Welcome to Digiticket

GOGI HOUSE QUÁN THỊT NƯỚNG HÀN QUỐC

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG GOGI
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Gogi House là một trong những thương hiệu nướng Hàn Quốc được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và ghé qua thường xuyên, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần hay dịp lễ. Trong bài viết này, Digiticket.vn sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật những thông tin về Giá, Menu, của Gogi House trên khắp toàn quốc. "Gét gô" nào!

I Giới thiệu về Gogi House  

Gogi House là chuỗi nhà hàng với mô hình nướng tại bàn đặc trưng của Hàn Quốc. Gogi House luôn nỗ lực mang đến cho thực khách bữa thịt nướng ngon số 1, chuẩn vị Hàn Quốc. Để tăng hương vị của thịt, Gogi House đã nghiên cứu và tạo ra một công thức xốt ướp thịt riêng biệt độc đáo. Hơn nữa, thịt được ướp trong vòng 48 tiếng giúp các gia vị thành công thấm vào từng thớ thịt.  Đến với Gogi House, bạn sẽ được thưởng thức món nướng ngon được phục vụ bởi những bạn nhân viên nhiệt tình chăm chỉ, trong một không gian ấm cúng, bình dị.  

Để biết thêm những thông tin chi tiết về Gogi House, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Mách nhỏ: Đừng quên đặt bàn trước để có thể nhận được hướng dẫn và phục vụ một cách chu đáo nhất.

Đặt chân đến Việt Nam, Gogi House được biết đến là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Golden Gate, công ty nổi tiếng với việc sở hữu các chuỗi thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Kichi kichi, Vuvuzela hay Sumo BBQ,... Nếu bạn hỏi sự thành công của Gogi House đến từ đâu thì bên cạnh việc sở hữu chất lượng đồ ăn chuẩn Hàn, điều đã làm nên tên tuổi của Gogi House tại Việt Nam chính là bàn tay nhào nặn của ông lớn Golden Gate.

Trong tiếng Hàn, Gogi có ý nghĩa là “thịt”. Chính vì thế mà “Gogi House” được tạo nên với mong muốn đem lại cho thực khách một thế giới ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc với những miếng thịt chất lượng nhất, đảm bảo sự tươi ngon và kích thích vị giác của vị khách khó tính nhất. Cộng với sự kết hợp các loại nguyên liệu khác nhau, từng miếng thịt của Gogi đều được chăm chút và có thể đánh trúng cảm xúc của mỗi thực khách khi đến với Gogi. 

Và có lẽ đó chính là lý do đã tạo nên sự thành công của Gogi House tại Việt Nam. Hiện nay, số lượng cửa hàng của Gogi đã lên tới hơn 90 cửa hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước

Nếu bạn đang tìm cho mình một quán thịt nướng chuẩn Hàn thì Gogi House sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Menu với những món ăn hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá ngay sau đây.

II Menu Gogi House 

GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

Đến với Gogi House, bạn sẽ có những sự lựa chọn khá đa dạng. Từ gọi món cho tới combo nướng hay buffet,...tất cả đều sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn khi đến với Gogi. 

1. Menu gọi món Gogi House

Với việc lựa chọn menu gọi món, các món ăn của Gogi sẽ chỉ từ 69.000 đồng/ món trở lên. Từ cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi hay cho tới các món thịt như dẻ sườn, nạc vai,... Các món ăn được cập nhật trong menu hết sức phong phú và đa dạng. Bạn sẽ khó mà có thể thưởng thức được hết tất cả các món ăn trong menu này trong một lần thưởng thức vì số lượng khá nhiều và món nào cũng có những ấn tượng riêng. 

voucher gogi house gia re

2. Menu buffet Gogi House

Việc lựa chọn buffet sẽ khá phù hợp khi bạn đi nhóm đông người. Hiện tại, mức giá buffet của Gogi ít nhất sẽ từ 319.000 đồng/ người và cao nhất là buffet xèo xèo premium với giá là 459.000 đồng/ người. Khi lựa chọn ăn buffet, bạn sẽ được trải nghiệm hết tất cả các món trong gói buffet mà mình lựa chọn. Các loại thịt đa dạng, các món ăn kèm phong phú và đặc biệt là hết lại gọi không hề giới hạn. Chính vì thế mà khi tới Gogi thì hầu hết mọi người sẽ lựa chọn ăn buffet để có thể được ăn một cách “thỏa thích”.

Không những vậy, với việc lựa chọn ăn buffet thì bạn sẽ được miễn phí với trẻ em dưới 1m và giảm 70% đối với trẻ em dưới 1,3m. Vì vậy đây sẽ là một địa điểm ăn uống khá lý tưởng dành cho gia đình.

menu gogi menu buffet gogi menu gogi
menu buffet gogi house menu gogi gogi house

3. Set menu Combo Gogi House

Combo thịt nướng của Gogi sẽ có mức giá từ 259.000 đồng/combo. Tuy nhiên, các món sẽ có giới hạn trong những combo mà nhà hàng đưa ra. Vì thế mà nếu như không hợp khẩu vị thì điều này sẽ khá lãng phí với bạn. Do vậy mà khi lựa chọn combo thì bạn cần tham khảo cũng như tìm hiểu kỹ về các món nhé.

 

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher ẩm thực K-Pub thịt nướng Hàn, Voucher ẩm thực ISushi Nhật Bản

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.