Welcome to Digiticket

KHU VUI CHƠI VINKE TIMES CITY

VinKE, Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam


  • Vé trong tuần áp dụng cho các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, vé cuối tuần áp dụng cho tất cả các ngày (từ thứ Hai đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày Lễ, Tết).
  • Thời hạn sử dụng vé: Hết 29/08/2022.
  • Chính sách áp dụng vé:
    • Dưới 80cm: Miễn phí vào cổng.
    • Cao từ 80cm - dưới 140cm: Áp dụng vé trẻ em.
    • Cao từ 140cm: Áp dụng vé người lớn.
    • Lưu ý: Mỗi khách hàng cao 80cm - dưới 140cm được đi kèm tối đa 2 người giám hộ trên 18 tuổi, phụ thu 50.000/người giám hộ. Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp với khu vui chơi nếu có người người giám hộ đi kèm.
  • Ngay cạnh Vinke là khu tham quan Thủy Cung Time City Aquarium, bạn có thể đến đấy tham quan trước khi vào khu Vinke vui chơi. Vé đang giảm giá tại Digiticket. Tham khảo: Giá vé Ưu Đãi tham quan Thủy Cung Time City.

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi khác nhau. Nếu bậc cha mẹ đang tìm kiếm điểm vui chơi kết hợp giáo dục cho con thì đừng bỏ qua Khu vui chơi Vinke Times City. Cùng Digiticket Vietnam tìm hiểu và khám phá giá vé vào VinKE Times City 

I Tìm hiểu khu vui chơi giải trí VinKE Times City

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí lành mạnh cho trẻ nhỏ của mình? Vậy thì hãy đến VinKE Times City – khu vui chơi giáo dục hàng đầu tại Hà Nội. Sở hữu tổng diện tích lên tới gần 4.000 m2, VinKE Times City hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những phút giây giải trí lý thú và khám phá ra nhiều điều mới mẻ.

1. Giới thiệu về VinKE Times City

VinKE là sự trải nghiệm thú vị cho những ai muốn tìm hiểu bên trong Times City có gì hấp dẫn. Với diện tích gần 4.000 m2 – nơi ươm mầm tài năng cùng mơ ước tương lai cho bé – VinKE mang đến hàng loạt hoạt động hướng nghiệp thú vị và ứng dụng theo mô hình vừa vui chơi vừa học tập, để trẻ và bố mẹ có những chuyến đi thú vị cùng các khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

Khu vui chơi VinKE Times City có diện tích khá lớn được phân thành nhiều khu đáp ứng được nhu cầu vui chơi, học tập của các bé.

  • Vị trí: D9 - 9, tầng 1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 6: 10h00 - 21h30, Cuối tuần (thứ 7, chủ nhật): 10:00 - 22:00

Lời khuyên: Ngay cạnh VinKE là khu tham quan Thủy Cung Time City Aquarium, bạn có thể đến đấy tham quan trước khi vào khu VinKE vui chơi. 

2. Hướng dẫn di chuyển đến Khu vui chơi VinKE Times City

- Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Nếu bạn đi bằng xe máy, bạn chỉ cần mở Google map để di chuyển. Bạn sẽ đến trục đường Minh Khai, đến ngã ba có ngân hàng Vietcombank thì rẽ vào lối khu đô thị Times City. Tiếp đó, bạn sẽ thấy cổng vòm của Vincom Mega Mall nằm bên tay phải và đi thêm 50m nữa để đến nơi giữ xe.

- Di chuyển taxi hoặc  xe công nghệ

Ngoài xe cá nhân, bạn có thể gọi taxi hoặc các hãng xe công nghệ để đến Times City. Bạn chỉ cần dừng tại cổng vòm của Vincom Mega Mall Times City. Sau đó, đi vào VinKE và Vinpearl. Cách di chuyển này sẽ phù hợp cho những du khách lần đầu đến Hà Nội hoặc nhóm người, gia đình có trẻ nhỏ.

- Di chuyển bằng xe buýt

Với các bạn sinh viên thì phương tiện công cộng như xe bus là lựa chọn tuyệt vời. Một số tuyến xe phổ biến để đến Times City là 45 (Nam Thăng Long - Times City), 10B (Trung Mầu - Time City), 55A (Cầu Giấy - Times City).

3. VinKE Times City có gì ?

Rất nhiều du khách nhận định rằng, VinKE Times City là một trong những điểm đến hàng đầu của Hà Nội. Nơi đây không chỉ dành cho người lớn mà còn là thiên đường vui chơi của các em nhỏ. Các hoạt động vui chơi tại VinKE Times City mang tính giáo dục cao, tạo không gian chơi mà học được trẻ em cực kỳ ưa thích.

Có diện tích lớn hơn cả Thủy Cung, VinKE là sân chơi hướng nghiệp bổ ích dành cho các bé, giúp bé thỏa thích với niềm đam mê cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

- Khu hướng nghiệp cho bé

Là một trong những khu vui chơi giáo dục VinKE Times City bước đầu tạo cho trẻ sự định hướng nghề nghiệp từ 5 – 12 tuổi được đánh giá cao bởi các bậc phụ huynh. Nếu bé nhà bạn đam mê làm công an, bác sĩ, MC, ngôi sao thời trang... thì khu hướng nghiệp cho bé là điểm đến không nên bỏ qua. Tại đây sẽ có những mô hình thực tế để bé trải nghiệm và hiểu biết hơn về kiến thức nghề nghiệp, phần nào định hướng về công việc tương lai của mình. 

vinke times city

Hơn nữa, cha mẹ cũng có thể cho con mình tham gia các hoạt động để tự tin, giao tiếp tốt hơn và có thêm nhiều bạn mới.

- Khu trò chơi vận động

Với những bé năng động, tinh nghịch thì đây chính là khu vui chơi lý tưởng để các em thoải sức chơi hết mình sau những giờ học tập căng thẳng... Tại khu vui chơi VinKE Times City có hệ thống trò chơi vận động đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích. Một số trò như: xích đu, cầu trượt, leo núi, đi xe điện, nhà bóng... đều rất được lòng các bé đấy nhé!

xe dien dung vinke

- Khu máy trò chơi

Cha mẹ và con cái có thể tham gia cùng nhau trò chơi này. Với gần 200 máy game hiện đại, các bé sẽ có những phút giây thư giãn, vui vẻ nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các trò chơi máy đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế nên rất an toàn.

may tro choi vinke

- Thế giới Elance Chocolate, hồ cá Koi và nhiều hoạt động khác

Đến với khu vui chơi VinKE Times City, các bé còn được tìm hiểu về quy trình sản xuất socola, tận mắt ngắm nhìn dòng thác socola khổng lồ cao 3,5m hoặc thưởng thức những thanh socola ngon ngọt với nhiều hình thù đáng yêu.

vinke lam banh

Ngoài ra, các em nhỏ có thể ngắm nhìn những chú cá Koi nhiều màu sắc đang bơi lội trong bể, cho cá ăn... Vào những dịp lễ như Tết Thiếu Nhi, Trung Thu,... ở khu vui chơi còn diễn ra nhiều trò chơi dân gian khác như: làm bánh, làm đèn ông sao, truyện cổ tích, làm mặt nạ, làm bánh... mang đến cho bé nhiều trải nghiệm hơn.

II Giá vé vào khu vui chơi VinKE Times City

Giá vé khi mua trực tiếp tại VinKE Times City là 170.000 đồng/vé đối với người lớn & 100.000 đồng/vé đối với trẻ em (cao 80cm - < 1m40). Tuy nhiên, nếu bạn đặt vé trên hệ thống của Digiticket.vn thì giá vé sẽ thấp hơn nhiều. Cụ thể VinKE Times City giá vé giao động trong khoảng dưới đây và tuỳ thời điểm sẽ có chính sách khuyến mãi:

  • Vé VinKE Times City người lớn: 150.000 đồng/vé
  • Vé VinKE Times City trẻ em: 120.000 đồng/vé (cao 80cm < 1m40).

Lưu ý: Trẻ em cao <80 cm sẽ được miễn phí. Vé đã bao gồm các hoạt động bên trong, du khách sẽ không phải trả thêm chi phí gì nữa nhé!

Khách hàng áp dụng:

  • Khách hàng cao trên 140cm. Trẻ cao dưới 80cm được miễn phí.
  • Quy định khách hàng sử dụng vé combo VinKE và Thủy Cung mỗi khu 01 lần trong cùng 01 ngày.
  • Khách hàng vui lòng đổi voucher VinKE Times City và lấy vé tại quầy vé.

III Kết hợp vé vui chơi VinKE & Vinpearl Aquarium Times City

Bộ đôi Vinke & Thủy cung Times City chắc chắn sẽ làm cuối tuần của con thú vị hơn bao giờ hết.  Vinpearl Aquarium (thủy cung Times City) là địa điểm giải trí hấp dẫn tại Hà Nội, đặc biệt là với những người yêu thích và muốn tìm hiểu về những loài sinh vật sống bên trong đại dương. Thủy cung Times City được chia thành 3 khu vực chính: Khu nước ngọt, Khu nước mặn và khu bò sát.  Tổng diện tích lên tới 4.000m2 với hơn 30.000 sinh vật biển, bạn có thể tận mắt chứng kiến một thế giới đại dương thu nhỏ giữa lòng thủ đô. 

vinke & aquarium times city

VinKE & Thủy cung Times City Hà Nội

Hơn hết khi tới VinKE & Aquarium Times City, các bạn sẽ đắm mình vào lòng Đại dương xanh thăm thẳm với đường hầm có mái vòm cong dài 90m và vô số loài cá sặc sỡ với hình thù kỳ dị như loài cá Mặt dao, cá Quỷ, cá Lưỡi dao sinh sống nhiều ở các vùng biển của Trung Quốc và Nhật bản; cá Mao tiên xuất xứ từ vùng nhiệt đới của Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương. .. hay các "hung thần" của đại dương như cá Mập vây trắng; cá Hổ nghệ kích thước khủng, cá Mặt màng. .. cùng hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú khác cùng nhau sinh sống tạo thành một Đại dương thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội.

Khu vui chơi VinKe Times City là điểm đến thú vị dành cho gia đình. Bậc cha mẹ hãy cho các bé đến đây chơi để các em thỏa sức sáng tạo, trải nghiệm và tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích nhé! Đừng quên đặt vé tại Digiticket để nhận được giá tốt nhất.

Khám phá thêm: Vé vào Thủy cung Times City Hà Nội, Xe buýt 2 tầng Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.