Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Team hay ăn note ngay 10 quán pizza quận 2 ngon hấp dẫn

Team hay ăn note ngay 10 quán pizza quận 2 ngon hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Mặc dù chưa có cơ hội đi du lịch Ý nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể thưởng thức món ngon tại những nhà hàng pizza quận 2 này.
Nội dung chính

Thật là 'quê mùa' nếu có ai đó vẫn còn nghĩ phải đi du lịch Ý thì mới thưởng thực được pizza Ý phải không? Mặc dù chưa có cơ hội đi du lịch Ý nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể thưởng thức món ngon tại những nhà hàng quận 2 này. Hãy cùng Digiticket khám phá 10 địa điểm pizza quận 2 siêu nổi tiếng dưới đây nhé.

1. Pizza 4P quận 2

  • Địa chỉ: 48/1 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

Cái tên đứng đầu trong danh sách nhà hàng pizza quận 2 ngon xuất sắc chính là Pizza 4P’s. Đây là nhà hàng pizza Ý mang phong cách Nhật Bản đặc trưng độc đáo.

Pizza 4P’s quan 2

Ảnh: @pizza4ps

Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chọn lọc kĩ càng. Các nguyên liệu từ bột đến phô mai đều gắn mác "nhà làm" cực kỳ chất lượng. Do đó, món ăn cũng tươi ngon, hấp dẫn hơn. Đặc biệt, dưới tài làm bánh và nướng bánh điệu nghệ của đầu bếp Nhật thì chắc chắn sẽ khiến bạn ăn không cưỡng lại luôn. Ngại ngần gì nữa mà không đến đây và gọi cho mình một chiếc pizza thật ngon!

2. Domino’s Pizza quận 2

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 101 – 103 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Cơ sở 2: 14G Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Một trong những địa chỉ thưởng thức pizza quận 2 ngon và rẻ bạn không nên bỏ lỡ chính là Domino’s Pizza. Mức giá vừa phải nhưng đồ ăn chất lượng khiến nhà hàng luôn tấp nập khách hàng ra vào. Nhà hàng pizza quận 2 Domino’s Pizza có không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên luôn niềm nở và phục vụ nhiệt tình với thực khách.

Domino Pizza quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ thực đơn các hương vị pizza rất phong phú. Trong đó không thể quên Pizza hải sản và Pizza bò sốt là hai loại pizza 'best seller' tại Domino's Pizza. Pizza tại đây được nướng bằng phong cách riêng nên vỏ bánh giòn và rất thơm ngon. Topping rất đầy đặn và khá phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặc biệt là Domino's Pizza thường xuyên có nhiều ưu đãi nên bạn có thể đến đây biết đây 'săn' được voucher giá hời thì sao?!

3. The Pizza Company quận 2

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 81 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

Cơ sở 2: Vincom Thảo Điền: Tầng 5 Xa Lộ Hà Nội , P. Thảo Điền, Quận 2 , TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: L4-6A-7B, Tầng 4, Estella Place Mall 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2 , TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

The Pizza Company cũng là một cái tên thường xuyên được nhắc đến khi nói về pizza quận 2 ngon và hấp dẫn. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza 'đẫm' phô mai và topping trong một không gian sang trọng, ấm cúng và thoải mái.

Pizza Company quan 2

Ảnh: @thepizzacompany1112lovers

Bên cạnh những loại pizza mang hương vị truyền thống, The Company Pizza luôn đem đến nhiều hương vị pizza mới rất được giới trẻ Sài Thành săn đón. Đó là pizza tôm sushi, pizza sầu riêng và pizza táo xanh. Tất cả đều kết hợp độc đáo, lạ miệng sẽ chinh phục dân sành ăn ngay từ miếng pizza đầu tiên.

Hơn nữa, nhà hàng cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều combo để bạn lựa chọn với mức giá 'hời' hơn nhưng rất ngon và chất lượng. Hãy set ngay kèo với bạn bè hoặc gia đình để đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này bạn nhé.

4. Pizza Hut quận 2

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 240A – 240B Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Cơ sở 2: 9 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 330.000 VNĐ

Pizza Hut từ lâu đã là một thương hiệu pizza nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Nhà hàng phục vị menu đa dạng và hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở các loại pizza, nhà hàng pizza quận 2 này còn có thêm nhiều loại thức ăn nhanh khác nữa.

pizza hut quan 2

Ảnh: @pizzahut

Tuy nhiên, pizza vẫn là ngôi sao sáng trên bàn tiệc tại Pizza Hut. Ngoài các hương vị pizza truyền thống, bạn đừng nên bỏ lỡ pizza hải sản có viền phô mai 3 vị nhé. Đây đang là loại đặc biệt được ưa chuộng của Pizza Hut đấy.

Viền phô mai béo thơm mà không bị ngấy. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ. Đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Vỏ bánh khá ngon, giòn. Một bật mí hấp dẫn nữa là Pizza Hut thường xuyên có chương trình mua 1 tặng 1. Hãy chớp lấy ngay thời cơ này để được ăn thả ga không lo về giá nhé.

5. Nhà hàng Pizza Thảo Điền quận 2 Pendolasco

  • Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 90.000 VNĐ – 450.000 VNĐ

Pendolasco là một nhà hàng ẩm thực Ý cực kỳ đình đám tại quận 2. Nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Ý và trong đó Pizaa là món ăn ngon khó cưỡng mà bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi. Bước vào nhà hàng bạn sẽ bị hấp dẫn ngay bởi không gian sang trọng, ấm cúng và lãng mạn. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc đẳng cấp cùng những bữa ăn vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

nhung nha hang pizza quan 2 Pendolasco

Ảnh: @pendolasco_1998

Nổi bật nhất trong thực đơn ở đây chính là món pasta và pizza. Món ăn được nêm nếm ngon, hợp khẩu vị với cả người Việt và nước ngoài. Pizza được nướng bằng lò nung lửa đúng chất truyền thống. Đó là bí quyết khiến vỏ bánh giòn ngon. Kết hợp thêm phần nhân đầy đặn ăn hoài không ngán. Thêm vào đó là nhân viên và người quản lý nước ngoài đều khá dễ thương và chu đáo nên cũng là điểm cộng cực kỳ lớn cho nhà hàng.

6. Al Fresco’s

  • Địa chỉ: 89 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 80.000 VNĐ – 695.000 VNĐ

Al Fresco’s là một nhà hàng chuyên phục vụ món Âu nổi tiếng mà không ai không biết đến. Nhà hàng pizza Al Fresco’s quận 2 phục vụ menu đa dạng và hấp dẫn. Hai hương vị pizza đẳng cấp mà không thể bỏ qua khi đến đây là Pizza phô mai và Pizza vị bò. Bột bánh mềm nhưng được nướng lên nóng và giữ được độ giòn, dai. Topping đầy đặn nên sẽ hấp dẫn bạn ăn mãi không ngừng.

pizza alfresco quan 2

Ảnh: @alfrescosvietnam

Đến Al Fresco’s, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon từ vỏ đến nhân trong một không gian rất tuyệt vời. Không gian thoải mái và thoáng mát với nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn rất được lòng thực khách nhờ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và vô cùng dễ thương.

Với mức giá hơi cao nhưng so với chất lượng dịch vụ và món ăn ở Al Fresco’s thì hoàn toàn xứng đáng. Hơn nữa, nhà hàng cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi khuyến mãi nên đừng lo về giá nhé.

7. PizzAmore

  • Địa chỉ: 36 Đường Số 46, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

PizzAmore cũng là một nhà hàng pizza nằm trong danh sách những quán pizza quận 2 ngon mà bạn nên đến thử ngay. Quán chuyên phục vụ pizza theo hình thức giao hàng và mua đem về vì không gian ở đây khá nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn muốn ngồi lại ăn thì hoàn toàn được nhé. Tuy nhỏ những nhà hàng sạch sẽ với lối trang trí nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái cho bạn nhất.

PizzAmore

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều loại pizza đặc trưng. Do đó khi bạn thử pizza ở đây rồi sẽ rất khó kiếm ở các quán pizza khác. Hương vị pizza ở đây chuẩn Ý bởi đầu bếp là người gốc nước ngoài. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn nên pizza khi được bưng đến bàn vẫn còn nóng hổi và thơm giòn. Món ăn được trang trí cũng rất đẹp mắt và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng pizza quận 2 ngon rẻ thì đừng bỏ qua PizzAmore nhé.

8. 365 Degrees Pizzeria and Bar

  • Địa chỉ: 50 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 15:00 | 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 65.000 VNĐ – 340.000 VNĐ

Mỗi khi bàn về nhà hàng pizza quận 2 ngon và đặc sắc thì bạn có thể nghĩ ngay đến 365 Degrees Pizzeria and Bar. Món ăn ngon, chất lượng nhưng giá cả phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. 365 Degrees Pizzeria and Bar có cách trang trí chuẩn châu Âu nhẹ nhàng mà sang trọng. Màu sắc cũng trang nhã và không gian khá yên tĩnh.

365 Degrees Pizzeria and Bar

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng pizza của 365 Degrees thì không cần phải bàn cãi. Vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng khi nướng lên giòn những vẫn giữ được hương thơm và mềm. Nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi khiến món ăn thêm phần hấp dẫn và dậy vị. Đặc biệt nhà hàng sử dụng 100% phô mai mozzarella nên chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai nghiện phô mai.

9. Pasta Fresca

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:30 | 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Pasta Fresca là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm nhà hàng pizza quận 2 sang trọng và đúng chất ẩm thực châu Âu. Dù có hương vị chuẩn Ý nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị người Việt nên ngày càng có nhiều dân sành ăn Sài Gòn tìm đến đây.

Pasta Fresca

Ảnh: Sưu tầm

Pasta Fresca phục vụ thực đơn đa dạng với những món ăn hảo hạng do những đầu bếp có kinh nghiệm chế biến. Không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây cảnh. Không khí yên bình những không kém phần sang trọng sẽ cực kỳ lý tưởng cho buổi hẹn hò của bạn.

10. Papas’ Chicken

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Quý Đức, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

Nếu như nghe tên khiến bạn liên ngay đến món gà rán hấp dẫn thì bạn đã đúng rồi đấy. Tuy nhiên, Papas’ Chicken không chỉ chuyên về các món gà mà đây còn là nhà hàng pizza quận 2 nổi tiếng khiến giới trẻ Sài Gòn mê mệt. Pizza tại Papas’ Chicken cũng được chế biến từ công thức riêng và lâu đời.

Papas’ Chicken

Ảnh: Sưu tầm

Tại Papas’ Chicken có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, phô mai, thịt xông khói khiến fan chết mê chết mệt. Bên cạnh đó, nếu một ngày bạn lười hoặc muốn đổi vị cho bữa tối của mình, hãy chọn Papas' Chicken bởi nhà hàng có dịch vụ ship đồ ăn tại nhà nhanh và chất lượng. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện tạo nhiều thiện cảm cho thực khách. Nếu bạn bỏ qua nhà hàng pizza quận 2 này thì phí lắm đấy nhé.

Nếu đang thèm pizza thì đừng ngần ngại đến ngay 10 nhà hàng pizza quận 2 này để tận hưởng nhé. Nhanh nhanh nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội săn khuyến mãi hay voucher giảm giá cực hấp dẫn và cực hời đấy. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!

Gợi ý những địa chỉ ăn pizza ngon nhất hút giới trẻ Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.