Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Review Pizza 4P Phú Mỹ Hưng chi tiết - Pizza kiểu Nhật thơm ngon "đã thèm"

Review Pizza 4P Phú Mỹ Hưng chi tiết - Pizza kiểu Nhật thơm ngon "đã thèm"

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn là người yêu thích đất nước Nhật Bản và món ăn nổi tiếng đến từ Ý. Nếu vậy thì Pizza 4P Phú Mỹ Hưng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời
Nội dung chính

Bạn là người yêu thích đất nước hoa anh đào Nhật Bản, và cũng rất thích món ăn nổi tiếng đến từ Ý? Nếu vậy thì Pizza 4P Phú Mỹ Hưng Sài Gòn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây sẽ kết hợp cho bạn cả hai điều mà bạn yêu thích. Tại sao lại nói như vậy? Cùng Digi tìm hiểu qua bài review chi tiết về Pizza 4P's Phú Mỹ Hưng dưới đây nhé!

1. Pizza 4P Phú Mỹ Hưng ở đâu?

Pizza 4P Phú Mỹ Hưng có vị trí vô cùng thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm đường đến đây. Bởi nơi đây nằm trên tuyến đường huyết mạch thành phố. Với vị trí đắc địa, mang lại tiện lợi cho khách hàng kết hợp với thiết kế kiến trúc ấn tượng và nhiều yếu tố nữa thì đây chính là địa điểm thu hút rất nhiều các thực khách. Do đó vị trí chính là một trong những điểm cộng tuyệt vời của nhà hàng.

pizza 4p phu my hung dia chi

Ảnh: @thanhthooo

Khám phá ngay những quán pizza cực thơm - ngon chuẩn vị:

2. Không gian Pizza 4P Phú Mỹ Hưng

Khi đến với Pizza 4P's Phú Mỹ Hưng, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái bởi không gian rất rộng, thoáng mát với thiết kế hiện đại. Không gian bên trong nhà hàng và ban công đều được phủ xanh bằng những chậu cây nhìn rất thích mắt và mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến và dùng bữa.

pizza 4p phu my hung khong gian

Ảnh: @aroundsaigon.withus

Gam màu được sử dụng chủ đạo trong thiết kế của Pizza 4P quận 7 là đen, trắng và nâu. Đây là gam màu thể hiện được sự tối giản nhưng cũng rất sang trọng và thu hút người nhìn.

Cũng như các cơ sở khác thì bàn ghế tại đây đều được bày trí phù hợp để tạo nên một lối đi rộng rãi cho khách hàng. Một điểm khiến cho thực khách đến với Pizza 4P Phú Mỹ Hưng cảm thấy thích thú là lò nướng đặc biệt được bày trí ngay trong không gian nhà hàng. Với thiết kế như vậy thì khách hàng có thể trực tiếp xem quy trình làm bánh của nhà hàng.

lo nuong pizza

Ảnh: @pizza4ps

3. Điểm hấp dẫn của Pizza 4P Phú Mỹ Hưng

Đến với quán pizza quận 7 sang chảnh này, bạn sẽ được thưởng thức:

3.1 Menu món rất đa dạng

Đến với Pizza 4P's Phú Mỹ Hưng thì khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi menu vô cùng đa dạng và phong phú tại đây. Đặc biệt các món ăn trong menu phù hợp với mọi đối tượng như là gia đình, cặp đôi hay cả những người độc thân nữa. Tất cả các món ăn đều vô cùng hấp dẫn.

pizza 4p phu my hung menu

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt đối với pizza thì tại đây còn phục vụ theo kiểu half-half để các thực khách có thể thưởng thức được nhiều loại pizza khác nhau. Điểm khác biệt ở đây là nhà hàng có phomai Burrata để làm pizza, đây là một trong những loại phomai ngon nhất do nhà hàng tự làm. Không chỉ có phomai Burrata, các vị phomai khác của Pizza 4P như Mozzarella, Camembert, Blue, Raclette, Scamorza, Ricotta, Mascarpone đều rất ngon và khách hàng nên thử.

pizza

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ hấp dẫn về các loại pizza, nhiều người yêu thích Pizza 4P Phú Mỹ Hưng bởi những món ngon khác như là: mì Ý, mì cua, bánh ngọt tráng miệng cùng rất nhiều loại nước ngọt, rượu.

mi cua

Ảnh: @yookiid

3.2 Thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên

Điểm cộng tiếp theo của Pizza 4P Phú Mỹ Hưng chính là thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Khi khách hàng đến đây đều đánh giá cao và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ nơi đây.

pizza 4p phu my hung phuc vu

Ảnh: @pizza4ps

Quy trình phục vụ thì được đào tạo bài bản nên rất chuyên nghiệp. Khách hàng bước vào nhà hàng thì sẽ có nhân viên ngay lập tức theo sau để order nên khách không cần phải chờ đợi quá lâu. Hay nếu bạn muốn biết thêm về quy trình chế biến hay các món ăn thì nhân viên phục vụ sẽ giới thiệu thêm cho bạn.

pizza 4p's phu my hung nhan vien phuc vu

Ảnh: @pizza4ps

>>> Cùng Digitiket khám phá những hương vị tuyệt vời nhất qua Review Pizza 4P Lê Đại Hành thơm ngon ngất ngây

4. Bảng giá Pizza 4P Phú Mỹ Hưng 

Giá thành các món ăn tại Pizza 4P sẽ dao động từ 100.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ. Đối với các loại nước ngọt giải khát thì sẽ có giá từ 28.000 VNĐ, sinh tố có giá từ 33.000 VNĐ. Tại đây còn có các loại bia tươi đặc trưng có giá từ 75.000 VNĐ, bên cạnh đó còn có các loại bia khác có giá khoảng 35.000 VNĐ.

Với pizza là món chính mà nhà hàng phục vụ thì có mức giá dao động từ 150.000 VNĐ cho đến 250.000 VNĐ tùy loại. Món tráng miệng với mức giá từ 140.000 VNĐ.

pizza 4p phu my hung gia

Ảnh: @pizza4ps

5. Những món ăn nên thử ở Pizza 4P Phú Mỹ Hưng

Khi đến với Pizza 4P cơ sở này sẽ có những món ăn bạn must try. Những món này được rất nhiều thực khách đã dùng bữa tại đây là rất ngon, và đó cũng chính là lý do mà họ quay lại nơi đây. Các món ăn đó là:

5.1 Mỳ Ý cua

Đầu tiên chính là mỳ Ý cua. Khách hàng sẽ cảm nhận được một chút vị béo của phô mai, ngậy thơm của cua khi sử dụng món ăn này. Tất cả hòa quện vào nhau tạo nên hương vị khó quên, một chút biển cả, một chút tinh bột và một chút tây tây. Và bạn hãy yên tâm là cua tại đây lúc nào cũng là cua tươi nhé

my y cua

Ảnh: @pizza4ps

5.2 Pizza half-half 

Đối với pizza thì các bạn nên lựa chọn half-half để có thể thử được nhiều vị và vị nào cũng rất ngon. Pizza ở đây nổi tiếng với nhiều loại phomai thơm lừng, đế bánh thì không quá khô cũng chẳng quá mềm. Tổng kết lại là rất ngon.

pizza half-half

Ảnh: @baoisalwayshungry

5.3 Các món tráng miệng

Món tráng miệng ở đây cũng được đánh giá cao. Dù chỉ là hoa quả, bánh ngọt thông thường nhưng được trang trí rất ngon mắt. Và đó sẽ là một cái kết hoàn hảo cho bữa ăn tuyệt vời của các bạn phải không nào.

mon trang mieng

Ảnh: @pizza4ps

Từ không gian đẹp, món ăn ngon và chất lượng dịch vụ tốt, Pizza 4P Phú Mỹ Hưng đã  khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một địa chỉ ăn uống sang trọng nhưng giá cả lại phải chăng thì nơi đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và thưởng thức những món ngon hấp dẫn của tiệm bánh pizza ngon ở TPHCM này nhé!

Gợi ý những địa điểm ăn pizza cực ngon tại Sài Gòn:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.