Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Khám phá 10+ nhà hàng quận 10 với nhiều món ngon hấp dẫn

Khám phá 10+ nhà hàng quận 10 với nhiều món ngon hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm nhà hàng quận 10 chất lượng với nhiều món ngon để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè. Tham khảo ngay bài viết này nhé!
Nội dung chính

Quận 10 thường được biết đến là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực độc đáo với vô vàn nhà hàng ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng quận 10 sở hữu nhiều món ăn ngon để thưởng thức cùng bạn bè hay gia đình thì không thể bỏ qua bài viết này.

1. Nhà hàng Hàn Quốc quận 10

Những nhà hàng quận 10 đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn là không gian thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, nổi bật với những phần thịt nướng chất lượng cùng nhiều món ngon truyền thống Hàn được chế biến cực công phu.

Dolpan Sam

  • Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Dolpan Sam là nhà hàng quận 10 mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực nướng Hàn Quốc hấp dẫn. Nhà hàng nổi bật với tone màu đen huyền bí kết hợp với nội thất gỗ tạo nên một không gian ăn uống vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Đặc biệt, không gian được thiết kế mở nên càng thoáng mát và thoải mái hơn, giảm thiểu tình trạng ám mùi vào quần áo.

Dolpan Sam là nhà hàng nướng Hàn Quốc theo phong cách nướng bàn đá mới lạ. Nướng bàn đá sẽ giúp các phần thịt nướng chín đều nhưng vẫn giữ được độ ngọt vốn có của thịt. Dolpan Sam quận 10 sẽ phục vụ thực khách theo hình thức Buffet với đa dạng từ các loại thịt đến nhiều loại hải sản tươi ngon, chắc thịt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ những món ngon Hàn Quốc được chế biến sẵn như trứng hấp, kimbap, canh rong biển,...

nha hang quan 10 1

Ảnh: Dolpan Sam

Busan Korean Food

  • Địa chỉ: Số 4 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Busan Korean Food là nhà hàng Hàn Quốc đang rất "được lòng" giới trẻ Sài thành. Nhà hàng được thiết kế theo lối phong cách hiện đại, trẻ trung, nổi bật với tone màu trắng kết hợp nội thất gỗ cổ điển. Đặc biệt, với hệ thống đèn vàng ấm áp, đây hứa hẹn là địa chỉ lý tưởng để "chill hết nấc" cùng hội bạn thân.

Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những món ngon truyền thống Hàn Quốc. Các món ăn tại Busan Korean Food vẫn giữ được đặc trưng ẩm thực Hàn nhưng đã được đầu bếp biến tấu để món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Một số món ăn tại nhà hàng mà bạn nên thử như cơm trộn bát đá, miến trốn, kimbap đặc biệt không cơm, tokbokki,...

nha hang quan 10 2

Ảnh: Busan Korean Food - 04 ĐỒNG NAI, Q10

Hancook Korean Fast Food

  • Địa chỉ:

CS1: Số 181/ 2, Đường 3 Tháng 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 263 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Hàn Quốc Hancook sẽ mang tới cho thực khách một không gian ăn uống bình dị theo phong cách gia đình Hàn đặc trưng. Nhà hàng đã tạo nên một không gian ấm cúng với các kiểu bàn ngồi bệt mang đến cảm giác đặc trưng của những bữa ăn chuẩn Hàn. Hancook nổi bật với nội thất gỗ ấm cúng kết hợp với những bức tranh về các địa danh tại Hàn khiến không gian ăn uống thêm phần nghệ thuật và phóng khoáng.

Các món ăn tại Hancook đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của Việt Nam và được lựa chọn kỹ càng. Để làm nên hương vị chuẩn Hàn, nhà hàng chỉ sử dụng hoàn toàn gia vị được nhập khẩu trực tiếp và có sự gia giảm cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Một số món ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé nhà hàng chính là bokkum, kimbap, lẩu kimchi,...

nha hang quan 10 3

Ảnh: Hancook Korean Fast Food

Taka BBQ

  • Địa chỉ: Số 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 và 17:00 - 21:30

Taka BBQ là nhà hàng quận 10 mang tới cho du khách những phần thịt nướng chuẩn Hàn theo mô hình nướng than quen thuộc. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách đường phố Hàn Quốc nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập hay liên hoan cùng bạn bè. Điểm nhấn trong không gian ăn uống của Taka BBQ là những chậu cây xanh ngát.

Nhà hàng phục vụ theo hình thức Buffet nên thực khách sẽ được thỏa sức tận hưởng những phần thịt nướng thơm ngon không giới hạn. Taka BBQ nổi bật với những phần thịt bò, lợn được tuyển chọn kỹ càng với tỷ lệ nạc, mỡ hoàn hảo. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng mang đến những phần hải sản nướng được tẩm ướp đậm đà cực dậy hương, đậm vị.

nha hang quan 10 14

Ảnh: TAKA BBQ

2. Nhà hàng chay quận 10

Để tìm được một không gian thưởng thức đồ chay phù hợp với cả gia đình thì thật khó, tham khảo ngay 4 nhà hàng chay quận 10 với đa dạng món ăn sẽ khiến cả gia đình bạn "thích mê".

Nhà hàng Thiên Quốc Chay

  • Địa chỉ: Số 766/18 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thiên Quốc Chay là nhà hàng quận 10 sở hữu không gian thanh tịnh để thực khách có thể tận hưởng những món ăn chay đầy hấp dẫn. Nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng kết hợp với nội thất gỗ cùng ánh đèn nhẹ nhàng tạo nên không gian ăn uống thoáng mái nhưng vẫn trang trọng, lịch sự. Bên cạnh đó, nhà hàng còn được nhiều thực khách đánh giá khá cao về không gian do luôn giữ được sự sạch sẽ và ngăn nắp.

Nhà hàng Thiên Quốc Chay phục vụ thực khách với thực đơn hơn 50 món chay đa dạng khác nhau. Các món ăn tại Thiên Quốc không chỉ được đảm bảo về chất lượng hương vị mà còn được trình bày đẹp mắt.

Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ làm cỗ chay với nhiều món ngon chỉn chu. Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một vài món ngon nên thử tại nhà hàng như canh tiềm bát bửu, vịt quay chay, lẩu chay,...

nha hang quan 10 4

Ảnh: Thiên Quốc Chay

Nhà hàng chay Sân Mây

  • Địa chỉ: Số 771 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Nhà hàng Sân Mây sở hữu không gian ăn uống khá nhỏ nhưng vẫn thoáng mát và thoải mái do lối thiết kế cùng bài trí hợp lý. Nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất gỗ kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp khiến bữa ăn của bạn thêm phần ấm cúng, mang tới cảm giác như những bữa ăn gia đình.

Thực đơn của nhà hàng sẽ khiến bạn bất ngờ không chỉ bởi sự đa dạng của món ăn mà còn do tên của món ăn rất độc đáo và thú vị. Tại Sân Mây, bên cạnh những món chính quen thuộc, nhà hàng còn sử dụng trái cây để biến tấu thành các món ngon như mít non kho dừa, salad bơ,... Đặc biệt, nhà hàng còn rất chu đáo khi chuẩn bị các món tráng miệng như hoa quả hay bánh và phục vụ nhanh chóng ngay khi thực khách ăn xong.

nha hang quan 10 5

Ảnh: Sân Mây

Nhà Hàng Chay Vajra 

  • Địa chỉ: Số 711 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Vajra là nhà hàng quận 10 phục vụ những món chay cực chất lượng với đa dạng hương vị. Nhà hàng được thiết kế theo lối phong cách Tây Tạng khá độc đáo và lạ mắt. Nhưng nhà hàng vẫn giữ được không gian ăn uống thanh tịnh và ấm cúng nhờ nội thất gỗ cùng ánh đèn vàng ấm cúng.

Các món ăn tại nhà hàng thường được đặt những cái tên rất hoa mỹ và thú vị như Thủy trúc hoàng hoa, Long nữ tiến ngọc, Kỳ viên thiên kim,... Nhà hàng chay Vajra phục vụ khá đa dạng và phong phú nhiều hương vị đồ chay từ khắp mọi miền trên đất nước. Đặc biệt, vào các ngày Rằm hay mùng 1 thì nhà hàng cực đông khách nên nếu bạn ghé quán vào thời gian này thì nên đặt bàn trước.

nha hang quan 10 6

Ảnh: Nhà Hàng Chay Vajra

Nhà hàng chay Bát Nhã

  • Địa chỉ: Số 500 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Nhà hàng chay Bát Nhã có lẽ không còn quá xa lạ với những tín đồ ăn chay. Bởi nơi đây sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát với sức chứa hơn 50 thực khách. Nhà hàng nổi bật với lối thiết kế đơn giản cùng quy cách bài trí ấm cúng tạo nên một không gian ăn uống yên bình và thanh tĩnh.

Nhà hàng phục vụ khá đa dạng các món đồ chay, nổi bật là cơm phần với những món ăn kèm chay được chế biến cực cầu kỳ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ những món ăn được thay đổi theo ngày để thực khách đỡ nhàm chán như bánh canh cua, bún huế, bánh xèo,... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những phần nước giải khát thanh mát từ các nguyên liệu thảo dược và các thực phẩm chay được chế biến sẵn.

nha hang chay quan 10

Ảnh: Quán Chay Bát Nhã

3. Nhà hàng sân vườn quận 10

Bạn đã quá chán với không gian ăn uống trong nhà đầy quen thuộc và muốn thưởng thức ẩm thực tại không gian mới lạ hơn. Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một vài nhà hàng sân vườn quận 10 cực thoáng mát và chill.

Nhà hàng Đông Hồ Eden

  • Địa chỉ:

CS1: Số 99 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: Số 16A Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Đông Hồ Eden là nhà hàng sân vườn được nhiều thực khách yêu thích, nổi bật với không gian ăn uống nằm hoàn toàn ngoài trời. Không gian ăn uống được đặt trong một khuôn viên xanh ngát, ngợp bóng cây nên rất thoải mái và mát mẻ. Bên cạnh đó, với hệ thống chiếu sáng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách bữa ăn ngoài trời lãng mạn và cực chill.

Với không gian ngoài trời được đầu tư như vậy, nhà hàng còn cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện như lễ cưới, liên hoan công ty,... Điểm nổi bật của nhà hàng là sở hữu một thực đơn khá đa dạng và phong phú với nhiều món ngon từ Á đến Âu đầy hấp dẫn. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và bởi những vị đầu bếp dày kinh nghiệm.

nha hang quan 10 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Đất Sét

  • Địa chỉ: Số 16 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Nhà hàng quận 10 Đất Sét sở hữu không gian thưởng thức ẩm thực đầy độc đáo, là sự kết hợp hài hoa giữa văn hóa ẩm thực Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực Á Đông. Điểm nhấn trong lối thiết kế của nhà hàng là lối kiến trúc dân dã với tone màu đất và màu gạch được sử dụng hài hòa. Không gian ăn uống còn rất thoáng mát khi nhà hàng thiết kế ba mặt thoáng.

Nhà hàng Đất Sét phục vụ thực khách với đa dạng các món ngon từ gà, bò đến các loại hải sản tươi ngon. Đặc biệt, các món ăn của Đất Sét đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và quốc tế. Đã đến với nhà hàng, thực khách không thể bỏ qua các món được nướng bằng đất sét như cá diêu hồng nướng đất sét ăn kèm cùng với gỏi bò, rau thanh mát hay gà nướng đất sét dậy hương.

nha hang quan 10 8

Ảnh: Sưu tầm

Mùa Vàng the Warehouse

  • Địa chỉ: Số 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mùa Vàng the Warehouse là sự lựa chọn lý tưởng để tụ tập bạn bè cùng nhau "say tới bến". Không gian được thiết kế bán mở nên cực thoáng mát và thoải mái. Nhà hàng được thiết kế mô phong theo những căn nhà kho để tạo nên một không gian ăn uống vừa độc đáo, lại vừa phóng khoáng. Bên cạnh đó, nhà hàng sử dụng hệ thống đèn vàng hiện đại khiến bữa ăn của thực khách thêm phần chill.

Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách đa dạng hương vị ẩm thực từ Á đến Âu. Những món ăn tại nhà hàng không chỉ đảm bảo chất lượng cùng hương vị mà còn được trình bày rất tinh tế và đẹp mắt. Một số món ăn được đánh giá cao mà nhất định bạn phải thử tại Mùa Vàng the Warehouse chính là gà H’Mông tiềm sâm Maca, đùi dê quay, tôm sú hấp nước dừa, cua sốt xì dầu,...

nha hang quan 10 9

Ảnh: Mùa Vàng the Warehouse

4. Nhà hàng hải sản quận 10

Hải sản là món ăn được nhiều thực khách ưa thích do hương vị đậm đà của biển cả cùng độ thanh ngọt, chắc thịt. Vậy bạn đã "nằm lòng" những nhà hàng quận 10 phục vụ những phần hải sản tươi ngon nhất để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay chưa? Cùng tham khảo ngay nhé!

Nhà hàng hải sản Sao Biển

  • Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Một nhà hàng quận 10 phục vụ các phần hải sản tươi ngon mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn chính là nhà hàng Sao Biển. Nhà hàng sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, với sức chứa lên đến hơn 100 thực khách. Đặc biệt, nhà hàng thiết kế theo lối phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với tone màu xám tạo nên một không gian ăn uống thoải mái.

Điểm độc đáo trong cách phục vụ của nhà hàng chính là bạn có thể tự tay chọn loại hải sản và được tận mắt chứng kiến đầu bếp chế biến nguyên liệu ngay tại chỗ. Nhà hàng phục vụ khá đa dạng món ăn từ những phần sashimi tươi sống, ngọt thịt đến những phần cua, tôm hay cá được chế biến theo nhiều hương vị mà bạn có thể tha hồ thưởng thức.

nha hang quan 10 10

Ảnh: Nhà Hàng Sao Biển Quận 10

Lobster Bay - Nhà hàng hải sản kiểu Mỹ

  • Địa chỉ: Số 484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Lobster Bay là không gian ẩm thực ưa bạn thưởng thức những phần hải sản tươi ngon theo phong cách Mỹ đầy mới lạ. Không gian nhà hàng cũng được thiết kế theo phong cách trời Tây vừa sang trọng, lại vừa phóng khoáng, trẻ trung. Điểm nhấn trong không gian ăn uống của nhà hàng là những bức tường gạch đỏ cổ điển cùng các loại cây leo đầy ấn tượng.

Nhà hàng nổi bật với các món ăn được chế biến từ tôm hùm, cua và tôm hùm đất. Các phần hải sản sẽ được sơ chế kỹ càng để không bị tanh, sau đó sẽ chế biến cùng nhiều hương vị sốt như sốt nấm măng tây béo ngậy, sốt bơ tỏi đậm hương, nướng Paris tê cay,... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ những món hải sản khác như súp bào ngư càng cua, hàu sữa Pháp nướng phô mai,...

nha hang quan 10 11

Ảnh: Lobster Bay

Hải Sản Lộc Phát

  • Địa chỉ: Số 218/47 Thành Thái nối dài, Tam Đảo, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

Hải Sản Lộc Phát là nhà hàng quận 10 mà thực khách không thể bỏ qua. Không gian ăn uống của nhà hàng được thiết kế trong khuôn viên sân vườn nên rất thoáng mát. Bên cạnh đó, thực khách sẽ có bữa ăn chill nhất bên đài phun nước, dàn cây cối xanh ngát cùng hệ thống đèn vàng ấm áp của nhà hàng.

Nhà hàng sẽ phục vụ thực khách với hơn 50 món ngon được chế biến từ các loại hải sản khác nhau. Đặc biệt, các phần hải sản của Lộc Phát đều được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon, chắc thịt. Một số món ăn best seller tại nhà hàng mà bạn nên thử như cua sốt tiêu xanh, gỏi cá hồi, mực nướng muối ớt,...

nha hang quan 10 12

Ảnh: Nhà Hàng 68 Lộc Phát

Nhà hàng Lẩu cua Hiếu

  • Địa chỉ: Số 285/32 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

Nhà hàng hải sản quận 10 cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn chính là Lẩu cua Hiếu. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, nổi bật với tone màu xám cổ điển. Đặc biệt, nhà hàng còn có phòng VIP riêng tư được thiết kế trong hầm rượu kết hợp với tone màu nâu trầm ấm tạo nên một không gian ăn uống đẳng cấp và sang trọng.

Nhà hàng Lẩu của Hiếu nổi bật với những phần cua Cà Mau chính gốc chắc và cực ngọt thịt. Các món ăn tại nhà hàng thường được sơ chế kỹ càng và chế biến đơn giản để giữ được trọn vẹn hương vị thanh ngọt, đậm đà của các loại hải sản. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ những phần lẩu hải sản chua cay cực chất lượng.

nha hang quan 10 13

Ảnh: LẨU CUA HIẾU - Lẩu cua Cà Mau chính hiệu

Trên đây là những nhà hàng quận 10 được đánh giá cao nhất mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những bữa ăn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thương nhé!

Ảnh đại diện: @TAKA BBQ

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.