Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn TOP 8 quán trà sữa Bình Thạnh "gây sốt'' - nhất định phải đi cùng team

TOP 8 quán trà sữa Bình Thạnh "gây sốt'' - nhất định phải đi cùng team

Ngày đăng : 16/01/2024
cùng Digiticket điểm qua list 8 quán trà sữa Bình Thạnh cực hot và phù hợp cho những buổi tụ tập team dịp cuối tuần.
Nội dung chính

Bình Thạnh nổi tiếng là một thiên đường ẩm thực với hàng nghìn món ăn ngon, độc lạ tụ họp về nơi đây. Trà sữa cũng là một thức uống thiết yếu đối với giới trẻ ngày nay, là địa điểm tụ họp cho những nhóm bạn hay một nơi lý tưởng để hẹn hò. Tuy nhiên bạn không biết quán trà sữa Bình Thạnh nào ngon, giá cả phải chăng, không gian thích hợp sống ảo? Hãy cùng Digiticket điểm qua top 8 quán trà sữa "gây sốt" gần đây nhé!

1. Gong Cha – trà sữa Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Tòa Central 1, SH04 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 21:30
  • Mức giá: 35.000 - 80.000 VND

Gong Cha được biết đến với thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan, được thành lập rất sớm. Sau nhiều năm, chuỗi cửa hàng Gong Cha đang là thương hiệu trà sữa đình đám, một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của dân "sành" trà sữa.

Hương vị trà sữa hảo hạng đã có rất nhiều chi nhánh khắp Việt Nam, Bình Thạnh cũng có một chi nhánh Gong Cha tọa lạc tại Vinhomes Central Park.

tra sua binh thanh ngon

Ảnh: Sưu tầm

Menu của Gong Cha Bình Thạnh đủ các loại từ thức uống đến topping cho bạn lựa chọn thỏa thích.  Món bán chạy nhất ở đây là trà sữa ô long trân châu đen. Trà ô long hòa quyện cùng sữa tạo nên hương vị thơm ngon, béo ngậy, trân châu đen dai dai dẻo dẻo bùi bùi thật đã miệng. Ngoài ra bạn có thể thử lục trà, hồng trà,... cũng ngon không kém.

tra sua gong cha

Ảnh: Sưu tầm

Điểm cộng cho Gong Cha là luôn ưu tiên việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn thực phẩm, nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Không gian quán mát mẻ rộng rãi, thích hợp cho các buổi hẹn hò, học hành, làm việc hay gặp đối tác đều rất tuyệt.

2. Tocotoco

  • Địa chỉ: 167 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: 09:30 – 22:15
  • Mức giá: 20.000 - 50.000 VND

TocoToco Bubble Tea chính là thương hiệu vàng trong làng khuyến mãi trà sữa trong thành phố Hồ Chí Minh và Bình Thạnh cũng không ngoại lệ. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly trà sữa đủ vị từ trà sữa trân châu hoàng kim, trà sữa olong, cho đến trà sữa vị nhài với mức giá bình dân.

tra sua binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Đây cũng là quán trà sữa view đẹp ở Bình Thạnh, thu hút nhiều thực khách. Không gian quán là một điểm cộng vì quán rất chú trọng phần trang trí, tone màu trắng vàng chủ đạo tôn lên vẻ đẹp nổi bật của các hình vẽ trên tường. Nơi đây là một địa điểm sống ảo cực chất cho các tín đồ nghiện selfie. (Gợi ý tham khảo review Tocotoco - thương hiệu trà sữa đình đám tại Việt Nam.)

3. The Alley

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 22:00
  • Giá cả: 30.000 - 80.000 VND

The Alley ngay từ khi đổ bộ Bình Thạnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Lý do mà The Alley đã và đang trở thành cơn sốt là vì những thức uống mà The Alley làm ra luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

tra sua the alley

Ảnh: Sưu tầm

Và không gian quán cũng cực kì chất với biểu tượng hình con hươu quen thuộc. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm con đường D2 nhộn nhịp tấp nập còn gì tuyệt hơn.

Đặc sản của The Alley đó chính là sữa tươi trân châu đường đen với hương thơm đặc biệt khiến cho nhiều người say đắm. Điểm đặc biệt ở trân châu đường đen cực đặc trưng, chỉ có The Alley mới làm ra được loại trân châu mềm dẻo, gây thương nhớ như vậy.

tra sua binh thanh

Ảnh: @_eatingdiary

The Alley đã tạo được dấu ấn riêng biệt cho chính mình bằng phong cách pha chế chuyên nghiệp và cả thiết kế tỉ mỉ trong các phụ kiện trang trí không gian quán. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn về một quán trà sữa view đẹp ở Bình Thạnh và đồ uống ngon độc đáo trong lòng thực khách.

4. Koi Thé Bình Thạnh

  • Địa chỉ: L1-01 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Mức giá: 40.000 - 60.000 VND

Koi Thé đã là một cái tên không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sài Thành. Koi Thé là nơi dừng chân tuyệt vời cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè sau giờ học tập mệt mỏi. Những ly trà sữa chất lượng với vị ngọt, béo nhai cùng hạt trân châu dai dai rất phù hợp vừa nhai vừa tán gẫu cùng bạn bè.

tra sua binh thanh

Ảnh: @_nymmm

2 món best seller ở Koi Thé Bình Thạnh là bạn nhất định phải thử đó là chanh dây macchiato và trà đen macchiato. Hạt Konjac sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền nếu muốn thêm topping vào trà sữa. Các loại trà có vị ngọt thanh nhẹ không quá đắng, vừa ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

tra sua binh thanh

Ảnh: @eatwithmynoreo

5. Bobapop Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 245 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 22.000 - 50.000 VND

Nhắc đến quán trà sữa ngon, chất lượng ở Quận Bình Thạnh thì không thể bỏ qua cái tên Bobapop. Bobapop có tận 5 chi nhánh ở Bình Thạnh để phục vụ khách hàng chu đáo nhất có thể.

tra sua binh thanh

Ảnh: @bobapopvn

Nhân viên ở các chi nhánh đều thân thiện nhiệt tình, giá cả lại cực rẻ nếu bạn book qua app Baemin hay Now. Tuy nhiên Bobapop Bình Thạnh cũng hay khuyến mãi một số loại trà sữa nhất định hàng tháng, bạn có thể thử với một mức giá cực ưu đãi nhé.

tra sua bobapop

Ảnh: Sưu tầm

Trà sữa Bobapop ưu tiên các nguyên liệu sạch có nguồn gốc rõ ràng, trà sữa và topping được chế biến theo công thức độc nhất của thương hiệu, làm nên những ly trà sữa thơm ngon chất lượng, không quá ngọt gắt hay gây cảm giác béo ngậy. Một số thức uống đặc trưng của quán là trà xanh lục trà, trà sữa gạo nâu, trà đẹp,...

6. TooCha Milk Tea

  • Địa chỉ: 114 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), P.25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 30.000 - 60.000

Thêm một cái tên trà sữa có nguồn gốc Đài Loan ngon mà bạn không thể bỏ qua đó chính là TooCha. TooCha Bình Thạnh tọa lạc trên con đường Nguyễn Gia Trí, con đường nổi tiếng với những món ăn vặt cho giới trẻ. Có lẽ vì vậy mà quán có không gian hiện đại, trẻ trung và nằm ở vị trí dễ tìm. Menu thức uống đa dạng gồm nhiều loại trà sữa mà giới trẻ hiện nay đang rất ưa chuộng.

Toocha luôn tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất mang trong mình sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường Việt Nam.

Toocha binh thanh

Ảnh: @nothingtoeat_

Khi thưởng thức các loại thức uống tại địa điểm này, bán sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của lá trà tươi nhập khẩu thượng hạng. Để cảm nhận rõ nhất bạn nhất định phải thử qua Trà sữa trân châu, Trà sữa Toocha, Trà hoa quả,...

tra sua binh thanh

Ảnh: @toochavn

Hương vị Toocha rất lạ, có chất riêng, trân châu đảm bảo được độ dai dai, mềm mềm cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Các bạn nên ghé qua ngay TooCha để được đắm mình vào những chiếc view tone trắng sang chảnh, được thử những ly trà sữa đậm đà khó quên.

7. LeeTee - trà sữa Bình Thạnh made in Vietnam

  • Địa chỉ: 90 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 25.000 - 50.000 VND

LeeTee là thương hiệu trà sữa mới ra mắt gần đây dành cho giới trẻ năng động và hiện đại. LeeTee Tea & Juice luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những thức uống mang thương hiệu Việt tốt nhất cho sức khỏe, chất lượng không thua kém các thương hiệu trà sữa Đài Loan khác.

lee tee milk tea

Ảnh: Sưu tầm

Qua nhiều nỗ lực phát triển, LeeTee đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Với tone "hường phấn" chủ đạo, LeeTee đã tạo cho mình được sự độc đáo riêng biệt.

tra sua binh thanh

Ảnh: @tunluvfood

Về thức uống, ở đây bán chạy nhất là Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Kem Trứng Brulee. Sữa tươi khá ngon, độ ngọt vừa phải, hơi béo nhẹ, lớp kem trứng vàng thơm, ngậy mùi trứng. Hãy đến và tự mình cảm nhận hương vị trà sữa "made in Viet Nam" ngon quên lối về. (Gợi ý khám phá trà sữa Nguyễn Văn Nghi - thiên đường trà sữa cho giới trẻ Sài Gòn.)

8. Boom Station - trà sữa Bình Thạnh giá rẻ

Cái tên cuối cùng Digiticket muốn nhắc đến là Boom Station take away nhỏ xinh trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh.

boom station binh thanh

Ảnh: @samlacareview

Tuy không phải là một quán trà sữa Bình Thạnh có tên tuổi như các thương hiệu khác, nhưng luôn được các bạn học sinh sinh viên yêu thích vì giá cả phải chăng.

Với list 8 quán trà sữa Bình Thạnh giới trẻ Sài Thành "săn lùng" chắc hẳn Digiticket đã giúp bạn tìm được một điểm đến cho những ngày cuối tuần rồi nhỉ? Đừng quên lưu lại bài viết để rủ hội bạn thân tới thưởng thức ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.