Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review món ngon chất lượng tại Pizza Company Linh Đàm

Review món ngon chất lượng tại Pizza Company Linh Đàm

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang băn khoăn có nên đến The Pizza Company Linh Đàm hay không thì hãy xem ngay review đầy đủ nhất về nhà hàng này tại đây nhé
Nội dung chính

Tại Việt Nam, có rất nhiều nhà hàng phục vụ pizza chuẩn vị Ý. Một trong những nơi có pizza ngon nhất, chuẩn vị nhất và thấm đượm màu sắc truyền thống nhất, chắc chắn không thể không nhắc tới Pizza Company Linh Đàm. Hôm nay Digi sẽ cùng bạn review chi tiết về nhà hàng này để xem những điểm nổi bật nhất là gì nhé.

1. Tìm hiểu đôi nét về Pizza Company Linh Đàm

Ở nhà lâu quá mà thèm đủ thứ trên đời từ Pizza, Mỳ Ý, cho tới Gà Giòn... thì hãy đến ngay The Pizza Company Linh Đàm nhé. Nhà hàng tọa lạc ở khu đô thị có tiếng tại Hà Nội nên rất dễ tìm kiếm.

Với vị thế là nhà hàng cao cấp, sang trọng nên luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn không chỉ yêu thích đồ ăn mà mãn nhãn với không gian sang chảnh đậm chất Ý. Dù là hẹn hò, liên hoan hay tổ chức sinh nhật thì Pizza Company Linh Đàm luôn làm bạn hài lòng.

pizzacompany linh dam 1

Ảnh: @tungboo0107

2. Không gian Pizza Company Linh Đàm

Pizza Company Linh Đàm tuy có diện tích nhỏ hơn các chi nhánh The Pizza Company khác nhưng qua bàn tay thiết kế tài hoa của kiến trúc sư thì nơi đây cũng trở nên cực kì sang trọng và quý phái.

pizza company linh dam 2

Ảnh: @keith.mei9

Không gian mang đậm lối kiến trúc hiện đại với gam màu chủ đạo là màu xanh tươi mát trên nền gạch ốp đơn giản. Những khoảng trống trên tường được điểm xuyết bằng tranh ảnh rất đẹp tái hiện bầu trời, thiên nhiên của Ý. Hệ thống đèn vàng lúc nào cũng bật sáng lung linh tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng.

pizza company linh dam 3

Ảnh: @thepizzacompanyvincom

Nhà hàng có dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật với mức giá ưu đãi đặc biệt tiết kiệm. Nhân viên sẽ trang trí tiệc hoành tráng theo chủ đề bạn chọn và phục vụ chu đáo suốt bữa tiệc. Bạn chỉ cần là người tỏa sáng nhất trong buổi tiệc của mình thôi nhé!

>>> Không gian sang trọng như một nước Ý thu nhỏ ở Pizza Company Royal City

3. Menu đậm chất Ý tại Pizza Company Linh Đàm

Không gian sang chảnh và menu siêu đa dạng đã làm nên một Pizza Company Linh Đàm nổi tiếng đình đám trong giới sành pizza Hà Thành. Từng chiếc pizza đều trải qua công đoạn chế biến công phu và tỉ mỉ theo công thức gia truyền của người Ý. Thấm đẫm hương vị Ý truyền thống trong từng chi tiết nhỏ nhất.

pizza company

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn ở đây rất đa dạng, có đến 18 loại toppings thơm ngon. Mỗi loại pizza Company Classic đều có nhiều sự kết hợp về các loại topping tạo nên những hương vị khác nhau như đào, dứa, sốt cà chua,… Bạn muốn món nào, có ngay món đó.

Pizza Đen "độc, lạ"

Pizza Đen là món ăn đang làm mưa làm gió suốt trong thời gian gần đây. Pizza Đen này có 4 dòng topping tất cả: Seafood Pesto, Gourmet Seafood, Deluxe và Classic với từng giá khác nhau.

pizzacompany linh dam 7

Ảnh: Sưu tầm

Đế bánh được làm từ socola đen, bên trong viền bánh có thêm một lớp phô mai hảo hạng. Đây thật sự là một sự kết hợp độc lạ tạo nên vỏ bánh mềm kèm phần đế giòn mà không bị khô, kết hợp cùng với cheese và hải sản tạo ra hương vị vô cùng ngon.

Pizza thịt xông khói

Bánh pizza bao gồm thịt nguội và thịt xông khói với hỗn hợp phô mai và sốt. Dù đã nổi tiếng từ rất lâu nhưng vẫn thu hút thực khách lựa chọn mỗi ngày. Bởi nó vừa mang đậm hương vị Ý đặc trưng vừa xen lẫn hương vị quen thuộc của người châu Á.

pizza company linh dam 8

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, các món ăn được yêu thích nhất tại Pizza company Linh Đàm còn có Pizza Hải Sản Pestro Xanh, Pizza Hải sản nhiệt đới, Pizza Hải sản cao cấp, Pizza Phủ Phô Mai Ý, Pizza Hawaii,… Thực khách cũng rất yêu thích món Cánh gà tẩm bột chiên giòn, mực chiên giòn và các món mỳ Ý. Đồ uống cũng đa dạng, bạn có thể gọi nước suối, Pepsi, 7Up, trà chanh và các loại Strongbow,.. Giá đồ uống dao động từ 29k – 49k.

>>>> Khám phá thực đơn The Pizza Company Hà Nội xem có gì đặc biệt

4. Chương trình khuyến mãi tại nhà hàng

Không chỉ dịp lễ tết đặc biệt mà hàng tuần Pizza Company Linh Đàm còn mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bạn hãy để ý những ngày này để thưởng thức pizza với giá tốt nhất nhé.

Chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1

pizza company linh dam 10

Ảnh: thepizzacompanyvn.off

Mua 1 Pizza bất kỳ size M/L, tặng 1 Pizza (đế mỏng/đế dày) dòng Truyền Thống cùng size

  • Áp dụng vào thứ 3, thứ 4 khi đặt giao hàng tận nơi hoặc mua mang về qua Website hoặc Hotline.
  • Đặc biệt hơn là các bạn có thể tha hồ lựa chọn 2 vị Pizza yêu thích nhất, yên tâm tiết kiệm túi tiền.

Thỏa sức cùng combo chỉ từ 49k

pizza company linh dam 12

Ảnh: Sưu tầm

Đến The Pizza Company tha hồ check-in sang chảnh, ăn ngon thả phanh với món ngon. Mà giá ưu đãi chì từ 49k:

  • Pizza Sandwich 49
  • Pizza Puff 69k
  • Cơm Gà Nướng BBQ 69k
  • Pizza Chất Thanh Cua & Xúc Xích Cocktail 89k

Chương trình ưu đãi áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi, dùng tại chỗ và mua mang về. Ngoài ra, miễn phí giao hàng tận nơi với đơn hàng có giá trị thực thanh toán từ 100k và trong bán kính 4km.

5. Chất lượng phục vụ tại Pizza company Linh Đàm

Một bữa ăn trọn vẹn phải hội tụ đầy đủ có đủ những yếu tố: đồ ăn ngon, không gian thoáng đãng và thái độ nhân viên phục vụ tốt. Pizza Company Linh Đàm là một trong những nhà hàng như vậy.

pizza company linh dam 13

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài đồ ăn ngon thì thái độ nhân viên ở đây cũng được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Ngay từ khi bước vào nhà hàng cho tới khi ra về bạn luôn nhận được thái độ niềm nở và thân thiện từ nhân viên. Đặc biệt họ thuộc làu từng hương vị của chiếc pizza như thuộc lòng bàn tay. Chính nhờ vậy thực khách sẽ được tư vấn và lựa chọn những chiếc pizza hợp khẩu vị nhất.

6. Thực khách đánh giá pizza company Linh Đàm

Có phải bạn đang tò mò không biết thực khách nghĩ gì về Pizza company Linh Đàm đúng không? Cùng Digi điểm qua những đánh giá sau đây nhé!

pizza company linh dam 14

Ảnh: @tungboo0107

pizza company linh dam 15

Ảnh: @lanwiththi

Với những thông tin chia sẻ trên, hi vọng bạn đã tìm được thiên đường thưởng thức Pizza Company Linh Đàm lý tưởng cho mình. Hãy lập kèo cùng hội bạn thân đến đây khám phá ngay nhé.

Đọc thêm:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.