Welcome to Digiticket

K-PUB KOREAN GRILL PUB

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG KPUB
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Một trong số những thương hiệu nướng lẩu nổi tiếng, hoạt động theo mô hình chuỗi, có mặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 số tỉnh thành phố lớn khác trên cả nước với số lượng cơ sở lớn, KPub đã và đang chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng trẻ khi dẫn đầu trào lưu lẩu nướng kiểu đường phố Hàn Quốc. Trong bài viết này, Digiticket sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thực đơn, danh sách các món không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quán.

I Giới thiệu K-Pub - Korean Grill Pub

Kpub là thành viên thứ 15 trong đại gia đình Golden Gate Restaurant nổi tiếng. Mặc dù, Golden Gate cũng đã sở hữu nhiều nhà hàng nướng theo phong cách Hàn Quốc đình đám như Gogi, King BBQ,… thế nhưng với sự xuất hiện khác biệt, Kpub theo phong cách đường phố Hàn Quốc đã thu hút đông đảo các bạn trẻ.

K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức buffet thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 239.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, hải sản, banchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, khay phô mai ngô ngọt với phô mai hảo hạng, thơm ngậy, refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. 

Nếu có cơ hội đến với Kpub bạn sẽ cảm nhận được không khí sôi động, náo nhiệt không kém gì các quán nướng đường phố xuất hiện trong các bộ phim của xứ sở Kim Chi. Kpub không chỉ phục vụ các món thịt nhập khẩu tươi ngon, mà còn mang đến những món ăn hấp dẫn, đặc trưng của Hàn Quốc. 

Về phong cách thiết kế của Kpub, mới đây, toàn bộ các chi nhánh đều được F5 để trở nên hiện đại, trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc hơn. Đến với Kpub bạn sẽ có cảm giác giống như đang đến Hàn Quốc thưởng thức món nướng vậy đó.

Một vài chi nhánh còn có không gian ăn uống ở ngoài trời hoặc ban công thoáng đãng. Trên tường được trang trí bằng những hình vẽ hết sức đáng yêu để khách hàng có thể thỏa thích chụp hình checkin khi đến quán.

Điểm đặc trưng của quán nướng Kpub chính là những chiếc bàn thùng phuy đậm chất nướng đường phố. Bên cạnh đó nhà hàng cũng trang bị thêm cả bàn gỗ dày thích hợp với nhóm đông người. Đồng thời có cả hệ thống hút khói hiện đại giúp hạn chế một cách tối đa tình trạng ám mùi.

II Menu Giới thiệu K-Pub - Korean Grill Pub

Đến với Kpub, bạn có thể thoả thích “xèo xèo” với menu thịt đồ sộ. Thịt của Kpub đều là các loại thịt thượng hạng được nhập từ nước ngoài như thịt heo Iberico – loại heo lông đen trứ danh tại Tây Ban Nha, vốn được mệnh danh là “vua” của các loại thịt heo. Hay vị ngọt tự nhiên của những khay thịt bò Mỹ tươi ngon khó cưỡng. Một số loại thịt mà bạn có thể order như Ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, gầu bò Mỹ, hay sườn non, dẻ sườn, và thăn bò Mỹ…

menu ala carte kpub

Một điều cần lưu ý khi nướng thịt để có thể giữ được hương vị của Iberico đúng chuẩn như người Hàn là thực khách cần phải đợi vỉ nóng trong vòng hai phút, sau đó xếp thịt heo vào vỉ, lật ngay miếng thịt khi nó săn lại. Đặc biệt là không được để thịt lâu, thịt khét và không nên ấn thịt xuống vỉ nhiều lần. Phần thịt trong một suất được nhân viên Kpub cắt thành những miếng dày, cực to nhưng vẫn đảm bảo độ mềm nhất định. Bên cạnh đó, phần nước sốt đậm đà cũng là yêu tố quyết định sức hấp dẫn cho món ăn. 

Về giá thành ở Kpub được đánh giá ở mức trung bình so với các nhà hàng nướng khác của Golden Gate với 3 mức: Buffet quốc dân - 299.000VND/người | Buffet hello homies - 349.000VND/người | Buffet All in one - 399.000VND/người 

gia kpub

Tùy theo nhu cầu thưởng thức của mỗi người khác nhau mà bạn có thể lựa chọn mức buffet tương ứng. Cả 3 mức buffet nói trên đều được đánh giá tương xứng cả về chất lượng và số lượng cũng như phù hợp với mức tài chính của từng người.

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher ẩm thực Gogi HouseVoucher nhà hàng lẩu ManWah

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.