủ Đức là nơi tập trung lượng sinh viên có thể nói là đông đảo nhất Sài Gòn. Chính vì thế mà các quán trà sữa nơi đây mọc lên liên tục mỗi ngày kèm theo những hương vị trà sữa mới lạ để thu hút được nhiều sự chú ý. Hãy cùng theo chân Digiticket đi khám phá hương vị, giá cả... của TOP 8 quán trà sữa Thủ Đức ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trà sữa Milky

  • Địa chỉ: 36/1 Đường Số 23, P. Hiệp Bình Chánh,  Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 – 35.000 vnd

Cái tên đứng đầu trong danh sách là Trà sữa Milky bởi đây là quán trà sữa ngon Thủ Đức có giá khá bình dân và hợp với nhiều tầng lớp khách hàng quanh khu vực này.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Vì trà sữa Milky bán tại nhà nên không gian ngồi trong nhà rất nhỏ, chỉ để được khoảng 4 bàn nhỏ ngồi bệt kê sát nhau và một quầy làm trà sữa nên thường khách sẽ mua mang về hoặc đặt ship là chủ yếu. Mặc dù bán tại nhà và không gian khá nhỏ nhưng quán lúc nào cũng sạch sẽ và mát mẻ.

Menu của Milky

Ngoài loại trà sữa trân châu truyền thống, trà sữa thái xanh ra thì quán còn có cả các loại trà sữa đang hot hit nhất hiện nay là trà sữa trân châu đường đen và trà sữa trân châu đường đen sữa tươi cacao nữa.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó thì để phục vụ được nhiều nhu cầu của thực khách khi đến với quán hơn thì quán còn có thêm cả những loại nước trái cây và những đồ ăn nhẹ đi kèm như: Trà xoài, Trà đào, Việt quẩt, Phúc bồn tử, Hồng trà tắc, Gà rán, Xúc xích chiên, Bánh Flan, Báng tráng trộn...

Quán trà sữa Thủ Đức này bán tại nhà nên phục vụ cũng theo phong cách gia đình thôi nhưng rất gần gũi và dễ chịu, không bị quá hời hợt đâu nhé.

2. Koi Thé

  • Địa chỉ: 372 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ,  Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 31.000 – 80.000 vnd

Nếu những ai đã nghiện trà sữa Thủ Đức thì chắc chắn phải biết đến Koi Thé. Cơ sở trà sữa Koi Thé Thủ Đức nằm ngay khúc giao của Võ Văn Ngân với Thống Nhất đối diện Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật nên rất dễ tìm.

Không gian quán gồm 2 tầng được bài trí tối giản nên nhìn khá rộng và thoáng. Vừa bước vào bên trong sẽ đập ngay vào mắt bạn là một mô hình ly trà sữa Koi Thé siêu to khổng lồ đặc trưng.

tra sua thu duc

Ảnh: @tuho.nefff

Tầng dưới chủ yếu là khu vực để khách ngồi đợi mua mang về và quầy tính tiền, làm đồ. Tầng 2 dành cho không gian ngồi tại chỗ với sức chứa khoảng từ 40 – 45 khách.

Hơn nữa, khu ngồi trên lầu còn có dãy bàn ngồi quay mặt ra cửa sổ để có thể ngắm cảnh thành phố cực chill. Hoặc vào những ngày chán học ở nhà thì bạn có thể ra đây ngồi học cũng rất phù hợp nữa đấy.

tra sua thu duc

Ảnh: @__diki.ng__

Quán lấy tông màu chủ đạo là màu trắng và màu gỗ nâu trầm nên nhìn rất sáng sủa, sạch sẽ và trang nhã.

Mặc dù giá ở trà sữa Koi thủ đức hơi chát nhưng những ly trà sữa thơm ngon, độc lạ cùng chiếc menu dài dằng dặc ở đây đã khiến các con nghiện trà sữa không thể nào bỏ qua.

Menu koi thé thủ đức

Các loại trà sữa ở đây toàn mang hương vị độc lạ như: Hồng trà sữa, Lục trà sữa, Trà sữa caramel, Lục trà sữa sương sáo, Trà sữa thạch cà phê, Trà sữa trân châu hoàng kim...

tra sua thu duc

Ảnh: @trangvuvu_2112

Ngoài những hương vị trà sữa độc lạ đó ra thì Koi Thé còn mang đến cho thực khách những thức uống thơm ngon và mát lạnh khác để đập tan cơn khát mùa hè như: Lục trà chanh dây, Matcha Latte, Yakult đào...

Nếu đến Koi Thé thì hãy thử hương vị béo béo, mát mát của Hồng trà machiato hay vị trà thơm thơm của Trà sữa trân châu hoàng kim cùng với chút thạch cà phê bên trong mềm mềm nhai rất vui miệng. (Gợi ý tham khảo review trà sữa Koi Thé để chọn được món ngon nhất.)

3. Trà sữa Gong Cha

  • Địa chỉ: 101 Dân Chủ, P. Bình Thọ,  Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30
  • Khoảng giá: 30.000 – 50.000 vnd

Nhắc đến quán trà sữa đẹp ở Thủ Đức phải kể đến quán trà sữa Gong Cha. Không gian ở đây khá lớn với diện tích hơn 300m2 và được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự. Mỗi góc ở đây đều khiến các thực khách mê mẩn và phải chụp hàng chục tấm hình trước khi ra về. Màu sắc trang trí của quán rất thanh lịch với tông màu trắng và màu gỗ sáng.

Gong Cha cơ sở Thủ Đức có tổng cộng 2 tầng. Tầng dưới có khu vực quầy thanh toán, làm đồ, khu ngồi tại chỗ khoảng 3 bàn, khu vực đứng chờ order đồ và khu vực ngồi chờ mang về. Đặc biệt các khu này đều được phân cách rất rõ ràng bằng những vách ngăn trang trí rất hiện đại và thông thoáng.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Bàn ghế ngồi ở trên lầu được sắp xếp không sát nhau nên mang lại cảm giác thoáng đãng và không bị bon chen như nhiều quán trà sữa khác.

Mặc dù Gong Cha thuộc vào hạng trà sữa đắt đỏ nhưng cũng không thể ngăn được sự thèm thuồng của những tâm hồn yêu trà sữa ngon ở Thủ Đức, bởi độ ngon và hương vị mới lạ của các loại trà tại đây.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Menu của Gongcha

Menu của Gong Cha có vô số những loại trà sữa mang thương hiệu không giống ai ví dụ như: Trà sữa Okinawa – một sự kết hợp độc lạ giữa trà sữa và đường nâu Okinawa bổ dưỡng của Nhật Bản, hay thức uống mát lạnh Mango Macha Latte với 3 tầng màu bắt mắt được kết hợp từ 3 nguyên liệu là xoài xay nhuyễn vàng ươm.

Ngoài ra, thì còn rất nhiều thức uống khác mà bạn nên thử như: Trà sữa sương sáo mềm mát, Trà sữa trân châu trắng nhai giòn sật sật...

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Các loại trà sữa ở Gong Cha Thủ Đức đều có nguyên liệu là trà đen nên rất thơm và bổ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu giảm đường, giảm đá hay thêm pudding thì đều được nhé.

4. The Alley

  • Địa chỉ: 156 Võ Văn Ngân,  Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 30.000 – 70.000 vnd

Đây là quán một thời nổi đình đám bởi món trân châu đường đen độc nhất vô nhị, nên chắc chắn The Alley đã là cái tên khá quen thuộc với team trà sữa Thủ Đức rồi đúng không.

Không gian của The Alley được lấy cảm hứng từ một chuỗi nhà hàng hươu và thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các thực khách khi tới đây. Tường của quán được trang trí bằng những bức tranh hình con hươu và cây lá trông rất mát mẻ.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế không gian 2 mặt đều là cửa kính nên quán lúc nào cũng sáng sủa, không bị âm u.

tra sua thu duc

Ảnh: @lyn_1308

Diện tích quán nhìn từ ngoài hơi bé nhưng khi bước vô trong bạn sẽ rất bất ngờ vì quán có khá nhiều bàn. Không gian bên dưới để được khoảng 4 bàn đơn, 2 bàn đôi, 1 bàn lớn giữa khu vực tầng dưới và một chiếc bàn dài ngay cạnh lối ra vào ngồi quay ra hướng ngoài đường.

Trên tầng vẫn là những bộ bàn đơn và một dãy bàn sát cửa sổ quay mặt ra bên ngoài nhưng các bàn được kê hơi sát nhau nên cảm giác hơi bí hơn bên dưới một chút.

tra sua thu duc

Ảnh: @lyn_1308

Menu của the alley

Thức uống chắc chắn phải nhắc đến khi tới The Alley đó là món trà sữa nổi đình đám một thời và cũng là món đồ uống làm nên tên tuổi của thương hiệu này - Sữa tươi trân châu đường đen.

Sữa tươi trân châu đường đen với vị ngọt ngọt thanh thanh của đường đen cùng với lớp sữa tươi thanh mát hòa quyện vào nhau một cách trọn vẹn dễ gây nghiện cho các thực khách.

tra sua thu duc

Ảnh: @quangtuan3891

Bên cạnh món Signature kia thì còn rất nhiều các thức uống mà bạn nên thử khi đến đây như: Thiết quan âm latte, Hồng trà assam, Lục trà sữa, Nước ép chanh ổi, Kiwi trân châu đá xay, Sữa chanh...

5. Bobapop

  • Địa chỉ: 151 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung,  Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Khoảng giá: 23.000 – 55.000 vnd

Bobapop Hoàng Diệu tọa lạc ngay tại khu vực tập trung đông đúc nhất Thủ Đức và nằm gần hàng loạt các trường đại học như: Đại học Ngân hàng, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thủ Đức, Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức... nên giao thông đi lại rất thuận tiện.

Không gian Bobapop Thủ Đức không quá lớn tới độ lạc lõng nhưng cũng không quá nhỏ đến mức chật chội, bí bách với sức chứa tổng khoảng 40 khách.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Quán không trang trí quá xa hoa, rườm rà mà chỉ trang trí một cách đơn giản nhưng vẫn gợi lên nét tinh tế với những bức trang tường được lựa chọn kỹ lưỡng cùng những câu slogan cực ý nghĩa được treo khắp quán.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm 

Menu của Bobapop

Menu của Bobapop có thể nói là một tuyển tập các loại trà sữa cực phẩm với đủ các loại như: Trà sủi bọt, Trà bí đao, Trà xanh hoa nhài, Trà Ô long, Trà hoa lục trà...

Trong đó, đặc sắc nhất là món Trà sữa Darjeeling, loại trà sữa này thuộc mục Trà sữa đặc biệt tại Bobapop. Darjeeling có vị hồng trà thanh thanh rất dễ uống, thêm một lớp kem sữa béo ngậy bên trên tạo nên hương vị thơm ngon đi vào lòng người. Nếu có đến đây thì nhất định phải thử loại trà sữa bestseller này nhé.

6. Ai Cha

  • Địa chỉ: 98B Linh Đông,  Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 20.000 – 40.000 vnd

Không gian Ai Cha hơi nhỏ nhưng rất sáng sủa, hiện đại và sạch sẽ. Quán có khoảng 7 bàn được kê sát nhau với sức chứa tối đa khoảng 20 người nên chủ yếu là khách đặt mua mang về hoặc đặt ship là chính.

Mặc dù là hãng trà sữa tên tuổi không quá lớn như The Alley, Gong Cha hay Koi Thé nhưng menu của Ai Cha vẫn rất đầy đủ các loại trà sữa cho thực khách lựa chọn như: Trà sữa gạo rang, Trà sữa Ô Long, Trà sữa Hokkaido, Trà sữa đào, Hồng trà cổ thụ...

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, nếu một hôm nào đó bạn không thích uống trà sữa nữa thì có thể đổi qua các loại nước cực mát, cực hợp cho mùa hè nóng bức này như: Trà đào cam sả, Trà táo xanh, Trà chanh, Trà chanh mật ong, Trà xanh chanh dây kim quất mật ong...

Bạn còn có thể yêu cầu thêm các loại toppings truyền thống chỉ với giá 5k, 7k, 10k như: Trân châu trắng, Trân châu hoàng kim, Pudding trứng, sương sáo...

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn có đến Ai Cha thì nhất định phải thử ngay món Hồng Trà Sữa Cổ Thụ nhé. Đây là món được coi là bestseller của quán với hương vị thơm ngon lạ miệng không nơi nào có được.

7. TocoToco

  • Địa chỉ: 95 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30
  • Khoảng giá: 28.000 – 89.000 vnd

TocoToco ở khu vực này nhìn hơi riêng tư và cổ kính một chút bởi đa số cửa sổ đều là cửa sổ nhỏ, có mành che và những nội thất đậm chất vintage.

Không gian quán rộng rãi có cả tầng trên tầng dưới cho khách tha hồ mà lựa chọn. Chính bởi không gian rộng rãi và giá lại không quá đắt nên đây là một địa điểm tập trung quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên sau mỗi giờ tan học.

tra sua thu duc

Ảnh: @muoi_1804

Trong quán trà sữa Thủ Đức này có khá nhiều các loại cây xanh được đặt ở nhiều góc nên mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho toàn bộ không gian quán.

Quán lấy tông màu vàng xen lẫn với một chút màu xám trắng làm tông màu chính nên nhìn rất sang trọng và tinh tế. Trên những bức tường là những hình vẽ, bức tranh vô cùng đáng yêu và những mảng tường này cũng là nơi mà được các bạn trẻ check – in nhiều nhất khi tới đây.

tra sua thu duc

Ảnh: @ngockhanhdoan_

Menu của TocoToco

Menu của quán rất đa dạng với nhiều loại trà sữa khác nhau như: Trà sữa Panda, Trà Nhật đậu đỏ, Trà sữa kim cương đen Okinawa, Trà sữa bạc hà, Hồng trà kem phô mai, Hồng trà Việt quất...

Tới TocoToco thì chắc chắn không thể bỏ qua món Trà xanh sữa vị nhài được. Với sự kết hợp giữa lá trà xanh cùng hương sữa béo ngậy sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho một ngày hè oi ả.

tra sua thu duc

Ảnh: @huygialy_1205

Yakult Chanh leo cũng là một loại đồ uống rất đáng để thử. Món này có vị chua chua ngọt ngọt rất dễ uống và không bị quá gắt, phù hợp với những bạn không thích uống quá ngọt. Ngoài ra thì loại nước này còn giúp đẹp da và hỗ trợ tiêu hóa nữa, cực mê. (Gợi ý menu Tocotoco trà sữa ngon được giới trẻ ưa chuộng.)

8. Trà sữa 96

Trà sữa 96 đã quá quen thuộc với sinh viên ở Thủ Đức. Bạn nào đi học ở khu vực Thủ Đức mà không biết tới quán này thì quả là một sai lầm lớn.

Quán nằm ngay trên mặt đường Tô Vĩnh Diện – con đường mua sắm thời trang và đồ ăn sầm uất nên rất dễ tìm và lúc nào lượng khách ra vào ở đây cũng cực kỳ đông đúc, nhất là vào buổi tối.

Không gian quán hơi nhỏ có khoảng 5 – 6 chiếc bàn đơn được kê sát nhau nhưng chủ yếu là khách đến mua về là nhiều vì trong quán không có máy lạnh nên khá nóng.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Menu của trà sữa 96

Menu của quán đếm sơ sơ cũng đã khoảng 20 – 30 loại đồ uống khác nhau bao gồm cả trà sữa và các loại nước hoa quả khác. Đây là quán trà sữa khá bình dân ở Thủ Đức nên chỉ với 20k là bạn đã có thể sở hữu một ly trà sữa trân châu siêu to khổng lồ full toppings rồi.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Đến Trà sữa 96, bạn có thể tìm thấy đủ loại hương vị của trà sữa như: Trà sữa phô mai tươi, Trà sữa Machiato, Trà sữa dừa tươi, Sữa tươi trân châu đường đen, Hồng trà, Lục trà, Trà sữa hạt đác, Trà sữa thạch cà phê...

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm bớt toppings theo ý muốn của mình với các loại toppings như: Thạch củ năng, Thạch ngọc trai, Thạch khoai môn, Thạch phô mai, Plan trà xanh... Đặc biệt, các loại toppings thạch ở đây đều là tự nấu nên rất dai, giòn và dẻo.

tra sua thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn có dịp ghé qua hay đi học tại quận Thủ Đức thì đừng quên thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tại TOP 8 quán trà sữa Thủ ĐứcDigiticket vừa mới chia sẻ nhé. Chúc các bạn ngon miệng.

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.