Welcome to Digiticket

COMBO WAVE PARK & WATER PARK


VinWonders Wave Park & Water Park bao gồm 2 khu vui chơi giải trí đẳng cấp là VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park. Đây là tọa độ vui chơi mới toanh nằm ở phía Đông Thủ đô với vô vàn hoạt động thú vị mang đến những giây phút giải trí và thư giãn sảng khoái nhất.

Chọn gói dịch vụ
[COMBO WAVE PARK & WATER PARK] VÉ VÀO CỬA
Xem chi tiết dịch vụ
230.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

VinWonders Wave Park & Water Park – thiên đường giải trí phía Đông Thủ đô

VinWonders Wave Park & Water Park là tọa độ vui chơi giải trí đang nổi “rần rần” tại phía Đông Thủ đô. Được thiết kế với quy mô đẳng cấp cùng nhiều hoạt động vui chơi cực đỉnh, công viên giải trí này đang trở thành điểm đến thu hút du khách khi du lịch Hà Nội. Cùng khám phá xem VinWonders có gì mà hấp dẫn đến vậy!

1. Công viên giải trí VinWonders Wave Park

VinWonders Wave Park trước đây được gọi là công viên sóng Royal Wave, đây là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội siêu hấp dẫn. Mặc dù mới được “trình làng” nhưng công viên giải trí này đang trở thành tọa độ siêu HOT, thu hút nhiều du khách đến khám phá và check in.

VinWonders Wave Park ở đâu?

  • Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park 2, nằm trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên

VinWonders Wave Park tọa lạc ở vị trí đắc địa, không chỉ sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện mà nơi đây còn được bao quanh bởi nhiều mô hình và dự án phát triển khác nhau. Điều này tạo cơ hội thuận lợi để công viên giải trí này phát triển mạnh mẽ, thu hút không chỉ cư dân Vinhomes mà cả du khách trong và ngoài nước.

VinWonders Wave Park có gì chơi?

Là địa điểm vui chơi Hà Nội cho nhóm bạn, VinWonders Wave Park mang đến cho du khách một kỳ nghỉ bên bờ biển ngọc ngay gần Thủ đô. Được thiết kế với quy mô lớn, cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn, công viên này hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng sảng khoái. Cùng khám phá xem VinWonders Wave Park có gì nhé!

  • Sở hữu bể tạo sóng lớn nhất thế giới – nơi bạn được tận hưởng cảm giác lướt sóng cực đã.

  • Hồ nước mặn lớn nhất Châu Á mang đến cho bạn trải nghiệm thỏa thích bơi lội trong làn nước mặn như ở biển xanh.

  • 10 cụm trò chơi nước cùng các hoạt động thể thao trên biển giúp bạn có cơ hội được thử sức và tận hưởng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

  • Cảnh quan check in cực chất theo chủ đề Vương quốc Atlantis. Tại đây, bạn sẽ tha hồ tạo dáng với nhiều background sang – xịn – mịn như: đỉnh núi Hoàng Gia cao 30m hay 3 cây cầu đi bộ được thiết kế dựa vào cảm hứng từ đại dương.

  • Thỏa thích vui chơi tại sân chơi nước với 2 bãi vòi phun rộng 150m2 mỗi khu vực, 7 đường trượt nước dành cho thanh thiếu nhi.

  • Khám phá công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2.

2. Công viên nước VinWonders Water Park

VinWonders Water Park (tên gọi cũ là công viên nước Paradise Bay) là công viên nước Hà Nội mới toanh mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm giải trí dưới nước đỉnh cao. Với không gian sôi động cùng nhiều hoạt động thú vị, công viên này thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

VinWonders Water Park ở đâu?

  • Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park 3, thuộc xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

  • VinWonders Water Park tọa lạc ở vị trí “thiên thời địa lợi”, tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch. Trong đó có trục đường huyết mạch cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 5A và đường vành đai 3,5. Điều này tạo cơ hội thuận lợi để du khách có thể di chuyển đến đây dễ dàng.

VinWonders Water Park có gì chơi?

Nếu bạn đang tìm kiếm khi vui chơi gia đình cực HOT ở Hà Nội để cùng cả nhà xả stress vào dịp cuối tuần thì VinWonders Water Park là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí dưới nước tuyệt vời. Công viên đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, từ những người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh cho đến người muốn thư giãn, tận hưởng không gian yên bình. Công viên nước Hà Nội mang đến cho bạn:

  • Bể bơi lớn ngoài trời và bể bơi bốn mùa trong nhà tha hồ để bạn bơi lội, giải nhiệt ngày hè cực đã.

  • Trải nghiệm 6 cụm đường trượt các cấp độ, ba sân chơi chủ đề về thế giới đại dương gồm: Cá mập, Sứa biển và Khám phá.

  • Thỏa thích vui chơi tại sân chơi nước Coral.

  • Tham gia nhiều hoạt động vui nhộn, tận hưởng không khí sôi động và thưởng thức những màn biểu diễn đỉnh cao tại quảng trường sự kiện Marina Square.

VinWonders Wave Park & Water Park là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm thiên đường biển đầy thú vị tại phía Đông Thủ đô. Với VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park, bạn sẽ có cơ hội nạp đầy “vitamin sea” cho mùa hè và giải trí cực đã với hàng loạt trò chơi thú vị dưới nước. Chần chờ gì nữa mà không set kèo cùng hội bạn thân để oanh tạc tọa độ du lịch mới toanh đang nổi rần rần này!

Tham khảo thêm: Vé khu vui chơi giáo dục VinKECông viên biển Tuần Châu Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)  

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.