Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn TOP 6 quán ăn gia đình Gò Vấp ăn một lần là nhớ mãi

TOP 6 quán ăn gia đình Gò Vấp ăn một lần là nhớ mãi

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến chơi mà chưa biết có quán ăn gia đình Gò Vấp nào ổn thì hãy tham khảo ngay một số địa điểm có chất lượng đồ ăn ngon nhé.
Nội dung chính

Ở Sài Gòn mà chưa xuống thưởng thức những quán ăn gia đình Gò Vấp là một thiếu sót lớn đấy nhé. Khổng chỉ là quận tập trung những địa điểm vui chơi dành cho giới trẻ mà ở đây còn có nhiều địa điểm ẩm thực khiến bạn sẽ vui vẻ bên những người thân và gia đình. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay những địa điểm đó trong bài viết dưới đây nhé.

Quán ăn gia đình Gò Vấp chuyên món Việt

Lẩu cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: nằm tại số 769 Quang Trung, Phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 7779 9989
  • Giá tham khảo: 150.000 – 180.000Đ/người
Đây là quán ăn gia đình Gò Vấp đáng ghé nhất mà thực khách không nên bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu cua thơm ngon, chua cay, đậm đà. quán ăn gia đình Gò Vấp

Ảnh: Lẩu Cua Đất Mũi

Bên cạnh đó là hàng loạt món cua thơm ngon, hấp dẫn như cua rang, cua hấp bia, cua nướng,... cho gia đình bạn tha hồ lựa chọn. Thêm vào các món cua, quán cũng phục vụ thêm những loại hải sản khác như tôm càng xanh, bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, nghiêu hấp sả,...

Quán có không gian thiết kế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Toàn bộ quán bao gồm 3 khu vực chính là khu gác thượng, khu sân vườn và khu bóng cây cổ thụ. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, bãi đỗ xe rộng rãi,... Tất cả mang đến những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho thực khách.

Quán ăn gia đình Sáu Linh

  • Địa chỉ: nằm tại số 420 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838954045
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 500.000 đồng

Sáu Linh nằm ở đường Nguyễn Thái Sơn thuộc Gò Vấp. Quán khá xa trung tâm thành phố nhưng khung lại đẹp vô cùng. Ở đây có khu vực phòng lạnh, khu vực mở và cả khu vực ngoài trời. Không gian các phòng rộng rãi, thoải mái phục vụ một lượng lớn nhiều người. quán ăn gia đình gò vấp 2

Ảnh: Sưu tầm
Món ăn ở đây được nấu vừa ăn, rất hợp khẩu vị của mọi người. Nhân viên phục vụ món rất niềm mở và tươi vui. Quán Sáu Linh chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bữa ăn gia đình thoải mái và ấm cúng.

Quán Con Gà Mái

  • Địa chỉ: nằm tại số 181 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0905486146
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 280.000 đồng
Là một quán ăn gia đình nằm trên đường Quang Trung thuộc Gò Vấp, đến với Con Gà Mái bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản Phú Yên vô cùng hấp dẫn như: Bánh xèo, lẩu gà lá é, gỏi gà, mẹt gà, bánh cuốn nem nướng,... Quán ăn gia đình Gò Vấp 3

Ảnh: Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên

Cùng với đó, đến đây, thực khách có thể thoải mái lựa chọn không gian ăn uống mà mình muốn như trong sân, ngoài vườn, khu vực ngoài trời ghế cao hoặc có thể lựa chọn ngồi ở phòng riêng nếu gia đình muốn được riêng tư và yên tĩnh.

Quán ăn gia đình Gò Vấp chuyên món Trung - Hàn - Nhật

Nhà hàng Sushi Hali

  • Địa chỉ: Nằm tại số 227 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903090982
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 400.000 đồng

Nếu muốn trải nghiệm những món đồ ăn Nhật thì hãy ghé ngay Sushi Hali để thưởng thức ngay những món Nhật chất lượng như salad rong biển tươi, trứng cá tằm, sushi lươn, sushi cá trích,... tươi ngon. Nếu bạn đi cả gia đình có thể lựa chọn các loại combo để tiết kiệm thêm chi phí.

Quán ăn gia đình Gò Vấp 5
Ảnh: Sưu tầm
Không gian quán thoải mái, sạch sẽ, có máy lạnh. Giá cả cũng khá là hợp lý, nhân viên nhiệt tình và phục vụ nhanh, hứa hẹn mang đên sự hài lòng cho bất kỳ thực khách nào khi đến đây thưởng thức.

Gyu Shige

  • Địa chỉ: 463 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3895 5588
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 đồng

Với một không gian mặt tiền nên rất dễ tìm và dễ dàng để xe, Gyu Shige Phan Văn Trị là quán ăn gia đình Gò Vấp được rất nhiều người yêu thích. Không gian quán có 2 tầng rộng rãi, mang đậm dấu ấn Phù Tang. Ở đây các bạn nhân viên đều nhiệt tình, thân thiện và cực dễ thương.

Quán ăn gia đình Gò Vấp 6

Ảnh: Gyu Shige - Ngưu Phồn

Về phần đồ ăn thì có rất nhiều món ngon trong đó phải nói đến các món bò Wagyu như: Bò Wagyu trứng cá chuồn, sườn bò Wagyu cùng lẩu bò Wagyu được lựa chọn nhiều.

Món yêu thích nhất và gây ấn tượng cho nhiều người là lẩu bò và dẻ sườn heo. Mỗi món ăn tại đây đều được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đồng thời được tẩm ướp với công thức đặc biệt nên cực kỳ vừa miệng.

Chẳng cần đi đâu xa xôi, chỉ cần đến Gyu Shige thôi là bạn đã có thể thưởng thức hương vị Nhật chuẩn mực rồi.

San Fu Lou - Cantonese Kitchen

  • Địa chỉ: nằm tại số 1 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02836368088
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 - 250.000 đồng

Với một không gian rộng và trang trí theo một phong cách chuẩn Quảng Đông, San Fu Lou - Cantonese Kitchen là quán ăn gia đình Gò Vấp rất được yêu thích. Mặc dù nhìn quán khá là đông khách nhưng đồ ăn được mang lên rất nhanh. Với sự kết hợp hài hoà giữa các yếu tố về thức ăn, giá cả, dịch vụ và không gian, San Fu Lou được nhiều thực khách đánh giá cao.

Quán ăn gia đình Gò Vấp 7

Ảnh: San Fu Lou Cantonese Kitchen

Nhà hàng có nhiều món ngon và hấp dẫn như bánh bao, há cảo tôm sò điệp, vị quay, mì hoành thánh xá xíu, gà sốt San Fu Lou,... đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và nêm nếm vị vừa phải, phù hợp với khẩu vị nhiều người. Đó chính là lý do San Fu Lou luôn đông khách và là địa điểm được lựa chọn bởi nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. 

Vậy là Digiticket đã tổng hợp 6 quán ăn gia đình Gò Vấp mà bạn và gia đình nhất định phải đến thử. Đây là một trong những quán được khách hàng lựa chọn nhiều khi đi ăn cùng gia đình cũng như đông người. Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được một quán ăn mà mình ưng ý nhé.

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.