Welcome to Digiticket

HUTONG THIÊN ĐƯỜNG LẨU HỒNG KÔNG

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG HUTONG
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Văn hóa ẩm thực Hong Kong là sự pha trộn thú vị giữa hương vị truyền thống và đương đại tạo nên một trải nghiệm ẩm thực sống động. Lẩu Hong Kong tinh hoa là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm – “Thiên đường ẩm thực dành cho người sành ăn”. Hutong Hotpot Paradise có thể xem là nhà hàng lẩu Hồng Kông số một tại Việt Nam. Với thực đơn bao gồm những vị lẩu đặc biệt và lôi cuốn sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật ngon. Khám phá Hutong Hotpot cùng Digiticket VN ngay thôi !

I Giới thiệu Hutong Hotpot Paradise

1. Giới thiệu chung nhà hàng Hutong Hotpot Paradise

Hồng Kông là vùng đô thị có nền văn hoá ẩm thực phong phú và đa dạng mang đậm bản sắc như ít cay, vừa đủ để kích thích vị giác, không dùng nhiều dầu mỡ để các nguyên liệu hòa quyện hài hòa. Với nguyên liệu, cách trang trí, cách chế biến độc đáo, các món ăn Hồng Kông đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. 

Hutong là nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant chuyên phục vụ các món lẩu Hồng Kông kết hợp với những món nhúng đặc biệt. Hutong được đánh giá là quán lẩu Hồng Kông số một trên thị trường với chuỗi cơ sở trải dài trên khắp cả nước và nổi bật ở một số tỉnh thành như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Thái Bình,…Tới đây, bạn sẽ được cảm nhận hương vị truyền thống cũng như sự phá cách trong từng món ăn, đắm say trong tinh hoa của ẩm thực Hồng Kông. 

2. Không gian nhà hàng Hutong Hotpot Paradise

Nhà hàng lẩu Hồng Kông – Hutong Hotpot Paradise không chỉ muốn đem ẩm thực Hồng Kông đến với Việt Nam mà còn muốn đem đến không gian đậm chất Hồng Kông để thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống tuyệt vời nhất.

Hầu hết các cơ sở của Hutong được thiết kế với tone màu đen chủ đạo đem đến sự sang trọng nhưng vô cùng tinh tế và hút mắt. Màu sắc luôn là một điểm sáng tạo của Hutong sự kết hợp đèn lồng vàng với tông màu đen chủ đạo chính là điểm nhấn khiến cho thực khách cảm thấy gần gũi khó quên.

Đúng với tên gọi của mình Hutong được thiết kế như một con đường HongKong thu nhỏ tại Việt Nam. Với không gian vừa đủ không quá rộng, vị trí sắp xếp bàn và đường đi tạo lên một không gian vừa mới lạ, huyền bí vừa quen thuộc đến lạ thường phải chăng đây chính là sự khác biệt mà chỉ có Hutong mới có thể đem lại.

Hutong không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn ngon mà còn mang đến trải nghiệm mới. Khách hàng vừa thưởng thức vị lẩu vừa được ngắm những bức tranh màu sắc tao nhã và đắm mình trong ánh đèn vàng của đèn lồng tạo lên sự ấm cúng như đang trong chính ngôi nhà của mình.

Có một điểm đặc biệt mà chỉ có ở nhà hàng Hutong mà các nhà hàng khác không có đó chính là vị trí các bàn ăn luôn được đặt hướng đến không gian xanh với cây cối và ánh nắng giúp thực khách cảm thấy dễ chịu, sảng khoái hơn khi thưởng thức các món lẩu tại nhà hàng.

II Menu Hutong Hotpot Paradise

Hutong buffet giá bao nhiêu? Hutong là một nhà hàng có thực đơn rất phong phú và đa dạng bao gồm có: Menu món lẻ, buffet và set menu.

Về giá cả, Hutong có:

  • À la carte (gọi món lẻ), chỉ từ 400.000VNĐ/người: Thưởng thức menu đa dạng cùng các loại thịt bò thượng hạng, thịt heo ngoại nhập, hải sản tươi sống, tinh hoa nội tạng, mà còn nhiều món chế biến kỳ công như hàng viên, mì, và 7 vị nước lẩu trứ danh.
  • Buffet Thượng Phẩm 539.000VND/người: Đảm bảo chiều lòng mọi khẩu vị với 100+ món nhúng đặc sắc, 7 vị lẩu tinh hoa và thỏa thích khám phá quầy sốt, salad, quầy kem nhập khẩu, tráng miệng chè thanh mát.

lau hutong gia re

  • `Không chỉ vậy, tại Hutong còn phục vụ Set menu lẩu chay chỉ từ 299k/người

lau chay hutong

Menu buffet thượng hảng có các loại nước lẩu như: Hutong đặc biệt, lẩu tomyum, lẩu Sichuan, lẩu nấm, lẩu xương, lẩu cà chua, lẩu collagen. Đồ nhúng vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, hải sản, há cả, các loại nấm tươi ngon.

Hutong được xem là nhà hàng sở hữu nhiều loại nước lẩu nhất Việt Nam. Mỗi loại nước lẩu đều mang một hương vị khác nhau, nếu có điều kiện bạn hãy thử hết đừng bỏ qua nhé.

Bên cạnh đó là những món nhúng chất lượng chỉ Hutong mới có với giá cả hợp lý phù hợp với tất cả mọi người. Chẳng có gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những món nhúng tươi ngon với không gian sang trọng như vậy.

Khi ăn lẩu thì rau luôn là một món nhúng được tất cả các thực khách quan tâm. Đến với Hutong thì bạn không cần phải quan tâm đến chất lượng rau ở đây mà chỉ cần thưởng thức mà thôi. Bởi vì rau ở Hutong luôn được lựa chọn ở những nơi trồng xanh sạch sẽ, luôn đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

1. Địa chỉ chi nhánh Hutong ở Hà Nội

  • Nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise Nguyễn Khang: Số 70 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise Vincom Phạm Ngọc Thạch: L5-13 Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise Royal City: B2-R2-18-19-20-21, TTTM Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise Giảng Võ: Tầng 1, Tòa nhà C7 Giảng Võ, Phố Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise Triệu Việt Vương: Số 72 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhà hàng Hutong – Hot Pot Paradise Times City: Gian hàng 46B, Đường Tương Lai, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Địa chỉ chi nhánh Hutong ở Hồ Chí Minh

  • Hutong Quang Trung: Số 1 Quang Trung, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Nguyễn Trãi: 349 – 351 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Vạn Hạnh Mall: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Aeon Tân Phú: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Phan Xích Long: 171 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Cao Thắng: 106A Đ. Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Aeon Bình Tân: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Lê Quý Đôn: 6B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hutong Nguyễn Tri Phương: 134 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher ẩm thực Gogi thịt nướng Hàn, Voucher ẩm thực ISushi Nhật Bản

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.