Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Khám phá quán lẩu cá kèo Rau Đắng khiến dân nhậu 'phát cuồng'

Khám phá quán lẩu cá kèo Rau Đắng khiến dân nhậu 'phát cuồng'

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá quán lẩu cá kèo Rau Đắng khiến dân nhậu 'phát cuồng'. Quán tọa lạc tại địa chỉ 2/7 Cao Thắng, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính

Nếu là tín đồ của lẩu cá kèo chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ lẩu cá kèo Rau Đắng. Đây là một trong những quán ăn cực tươi ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng, đó chính là lý do khiến cho nơi đây trở thành quán ăn yêu thích của dân "sành ăn". Sau đây, hãy cùng khám phá quán lẩu cá kèo Rau Đắng cùng Digiticket ngay nhé!

1. Giới thiệu về quán lẩu cá kèo Rau Đắng

  • Địa chỉ: Số 2/7 Cao Thắng, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 165.000 VND

Tọa lạc tại số 2/7 Cao Thắng, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, lẩu cá kèo Rau Đắng nổi tiếng là quán lẩu cá kèo siêu ngon được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán bắt đầu phục vụ lẩu cá bống kèo vào năm 1994 và là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những thực khách yêu thích hương vị đặc trưng của ẩm thực sông nước Nam Bộ.

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 6

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

Bên cạnh món lẩu cá kèo, đến với nhà hàng này, du khách còn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác với cách chế biến đặc trưng chuẩn chất Nam Bộ. 

Quán ăn này gây được thiện cảm trong lòng thực khách không chỉ bởi món ăn ngon mà còn bởi không gian ăn uống thoải mái, dễ chịu, phù hợp cho những cuộc tụ họp bè bạn.

Trước đây, quán lẩu cá kèo Rau Đắng nằm tại số 4 đường Nguyễn Thị Diệu, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bây giờ, quán đã chuyển địa chỉ sang số 2/7 đường Cao Thắng, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

2. Khám phá không gian quán lẩu cá kèo Rau Đắng

Đến với quán lẩu cá kèo Rau Đắng ngon nức tiếng này, bất kỳ du khách nào cũng cảm thấy thật sự thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa. Quán trồng rất nhiều cây mang đến bầu không gian mát mẻ.

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 7

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

Đặc biệt, không gian nơi đây được thiết kế cực kỳ thoáng rộng với rất nhiều bàn, phù hợp cho cả nhóm đi 2 người hay những nhóm đông người. 

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 5

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

Quán có cả phòng có máy lạnh rộng rãi phục vụ cho nhóm bạn bè hay đồng nghiệp tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ ăn uống thực sự tuyệt vời mà bạn cùng hội anh em, bè bạn.

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 1

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

3. Khám phá món lẩu cá kèo ngon "hết nấc"

Lẩu cá kèo là món ăn cực kỳ được yêu thích bởi các tín đồ đam mê đặc sản Nam Bộ. Đến với quán ăn này, bạn sẽ thực sự bị đắm chìm và mê mẩn trong hương vị lẩu cá kèo rau đắng thơm ngon. 

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 8

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

Những con cá kèo vẫn còn nguyên con tươi roi rói. Loại cá này chỉ cần rửa sạch, không cần chà hết nhớt vì sẽ làm thân cá cứng đờ và mất đi hương vị thơm ngon nguyên bản của cá. Cá có vị ngọt thịt, béo ngậy và đăng đắng của túi mật. Món lẩu cá kèo ăn kèm với rau đắng, rau rút, thân rau muống và bún tươi. Lẩu cá kèo mà được thưởng thức vào những ngay trời lành lạnh thì không còn gì "đã" bằng.

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 9

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo 

Bên cạnh lẩu cá kèo rau đắng, quán lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu còn phục vụ nhiều món đặc sản hấp dẫn khác từ cá kèo như cá kèo nướng muối ớt, cá kèo chiên giòn,... siêu ngon.

Đặc biệt, món khoái khẩu và được nhiều thực khách yêu thích gọi thêm ngoài món lẩu cá kèo là món cá kèo chiên giòn chấm mắm me. Vị ngọt thơm của thịt cá kèo sau khi được chiên lên tạo thành hương vị ngậy ngậy, bùi bùi, chấm cùng mắm me chua ngọt mang đến một món ăn "ngon bá cháy".

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 2

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

Đến với lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu mà không thử món ăn này chính là một thiếu sót lớn đấy. 

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 4

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

Ngoài ra, quán cũng phục vụ nhiều món ăn mang đậm đặc trưng ẩm thực sông nước Nam Bộ như tôm nướng muối ớt, gỏi cóc, lươn chiên giòn,... cho bạn tha hồ thưởng thức. 

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 3

Ảnh: Rau Đắng lẩu cá kèo

4. Đánh giá về giá cả của quán lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu

  • Giá tham khảo: 100.000 - 165.000 VND/món

Đây là mức giá cực kỳ phải chăng cho một món ăn chất lượng. Còn gì tuyệt hơn khi chỉ cần bỏ ra chưa đến 200.000 VND là bạn đã có thể sở hữu một nồi lẩu thơm ngon và đặc sắc.

Đặc biệt hơn, nếu đi theo nhóm đông người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon hơn với chi phí rẻ hơn đấy. Đừng quên rủ bạn bè đến đây quây quần để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại quán lẩu cá kèo Nguyễn Thị Diệu nổi tiếng này nhé!

5. Đánh giá của khách hàng về quán lẩu cá kèo Rau Đắng

Quán lẩu cá kèo Rau Đắng không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi những món ăn  tươi ngon, hấp dẫn mà còn bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái. Đó chính là lý do vì sao quán được rất nhiều thực khách yêu thích. Dưới đây là một vài đánh giá của thực khách về quán lẩu cá kèo Rau Đắng ngon nức tiếng này:

quán lẩu cá kèo Rau Đắng 10 quán lẩu cá kèo Rau Đắng 11 quán lẩu cá kèo Rau Đắng 12

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, lẩu cá kèo là món ăn đặc sản Nam Bộ được lòng rất nhiều dân sành ăn. Đến với quán lẩu cá kèo Rau Đắng này, bạn sẽ thực sự bị lôi cuốn bởi những món ăn chất lượng, hấp dẫn. Đừng quên rủ bạn bè đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại quán lẩu cá kèo Rau Đắng vào dịp cuối tuần này nhé!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.