Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Review Sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn - Thế giới sữa chua đủ sắc hương vị

Review Sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn - Thế giới sữa chua đủ sắc hương vị

Ngày đăng : 16/01/2024
Thưởng thức ngay sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn và cảm nhận món đồ uống ngọt thanh từ sữa chua cũng như những viên trân châu ngọt ngào
Nội dung chính

Sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn là một thương hiệu không còn xa lạ gì với những bạn yêu thích hương vị thanh mát từ sữa chua. Tới đây vào một ngày nắng chắc hẳn là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho bạn. Cùng Digiticket khám phá ngay địa điểm sữa chua trân châu Hạ Long TPHCM rất được giới trẻ yêu thích này nhé.

1. Thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long

Mong muốn mang món ăn thân thuộc ở Hạ Long tới với mọi nơi ở vùng đất chữ S của anh Phạm Mạnh Hà đã góp phần hình thành nên thương hiệu Sữa chua trân châu Hạ Long. Cơ sở đầu tiên tọa lạc tại Thái Phiên, Hà Nội được thành lập tháng 6 năm 2019 đã nhận được sự chào đón rất tích cực.

sua chua tran chau ha long sai gon gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Chỉ sau gần 2 năm hoạt động, sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 250 cơ sở trên khắp cả nước nhận được sự yêu thích của các vị khách kể cả trẻ em, các bạn trẻ hay các bậc phụ huynh. (Gợi ý tham khảo sữa chua trân châu Hạ Long Hà Nội thơm ngon, được giới trẻ Hà Thành đặc biệt ưa thích.)

sua chua tran chau ha long sai gon mon an

Ảnh: Sưu tầm

Giống như mọi cơ sở khác, sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn rất chú trọng đến việc đảm bảo sức khỏe cho các vị khách cũng như truyền gửi các giá trị truyền thống:

  • Không đơn giản chỉ là một tiệm đồ uống, để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sữa chua trân châu Hạ Long TPHCM đều sử dụng những nguyên liệu tự làm cực kỳ chất lượng.
  • Sự kết hợp giữa sữa chua ngọt ngọt thanh thanh tốt cho tiêu hóa cùng với những loại hoa quả tươi hay sấy khô giòn tan ăn rất lạ miệng.

2. Không gian sữa chua trân châu Hạ Long ở Sài Gòn hiện đại

Sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn lấy lòng thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ không gian hiện đại, thoải mái rất được ưa chuộng. Nhà hàng lấy tông màu xanh biển và màu trắng làm chủ đạo nên sẽ khiến bạn cảm thấy mát mẻ, thư giãn. Bạn có thể lựa chọn vị trí ở trong nhà ngồi điều hòa mát lạnh hoặc ở ngoài trời rất thoáng mát, vừa ngắm đường phố vừa nhâm nhi sữa chua trân châu mát lạnh. (Gợi ý Sữa chua trân châu Phúc Long ngon ngọt lành thanh mát.)

sua chua tran chau ha long sai gon khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Bên trong quán có những chiếc bàn ghế nhỏ nhỏ, xinh xinh giống như 1 quán cà phê cóc tạo nên sự tiện lợi và hiện đại.

sua chua tran chau ha long sai gon noi that

Sữa tươi trân châu Hạ Long TPHCM sử dụng những chiếc cốc thủy tinh trong suốt hoặc những chiếc cốc giấy màu trắng rất dễ thương. Những chiếc cốc này sẽ góp phần làm cho món đồ uống trở nên hấp dẫn và ngon hơn bao giờ hết.

3. Thực đơn sữa chua trân châu Hạ Long TPHCM đa dạng

Sữa chua trân châu Hạ Long TPHCM thu hút nhiều thực khách bởi những món sữa chua đa dạng đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng với các sở thích khác nhau. Quán có mức giá cực kỳ hạt dẻ, chỉ từ 5.000 đến 35.000 đồng nên đối tượng khách hàng cũng cực kỳ đa dạng nhé. Bạn có thể tham khảo một vài món dưới đây.

sua chua tran chau

Ảnh: Sưu tầm

Khẩu vị nhẹ nhàng thì có thể chọn sữa chua trắng thanh thanh ngọt ngọt, yêu thích hoa quả thì có thể chọn sữa chua hoa quả, sữa chua dâu tây, sữa chua kiwi, sữa chua chanh leo, sữa chua nếp cẩm, sữa chua xoài, sữa chua phúc bồn tử, sữa chua việt quất, sữa chua mít; Đặc biết các bạn khẩu vị "nặng" một chút thì có thể thử sữa chua sầu riêng nhé.

sua chua hoa qua menu

sua chua menu

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn có một số món ăn vặt như: Nho khô, nem chua rán, khoai lạng lệ phố, khoai lang lệ kén, cà phê nâu, chuối khô để nhân nhi cùng với sữa chua, hương vị hoài quyện vào nhau cực hoàn hảo không chê vào đâu được.

menu an vat

Ảnh: Sưu tầm

4. Một số cơ sở sữa chua Hạ Long ở Sài Gòn

Nếu như lỡ say mê với sữa chua trân châu Hạ Long TPHCM thì bạn chắc chắn không cần phải lo lắng đường xa nếu muốn tới quán ăn bởi hệ thống hơn 75 cửa hàng ở khắp Sài Gòn. Cùng chúng mình điểm danh các cơ sở này nhé:

sua chua tran chau ha long sai gon

Ảnh: Sưu tầm

STT Địa chỉ Số điện thoại
1 650 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 0974674256
2 532-534 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh 0707868368
3 162A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 0916002110
4 296 Hoàng Ngân, Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh 0707989718
5 190 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh 0373435106
6 50 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh 0708692692

5. Đánh giá Sữa chua trân châu Hạ Long TPHCM của khách hàng

Với hơn 70 cơ sở có mặt trên khắp mảnh đất Sài Thành, sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn cũng đã nhận được vô vàn những bình luận từ các thực khách đã ghé qua. Cùng chúng mình tham khảo một vài đánh giá nhé:

sua chua tran chau ha long sai gon review

Ảnh: Sưu tầm

sua chua tran chau ha long sai gon danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về sữa chua trân châu Hạ Long Sài Gòn cũng như tìm được điểm đến phù hợp cho những ngày hè nắng nóng cho cả gia đình và bạn bè nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.