Welcome to Digiticket

DARUMA QUÁN ĂN NHẬT BẢN

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG DARUMA
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Nhà hàng Daruma là góc Nhật Bản thu nhỏ cực kì ấn tượng với những món ăn ngon cùng với không gian mang đậm sắc thái xứ Phù Tang!  Daruma mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thân thiện, gần gũi với thực đơn gọi món và Buffet Lẩu mang đậm văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Tại Daruma, thực khách sẽ luôn được thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Nhật, từ các lựa chọn đa dạng các loại Buffet đến các món Sushi, Sashimi tươi ngon bổ dưỡng cho tới các set mỳ, cơm đa dạng. Cùng Digiticket.vn khám phá Nhà hàng Daruma qua bài viết dưới đây nha !

I Giới thiệu Nhà hàng Daruma

Mang sứ mệnh truyền tải trọn vẹn nét tinh hoa, đặc sắc của văn hoá ẩm thực đất nước hoa anh đào, nhà hàng Daruma đã thể hiện rất thành công trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đồ sộ cùng không gian ẩm thực có một không hai. Đây là quán ăn nhanh Nhật Bản và là thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate – một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam.

1. Nhà hàng Daruma tinh hoa ẩm thực Nhật

Nếu Sushi được coi là món ăn chính quan trọng trên bàn tiệc mang chuẩn phong cách Nhật thì Sashimi là món khai vị không thể thiếu để cho mọi bữa ăn thêm hoàn chỉnh. Thế giới Sushi ở Daruma phong phú với những biến tấu đầy màu sắc như: Nigiri tôm, Nigiri cá hồi, Nigiri cá ngừ, Bạch tuộc,… cùng với các loại Maki như Maki thanh cua, Maki lươn Nhật hay Maki Califonia,… Không hề kém cạnh, Sashimi cũng cực kì đa dạng được làm từ cá ngừ, tôm, cá mực, bạch tuộc,… với hương vị mềm mại, béo bùi và mặn mòi hương biển khơi mời gọi.

lau daruma gia re

Nói đến ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến hương vị các món cơm Nhật với rất nhiều món ăn kèm, bát súp Miso nóng hổi hay những set mỳ đảm bảo đủ đầy dinh dưỡng. Món Ohitsu – Gohan được bao trọn trong thố cơm nóng hổi là bò Mỹ mềm thơm nức mũi, là cá hồi được ướp tẩm đậm vị, là rau xanh cân bằng vị giác, cùng với tôm nõn ngọt ngào, dai giòn hay Osene mềm mịn. Ngoài Ohitsu – Gohan thì Daruma còn có các set Cơm hải sản sốt cà ri, set Cá hồi Teriyaki, Mỳ ramen hải sản, Mỳ xào Yakisoba,… và rất nhiều những món ăn thú vị khác nữa.

Nếu bạn yêu thích các món lẩu thì Daruma chính xác là điểm đến dành cho bạn. Với 4 vị nước lẩu cùng hơn 30 món nhúng, bữa tiệc buffet lẩu bất tận ở nhà hàng sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đó là Lẩu Miso kim chi chua cay ấm nóng; Lẩu Nihonsu sake từ rượu thơm nồng, ngây ngất; Lẩu nấm thanh ngọt; hay Lẩu Sukiyaki truyền thống với nước dùng đậm đà, đầy hương sắc.

Các loại đồ nhúng vô cùng phong phú với: cá hồi, cá ngừ, tôm, đầu cá hồi, vẹm xanh, ngao, mực trứng, bạch tuộc baby, há cảo, xúc xích, mỳ ramen, mỳ udon, đậu phụ Nhật, các loại rau nấm đủ đầy sẽ cho bạn những món lẩu đặc biệt hấp dẫn đấy. Giữa tiết trời Hà Nội se se được ngồi bên nhau xì xụp nồi lẩu khói hơi nghi ngút cùng chén sake nồng đượm quả là một trải nghiệm thú vị phải không nào?

2. Phong cách kiến trúc Nhật Bản độc đáo

Nhà hàng Daruma sử dụng biểu tượng búp bê Daruma – tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ, ngay khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được một không khí Nhật Bản cực kì lắng đọng và ấm cúng. Dưới những chụp đèn vàng ấm cúng, những bức họa mang dấu ấn Nhật Bản, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia bởi các vách gỗ mang đến cho thực khách một không gian riêng tư và kín đáo vừa đủ cho bữa tiệc của bạn.

Không cầu kì, không quá sang trọng, cái mà Daruma hướng tới đó chính là một không gian ăn uống nhỏ xinh, phù hợp với mọi đối tượng. Có thể là những bạn học sinh, sinh viên liên hoan gặp mặt, hay cũng có thể là dân văn phòng, công sở dùng bữa mỗi giờ tan ca. Trong không gian tĩnh lặng, ấm cúng ấy, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, nói với nhau những câu chuyện vui vẻ. 

II Menu nhà hàng Nhật Bản Daruma

Menu của Daruma rất đa dạng và phong phú khiến nhiều thực khách không khỏi bất ngờ và choáng ngợp. Hai món chủ đạo tại đây chính là sushi & sashimi. Ngoài ra, Daruma còn nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của Nhật như tsukidashi (những món đồ nhắm), wagyu (thịt bò Nhật), nabe (lẩu), gohan & noodle (các món cơm và mì),...

  • Menu buffet lẩu tại Daruma sẽ có 3 mức giá: 349.000 | 369.000 | 419.000VND/người
  • Menu gọi món ( Sushi, sashimi, salad, cơm, mì...): 19.000 - 249.000/món
  • Set cơm mỳ: 109.000 - 119.000/combo 

lau daruma gia re

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher pizza 4P'sVoucher lẩu Hutong HongKong

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)    

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.