Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Baby Spoon: Nhà hàng Nhật phong cách Ý độc lạ

Baby Spoon: Nhà hàng Nhật phong cách Ý độc lạ

Ngày đăng : 16/01/2024
Baby Spoon Baby Spoon là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực Thái - Ý - Nhật, mang đến những trải nghiệm ăn uống đa dạng cho thực khách.
Nội dung chính

Baby Spoon là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực Thái - Ý - Nhật, mang đến những trải nghiệm ăn uống đa dạng cho thực khách. Tọa lạc ngay trên con phố Lê Thánh Tôn ngay trung tâm Sài Gòn, đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket "phá đảo" Baby Spoon để xem có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu về Baby Spoon

  • Địa chỉ: 196 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 và 17:00 - 22:00

Tại Sài Gòn, Baby Spoon như một làn gió mới thổi vào thế giới ẩm thực của mảnh đất hoa lệ. Nhà hàng sở hữu những món ăn mang đậm phong cách Ý và được chế biến bởi đầu bếp người Nhật, mang đến sự giao thoa và hòa quyện độc đáo giữa ẩm thực Á - Âu.

Baby Spoon 13

Ảnh: Baby Spoon

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc với hương vị thơm ngon đặc trưng và được trình bày vô cùng chỉn chu. Đặc biệt, tuy tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn nhưng đồ ăn tại Baby Spoon có mức giá cực kỳ phải chăng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách khi đến đây dùng bữa. 

Baby Spoon 2

Ảnh: Baby Spoon

Không gian quán cũng vô cùng rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho những bữa “chán cơm nhà” hay những buổi họp mặt, ăn uống của bạn bè, gia đình. Ngay sau đây, hãy cùng khám phá kỹ hơn về thực đơn và không gian của Baby Spoon nhé!

Xem thêm: Nhà hàng đồ Nhật Uchi Sushi ‘gây sốt’ tại Sài thành

2. Khám phá thực đơn độc đáo của Baby Spoon

Đến với Baby Spoon, thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn, từ vị béo của đồ Ý, vị thanh đạm của đồ Nhật đến vị cay xè của đồ Thái. Tất cả đều được chế biến chuyên nghiệp, công phu bởi đôi tay điêu luyện của người đầu bếp tài hoa. 

Menu món Nhật đặc sắc

Baby Spoon có thực đơn các món Nhật cực kỳ ấn tượng, bao gồm các loại sashimi, các loại sushi, các loại cơm trộn, cơm chiên, cơm đút lò, mì udon, lẩu Nhật Bản,...

Baby Spoon 10

Ảnh: Baby Spoon

Baby Spoon 14

Ảnh: Baby Spoon

Baby Spoon 12

Ảnh: Baby Spoon

Và đặc biệt Omu-Rice được yêu thích hơn cả. Đây là loại thức ăn độc đáo được rất nhiều gia đình yêu thích. Cơm chiên nóng hổi, đậm đà gói gọn trong trứng ốp lết thơm ngon, mang đến những trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời.

Có rất nhiều loại Omu-Rice cho bạn lựa chọn như trứng cuộn cơm kèm sốt cà, trứng cuộn cơm cá ngừ kèm sốt Teriyaki, trứng cuộn cơm kèm sốt thịt, trứng cuộn cơm tôm kèm sốt cay, trứng cuộn cơm trứng cá tuyết,... Đặc biệt, món trứng cuộn cơm kèm sốt cay là món được nhiều thực khách yêu thích nhất tại quán và bán rất chạy.

Baby Spoon 7

Ảnh: Baby Spoon

Menu đồ Tây ấn tượng

Nếu không muốn thưởng thức những món Nhật, bạn cũng có thể chuyển qua menu đồ Tây với hàng loạt món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Có thể kể đến như:

  • Các món Steak: Xúc xích nướng, ức vịt xông khói với sốt Citron, thăn ngoại bò Mỹ, cá hồ nướng với sốt Tartar hay bò wagyu Fuji.
  • Các món pasta: Mỳ Ý dầu Oliu với ớt và tỏi, Mỳ bọc trứng vị Yakisoba, Mì hải sản dầu Oliu, Mì ức vịt xông khói với tỏi và Oliu, Mì cá hồi và cải bó xôi, Mì khoai tây thịt muối với sốt quế tây, Mì Ý thịt cua, Mì trứng tuyết với sốt kem,... Menu pasta có mức giá trung bình 110.000 VND/món.
Baby Spoon 11

Ảnh: Baby Spoon

  • Các món pizza: Magherita pizza, Gorgonzola pizza, Salmon pizza, Hawaii pizza,... Menu pizza có mức giá dao động từ 145.000 - 175.000 VND/chiếc.
Baby Spoon 5

Ảnh: Baby Spoon

  • Các món salad: Salad bơ thanh cua, Salad ức vịt xông khói, Salad gà Teriyaki, Salad hải sản sốt cay Thái, Salad cá hồi trộn sốt cay Thái. Menu salad có giá dao động từ 79.000 - 110.000 VND/món. 
Baby Spoon 4

Ảnh: Baby Spoon

Thực đơn với hàng trăm món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Baby Spoon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. 

3. Khám phá không gian của Baby Spoon

Đến với Baby Spoon, du khách sẽ bị choáng ngợp trong bầu không gian được thiết kế theo phong cách phương Tây cực kỳ sang trọng. 

Nhà hàng có cả không gian trong nhà và không gian ăn uống bên ngoài view đường phố cho thực khách tha hồ lựa chọn. 

Baby Spoon 3

Ảnh: Baby Spoon

Bên trong nhà hàng, bàn ghế được sắp đặt gọn gàng, mang đến không gian thoáng rộng, thoải mái. Tông màu trắng chủ đạo với những ánh đèn màu vàng nhạt nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí ăn uống vừa sang trọng lại không kém phần ấm cúng. 

Những tiểu cảnh xinh đẹp đan xen trong không gian khiến màu sắc phòng ăn trở nên mát mắt hơn và bớt đi phần nhàm chán. 

Baby Spoon có cả phần bàn ăn cho 2 người, 3 người, 4 người,... hay phòng riêng cho những khách hàng đi theo nhóm đông. 

Baby Spoon 1

Ảnh: Baby Spoon

Dù là bất kỳ ai, đến với Baby Spoon bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái, như lạc vào một thế giới mới của ẩm thực, của bầu không khí trang nhã và có phần gần gũi, thân thuộc. Đặc biệt, đây là không gian ăn uống được nhiều gia đình nhỏ yêu thích vào những ngày "lười", muốn đổi gió cho bữa cơm nhà của mình.

4. Đánh giá về giá cả của Baby Spoon

Tuy nằm ngay tại quận 1 những Baby Spoon có mức giá cực kỳ hợp lý. Một menu với đa dạng đồ ăn ngon những món "mắc" nhất cũng chỉ 180.000 VND. Mỗi phần ăn thì nhiều vô cùng, cho bạn cùng bạn bè đánh chén thả ga. Đó chính là lý do tại sao đây là quán ăn được rất nhiều tín đồ món Nhật và món Âu cực kỳ yêu thích. 

So với những quán đồ Nhật hay đồ Âu thông thường, mức giá của Baby Spoon là vô cùng phải chăng rồi. Đừng quên rủ bạn bè, gia đình qua Baby Spoon thưởng thức để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nơi này nhé!

5. Đánh giá của khách hàng về Baby Spoon

Dưới đây là một vài đánh giá của khách hàng về Baby Spoon cho bạn tham khảo: 

Baby spoon 15 Baby spoon 16 Baby spoon 17 Baby spoon 18

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, Baby Spoon là một trong những nhà hàng phong cách ẩm thực Á-Âu rất được yêu thích bởi thực khách Sài thành. Với đồ ăn ngon, không gian ăn uống thoải mái cùng mức giá phải chăng, đây là nơi lý tưởng cho bữa tối cuối tuần của bạn cùng gia đình và bạn bè đấy. Nếu đang thèm đồ Nhật hay đồ Âu, đừng quên ghé đến đây để trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.