Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Review các quán Lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu ngon, bổ, rẻ

Review các quán Lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu ngon, bổ, rẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhắc đến món ăn ngon này ở Sài Gòn phải kể đến Lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu được nhiều người yêu thích
Nội dung chính

Lẩu cá kèo là món ăn từ trước đến nay luôn được nhiều người yêu thích. Nhắc đến món ăn ngon này ở Sài Gòn chắc hẳn cái tên được gọi nhiều nhất vẫn là Lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu. Dưới đây Digiticket giới thiệu cho bạn các quán Lẩu cá kèo Sư thiện chiếu ngon - bổ - rẻ! 

1. Quán lẩu cá kèo Mưa Rừng

  • Địa chỉ: Số 4 Sư Thiện Chiếu, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 120.000 – 180.000 VNĐ/người

Quán lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu đầu tiên mà chắc chắn ai cũng nên ghé qua chính là quán Mưa Rừng nằm ở số 4 đường Sư Thiện Chiếu. Quán có không gian rộng rãi với 2 tầng cùng sức chứa lớn nên bạn có thể thoải mái đặt bàn tại đây mà không lo hết chỗ. 

Lẩu cá kèo sư thiện chiếu 1

Ảnh: FB quán Mưa Rừng

Món cá kèo của quán được chọn lựa rất cẩn thận và chế biến tươi sạch trong ngày. Chính vì vậy mà cá khi đem nhúng lẩu vẫn giữa được độ chắc của thịt mà không bị bở. Món cá kèo chiên và lẩu cá kèo tại đây ăn rất ngon, không bị mùi tanh của cá mà rất vừa miệng.

Đặc biệt, cá kèo tại quán Mưa Rừng được chấm cùng nước chấm với công thức riêng biệt của quán lại càng ngon hơn nữa. Mùa lạnh nhâm nhi bên nồi lẩu cá kèo rồi nhắm chút đồ ăn nhẹ quả là hết ý! 

Lẩu cá kèo sư thiện chiếu 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Lẩu cá kèo số 10 Sư Thiện Chiếu

  • Địa chỉ: Số 10A Sư Thiện Chiếu, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 – 165.000 VNĐ/người

Quán lẩu cá kèo tiếp theo nằm ở số 10A Sư Thiện Chiếu là một trong những quán có thực đơn khá phong phú và đa dạng. Món ăn được nhiều người yêu thích ở đây có thể kể đến như cá kèo nướng, cá kèo chiên, lẩu cá kèo,... 

Lẩu cá kèo sư thiện chiếu 3

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi nồi lẩu cá kèo đều được quán chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng. Thịt cá kèo tại đây ăn khá chắc thịt, ngọt thơm không bị tanh. Ăn kèm với nồi lẩu cá kèo là đĩa rau sống to trông tươi mát vô cùng.

Đa số người đến ăn tại quán lẩu cá kèo số 10 Sư Thiện Chiếu là những dân nhậu bởi không gian quán mang cảm giác thân thuộc, ấm áp. Đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những buổi tụ họp, quây quần bên anh em, bè bạn vào dịp cuối tuần đấy!

3. Lẩu cá kèo Sóc Trăng

  • Địa chỉ: Số 6 Sư Thiện Chiếu, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 – 150.000 VNĐ/người

Quán lẩu cá kèo Sóc Trăng đúng như tên gọi, là một trong những quán mang đậm hương vị lẩu miền Tây. Lẩu cá kèo tại đây được chế biến rất ngọt nước và đậm đà.

Thịt cá kèo chắc và ngọt, nhúng lẩu vẫn giữ được độ tươi của cá. Ăn kèm cùng món lẩu cá kèo là các món gỏi, món bò nướng ống tre, cá kèo nướng muối ớt chấm sốt me đặc trưng của quán cũng rất ngon. 

Lẩu cá kèo sư thiện chiếu 4

Ảnh: Sưu tầm

Quán có không gian rộng rãi với 2 tầng thoáng đãng, phù hợp để tụ tập nhóm bạn bè. Cuối tuần rủ mọi người cùng ngồi quây quần bên nồi lẩu cá kèo xì xụp mới đã làm sao! 

4. Lẩu cá Cô Huệ

  • Địa chỉ: Số 1345 đường 3 tháng 2, Phường 16, quận 11, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 – 180.000 VNĐ/người

Nhắc đến quán lẩu cá kèo tại Sài Gòn không ai là không biết tới quán Lẩu cá Cô Huệ nổi tiếng một thời. Đến quán lúc nào cũng trong tình trạng đông kín khách, nhân viên quán hầu như phải chạy hết công suất. Tuy vậy, không gian của quán khá rộng rãi với cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà cho bạn lựa chọn. 

Lẩu cá kèo sư thiện chiếu 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món lẩu cá kèo đặc trưng, quán còn phục vụ các món nhậu ăn kèm cũng rất ngon như cá kèo nướng chấm me, tôm nướng, gà chiên mắm, mực chiên, nghêu hấp,...Đặc biệt món cá kèo chấm mắm me chắc chắn khiến thực khách mê mẩn.

Tới đây bạn có thể gọi một nồi lẩu cá kèo chua cay đậm đà, ăn kèm một ít rau tươi cùng với các món cá nướng, gà nướng để nhậu nhâm nhi nhé. 

5. Quán lẩu cá kèo Bà Huyện 18

  • Địa chỉ: Số 18 Bà huyện thanh quan, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 100.000 – 200.000 VNĐ/người

Một trong những quán lẩu cá kèo Quận 3 được yêu thích nhất chính là quán lẩu Bà Huyện 18. Quán hầu như mở cửa cả ngày để phục vụ mọi người. Không gian quán thoáng rộng, được dọn dẹp thường xuyên nên lúc nào cũng sạch sẽ.

Lẩu cá kèo sư thiện chiếu 6

Ảnh: Sưu tầm

Quán có công thức pha nước lẩu đặc trưng, không giống nhiều quán khác. Nước lẩu cá kèo tại đây được chế biến đậm đà và vừa vị, không chỉ thấm đẫm vị ngọt của cá mà còn khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị chua cay cực đã. 

Không những thế, quán còn phục vụ các món khác như cá kèo chiên, tôm mực chiên giòn, gỏi xoài cóc,... cho bạn tha hồ thưởng thức.

6. Các quán lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn

Có thể nói, nhắc đến lẩu cá kèo ở Sài Gòn chắc chắn phải ghé đến con phố Sư Thiện Chiếu. Tuy nhiên, tại khu vực Quận 3 Sài Gòn nói chung còn nhiều những quán lẩu cá kèo ngon - bổ - rẻ khác. Digiticket gợi ý bạn các quán lẩu cá kèo ngon khác như: 

  • Quán Ốc 2 Ku: 202 Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
  • Lẩu cá kèo Cô Thu: 89 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP. HCM
  • Quán lẩu cá kèo và cháo lươn 91: số 91/33 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Quán lẩu cá kèo Chị Tôi: 7A Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Quán lẩu cá kèo rau đắng: Số 4 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM 

Trên đây là một vài gợi ý của Digiticket danh sách các quán lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu ngon - bổ - rẻ. Nếu bạn là dân sành ẩm thực chắc chắn đừng bỏ qua những quán trên nhé! 

Xem thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.