Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn TOP 10 quán trà sữa quận 10 độc - lạ - cực ngon bạn nên thử

TOP 10 quán trà sữa quận 10 độc - lạ - cực ngon bạn nên thử

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket list 10 quán trà sữa quận 10 cực ngon và chất lượng, không phải phân vân khi lạc giữa hằng hà sa số quán trà sữa ở Sài Gòn.
Nội dung chính

Trà sữa là thức uống đã "làm mưa làm gió" trong một thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt đối với giới trẻ. Digiticket.vn sẽ giúp bạn đọc chọn lọc ra TOP 10 quán trà sữa quận 10 cực ngon và chất lượng để bạn đỡ phải phân vân mỗi khi lạc giữa hằng hà sa số quán trà sữa mọc nhiều như nấm ở Sài Gòn.

1. Trà Sữa H2 

  • Địa chỉ: 601B Cách Mạng Tháng 8 , Phường 15 , Quận 10, TPHCM

Quán trà sữa H2 quận 10 cực dễ tìm với chiếc xe đẩy màu hồng bắt mắt và luôn không ngớt khách. Dù là một quán lề đường, trà sữa H2 chiếm thiện cảm của các bạn trẻ bằng những ly trà sữa tươi ngon và topping độc đáo.

quán trà sữa quận 10 2

Ảnh: @bigmouthheatmove

Đến đây bạn nên thử phô mai tươi (1k/viên) xịn mịn tựa như viên khúc bạch, vị vừa ngọt nhẹ vừa béo béo, ăn vào tan ngay trong miệng.

Ngoài ra còn có các loại phô mai hoàng kim và phô mai hoa đậu biếc đang nổi gần đây nữa. Mỗi ly trà sữa chưa thạch chỉ có giá tầm 14-16k. Nên một ly full chỉ tầm 20k thôi, siêu rẻ mà có không gian quán lại thoáng mát, thoải mái ngồi tám chuyện nữa.

2. Trà sữa hải sản - Spirit Bar

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1 : 2F Trần Nhân Tôn, p.2, q.10, TP.HCM
    • Chi nhánh 2 : 36 Bờ Bao Tân Thắng , phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

Quán trà sữa quận 10 Sprỉit Bar đặc trưng với menu khá lạ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ly trà sữa hải sản. Trà sữa hải sản úp ngược - nghe là đã thấy tò mò và kích thích rồi.

Trà sữa kết hợp với hải sản quả là một ý tưởng độc lạ nhưng có thể thực hiện được sao? Spirit Bar đã đem lại câu trả lời cho thực khách với 50 ly trà sữa mỗi ngày từ mỗi chi nhánh. Những nguyên liệu hải sản tươi sống được Spirit Bar lựa chọn kỹ càng bao gồm nghêu, tôm, mực.

quan tra sua quan 10 10

Ảnh: Phạm Kim Ngân

Mới đầu bạn sẽ có thể hơi e ngại hải sản sẽ có mùi tanh nhưng hãy tự tin khi uống nha. Món này không những không còn mùi tanh mà lại giữ được hương vị hải sản thoang thoảng nhẹ nhàng.

Độ ngọt béo vừa phải, thoải mái thưởng thức mà chẳng sợ các vị "choảng" nhau. Tất cả mọi thứ hoà quyện lại với nhau tạo cảm giác lạ lạ nhưng hài hoà dễ uống, chỉ béo nhẹ, cứ muốn uống hoài thôi.

quán trà sữa quận 10 3

Ảnh: @minhtan027

Bạn cũng nên thử những món best seller khác của quán nữa: trà sữa hoa đậu biếc, trà sữa Củ Đền, trà sữa Bí vàng, trà sữa Than Tre úp ngược,... Mỗi loại mang hương thơm ngát và vị đặc trưng siêu lạ miệng đấy!

3. Hanako - Quán trà sữa quận 10 nổi tiếng

  • Địa chỉ: 350A Hoà Hảo, P.5, Q.10, HCM (phía sau trà sữa Phượng Hoàng)
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Gây ấn tượng với 2 tủ topping "khổng lồ", trà sữa Hanako đã lôi kéo không ít những tín đồ "tà tưa" mỗi ngày. Đứng trước quán, đập vào mắt bạn sẽ là 2 chiếc tủ kính siêu nhiều loại thạch mà loại nào loại nấy đều chất cao như núi.

quán trà sữa quận 10 4

Ảnh: @eatwithcheesie

Mỗi ly trà sữa Hanako quận 10 đầy ắp thạch chỉ tầm 25k ăn hoài không hết. Nào là khúc bạch, pudding matcha, pudding socola, thạch phô mai, rau cau phô mai,... siêu nhiều kể không hết.

Ở đây tất cả các loại thạch đều do cô chủ tự tay làm hết. Màu là từ thực vật như lá dứa, hoa đậu biếc, củ dền,... đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh.

Quán chỉ chuyên bán take away. Nếu bạn muốn ngồi lại thì chỉ có một chiếc bàn nhỏ để bạn trú chân thôi nha.

4. Autine Kim - Quán trà sữa quận 10 ngon

  • Địa chỉ: 643 Đường 3/2, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
Autine Kim là một brand trà sữa quận 10 xuất hiện tầm 3, 4 năm trở lại đây ở Sài Gòn. Brand này chú trọng nhất là sản phẩm đưa tới tay khách hàng hoàn toàn là sản phẩm sạch không hương liệu, không hoá chất,... muốn những gì ngon và chất lượng nhất đến tay khách hàng.  Từng ly trà, từng loại topping đều do quán tự làm 100%.
quan tra sua quan 10 7
Ảnh: Auntie Kim
Trà sữa của quán không quá ngọt, vị thanh thơm và đậm vị trà. Quán có khoảng 10 loại trà tươi để pha trà và trà sữa. Nên ngoài trà sữa thì bạn cũng có thể chọn nhiều món ngon khác như trà nho Cát Tường, trà tươi cúc tuyết thảo mộc, yaourt ngũ cốc và kem trà sữa Autine Kim trân châu mật ong đường đen,...

5. Lavida Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 509 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h30

Lavida Coffee and Tea Sư Vạn Hạnh là một trong những cơ sở có lượng "fan" đông đảo nhất chuỗi thương hiệu này nhờ những ly đồ uống thơm ngon rất “hợp ví tiền”. Hơn nữa, cửa hàng còn ở một vị trí đắc địa trên con phố ẩm thực nức tiếng tại Sài Gòn.

Với phong cách thiết kế tinh tế thoải mái, Lavida mang đến cho khách hàng một “biển xanh” ngay giữa lòng Sài Gòn nóng bức.

quan tra sua quan 10 8

Ảnh: Thùy Nguyễn

Menu cửa Lavida hết sức đa dạng với các loại trà, trà sữa, cafe, trà trái cây, machiato,... Mỗi loại đồ uống có một nét đặc sắc riêng sẵn sàng chiều lòng các bạn trẻ. (Gợi ý các quán trà sữa Sư Vạn Hạnh ngon, view đẹp.)

6. Phờ Nờ Drinks

  • Địa chỉ: Cao ốc B, chung cư Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10 (đối diện số 222 Hòa Hảo).
  • Giờ mở cửa: 17g30 - 22g30 (Chủ nhật nghỉ)

Ở đây là xe đẩy trà sữa bình dân lề đường quận 10 nhưng các món nước lại vô cùng ngon. Quán chủ yếu là take away thôi nên có ít bàn. Trà sữa Phờ Nờ Drinks vị thơm, ít ngọt nhưng mà hơi thiếu béo. Trân châu hơi lạt một chút nhưng vẫn ngon. Chỉ tầm 20-25k/ly rất vừa túi tiền.

quan tra sua quan 10 19

Ảnh: Võ Phúc

Ở đây món best seller là các món có Chocolate. Bạn nên thử món Choco Đá Viên, uống tựa tựa milo nhưng đậm đà hơn nhiều. Ngoài ra quán có bán Cacao dằm vị ngọt thanh, không bị ngọt gắt như một vài nơi.

7. Cà Phê CarPub

  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Tri Phương, quận 10
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

Tiệm trà Cà phê Carpub quận 10 có bao la chỗ ngồi xinh đẹp đến sống ảo mà giá lại rất phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Trà sữa đậm đà có pudding trứng, ngọc trai là "best seller" của quán, trà trái cây thì thanh mát topping trái cây đầy tràn.

quan tra sua quan 10 11

Ảnh: @t4_eattheworld

Tiệm đang có món mới là "Trà sữa đậu hũ" thơm béo kết hợp với trân châu Đài Loan đảm bảo thơm ngon đến giọt trà sữa cuối cùng. Với chỉ từ 25k là bạn đã có thể thưởng thức ly trà sữa quận 10 thơm ngọt hoặc trà trái cây, cà phê tuyệt ngon cùng view đẹp rồi. (Gợi ý các quán trà sữa Nguyễn Tri Phương ngon - bổ - rẻ.)

8. Cochicoem - Quán trà sữa quận 10 nổi tiếng

  • Địa chỉ: 382/50 Lê Hồng Phong, P. 1, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 12h00 - 21h15
quan tra sua quan 10 13

Ảnh: Nguyễn Đức Long

Cochicoem là quán trà sữa ở quận 10 ẩn sâu trong chợ Hồ Thị Kỷ. Nếu có dịp đi chợ này thì bạn chịu khó đi đến cuối đường bên hẻm đồ ăn sẽ thấy ngay quán trà sữa bé xinh này.

Ngoài món trà sữa siêu ngon thì quán có bán thêm các món bánh tráng ăn vặt, ngồi nhâm nhi cùng trà sữa là trọn combo "chilling" luôn. Quán có món mới Cafe Cốt Dừa Capuchia chuẩn công thức Cam-pu-chia luôn đấy! Bạn hãy đến thử các món này nữa nha!

9. Winnie's Viet Nam

  • Địa chỉ: 762 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
Quán trà sữa Winnie's Việt Nam nổi tiếng với món trà sữa trân châu đựng trong quả trứng "cute" lạc lối. Winnie's quận 10 rộng rãi với không gian 3 tầng và mỗi tầng được decor theo chủ đề khác nhau, đều siêu dễ thương mà góc nào cũng có thể sống ảo.
quan tra sua quan 10 15

Ảnh: @wyn._.247

Với mức giá từ 32k-58k cho các loại nước với chất lượng khá ổn. Sau khi uống xong trà sữa trân châu thì bạn có thể "ôm" bé trứng về luôn. Vị sữa tươi thơm béo, trân châu dai và rất thơm, không quá ngọt nên uống ít bị ngán. Pudding siêu mềm và béo, ngậm trong miệng là tan ngay, ăn chung với trân châu mềm, thơm cực thích.

10. Trà sữa Đào Momocha

  • Địa chỉ: 105M Hồ Thị Kỷ, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 12h00 - 21h15

Thêm một quán trà sữa dễ thương trong phố ăn vặt Hồ Thị Kỷ - quận 10 với những ly trà sữa đồng giá 20k: Trà sữa Momocha. Bạn nên thử trà sữa momo ăn kèm trân châu trắng và pudding đào thơm nhẹ.

quan tra sua quan 10 18

Ảnh: @Lan Anh Le

Trà sữa socola cũng đậm vị cacao, ăn chung với pudding cacao béo béo hết sảy. Bạn nào không thích uống ngọt thì có thể thử các loại trà trái cây như trà đào, trà vải hay xoài, vừa thanh lại vừa mát. Quán chủ yếu bán take away và delivery thôi nên không có nhiều chỗ ngồi nhé.

Trên đây là những quán trà sữa quận 10 không phải những thương hiệu lớn như Gongcha, Tocotoco nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú mãi không thôi! Hãy cùng digiticket có những bữa đu đưa "tà tưa" vui vẻ nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.