Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 10 nhà hàng Gò Vấp đồ ăn ngon, giá hợp lý

Top 10 nhà hàng Gò Vấp đồ ăn ngon, giá hợp lý

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm nhà hàng Gò Vấp có không gian ăn uống hiện đại, giá cả phải chăng? Hãy lưu lại ngay 10 địa chỉ ăn uống dưới đây nhé.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng Gò Vấp có không gian ăn uống hiện đại, giá cả phải chăng? Hãy lưu lại ngay 10 địa chỉ ăn uống dưới đây để set kèo bạn bè và người thân khám phá những món ngon độc đáo nhé!.

1.Hutong – Quang Trung

  • Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, P. 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

Hutong – Hot Pot Paradise là nhà hàng Vò Gấp theo phong cách ẩm thực Hồng Kong. Không gian của nhà hàng khá rộng, sức chứa 100 thực khách. Thiết kế nhà hàng đẹp tựa con phố Hồng Kong đem đến những trải nghiệm ăn uống thú vị cho mọi thực khách.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức loại nước lẩu hảo hạng được tạo nên từ 36 thảo dược tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chọn các loại: lẩu sâm, lẩu cay Sichuan, lẩu Mã Lai, lẩu Trường Thọ … cùng với khoảng 100 món nhúng hấp dẫn như: thịt gà ướp dầu mè, bò Mỹ, phá lấu dồi trường, thịt cừu, cá tầm, bạch tuộc, mực, sò điệp, tôm…

Ngoài ra còn có các loại rau xanh cùng với hàng chục loại nấm hương, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm tuyết… cho bạn thoải mái ăn uống.

nha hang go vap 1

Ảnh: @pymsweetie

2. Hẻm Spaghetti - Nguyễn Oanh

  • Địa chỉ: Số 212/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Nếu bạn đang tìm nhà hàng Gò Vấp chuyên về các loại món Âu, mì Ý thì đừng bỏ qua Hẻm Spaghetti. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thiết kế trong nhà và ngoài trời rất thích hợp cho các bữa tiệc liên hoan gia đình, hội nhóm.

Menu của nhà hàng có rất nhiều món Âu được chế biến chuẩn vị. Bạn có thể thưởng thức món Pasta, spaghetti cá ngừ, spaghetti hải sản, mỳ cua, mỳ ý cá hồi… Thực khách có thể tự chọn các loại nước sốt cà chua, sốt kem hoặc sốt pesto sauce đều rất hấp dẫn.

Đặc biệt nhất có lẽ là món Tomahawk (rib-eye) được chế biến bằng phương pháp sous vide. Đây là phương pháp làm chín đồ ăn trong túi nhựa chân không, sau đó bọc kín và nhấn chìm trong bồn nước rất lạ miệng.

nha hang go vap 2

Ảnh: @mi.ke_huynh

3. Lẩu Cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: 769 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Bạn đang muốn tìm nhà hàng Gò Vấp chuyên phục vụ các món hải sản ngon thì đừng quên Lẩu Cua Đất Mũi. Nguyên liệu chế biến hoàn toàn là Cua Cà Mau chắc thịt, tươi sống. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ cua như: lẩu cua, cua nướng, sốt cua, cua rang me… cùng với hàng chục món hải sản khác từ nghêu, cá kèo, tôm, bạch tuộc, mực…

Món ngon làm nên thương hiệu của nhà hàng là món lẩu cua. Nước lẩu được chế biến gia truyền, hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên từ các loại rau, cùng với gạch cua béo ngậy ăn rất đã miệng.

Nhà hàng có không gian rộng rãi rất thích hợp cho các bữa “nhậu” của đấng mày râu, liên hoan gia đình, nhóm đông người.

nha hang go vap 3

Ảnh: @29_thuhaa

4. Haha BBQ

  • Địa chỉ: 292 - 294 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Gò Vấp, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

Haha BBQ nổi tiếng với những món lẩu, nướng đậm vị, giá cả bình dân. Đây là địa chỉ nhà hàng Gò Vấp quen thuộc của rất nhiều dân công sở, giới trẻ, nhóm gia đình ở Sài Gòn.

Thực đơn của Haha BBQ có tới hơn 30 món hải sản cùng với các loại bò Mỹ, thịt lợn, gà… được tuyển chọn tươi ngon. Các loại rau, nấm, ngô… ăn kèm lẩu nướng cũng được tuyển chọn kĩ càng, đem đến những bữa ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng có không gian rộng, thiết kế hiện đại. Bên trong có điều hòa, hệ thống hút khói cho bạn những bữa ăn thoải mái nhất.

nha hang go vap 4

Ảnh: @im.lii.b

5. Nhà hàng Mekong Food Garden

  • Địa chỉ: 18b Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08h30 – 22h00

Mekong Food Garden hứa hẹn đem đến các món ăn Bắc – Trung – Nam phục vụ thực khách đam mê ẩm thực Việt. Menu của nhà hàng ấn tượng bởi các món hải sản bổ dưỡng và các món truyền thống được chế biến tinh tế.

Nhà hàng có không gian rộng lớn, chia làm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời, rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan công ty lớn.

Menu của Mekong Food Garden ấn tượng nhất là các món ngon từ cá, mực, cua, tôm hùm, cá hồi… Ngoài ra, thực khách có thể liên hệ trước để đặt bàn, thiết kế không gian, tư vấn chọn món… theo yêu cầu.

nha hang go vap 5

Ảnh: @mike_phuongnt

6. Nhà hàng ẩm thực Hoàng Kim

  • Địa chỉ: 24 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

Nhà hàng Ẩm thực Hoàng Kim nằm trên đường Lê Đức Thọ cũng là tụ điểm ăn uống, gặp mặt, liên hoan… được rất nhiều người lựa chọn. Không gian nhà hàng có khu vực ngoài trời và trong nhà, sức chứa tối đa khoảng 200 thực khách. Ngoài ra còn có khoảng 7 phòng riêng tư, sức chứa từ 7 – 12 người.

Đến với nhà hàng Gò Vấp này bạn đừng quên các món: Gà lên Mẹt, cua sốt Hoàng Kim, gỏi bò, lẩu cá linh bông điên điển… Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những món ăn Việt gần gũi như bữa cơm gia đình ấm cúng đến với mọi thực khách.

nha hang go vap 6

Ảnh:Ẩm Thực HOÀNG KIM

7. The Pizza Company

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 527J Phan Văn Trị , Phường 5, Quận Gò Vấp , TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 459A Đường Thống Nhất , Phường 16, Quận Gò Vấp , TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: 638 Quang Trung , Phường 11, Quận Gò Vấp , TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

The Pizza Company là thương hiệu nhà hàng chuyên phục vụ các món pizza chuẩn vị Ý. Nhà hàng có không gian thoáng, thiết kế nội thất hiện đại cho bạn không gian ấm cúng để ăn uống. The Pizza Company là thương hiệu nhà hàng Gò Vấp chất lượng hàng đầu về thực đơn các món Ý.

Thực đơn của The Pizza Company có đủ các món soup, salad, món khai vị, Mỳ Spaghetti và 30 loại pizza khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài những món pizza truyền thống, hải sản, bò xúc xích, bạn có thể yêu cầu bánh pizza nhân nhồi, tự chọn nước sốt, loại phô mai… theo sở thích. Giá của 1 chiếc pizza chỉ khoảng từ 120.000 đồng trở lên.

nha hang go vap 7

Ảnh: @samscheetah

8. Domino's Pizza

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 491 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Cơ sở 2: 187 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, Tp HCM

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Domino's Pizza cũng là địa chỉ nhà hàng Gò Vấp bạn nên thử. Riêng ở quận Gò Vấp, Domino's Pizza có tới 2 cơ sở ở đường Phan Văn Trị và Phạm Văn Chiêu cho bạn lựa chọn. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế ấn tượng, phong cách hiện đại, trẻ trung nên là điểm hẹn hò của rất nhiều bạn trẻ.

Menu thực đơn của Domino's Pizza ấn tượng nhất là món Pizza gà Tarmarind với các loại vị cay, ngọt, chua hoặc món Pizza gà Teriyaki với đủ loại nấm tươi, thịt gà, hành tây kết hợp với sốt Teriyaki thơm ngọt.

Domino’s Pizza còn có hàng chục loại pizza kích cỡ lớn nhỏ, đủ loại từ truyền thống cho đến các món pizza hải sản, mix vị… đảm bảo hài lòng thực khách khó tính nhất.

nha hang go vap 8

Ảnh: @tastydarling_

9. Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Nhà hàng nướng Tasaki BBQ mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến với mọi thực khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món nướng được tẩm ướp đậm đà như: hải sản tôm cua mực, thịt lợn, bò Mỹ, bò Úc… Các món nướng đều được tẩm ướp bằng nước sốt đặc trưng như: sốt Tare, sốt Miso, sốt Shio… Đồ nướng trên than củi kết hợp với bếp không khói giúp giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của thịt.

Toàn bộ các nguyên liệu đồ nướng đều được tuyển chọn kĩ càng. Ngon nhất phải kể đến là món bò Wagyu hảo hạng. Ngoài ra còn có hàng chục món rau xanh, đậu bắp, nấm, kim chi… cho bạn bữa tiệc nướng khó quên.

nha hang go vap 9

Ảnh: @thuyduongg11

10. Kichi Kichi

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Kichi-Kichi Lotte Mart Gò Vấp - Lô 1F42, Tầng 1 TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: Kichi-Kichi Quang Trung - 1 Quang Trung, P.3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: Kichi-Kichi Lê Văn Thọ - 32A -32B Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Thêm một nhà hàng Gò Vấp phục vụ buffet lẩu cho bạn lựa chọn là Kichi Kichi. Đây là thương hiệu buffet lẩu dây chuyền được rất nhiều người yêu thích. Các loại đồ nhúng như thịt bò Mỹ, hải sản, tôm, mực, ngao, bạch tuộc... cùng với các loại rau, củ, quả được phục vụ theo hình thức băng chuyền hấp dẫn.

Nước lẩu của Kichi Kichi cũng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, rất phù hợp với bữa tiệc hẹn hò của bạn và người thân.

nha hang go vap 10

Ảnh: @quynhrose.0411

Trên đây là gợi ý 10 nhà hàng Gò Vấp cho bạn lựa chọn. Hãy lưu lại ngay để lên lịch rủ người thân yêu đi ăn uống thả ga nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.