Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Đắm mình trong thế giới pizza tại Pizza Hut Nghi Tàm ngon mê ly

Đắm mình trong thế giới pizza tại Pizza Hut Nghi Tàm ngon mê ly

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza Hut Nghi Tàm mang tới cho bạn một hương vị pizza độc đáo, chuẩn hương vị Ý cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác.
Nội dung chính

Những chiếc bánh pizza mang hương vị Ý, đôi khi chúng được sáng tạo đan xen hương vị ẩm thực Châu Á chắc hẳn sẽ gây tò mò cho thực khách. Một trong những địa chỉ được giới trẻ Hà Nội nhắc tới nhiều nhất chính là Pizza Hut Nghi Tàm, nơi đây sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ bằng những chiếc pizza độc & lạ.

1. Giới thiệu Pizza Hut Nghi Tàm

Pizza là món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Ý, khi du nhập vào Việt Nam đã được đông đảo thực khách đón nhận, đặc biệt là giới trẻ. Tại Hà Nội, không khó để bạn tìm được một quán pizza, tuy nhiên pizza ngon đúng điệu được dân sành ăn săn lùng không thể bỏ qua Pizza Hut.

pizza hut nghi tam 1

Ảnh: Sưu tầm

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2017, pizza hut đã chinh phục người Việt bởi hương vị quốc tế chính hiệu. Tới nay thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng ở nhiều tỉnh/thành phố lớn trên toàn quốc. Hôm nay hãy cùng digiticket khám phá chi nhánh pizza hut Nghi Tàm xem có gì lại thu hút các bạn trẻ tới vậy nhé.

2. Không gian và chất lượng phục vụ 

Giống như các cửa hàng khác trong hệ thống, Pizza Hut Nghi Tàm sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhà hàng giữ nguyên tone màu đỏ - đen làm chủ đạo, décor mọi vật ấm cúng giúp thực khách cảm thấy thoải mái, thư giãn khi dùng bữa tại đây.

pizza hut nghi tam 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng lựa chọn bàn ăn với nhiều kích thước khác nhau: Bàn đôi, bàn nhóm kết hợp với các bài trí thông minh, tối ưu được không gian nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái. Mỗi khu vực được thiết kế vách ngăn, đảm bảo sự riêng tư.

Chỉ cần bước chân tới cửa hàng bạn đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp, các bạn nhân viên trẻ, nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn đồ ăn, giải đáp các thắc mắc giúp khách hàng. Đồ ăn được phục vụ nhanh chóng, giữ nguyên độ nóng và tươi nguyên. Nhờ vậy, pizza Hut Nghi Tàm được đánh giá là một trong những cơ sở chất lượng nhất trong chuỗi thương hiệu.

pizza hut nghi tam 3

Ảnh: Pizza Hut Nghi Tàm

>>> MÁCH BẠN TOP 5 quán pizza Nguyễn Văn Cừ “nhắc là thèm”

3. Hoạt động ngoại khóa

Không chỉ sở hữu dịch vụ ăn uống, pizza hut Nghi Tàm còn mang tới cho các bé những lớp học trải nghiệm làm bánh pizza. Đến với chương trình trải nghiệm này, các bé sẽ được tự tay làm chiếc bánh pizza theo đúng khẩu vị, tự tạo hình và cùng nhau thưởng thức thành quả. Sau mỗi khóa học, các bé được nhận giấy chứng nhận cùng nhiều món quà tặng siêu xinh.

Học phí lớp học: 109.000 vnđ/buổi.

pizza hut nghi tam 4

Ảnh: Pizza Hut Nghi Tàm

4. Menu đa dạng tại Pizza Hut Nghi Tàm

Pizza hut mang tới cho thực khách một thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Từng món ăn đều chứa đựng tâm huyết của người đầu bếp, mang tới cho bạn sự hài lòng ngoài mong đợi. Cùng điểm qua các món trong menu của nhà hàng nhé.

pizza hut nghi tam 5

Ảnh: Sưu tầm

Món khai vị: Món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Khai vị sẽ giúp bạn đánh thức vị giác, khởi đầu một bữa ăn ngon miệng. Menu bao gồm: bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên, bánh cuộn phô mai, phô mai chiên giòn, bắp nướng phô mai thịt xông khói, xà lách trộn cá ngừ và thịt xông khói, xà lách gà pesto, xà lách da cá hồi, xúc xích Ý nướng, cánh gà nướng BBQ, mực chiên giòn, gà cay phô mai Hàn Quốc,…

Mỳ Ý: Mỳ Ý cũng được biết tới là món ăn nổi bật của Pizza Hut. Sợi mỳ mềm dai, nước sốt đặc biệt. Menu mỳ Ý tại đây đúng chuẩn “chất lượng hơn số lượng” với 04 loại: Mỳ xông khói sốt kem, mỳ bò bằm sốt cà chua, mỳ hải sản sốt cà chua và mỳ hải sản sốt tiêu đen.

pizza hut nghi tam 6

Ảnh: Pizza Hut Vietnam

Cơm: Nhà hàng còn sở hữu những suất cơm ngon miệng dành cho bữa trưa đầy dinh dưỡng như: Cơm chiên cơm vị cay, cơm chiên hải sản

Thức uống: Trà đào hạt chia, trà vải, trà sữa trà đen, cùng nhiều loại nước ngọt đóng chai khác.

Pizza: Có hơn 20 loại pizza chuẩn vị Ý, trước khi đi vào tìm hiểu hương vị từng loại, hãy cùng điểm tên của chúng nhé: Pizza rau củ, pizza hải sản sốt pesto, pizza cơn lốc hải sản, pizza  gấp đôi nhân phủ hải sản sốt tiêu đen, pizza viền phô mai, pizza thịt xúc xích, pizza thập cẩm, pizza cánh gà nướng, … Cùng nhiều kích cỡ: Nhỏ, vừa và lớn.

pizza hut nghi tam 8

Ảnh: Sưu tầm

5. Các loại pizza must try

Khi đến với pizza Hut Nghi Tàm bạn sẽ được thưởng thức những chiếc pizza chuẩn vị Ý ngon ngất ngây. Bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đạt chất lượng cao. Bột bánh có độ tươi xốp lý tưởng. Đế bánh dày, mỏng, vừa được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Bánh được nướng 100% trên lửa than nên sẽ có mùi thơm hấp dẫn, thành phẩm viền bánh pizza phồng lên vàng ruộm rất bắt. Mỗi loại pizza sẽ mang những hương vị độc đáo khác nhau, hãy cùng điểm qua những chiếc bánh được thực khách recommend nhiều nhất khi tới nhà hàng này nhé.

pizza hut nghi tam 9

Ảnh: Sưu tầm

5.1 Pizza bò BBQ xốt cay

Ngoài lớp bột bánh tươi xốp thì thịt bò Úc thượng hạng với những thớ thịt mềm thơm chính là linh hồn của bánh. Bên trên bánh được phủ lớp sốt cay Hàn Quốc mang tới hương vị cay cay đặc trưng của xứ Kim chi. Điểm thêm cho chiếc bánh thêm xinh là rau mầm xanh mát, miếng dứa ngọt ngào cùng me rang thơm bùi. Sự kết hợp hương vị của 2 nền ẩm thực trong cùng một chiếc bánh sẵn sàng đánh thức mọi noron vị giác của bất kỳ thực khách nào.

pizza hut nghi tam 10

Ảnh: Sưu tầm

5.2 Pizza phô mai bốn vị sốt mật ong

Đây là chiếc bánh dành riêng cho những tín đồ phô mai. Sự kết hợp hài hòa giữa 4 loại phô mai trứ danh: Mozzaralla, parmensan, cheddar và cream cheese béo ngậy, cùng sốt mật ong rừng thơm ngọt mang tới hương vị hấp dẫn riêng cho pizza.

5.3 Pizza hải sản xốt pesto

Món bánh pizza với lớp hải sản thượng hạng, những con tôm tươi, ngọt thịt. Khoanh mực tròn xoe giòn sần sật. Tất cả ngập trong phô mai Mozzarella béo ngậy phủ tràn viền. Nhìn thôi đã đủ kích thích vị giác của bất kỳ thực khách nào.

pizza hut nghi tam 11

Ảnh: Sưu tầm

5.4 Pizza thập cẩm cao cấp

Với 9 loại nhân phủ thần thánh: Xúc xích, thịt nguội, thịt bò, xúc xích, gà, hành tây, ớt chuông, ô liu, dứa, nấm,… Mùi của bột mỳ nướng thơm phức cùng hương thơm của 9 nguyên liệu chính kết hợp hoàn hảo khiến chiếc bao tử không khỏi cồn cào. Hãy thử 1 lần và bạn sẽ không thể ngừng cưỡng lại được sự quyến rũ đó.

pizza hut nghi tam 12

Ảnh: Sưu tầm

5.5 Pizza rau củ

Nếu bạn muốn ăn chay với những món ăn lạ miệng, đừng bỏ qua chiếc pizza này. Thanh nhẹ với ô liu đen tuyệt hảo, cà chua bi tươi ngon, nấm, dứa, ngô, bí ngòi hòa quyện vào lớp phô mai Mozzarella. Mang tới cho bạn bữa tiệc rau củ tươi ngon tròn vị.

pizza hut nghi tam 13

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn ghé Pizza Hut Nghi Tàm mà chưa biết lựa chọn ăn gì thì đừng bỏ qua gợi ý với các set combo nhiều ưu đãi từ nhà hàng nhé. Bên cạnh đó, Pizza hut còn có thực đơn hoàn hảo cho bữa tối bao gồm: Salad cá ngừ sốt mayonaise, mỳ Ý thịt bằm sốt cà chua, khoai tây bỏ lò sốt mật ong, pizza hải sản sốt Pesto kèm đồ uống pha chế độc đáo. Một set này đủ cho gia đình bạn một bữa tối thảnh thơi.

>>> TOP 9 địa chỉ ăn pizza Long Biên ngon và siêu nổi tiếng

6. Thực khách nói gì về Pizza Hut Nghi Tàm

Thương hiệu Pizza Hut đã gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Việt Nam, hương vị mới lạ này như thổi một làn gió mới trong văn hóa ẩm thực đặc biệt là với giới trẻ. Hãy cùng lắng nghe xem thực khách nói gì về nhà hàng Pizza Hut cơ sở Nghi Tàm nhé.

pizza hut nghi tam 14

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng những thông tin trên sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về cơ sở Pizza Hut Nghi Tàm, giúp bạn tìm được một địa chỉ thưởng thức pizza “chân ái” của đời mình. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng tại đây và đừng quên chia sẻ cảm nhận với mọi người nhé.

Nguồn ảnh đại diện lấy từ: page Pizza Hut VN

Đọc thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.