Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 10+ quán trà sữa Tân Bình đồ uống ngon, view xịn sò

Top 10+ quán trà sữa Tân Bình đồ uống ngon, view xịn sò

Ngày đăng : 16/01/2024
Cuối tuần rảnh rỗi bạn hãy cùng hội bạn thân hoàn thành bản đồ trà sữa cùng 12 quán trà sữa Tân Bình ngon mê ly sau nhé. Tham khảo ngay
Nội dung chính

Trà sữa từ lâu đã trở thành thức uống gây nghiện cho giới trẻ. Nếu bạn đã chán phải thưởng thức trà sữa tại những nơi đông đúc như ở Quận 1, quận 2 thì hãy ghé quán trà sữa Tân Bình nhé. Nơi đây hội tụ vô vàn quán trà sữa có hương vị thơm ngon cùng không gian cực chill. Cùng khám phá ngay nhé.

1. Trà sữa Tocotoco

Trà sữa Tocotoco tại chi nhánh Phan Huy Ích có không gian rộng rãi với thiết kế tối giản nhưng cực hiện đại, trẻ trung. Mỗi góc tại đây đều mang nhiều khung cảnh tựa “phim trường” mang tới cho bạn những shoot hình như ý.

trà sữa tân bình 1

Ảnh: Sưu tầm

Từ những chậu cây xanh bé xinh tới bức tranh tường, khung cửa sổ thơ mộng,… Nếu bạn muốn có những bức hình so deep đừng bỏ lỡ điểm đến Tocotoco Phan Huy Ích – quán trà sữa Tân Bình có không gian đẹp độc đáo này nhé.

trà sữa tân phú 21

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại quán đa dạng với: Trà sữa, trà hoa quả, macchiato, đá xay,… Thức uống must try tại đây chính là chè Xueshan, được biết tới là thương hiệu chè Đài Loan hảo hạng có thể “gây nghiện” cho bất kỳ thực khách nào. (Gợi ý xem review trà sữa Toco Toco và lựa chọn món đồ uống ngon nhất.)

2. Share tea - Quán trà sữa ở Tân Bình

  • Địa chỉ: 444 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 80.000 vnđ

Share Tea được biết tới là quán trà sữa đẹp ở Tân Bình có thiết kế cực bắt mắt. Mỗi góc nhỏ trong quán cực chill thích hợp cho bạn vừa ngồi uống trà sữa, vừa ngắm nhìn phố phường hay học tập, trò chuyện cùng bạn bè.

trà sữa tân bình 3

Ảnh: Sưu tầm

Trà sữa tại ShareTea Tân Bình được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, thơm vị trà, đậm vị sữa. Hạt trân châu nhỏ xíu và lúa mạch tạo nên nét đặc sắc tại ShareTea.

3. Hot & cold tea and coffee Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 283 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 50.000 vnđ

Hot Cold được biết tới là quán có thiết kế đăc biệt nhất trong các quán trà sữa Tân Bình. Không gian ở đây trang trí độc đáo được lấy ý tưởng từ sự ngọt ngào của mật ong. Mỗi ô nhỏ được xếp thành 2 tầng, tạo không gian riêng tư giúp bạn có không gian để học bài, làm việc một cách tập trung.

trà sữa tân bình 3

Ảnh: Sưu tầm

Trà sữa tại quán vô cùng đa dạng với: Các loại trà sữa truyền thống, trà không sữa, sữa tươi nguyên chất, thức uống phủ kem sữa, trà trái cây, trà nướng premium,…

trà sữa tân bình 4

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ đốn tim thực khách bằng đồ uống siêu ngon, Hot & cold còn có menu xiên que tự chọn đủ loại: Xúc xích, bánh bao, thanh cua, chả mực, mì trộn, khoai lang kén,… Các món ăn khá ngon, đồ rán chín không quá nhiều dầu mỡ nên bạn có thể ăn lót dạ khi đói.

5. Trà sữa Huy’s

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Thái Bình, phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

Quán gây ấn tượng với thực khách nhờ thiết kế trẻ trung, đến đây chắc chắn bạn sẽ lãi những bức hình triệu like. Đây một trong các tiệm trà sữa ngon quận Tân Bình.

trà sữa tân bình 5

Ảnh: Sưu tầm

Menu trà sữa đa dạng: Trà sữa truyền thống, sữa tươi ít béo, đá xay mát lạnh, soda giải khát cực độ cùng nhiều loại topping.

6. Trà sữa Xinshiqi

  • Địa chỉ: 130 Bàu Cát, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 55.000 vnđ
trà sữa tân bình 6

Ảnh: Sưu tầm

Trà sữa Xinshiqi Bàu Cát khác biệt nhờ không gian ấm cúng với gam màu ghi và vàng ấm từ ánh điện. Quán mang một phong cách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Nội thất trong quán được lựa chọn hài hòa với tone chủ đạo và được sắp xêp vô cùng gọn gàng tạo không gian thoáng mát cho quán.

trà sữa tân bình 7

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại quán đa dạng giúp bạn đánh tan cái nắng nóng mùa hè: Cốc trà sữa Xinshiqi, ly kem tuyết mát lạnh, nước hoa quả tươi thanh mát, trà hoa quả giải nhiệt, trà kem sữa ngọt ngào.

Cuối tuần chưa biết làm gì thì lập hội bạn thân tới ngay Xinshiqi khám phá menu trà sữa đa dạng và hấp dẫn ngay bạn nhé.

7. Gong cha

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Thái Bình, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 55.000 vnđ

GongCha được biết tới là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tới từ Đài Loan. Chi nhánh Gong Cha Tân Bình xây dựng cho riêng mình phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bất kì ngóc ngách nào trong quán cũng trở thành điểm check in lí tưởng cho bạn.

trà sữa tân bình

Ảnh: Sưu tầm

Gong Cha thu hút các bạn trẻ nhờ menu đa dạng với hơn 30 loại nước, nguyên liệu tươi ngon cùng nhiều loại thạch topping. Trà sữa tại Gong Cha thơm hương trà và đậm vị sữa. Hơn nữa Milk foam khá đầy đặn khiến cho thực khách thích mê.

Menu đa dạng với các loại trà: Trà sữa trân châu đen, trà sữa matcha, trà sữa cà phê, trà ô long, trà xanh Gong Cha, trà sữa sương sáo, trà xanh đào,… Royal Tea

8. Ding Tea

  • Địa chỉ: 972 Quang Trung , Phường 4 , Quận Tân Bình , TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

Ding Tea là thương hiệu trà sữa “nổi như cồn” khi vào thị trường Việt Nam. Chi nhánh Dingtea Quang Trung thu hút giới trẻ nhờ không gian hiện đại, trẻ trung. Sự sắp xếp tinh tế tạo nên những không gian riêng biệt phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Thức uống từ thiên nhiên nên décor tại quán cũng mang hơi thở của thiên nhiên nhờ những cây xanh nhỏ xinh.

trà sữa tân bình 9

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại Ding Tea được thiết kế thông minh, có menu riêng cho các thức uống được ưa thích nhất, có thể kể đến như: Hồng trà sữa, trà nhài sữa, trà sữa ô long, trà sữa hạt dẻ, trà sữa vani, trà sữa đường đen,…

trà sữa tân bình 10

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó còn có các loại đồ uống khác: Latte, trà trái cây, trà sữa kem tươi, cà phê, nước trái cây,… (Khám phá menu trà sữa Dingtea và lựa chọn những món ngon nhất để nhâm nhi thưởng thức.)

8. Trà sữa 9th Gyan

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 vnđ
trà sữa tân bình 13

Ảnh: Sưu tầm

Quán trà sữa 9th Gyan thu hút giới trẻ nhờ không gian decor kiểu vintage vừa lãn mạng, vừa sang trọng. Nhờ có diện tích rộng nên khi quán đông khách, thực khách vẫn cảm giác thoải mái vì đủ không gian riêng.

trà sữa tân bình 11

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống tại quán vô cùng đa dạng: Trà sữa, kem trà, đá xay sữa tươi,… Cùng nhiều loại topping. Nếu ghé quán bạn hãy gọi ngay trà sữa kem cháy nhé, trà sữa đậm vị, lớp kem bắt mắt vị béo ngậy. Thức uống này được đa số thực khách đánh giá khá tốt.

trà sữa tân bình 12

Ảnh: Sưu tầm

9. Trà sữa Easy Life – Cuộc sống dễ dàng

  • Địa chỉ:  154 Bàu Cát, Phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 08h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 30.000 vnđ

Quán trà sữa Easy Life Tân Bình thu hút thực khách nhờ tấm biển ấn tượng, cùng màu vàng nổi bật. Bên trong không gian được chọn tone màu trắng hiện đại, trẻ trung. Mỗi góc trong quán đều mang lại cho bạn những góc chill cực chất.

trà sữa tân bình 14

Ảnh: Sưu tầm

Với phương châm: Uống ngon – sống khỏe – vui vẻ mỗi ngày, quán luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm, ngày ngày cho ra đời những ly trà sữa bổ dưỡng mang lại cho bạn niềm vui mỗi khi thưởng thức.

10. Trạm Trà

  • Địa chỉ: 25/01 Giải Phóng, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 35.000 vnđ

Trạm Trà Tân Bình với tone màu xám thế những lại vô cùng đáng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bảng tên “Trạm Trà” được cách điệu siêu xinh, thêm chữ “Hi” màu hồng cute. Nếu bạn có dịp đi ngang qua đừng ngại bớt chút thời gian vào khám phá không gian siêu yêu tại quán nhé.

trà sữa tân bình 15

Ảnh: Sưu tầm

Quán nổi bật với trà sữa béo ngậy, cà phê đậm vị và sữa chua thanh mát. Quán có bán mang đi, nếu bạn yêu thích đồ uống ở Trạm có thể ghé mua mang đi hoặc order trên các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến rất tiện.

trà sữa tân bình 16

Ảnh: Sưu tầm

11. Trà sữa T&M – trà sữa mang đi

  • Địa ch: 99/17 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Gi m ca: 09:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 – 30.000 vnđ

Trà sữa T & M là quán trà sữa Tân Bình take away, không gian quán hạn chế, bù lại đồ uống tại quán được phá chế theo công thức riêng rất đặc biệt. Bên cạnh những cốc trà sữa thơm ngon. Quán còn phục vụ các loại nước uống giải nhiệt mùa hè như: Nước mía, nước mía dâu tây, nước mía chanh dây,…

trà sữa tân bình 17

Ảnh: Sưu tầm

Quán hiện có mặt trên nhiều ứng dụng giao hàng trực tuyến, nên nếu yêu thích hương vị trà sữa T &M hãy đặt ngay nhé.

12. Trà sữa Hi Gogo

  • Địa chỉ: số 4 Thiên Phước, phường 9, Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00- 22h00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 - 35.000 vnđ
trà sữa tân bình 18

Ảnh: Sưu tầm

Thức uống chủ đạo trong menu quán gồm 3 dòng: Trà sữa, trà thanh nhiệt và machiato. Bên cạnh đó, quán còn có menu ăn vặt phong phú với mức giá chỉ từ 7k: Bánh hotdog, cá viên chiên, trứng cút chiên, tôm viên chiên, bò viên chiên, hoành thánh, đậu bắp, đậu hũ.

Cuối tuần rảnh rỗi, bạn hãy cùng hội bạn thân hoàn thành bản đồ trà sữa cùng 12 quán trà sữa Tân Bình ngon mê ly này nhé. Vừa được thưởng thức trà sữa thơm ngon vừa có ảnh check in xinh đẹp thì còn gì bằng.

Mách nhỏ với bạn một số quán trà sữa "tủ" của giới trẻ Sài Thành: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.