Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Pizza Sài Gòn Khám phá Pizza 4P Estella - góc ẩm thực độc nhất vô nhị Sài Thành

Khám phá Pizza 4P Estella - góc ẩm thực độc nhất vô nhị Sài Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4P Estella được biết đến như một địa chỉ vàng để vừa thưởng thức Pizza, vừa tận hưởng cuộc sống theo cách tuyệt vời nhất.
Nội dung chính

Pizza với màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon đã chiếm được cảm tình của đông đảo bạn trẻ. Cũng vì thế mà rất nhiều thương hiệu Pizza đã có mặt trên địa bàn Sài Gòn, nhưng bạn đã tìm được địa điểm yêu thích cho mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Digi khám phá Pizza 4P Estella ngay nhé.

1. Pizza 4P Estella cửa hàng tiêu biểu trong hệ thống Pizza 4P's

Sinh sau đẻ muộn nhưng Pizza 4P’s đang có những bước phát triển nhanh chóng, vững chắc để lọt top thương hiệu Pizza nổi đình nổi đám tại Việt Nam. Sở hữu một hệ thống đồ sộ với hàng chục cửa hàng từ Nam ra Bắc, Pizza 4P’s đã trở thành một lựa chọn quen thuộc với những người mê Pizza.

Bất cứ cửa hàng nào trong hệ thống của 4P’s cũng có chất lượng rất cao và được khách hàng yêu mến. Tuy nhiên Pizza 4P’s Estella vẫn là một sự lựa chọn rất khác biệt.

pizza 4p estella gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Xuất hiện vào cuối năm 2019 tuổi đời còn rất trẻ nhưng Pizza 4P Estella đã sớm khẳng định được vị thể của mình trên thị trường Pizza Việt nói chung và hệ thống 4P’s nói riêng.

Pizza 4P’s Estella được đánh giá hoàn hảo về tất cả các tiêu chí: Phục vụ nhiệt tình, thân thiện đáng yêu, đồ ăn ngon bổ rẻ, không gian đẹp, sang trọng.

2. Tới đâu để thưởng thức Pizza 4P Estella?

Pizza 4P's Estella có địa chỉ cụ thể ở Tầng 5, Trung tâm thương mại Estella, số 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Nhà hàng pizza quận 2 này nằm ở trung tâm, dễ tìm và khu vực gửi xe cũng rất thuận lợi.

pizza 4p estella dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Thêm nữa, vị trí nằm ở trung tâm thương mại nên giúp việc thưởng thức Pizza 4P’s Estella trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể đi mua sắm, vui chơi sau đó tụ tập ăn uống. Thưởng thức chiếc pizza thơm phức với một chiếc bụng đói sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn đâu nhé.

3. Pizza 4P's Estella không chỉ đơn giản là nơi thưởng thức Pizza

Trong các chi nhánh của 4P’s thì Pizza 4P Estella được đánh giá là top đẹp nhất. Không gian ở đây sang trọng, lãng mạn, đẳng cấp, có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

3.1 Không gian ấm cúng nhưng vẫn sang trọng, lãng mạn

Nguồn cảm hứng cho việc tạo ra không gian Pizza 4P's Estella cũng rất đặc biệt. Từ 1 lò nướng bánh Pizza bằng củi trước sân nhà, Masuko người đã sáng lập ra hệ thống 4P’S đã tạo dựng nên một hẳn một góc Ẩm Thực "độc nhất vô nhị”.

Góc ẩm thực này gần gũi, thân thuộc mà lại sang trọng, lãng mạn. Với thiết kế chủ đạo bằng chất liệu gỗ, 4P's Pizza Estella đem đến cảm giác thân thuộc như được trở về nhà mình. Tông màu chủ đạo của nhà hàng là màu nâu cùng ánh đèn vàng ấm áp toát lên sự sang trọng nhưng lại không phô trương. Đó là tất cả những gì khách hàng đã cảm nhận được khi tới cửa hàng đặc biệt này.

pizza 4p's

Ảnh: @shizi.lifestyle

3.2 Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Bên cạnh đó, Pizza 4p Estella cũng khá chú trọng không gian xanh nên rất gần gũi với thiện nhiên, đặc biệt buổi tối, các bạn ngồi đây sẽ rất mát mẻ, không bị nóng.

Đến thưởng thức pizza nhưng bạn vừa thưởng thức Pizza thơm ngon, vừa được tận mắt quan sát đầu bếp của nhà hàng làm ra những chiếc Pizza thơm lừng ngon miệng. Cảm giác giống như được ngồi trước sân nhà háo hức trông chiếc lò nướng bánh mà Masuko đã từng trải qua ở thời thơ ấu.

Việc sở hữu không gian cửa hàng rộng rãi cũng giúp cho khách hàng của Pizza 4P's Estella có thêm lựa chọn trong những sự kiện đặc biệt ví dụ như ngày kỉ niệm, ngày sinh nhật…

4. Menu Pizza 4P Estella siêu đa dạng

Nào, bạn hãy khám phá ngay thực đơn menu 4P's cơ sở Estella nhé:

4.1 Pizza

Menu của Pizza 4P’s Estella rất đa dạng với nhiều loại Pizza, đồ ăn kèm và món tráng miệng dẫn dẫn.

Đầu tiên phải kể đến một số loại pizza như: Flower pizza, Margherita, 4 Cheese, Prosciutto Margherita, Teriyaki Chicken Pizza… Mỗi một loại pizza đều có hương vị tuyệt hảo với đầy đủ các loại topping. Điển hình là pizza Burrata Prosciutto đươc phủ phô mai đặc sánh, trộn đều cà chua tươi, dầu ô lưu và rau xanh.

Pizza 4P

Ảnh:mlemlemm_day

Với Pizza Margherita cũng khá đầy đủ và hấp dẫn bởi màu sắc và nguyên liệu, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị thịt nguội Parma ngọt mềm, quện đều với phô mai và sốt cà chua. Đi cùng với các loại topping là rau húng quế và dầu ô lưu trải đều trên bề mặt.

Pizza Sashimi cá hồi cũng là món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ, món bánh mang đậm dấu ấn Nhật Bản với màu vàng bắt mắt. Những lát Sashimi đi kèm được thái lát mỏng vị nguyên bản, kết hợp với phô mai tươi Ricotta nhà làm nên có vị béo thanh tinh tế. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa giữa phô mai, các loại rau, hành tây, sashimi mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản đặc trưng của cá hồi.

4.2 Tráng miệng

Đặc biệt là món tráng miệng còn được làm theo mùa. Mùa nào thức đấy. Mùa đông có các loại soup, canh làm ấm bụng sau bữa ăn. Mùa hè có kem, bánh và hoa quả lạnh. Chính vì vậy mà thực đơn của nhà hàng luôn được đánh giá rất cao.

pizza 4p estella trang mieng

Ảnh: enjoyyourday

Một số món ăn mà chúng ta phải kể đến như: Mỳ ý sợi mỳ mềm thơm, trộn đều với sốt sánh mịn. Khi ăn bạn sẽ thấy độ mềm thơm vừa phải. Ngoài ra còn có, Risotto sò điệp xào, Gnocchi bí ngô với sage cream saice. pizza 4p estella menu

Ảnh: Sưu tầm

5. Pizza 4P’s Estella làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất

Phong cách phục vụ của 4P’s Estella nhận được sự hài lòng của rất nhiều thực khách. Tuy nhà hàng khách đông nhưng nhân viên vẫn luôn chu đáo nhiệt tình và không để bạn phải đợi lâu.

Bạn Anh N có chia sẻ rằng: "Mình đã ăn 4ps nhiều lần, nhưng có lẽ đây là lần mà mình dc phục vụ tốt nhất. Bàn có 3 người lớn 3 trẻ con, lúc dắt mấy bé đi xem làm pizza về đã thấy để sẵn 3 dĩa người lớn, 3 dĩa trẻ em, 3 li nước lạnh, 3 li không lạnh kèm ống hút cho em bé. Cực kì chu đáo. Món ăn thì vẫn vậy, lúc nào cũng ngon. Gọi nhiều mà mấy siêu quậy đi chơi về đói ăn nhanh quá không kịp chụp luôn. Cảm ơn 4Ps nhiều nghen".

pizza

Ảnh: Sưu tầm

Với những thông tin mà mình chia sẻ trên đây chắc bạn đã hiểu hơn về Pizza 4P Estella rồi nhỉ. Hãy lưu lại địa chỉ quán để cùng gia đình, bạn bè tới khám phá nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Pizza 4P's Estella.

Xem ngay các quán ăn pizza ngon nhất được giới sành ăn khuyên thử:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.