Welcome to Digiticket

NOVAWORLD PHAN THIẾT

Chọn gói dịch vụ
[NOVAWORLD PHAN THIẾT] - COMBO TRƯA
Xem chi tiết dịch vụ
180.000 ₫
Chọn
[NOVAWORLD PHAN THIẾT] - COMBO ALL IN ONE
Xem chi tiết dịch vụ
640.000 ₫
Chọn
[NOVAWORLD PHAN THIẾT] - COMBO KHÁM PHÁ 1
Xem chi tiết dịch vụ
210.000 ₫
Chọn
[NOVAWORLD PHAN THIẾT] - COMBO VUI CHƠI
Xem chi tiết dịch vụ
430.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

NovaDreams chú trọng việc phát triển các công viên, khu vui chơi đa dạng, độc đáo, mới lạ và có tính giáo dục cao nhằm biến những giấc mơ, những câu chuyện từ trong cổ tích thành hiện thực.
Đặc biệt, NovaDreams với mục tiêu lấy NovaWorld Phan Thiet làm trọng tâm phát triển, mong muốn biến nơi đây thành điểm đến số một tại miền Nam Việt Nam với đầy đủ các công viên chủ đề độc đáo và mới lạ.
 

CÔNG VIÊN KHỦNG LONG

Dino Park – Công viên khủng long lớn nhất miền Nam Việt Nam và là nơi sở hữu mô hình khủng long T-rex động lớn nhất Việt Nam được thiết kế với cảm hứng từ bộ phim Jurassic Park huyền thoại.
Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các loài khủng long đã bị tuyệt chủng. Với quy mô lên đến 2.5ha, Dino Park bao gồm 02 không gian:
• Không gian ngoài trời: nơi tái hiện lại khung cảnh các loài khủng long gắn liền với hệ sinh thái của chúng.
• Không gian trong nhà: mô phỏng hình mẫu phòng thí nghiệm nơi các nhà khoa học thực hiện công cuộc nghiên cứu và chế ngự các loài khủng long.
Dino Park sở hữu gần 100 mô hình khủng long theo kích thước thật, nơi du khách sẽ được dẫn dắt vào hành trình khám phá đầy bất ngờ thú vị:
• Khởi đầu với Phòng thí nghiệm Dino Lab – Section A: nơi các nhà khoa học thực hiện các nghiên cứu nuôi cấy và kiểm soát khủng long;
• Cùng băng qua Bình nguyên khổng lồ với các loài khủng long ăn cỏ, Hẻm núi nguy hiểm lãnh địa của các loài khủng long bay, Đầm lầy bí ẩn - nơi trú ẩn của những loài khủng long bò sát ăn thịt hay
Khu Săn mồi với cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa khủng long T-rex lớn nhất Việt Nam (dài tới hơn 27m) và khủng long Spino;
• Tận mắt chứng kiến Phòng thí nghiệm bị tàn phá Dino Lab – Section B, bởi dù thành công trong nỗ lực hồi sinh các loài khủng long nhưng việc kiểm soát chúng chưa bao giờ là điều dễ dàng.
• Kết thúc hành trình là Trại khảo cổ dành cho các bạn nhỏ.

Vé Công Viên Khủng Long Dino Park Phan Thiết - Klook Việt Nam

SAFARI CAFE

Safari Cafe – cafe safari bán hoang dã đầu tiên tại Phan Thiết với quy mô 15ha được thiết kế lấy cảm hứng từ vùng hoang mạc Châu Phi với các loài động vật ăn cỏ như hươu cao cổ, ngựa vằn, bò sừng dài, linh dương Đông Phi, hươu sao,đà điểu,... Không chỉ mang đến trải nghiệm tương tác cùng những loài động vật dễ thương, phù hợp với khách hàng ở mọi nhóm tuổi, Safari Café còn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu du lịch "Xanh", gần gũi với thiên nhiên, kiến tạo nên không gian giải trí kết hợp giáo dục. Khi đến với Safari Cafe, du khách có thể check-in với mô hình cây Bao báp “khổng lồ” mang đậm màu sắc Châu Phi, cafe và ngắm hươu cao cổ hay vi vu trên chuyến xe đầu kéo vòng quanh khu sinh thái. Đặc biệt, tại Safari Café du khách có thể tương tác trực tiếp với hơn 100
cá thể động vật, cho thú ăn hay lắng nghe các hướng dẫn viên giới thiệu về từng đặc tính của từng loài, cách chăm sóc chúng và chụp hình check-in cùng với các loài thú.

Safari Cafe Phan Thiết mô hình bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

WONDERLAND WATER PARK

Wonderland Water Park là công viên nước được thiết kế theo chủ đề Vùng đất đại dương với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Với quy mô 7ha, Wonderland Water Park mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ với các cấp độ thử thách tăng dần.
Bước vào hành trình khám phá, các du khách sẽ là những Chiến binh đại dương – Water Warriors, tham gia Đại chiến bong bóng - Bubble Battle, vượt qua Tháp đại dương – Ocean
Kingdom, Pháo đài nước - Ocean Fortress, kích thích tinh thần mạo hiểm tại Đại dương huyền bí - Myterious Ocean, chill cực đã tại Dòng sông lười (Lost River), Vịnh sóng ngầm (Typhoon Bay), đón Cơn lốc đại dương - Blue Wave, Thu phục thủy quái - Kraken Challenge, Đường đua cá ngựa và Tôm xoáy đại dương – Seahorse Racing & Swirly Shrimp,...và nhiều trải nghiệm thú vị khác. Bên cạnh đó, ngay trong công viên là chuỗi các nhà hàng Sóng, nhà hàng Hàn Quốc Bonchon cùng các khu vực ẩm thực đa dạng liền kề đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí ẩm thực của mọi thành viên trong gia đình, hay hội nhóm teambuilding.

Wonderland Water Park Ticket in Phan Thiet - Klook

CIRCUS LAND

Circus Land là công viên trò chơi ven bờ biển được thiết kế với cảm hứng từ những gánh xiếc lưu động thời thượng kiểu Mỹ. Với quy mô 1.5ha cùng nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn, Circus Land mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Tại Circus Land du khách có thể hòa mình vào các trò chơi từ nhẹ nhàng cùng “Giấc mơ bồng bềnh” với những chú ngựa gỗ đầy màu sắc lộng lẫy, nhìn ngắm toàn cảnh NovaWorld Phan Thiet từ trên cao tại “Vòng quay hạnh phúc”. Cũng tại đây, du khách cũng có thể thử sức chinh phục những trò chơi cảm giác mạnh đạt tiêu chuẩn
quốc tế như “Chinh phục thuỷ quái”, “Bay lên nào”, “Cánh quạt quyền năng”, “Chuyến tàu xuyên không”, “Đĩa bay ảo ảnh”,... Bên cạnh những trải nghiệm vui chơi, tại Circus Land có thể tìm thấy nhiều quầy hàng ẩm thực phục vụ các món ăn nhanh theo phong cách Mỹ như: Hotdog Wagon, Waffy, kem, trà chanh... dễ ăn và ngon miệng, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Circus Land Công Viên Chủ Đề Mỹ Ở Novaworld Phan Thiết

AMAZON PARK

Amazon Park là công viên ngoài trời rộng lớn với nhiều trò chơi thể chất hiện đại và truyền thống. Với đa dạng các phân khu và sức chứa lên tới 50.000 người, Amazon Park đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cho mọi du khách, đặc biệt phù hợp dành cho các lễ hội, chương trình, sự kiện lớn.
Đến với Amazon Park, du khách sẽ được thoải mái trải nghiệm tại các hạng mục như:
• Children's Playground dành cho trẻ em dưới 6 tuổi nhằm nâng cao thể chất (1200m2);
• Rope Course bao gồm các trò chơi thăng bằng & mạo hiểm cùng dây thừng (1500m2);
• Tree House nơi thế giới cổ tích nơi mọi trẻ em đều có một chỗ trú ẩn đặc biệt (1500m2).
Bên cạnh đó, Amazon Park gây ấn tượng với những trò chơi mạo hiểm như bắn sung, bắn súng sơn. Khu Phan Thiet Paint Ball với diện tích 1500m2 hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ khi đến với thành phố biển sôi động. Amazon Park cũng sở hữu nhiều tiện ích khác như: Nhà hàng Magic sức chứa 500 khách; Coffee shop; Foodcourt phục vụ đa dạng nhu cầu ăn uống cho cuộc chơi thêm trọn vẹn.

Hàng loạt trò thử thách như du dây thăng bằng – Rope Course sẽ có mặt tại Fantasy World: Ảnh: Novaland

TROPICANA PARK

Tropicana Park là công viên vui chơi, giải trí rộng gần 2ha, được lấy ý tưởng từ nền văn hóa độc đáo của những thổ dân vùng biển Thái Bình Dương. Tropicana Park phù hợp với mọi đối tượng
và là điểm phải đến khi đến với Hồ Tràm. Bước chân vào Tropicana Park, du khách sẽ bị ấn tượng ngay hình ảnh Tiki - biểu tượng đặc trưng của người dân vùng đảo Hawaii. Cùng với các trò chơi đa dạng cả dưới nước và trên cạn, Tropicana Park mang đến cho du khách những giây phút đầy hào hứng cùng những trò chơi dầy hấp dẫn: “Lãnh địa Tiki”, “Thần thoại biển Tropicana”, “Đại chiến dưới nước”, “Đại dương dậy sóng”, “Hồ thư giãn”,... Các dịch vụ tiện ích tại Tropicana Park còn có thể kể đến như Kohala Pool – Khu vực phục vụ các loại nước uống đặc trưng vùng nhiệt đới hay Tiki Hut – Nơi phục vụ các món thức ăn nhanh phù hợp cho mọi lứa tuổi từ nhóm nhỏ cho tới các đoàn lớn. Ngoài ra, Tiki Weeki – cửa hàng cung cấp vô vàn các vật dùng cần thiết cho chuyến đi biển hoặc Công viên nước của du khách.

Tropicana Park Hồ Tràm: Mở cửa chưa - Giá vé - Có gì chơi - Review

Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và khám phá NovaDreams ngay thôi!

Novaworld Phan Thiet chính thức ra mắt dịch vụ xe Bus nội khu miễn phí đưa đón du khách với tần suất 30’/1 chuyến, từ 08:00 - 18:30 hàng ngày hoặc cho tới khi có thông báo mới. Giờ đây quý khách hàng sẽ thoải mái vi vu mọi toạ độ vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng cùng các sự kiện hot đang diễn ra tại Novaworld Phan Thiet, với lộ trình như sau:

1. Movenpick Resort – Nhà hàng Hải Cảng

2. Quảng trường Bikini Beach

3. WonderLand Water Park - Circus Land – Sàn giao dịch BĐS NovaLand

4. Radisson Resort

5. Sân Golf PGA NovaWorld Phan Thiet

6. K-Town Phan Thiet Resort

7. Safari Cafe

8. Tổ hợp Fantasy (Dino Park – Amazon Park) và ngược lại.

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.