Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan: quán lẩu cá kèo ngon nức tiếng Sài thành

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan: quán lẩu cá kèo ngon nức tiếng Sài thành

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn là một tín đồ của lẩu cá kèo chắc chắn lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan chắc chắn không còn quá xa lạ.
Nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ của lẩu cá kèo chắc chắn lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan chắc chắn không còn quá xa lạ. Đây là một trong những địa chỉ ăn uống không chỉ được yêu thích bởi dân nhậu mà còn rất thu hút hội bạn bè tụ tập, quây quần. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá quán lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan xem có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu về lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

  • Địa chỉ: 

18 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 3930 1091/ (08) 3930 3132

87 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 3930 7687

Số 10 Nguyễn Thông, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 3930 7500/ (08) 6268 8488

  • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 và 17:30 - 20:30
  • Giá tham khảo: 140.000 - 170.000 VND/người

Với hương vị thơm ngon, đậm đà, thanh mát, món lẩu cá kèo là một trong những đặc sản miền Tây Nam Bộ được rất nhiều thực khách yêu thích. Tọa lạc trên con phố Bà Huyện Thanh Quan, lẩu cá kèo Bà Huyện là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách, đặc biệt là vào buổi tối và dịp cuối tuần. 

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 1

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn miền sông nước ngay giữa thành phố nhộn nhịp, xô bồ. Không gian quán được bày trí giản dị, mộc mạc, mang đến những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho bạn cùng bạn bè và người thân.  

2. Khám phá độc đáo ẩm thực tại nhà hàng lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Đến với nhà hàng lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan, thực khách sẽ được trải nghiệm món lẩu cá kèo đặc sản miền Tây Nam Bộ thơm ngon, khoái khẩu. Cá kèo hay còn có tên gọi khác là cá bống trắng. Đây là loại cá chuyên sống ở vùng kênh rạch và được người dân miền Tây sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày.

Cá kèo được chế  biến thành rất nhiều những món ăn ngon, có thể dùng để hấp, chiên, nướng,... tùy sở thích của mỗi gia đình. Đặc biệt, lẩu cá kèo lại mang đến một trải nghiệm vị giác thực sự thú vị. 

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 8

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi được bắt lên từ kênh rạch, cá kèo được đem về sơ chế cho bớt nhớt trên thân, sau đó chặt bỏ vây và để cho ráo nước. 

Tại đây, nước lẩu cá kèo sẽ được được ninh bằng xương heo nên có vị ngọt thanh, thêm cà chua và nhiều loại gia vị đặc trưng khác nữa, đặc biệt, không thể thiếu được lá giang và rau đắng. Nước dùng đậm đà, cá tươi ngọt vị hòa lẫn với chút chua dịu của lá giang chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn. 

Không chỉ có lẩu cá kèo, nhà hàng lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan còn có rất nhiều những món ăn tươi ngon, hấp dẫn khác mà thực khách không thể bỏ lỡ. Có thể kể đến như:

  • Các món lẩu bao gồm: Lẩu Thái, lẩu cá ngát, lẩu cá điêu hồng, lẩu đầu cá lóc, lẩu cá bông lau, lẩu đầu cá hồi, lẩu lươn, lẩu cánh gà.

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 7

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

  • Các món chiên, nướng, hấp: Cá kèo nướng, cá kèo chiên, mực chiên, tôm đất nướng muối ớt, sò huyết rang tỏi, tôm đất nướng mọi, sò huyết rang me, mực hấp gừng, gỏi mực, sò huyết nướng, tôm sú rang me, tôm sú hấp...
  • Các món cơm, mỳ: Cơm chiên hải sản, cơm chiên Dương Châu, mì xào bò, bún gạo xào chay,...

Bên cạnh những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn với cách chế biến công phu, các món cơm, mì giúp thực khách có một bữa ăn thực sự no nê, trọn vẹn. 

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 5

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 4

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 3

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 2

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

3. Khám phá không gian Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Chỉ cần đi qua con phố Bà Huyện Thanh Quan, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được 3 nhà hàng lẩu cá kèo Bà Huyện với tẩm biển hiệu cực to và nổi bật. Không gian của quán thoáng đãng và được bao phủ bằng cây xanh mát mắt.

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 6

Ảnh: Lẩu Cá Kèo Bà Huyện

Quán có cả chỗ ngồi ngoài trời và không gian trong nhà cho thực khách thoải mái lựa chọn. Không gian ngoài trời mát mẻ, thoáng đãng và rộng rãi. Không gian bên trong có điều hòa mát rượi với bàn ghế được sắp đặt chỉn chu, ngăn nắp. 

Các thiết kế của quán phảng phất hơi thở giản dị, mộc mạc. Từ chiếc khăn trải bản đến cách sắp xếp những chậu cây cảnh đều mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Nhà hàng cũng có cả phòng ăn riêng phục vụ các thực khách đi theo đoàn. 

Có thể nói, đây là địa điểm tuyệt vời để tụ tập bè bạn hay sum họp người thân mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây cũng là nơi lý tưởng để các cánh mày râu nhâm nhi những ly rượu cay nồng và cùng hội anh em hàn huyên, trò chuyện. 

4. Đánh giá về giá cả của lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Đến với lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cá kèo thơm ngon tuyệt hảo với giá cả cực kỳ phải chăng.

Một nồi lẩu cá kèo đầy ắp, thơm ngon chỉ có mức giá dao động từ 100.000 - 200.000 VND/nồi thôi. Đây là mức giá rất "vừa túi tiền" với nhiều thực khách, kể cả sinh viên.

Vì vậy, dịp cuối tuần này, đừng quên rủ bạn bè đến đây để lai rai, nhấm nháp nồi lẩu cá kèo ngon lành và cùng hàn huyên, trò chuyện nhé!

Xem thêm: 1001 quán lẩu ngon Sài Gòn giá sinh viên

5. Đánh giá của khách hàng về nhà hàng lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Dưới đây là một vài đánh giá của khách hàng về nhà hàng Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh  Quan mà bạn có thể tham khảo: 

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 9 Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 10 Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 11 Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là thông tin chi tiết về quán lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan cho bạn tham khảo. Chắc chắn nhà hàng Lẩu cá kèo thơm ngon nức tiếng này sẽ mang đến một bữa ăn thực sự vui vẻ ý nghĩa vào dịp cuối tuần cho gia đình và bè bạn. 

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.