Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn BỎ TÚI 4 quán trà sữa quận 5 ngon bổ rẻ được gen Z "săn lùng"

BỎ TÚI 4 quán trà sữa quận 5 ngon bổ rẻ được gen Z "săn lùng"

Ngày đăng : 16/01/2024
Checklist 5 quán trà sữa quận 5 được gen Z "săn lùng" nhiều nhất bởi chất lượng và view đẹp xịn sò sẽ là lựa chọn tốt nhất cho buổi hẹn
Nội dung chính

Cuối tuần này bạn có hẹn ở quận 5 mà không biết chọn địa điểm nào để tán gẫu cùng bạn bè? Hãy cùng điểm qua list 4 quán trà sữa quận 5 đang được giới trẻ yêu thích nhất ở dưới đây nhé! Biết đâu bạn có thể chọn được một nơi ưng ý nhất để tụ họp cùng nhóm bạn của mình.

1. Trà Tiên Hưởng GOTCHA

Đến với Trà Tiên Hưởng quận 5 bạn sẽ bị say đắm bởi hương vị đặc sắc của trà sữa nơi đây. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi xanh nhất, bartender chỉ pha chế khi bạn order chứ không pha trước như quán khác. Nhằm đem lại một ly trà sữa thơm ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe.

tra sua quan 5 ngon nhat

Ảnh: @tratienhuonggotcha

Vị trà Tiên Hưởng thơm và đậm, được chế biến từ các loại trà tươi như: Trà bá tước hoàng gia, trà từ núi Alisan, lục trà hoa quế,… Menu ở quán đa dạng phong phú vô cùng, từ các loại trà tươi đến trà sữa, trà trái cây và topping cho bạn chọn lựa. Bạn có thể thử trà xanh đậu đỏ Nhật Bản, trà sữa Tiên Hưởng, trà sữa socola bánh flan đang là những món bán chạy nhất quán.

tra sua quan 5 ngon

Ảnh: @tratienhuonggotcha

Không gian chi nhánh quận 5 siêu rộng rãi và thoáng mát với thiết kế 2 tầng riêng biệt. Hãy đến ngay Trà Tiên Hưởng quận 5 để có thể tự mình thưởng thức trà sữa chuẩn vị Đài Loan ngay tại Việt Nam nhé!

>>> Khám phá các tiệm trà sữa ngon và nổi tiếng Sài Gòn

2. Xing Fu Tang

  • Địa chỉ: 229 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00
  • Giá cả: 60k – 100k

Cơn sốt Xing Fu Tang chưa bao giờ hết hot từ khi đổ bộ Sài Gòn đến tận bây giờ. Chắc hẳn nghe đến Xing Fu Tang là bạn sẽ nghĩ ngay đến món best seller Sữa tươi trân châu đường đen "độc nhất vô nhị" trong lòng nhiều bạn trẻ Sài thành.

tra sua xing fu tang

Ảnh: @xingfutang_daegu

Đầu tiên phải dành lời khen cho trân châu đường nâu. Một điểm cộng to đùng khi Xing Fu Tang làm trân châu tươi tại quầy, từ khâu nhào bột đến ngào đường đều được chế biến tại chỗ. Do vậy hạt trân châu vừa mềm vừa dẻo vừa dai lại thấm đẫm vị đường nâu. Để lâu cũng không bị cứng như loại trân châu khô đóng gói trên thị trường.

sua tuoi tran chau duong den xing fu yang quan 5

Ảnh: @xingfutang_jp

>>> Khám phá thêm: Checkin 8 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn cùng team sống ảo

3. Chago Tea & Cafe quận 5

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Trãi, P. 2, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
  • Giá cả: 25k – 60k

Chago Tea & Cafe vốn là một thương hiệu trà sữa khá lâu đời ở Việt Nam, gây ấn tượng bởi thiết kế ly trà sữa độc đáo và lạ mắt. Menu ở quán đa dạng nhiều loại cho bạn thỏa sức lựa chọn, mỗi loại là một hương vị riêng biệt. Trà sữa ở đây không quá béo cũng không quá nhạt.

tra sua chago quan 5

Ảnh: @onghoangtrasua

Đến Chago bạn nhất định phải thử qua trà sữa tam bảo, trà sữa sợi QQ, trà sữa thiết quan âm, trà sữa trân châu tổ ong ngọt lịm. Trân châu dai dai dẻo nhai rất đã, trà sữa lại tuyệt vời rồi, bạn có thể điều chỉnh lượng đường đá phù hợp với bản thân mình khi order.

Không gian quán bài trí khá đẹp, ở đây bạn có thể thỏa sức sống ảo bằng chiếc điện thoại của riêng mình. Ngoài ra quán còn có rooftop dành cho những bạn muốn vừa nhâm nhi ly trà sữa vừa ngắm đường phố. (Gợi ý trà sữa Dingtea - thương hiệu trà sữa cao cấp nên thử.)

4. Tiger Sugar 

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá cả: 20k – 60k

Tiger Sugar không còn là một cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ Sài Thành. Tiger Sugar đặt chất lượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp lên hàng đầu để khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Từ học sinh, sinh viên, đến cả người trung niên họ đều yêu thích thức uống ở Tiger Sugar.

tra sua tiger sugar quan 5

Ảnh: @ruahaman

Tiger Sugar có hàng trăm chi nhánh trên cả nước, tuy nhiên ở chi nhánh nào cũng được chăm chút kỹ lưỡng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đối với Tiger Sugar quận 5, không gian quán được thiết kế cực kỳ ấn tượng, xứng đáng là quán trà sữa đẹp ở quận 5.

tiger sugar duong nau

Ảnh: @fentastea

Quán Tiger Sugar quận 5 có nhiều lầu với các tính năng tiện ích. Đặc biệt, ở lầu 2 trang bị máy chiếu, loa và micro để hỗ trợ các bạn sinh viên, hội nhóm, câu lạc bộ sinh hoạt hàng tuần. Một không gian rộng rãi, có điều hòa mát lạnh nhất định là nơi lý tưởng để tụ họp.

Trên đây là những quán trà sữa quận 5 cực hot được gen Z lựa chọn. Còn chờ gì mà không rủ hội bạn thân tới thưởng thức và check in ngay thôi nào! Đừng quên chia sẻ với Digiticket những quán trà sữa chất lượng mà bạn biết nhé!

Một số gợi ý thú vị cho team tụ tập nhâm nhi trà sữa ở Sài Gòn: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.