Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Checkin 8 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cùng team sống ảo

Checkin 8 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cùng team sống ảo

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket điểm danh 8 quán cafe đẹp ở Sài Gòn, thỏa sức checkin sống ảo và cũng nổi tiếng về đồ uống ngon không kém nha!
Nội dung chính

Làm sao để tìm được một nơi thật ưng ý trước hàng nghìn quán cà phê tại Sài Gòn? Đừng lo lắng! Digiticket sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm dừng chân thật lý tưởng với top 8 quán cafe đẹp ở Sài Gòn dưới đây nhé.

1. Cafe Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Địa chỉ: 246 Đồng Khởi. Cà phê Cô Ba Sài Gòn có hai quán cafe ở vị trí này (tầng 1 và tầng 5).

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố, trên tầng cao nhất của tòa nhà hiện đại nhưng cafe Cô Ba Sài Gòn là một quán cafe đẹp ở quận 1 mang đậm chất hoài cổ, đẹp dịu dàng thanh lịch với những đồ dùng trang trí gợi nhớ những ngày tháng xa xưa.

Đến đây, ngoài thưởng thức những món ăn và đồ uống đẹp mắt, bạn còn được chiêm ngưỡng trước những món đồ trang trí độc lạ từ bàn ghế, máy may, đài, đồng hồ, đĩa tách ... có tuổi đời hàng trăm năm.

ca phe co ba sai gon rooftop

Ảnh: @foodwhereigo

Ngồi tại Cô Ba Rooftop phải kể đến view ngắm cảnh Sài Gòn trên cao tuyệt đẹp. Từ địa chỉ này, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm sông Sài Gòn, bến Bạch Đằng và những tòa nhà lộng lẫy quanh trục đường Đồng Khởi - Tôn Đức Thắng.

Quán rất phù hợp nếu bạn muốn chọn một nơi chụp ảnh "sống ảo" theo phong cách Vintage hay hoài niệm. Quán thường rất đông vào buổi tối, vì vậy nếu bạn muốn có một chỗ ngồi ngắm view ưng ý hay thích yên tĩnh thì hãy cân nhắc thời gian đến quán.

2. Terrace Cafe

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Tầng Trệt Saigon Center, Quận 1 Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Cafe Terrace tọa lạc tại tầng trệt của trung tâm thương mại sầm uất mang tên Takashimaya (Saigon Center) ở phố Lê Lợi. Nhắc đến những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn, bạn không thể thiếu tên Terrace.

terrace cafe

Ảnh: @hi_my_name_is_patti

Quán Terrace có không gian độc đáo với những chiếc lồng chim được thiết kế ấn tượng và không gian xanh tươi mát. Chiếc lồng chim được mệnh danh là thánh địa sống ảo của Terrace vừa đẹp, vừa lung linh và lại có chút ma mị, nhưng lại là địa điểm lý tưởng để bạn sống ảo tại quán cafe. Nơi đây thường xuyên có những đêm nhạc Acoustic theo chủ đề rất thích hợp cho các cuộc hội ngộ bạn bè ngày cuối tuần.

Bạn có thể thưởng thức các món đặc chế từ trà. Ngoài ra, quán còn có những món đồ uống đậm đà hương vị nước ép, sinh tố và bánh ngọt, các món ăn nhẹ khá đa dạng theo phong cách phương Tây cũng được phục vụ tại quán. Nếu bạn muốn sở hữu những bức hình sống ảo cực chất thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

3. The Dome Kaffe

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận

Phủ sóng trên Istagram và Facebook trong thời gian gần đây chính là quán café đẹp nhất Sài Gòn theo gam màu trắng - đen, đó chính là The Dome Kaffe. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo đen và trắng.

the dome kaffe

Ảnh: @quyendowtothesoul

Đây là quán cafe đẹp ở Sài Gòn, điểm đến "sống ảo" yêu thích, bạn chỉ cần diễn sau một chút là chất ngay. Tại The Dome Kaffee có tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất "nghệ".

Về memnu, quán có các món thần thánh như trà sữa, macchiato, đặc biệt là món bánh ngọt siêu ngon. Bánh ở đây được trang trí siêu đẹp không khác gì những món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp đâu nhé!

4. Heritage Concept Chill Hub

Địa chỉ: 190 – 192 Võ Văn Kiệt, Quận 1.

Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt nên điểm cộng đầu tiên cho Heritager Concept Chill Hub là view cực kì thoáng đãng. Đây là một quán cafe đẹp nhất Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua.

heritage concept chill hub

Ảnh: @phuongha_designer

Quán có không gian siêu rộng, không quá "tham" các vật dụng trang trí nên quán tối giản hết sức có thể. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và thoải mái trong không gian đơn giản, tràn ngập ánh nắng và cây xanh ở Heritage Concept Chill Hub.

5. Tròn Bistro

Địa chỉ: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh

Thêm một quán nữa ghi danh vào danh sách các quán cà phê đẹp ở Bình Thạnh đó chính là Tròn Bistro. Đến đây, bạn sẽ thấy một nét đặc biệt chính là các hình trang trí trên tường độc đáo và có tông xanh rất mát mát.

tron bistro

Ảnh: @Tròn Bistro

Tòn Bistro được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang lại một không gian thoáng mát và rất fresh cho những ngày nóng bức ở Sài Gòn nhỉ. Bàn ghế quán cũng rất nhỏ nhắn, xinh xắn cùng tông với những bức tranh phía sau nên bạn ngồi đâu cũng có hình đẹp nhé!

Menu đồ uống tại đây có rất nhiều các món với tên gọi lạ mà bạn nhất định phải như Sunny, Skinny sun hay very berries,... (Gợi ý quán trà sữa Bình Thạnh ngon, view đẹp, tha hồ sống ảo.)

6. Nu Bistro

Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Tp. HCM

Nu Bistro là một không gian rực rỡ sắc màu khiến người ta kinh ngạc. Đây là một quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn mà bạn nên ghé quá khi du lịch Sài Gòn.

Trên tường của Nu Bistro là những hình sẽ sặc sỡ và bắt mắt nhưng vẫn không mất đi sự tinh tế. Nu Bistro dùng màu xanh ngọc làm tone màu chủ đạo tạo nên cảm giác trẻ trung.

nu bistro

Ảnh: @Nu Bistro 

Quán cafe này đẹp từ đồ uống đến phong cách phục cụ. Đồ uống xinh đẹp và phong cách phục vụ dễ chịu là điểm cộng lớn của Nu.

Ngoài ra, đồ ăn tại quán ngon miệng và cực kì vừa mắt. Nơi đây phục vụ một số món Âu: steak, pasta, cá hồi nướng... Bạn có thể đến đây vào buổi chiều để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

7. Tiệm cafe Sài Gòn Retro

Địa chỉ: Lầu 1, 55 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

Saigon Retro là một tiệm cafe mang phong cách retro mộc mạc và giản dị. Quán là nơi người Sài Gòn sống lại những năm tháng xưa. Kí ức Sài Gòn từ những thập niên trước ngưng đọng lại trên từng bàn ghế gỗ. Saigon Retro nằm trên một con đường nhỏ ở trung tâm.

saigon retro cafe

Ảnh:  Sưu tầm

Tiệm nép mình trên tầng 1 của căn nhà cũ kỹ, lãng mạn màu hoa giấy. Nhiều người đến Tiệm cafe Sài Gòn Retro trước tiên vì yêu thích cái tiếng rè rè phát ra từ chiếc caste cũ xưa. Thi thoảng khách đến còn được nghe nhạc từ những đĩa than, nhạc thì nhiều thể loại nhưng đa phần là những bài hát được yêu thích từ thời Trịnh Ngọc Lan, Ngô Thụy Miên và thi thoảng là cải lương.

Về phần nước uống khá đa dạng, quán có bán bia và có phần cơm trưa nữa nếu bạn nào thích dùng bữa tại quán. Quán cafe đẹp ở quận 3 Sài Gòn này khá thích hợp để bạn thư giãn.

8. Bonjour Cafe The Art

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q 2

Nếu bạn là người thích ngắm hoa thì Bonjour Cafe The Art như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt.

Giống như cái tên của mình, quán cafe mang đậm tính nghệ thuật với thiết kế rực rỡ sắc màu, ngập tràn hoa lá nhưng không tạo cảm giác rối mắt. Digiticket đánh giá đây là một quán cà phê dễ thương ở Sài Gòn mà bạn nên tới trải nghiệm.

bonjour cafe the art

Ảnh: Sưu tầm

Về menu đồ uống khá đa dạng như cà phê, trà, các loại nước trái cây, soda,... Đặc biệt, bạn nhất định phải thử "cà phê khói" - một loại thức uống độc đáo và phải nói hottrend nhất tại đây.

Có những ngày tháng với cuộc sống đầy phiền muộn khiến bạn muốn được “ẩn mình” trong một không gian mới lạ để “refresh” lại chính mình. Digiticket hy vọng sẽ luôn an yên và tận hưởng những giây phút thoải mái nhất tại 8 quán cafe đẹp ở Sài Gòn này nhé.

Gợi ý những địa điểm có đồ uống ngon, không gian đẹp:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.