Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu Top 4 resort Hồ Cốc giá rẻ, view biển đẹp, check-in sang chảnh

Top 4 resort Hồ Cốc giá rẻ, view biển đẹp, check-in sang chảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Trải nghiệm dịch vụ tại 4 resort Hồ Cốc giá rẻ với view hướng biển cho bạn vô vàn kiểu check-in sang chảnh ngay nhé!
Nội dung chính

Khu du lịch Hồ Cốc đã không còn xa lạ với nhiều bạn đam mê khám phá, thế nhưng nhắc đến một số resort 5 sao ở đây vẫn còn rất nhiều bạn bỡ ngỡ. Vậy bạn hãy cùng digiticket tham khảo ngay top 4 resort Hồ Cốc giá rẻ, view đẹp đang được dân tình săn đón nhé.

1. Khu du lịch Viễn Đông Hồ Cốc

  • Điện thoại: 0643878330
  • Địa chỉ: Lô 5 Khoảnh 6  Hồ Cốc - Bưng Riềng - Xuyên Mộc
  • Giá phòng: Từ 500.000 - 800.000

Đây là một trong những resort Vũng Tàu giá rẻ nhất ở khu vực Hồ Cốc cho bạn lựa chọn. Vì thế, không gian và nội thất sẽ không được lung linh như những resort 4-5 sao khác. Bù lại, Khu du lịch viễn Đông Hồ Cốc nằm tại vị trí gần làng chài, vì thế mà bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.

resort ho coc

Ảnh: Sưu tầm

Resort Viễn Đông có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nội thất đầy đủ, tiện nghi như: Điều hòa, phòng tắm riêng, đồ dùng cá nhân đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể đi dạo quanh bờ biển, mua hải sản tươi sống của người dân làng chài để tự tay nấu nướng trong bếp của resort. Hoặc bạn cũng có thể thuê đầu bếp của resort chế biến cho bạn những món ăn thơm ngon hấp dẫn. 

2. Vên Vên Resort Hồ Cốc 

  • Điện thoại: 0254 3791 121
  • Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá: khoảng 800.000đ

Vên Vên Resort Hồ Cốc trải dài cạnh bên bờ biển. Trong một không gian trong xanh thoáng mát, cảm giác như chính bạn đang lạc vào rừng nguyên sinh. Chắc chắn rằng, Vên Vên là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên. Tại resort, còn có vô vàn những góc check - in thần thánh mang đến cho bạn những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh trên cả ý muốn. Bên cạnh đó, những góc vườn xanh mướt cùng những ao nước nhỏ hoa súng, hoa sen xen kẽ cũng là địa điểm để bạn dạo bộ ngắm cảnh rất thư thái, yên bình. 

resort ho coc

Ảnh: @hao.mi

Với hệ thống 39 phòng đầy đủ từ: Double room, Quadruple room,... thoải mái cho bạn và người thân lựa chọn để nghỉ dưỡng. Trong mỗi phòng, nội thất và tiện ích đầy đủ như: Wifi, bãi đỗ xe, tivi... Ngoài ra, tại Vên Vên Resort Hồ Cốc còn cung cấp dịch vụ ăn uống với đầy đủ các món ăn ngon cho gia đình thưởng thúc như: Lẩu, nướng, hải sản... vật dụng nướng đồ BBQ và Resort còn có xe đưa đón sân bay nữa nhé.

3. Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

resort ho coc

Ảnh: Sưu tầm

Cách Vũng Tàu khoảng 60km và cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 130km, Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort là khu nghỉ dưỡng có hồ bơi ở Vũng Tàu sang chảnh và vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Với không gian rộng rãi lên tới 5ha được bao bọc bởi rừng xanh và biển cả. Resort Hồ Cốc này mang phong cách kiến trúc hiện đại, ấm cúng, mang một vẻ đẹp giao hòa giữa biển xanh, cát vàng, rừng nguyên sinh xanh ngắt.

Tại Hương Phong Hồ Cốc có tổng cộng 4 phòng tiêu chuẩn 4 sao và 44 phòng tiêu chuẩn 3 sao. Thiết kế trong phòng theo hướng không gian mở cùng nội thất hiện đại, tiện nghi đầy đủ điều hòa, wifi, nhà tắm riêng biệt…

Ngoài ra, Resort Hồ Cốc này cũng có khu hồ bơi riêng biệt cùng với các phòng họp hội nghị, phòng ăn, VIP, Karaoke cho bạn thỏa sức nghỉ dưỡng và trải nghiệm tại đây. (Khám phá Top 10 resort Vũng Tàu có hồ bơi giá rẻ – sạch đẹp – view cực đỉnh.)

4. Hodota Resort Center

  • Điện thoại: 091 978 39 43
  • Địa chỉ: Cầu Nước Mặn, Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá: Từ 900.000đ/phòng và từ 450.000đ/lều

resort Hồ Cốc 4

Ảnh: Sưu tầm

Hodota Resort Center cũng nằm trong top những resort Hồ Cốc có view đẹp nhất. Đến đây, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình check - in sang chảnh nhất với background là những bãi biển đẹp như tranh cùng với làn nước trong xanh và bãi cát mịn trải dài. 

Tại resort Hồ Cốc này, bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng từ lều vải, lều mái tranh hay những căn bungalow gỗ, khu nhà trứng độc đáo. Vừa có thể ở trong những căn phòng lạ, vừa có thể cắm trại, vì thế Hodota càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn hơn.

Tại Hodota resort còn có các hoạt động như đu dây zipline, thuyền phao, chèo thuyền kayak… rất thú vị cho bạn trải nghiệm. Bạn có thể kết hợp vui chơi và nghỉ dưỡng ngay tại đây. (Gợi ý top các khách sạn, resort nổi tiếng ở Vũng Tàu dành cho kỳ nghỉ cùng bạn bè và gia đình vô cùng thoải mái.)

Nghỉ dưỡng tại 4 resort Hồ Cốc giá phải chăng này sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo sang - xịn - mịn, cực chất về khoe bạn bè nhé. Còn chần chừ gì nữa mà chưa trải nghiệm ngay những dịch vụ nghỉ dưỡng tại resort Hồ Cốc cùng bạn bè và người thân ngay thôi nhỉ.

Gợi ý những điểm lưu trú tại Vũng Tàu mà bạn có thể quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.