Welcome to Digiticket

ISUSHI NHÀ HÀNG BUFFET NHẬT BẢN

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG ISUSHI
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Nhà hàng iSushi  mô hình buffet cho phép thỏa thích “tận hưởng” hơn 100 món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật với 1 lần trả tiền duy nhất đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua tổng đài Digiticket.

I Giới thiệu iSushi - Buffet Nhật Bản 100 món tinh hoa

Ẩm thực Nhật Bản là một phần văn hóa Nhật Bản. Cũng giống như nghệ thuật gấp giấy Origami nổi tiếng, ẩm thực Nhật Bản luôn khiến mọi người mê mẩn, ngưỡng mộ và thán phục về sự trau chuốt, tỉ mỉ và tinh tế. Đó là những món ăn ngon, nhưng hơn cả những món ăn ngon, đó còn là những hơi thở rất Nhật Bản, là văn hóa rất Nhật Bản, là tinh thần rất Nhật Bản. Một trong những lý do khiến thực khách đôi chút “đắn đo” khi đi ăn đồ Nhật chính là giá cả. Đó là lý do vì sao fan ẩm thực thích đến Isushi – một chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate vì mô hình buffet cho phép thỏa thích “tận hưởng” hơn 100 món ăn với 1 lần trả tiền duy nhất.

1. iSushi - Nhà hàng buffet món Nhật lớn nhất Việt Nam

Thương hiệu Isushi, từ lâu đã được biết đến như là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu sashimi và sushi. Không chỉ quyến rũ thực khách bởi hương vị tươi ngon đặc biệt, sự tinh tế, đầy khéo léo trong cách bài trí cũng là một điểm nhấn cho phong vị ẩm thực nơi đây. Bước chân vào căn bếp của Isushi, thực khách có thể dễ dàng cảm nhận được cái "chất" Nhật thuần túy thấm sâu vào từng ngóc ngách, từ con người cho đến món ăn. Tất cả đều phải trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và khắt khe nhất.

Với 3000 con cá hồi được tiêu thụ mỗi tháng, iSushi tự hào là nhà hàng Nhật Bản có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn nhất cả nước. iSushi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ cùng Menu Buffet 100+ món Nhật tinh hoa với hơn 30 món làm từ cá hồi; các món Sashimi tươi ngon, hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món nóng hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng Noda Toshiro thực hiện.

Cá hồi tươi ngon mỗi ngày là niềm tự hào của iSushi, cá hồi là một trong những giá trị cốt lõi tạo nên sức hút không thể thiếu của iSushi. Nhờ hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng dồi dào các tinh chất bổ dưỡng như Omega 3, DHA, protein… cá hồi nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thực khách khó tính nhất trên khắp thế giới.

Nếu có dịp ghé Isushi vào sáng sớm, bạn sẽ thấy cảnh tượng “pha cá” nhộn nhịp và đẹp mắt. Cá hồi, cá ngừ nguyên con, các loại hải sản tươi rói được bếp trưởng lọc và phân chia thành những miếng vuông vắn, sẵn sàng cho hơn 60 món sashimi, sushi và hơn 100 món ăn khác trong thực đơn phong phú của iSushi như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối, Cơm lươn Nhật Kabayaki, California cá hồi chanh, Nigiri cá ngừ, Temaki tôm tempura,…

Mở đầu bữa tiệc, những món ăn khai vị độc đáo như bạch quả rang muối hay món ăn nhẹ khác như đậu nành lông Nhật…sẽ là lựa chọn phù hợp để thực khách có thể chọn tiếp một phần súp hay salad. Isushi có rất nhiều loại súp và salad khác nhau để thực khách dễ dàng tìm được món ăn hợp với khẩu vị của mình, từ súp Miso truyền thông, súp hải sản đậm đà cho tới các loại salad độc đáo như salad khoai tây kiểu Nhật, salad cá hồi sốt tartar, salad rong biển muối…

isushi voucher gia re

Những món ăn thuộc họ Sashimi và Sushi là những món không thể thiếu trong các bữa ăn Nhật. Không chỉ có các loại sashimi tươi ngon như hàu, bạch tuộc, cá ngừ… nhà hàng còn sở hữu những loại sushi đặc biệt như: sushi Inari cá ngừ trộn mayonaise, sushi gunkan trộn sốt cay, sushi handroll California tổng hợp nhiều nguyên liệu độc đáo… Tăng thêm hương vị đậm đà cho bữa tiệc, thực khách có thể chọn những món chiên, nướng hấp dẫn. Chỉ cần lựa chọn cho mình loại nguyên liệu ưa thích như mực mai, cổ bò Mỹ, đùi gà, cá trứng… sau đó, người đầu bếp teppanyaki chuyên nghiệp sẽ giúp bạn “hô biến” những loại thực phẩm này thành những món ăn vừa vị. Một nồi lẩu sukiyaki, một phần sizzling nóng hổi hay một phần cơm bát đá trộn hoặc một bát mỳ Udon hấp dẫn sẽ là một kết thúc tuyệt cho bữa tiệc của bạn.

2. Không gian iSushi Nhật Bản giữa lòng thành phố 

Những cơ sở khang trang, hoành tráng và đậm chất xứ Phù Tang trên cung đường ẩm thực nhộn nhịp. Này là phòng riêng với vách tường làm từ giấy dó, này là những vách ngăn bằng gỗ ấm cúng hay đơn giản chỉ là các khung rơm mộc mạc. Chạy dài không gian quán là từng hàng từng hàng đèn cũng được ẩn phía sau những khung trang trí, gợi mở cho ta như những cặp đèn lồng bay cao. Tất cả hòa quyện trong một không gian đậm đặc cái hồn cái chất Nhật Bản.

Sự thành thạo và tài hoa của những người đầu bếp tại Isushi khiến cho thực khách không thể không trầm trồ. Khu bếp “lạnh”, nơi chế biến các loại sushi, sashimi, salad… đặt ngay giữa không gian trung tâm. Bạn hoàn toàn có thể quan sát tận mắt cách một chiếc sushi được làm ra từ những nguyên liệu tươi ngon nhất hay đơn giản ngắm nghía những lát cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc tươi rói được thái và trình bày lên đĩa.

Những ai có sở thích hay đã từng có cơ hội tìm hiểu về triết lý ẩm thực Nhật Bản sẽ biết rằng nó cho thấy tính cách tỉ mỉ, chuẩn mực, khuôn phép của con người Nhật Bản. Cũng như đã nhắc từ đầu, ẩm thực Nhật Bản là một phần của văn hóa Nhật Bản. Hãy trải nghiệm một phần văn hóa Nhật Bản bằng cách cùng đến và cùng thưởng thức những món ăn Nhật Bản tại nhà hàng iSushi.

II Menu buffet Nhà hàng iSushi Nhật Bản

Nhà hàng iSushi buffet Nhật Bản hiện tại đang phục vụ 3 loại hình menu buffet chính và 1 menu Ala Carte. Đối với menu Ala Carte giá chỉ từ 19.000 - 249.000đ nên thực khách có thể cân nhắc phương thức gọi món cho phù hợp.

menu isushi nhat ban gia re

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher ẩm thực Gogi thịt nướng Hàn, Voucher lẩu Hutong HongKong

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.